Trailer ตัวเต็มมาแล้ว รักใสใสหัวใจสี่ดวง 2018 กับฉากในตำนาน คิดถึงวันเก่าๆ ขึ้นมาเลย

Alternative Textaccount_circle
event

ทำให้เราตื่นเต้นมาตั้งแต่ช่วงต้นปีแล้ว สำหรับ F4 2018 โดยการค่อยๆ เผยตัวนักแสดงหลักให้สาวน้อยสาวใหญ่ได้กรี๊ดกัน ค่อยๆ ปล่อยทั้ง Teaser ทั้ง Trailer ออกมาเรื่อยๆ จนตอนนี้เรียกว่า ไม่แค่เฉพาะในประเทศจีน แต่แฟนๆ F4 ทั่วโลกก็ต่างตั้งตารอที่จะได้ดูซีรี่ย์จีนเรื่อง รักใสใสหัวใจสี่ดวง 2018 

 

รักใสใสหัวใจสี่ดวง 2018 กับ Trailer ตัวเต็ม

 

ตอนนี้ Trailer ตัวเต็มออกมาแล้ว ใช้เพลงประกอบละครเป็นเพลงเดิมกับเมื่อ 17 ปีก่อนเด๊ะๆ ทุกคนที่ได้เห็นตัวอย่างซีรี่ย์จีนเรื่องนี้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคิดถึงเวอร์ชั่นเก่าขึ้นมาเลย แถมตอนแนะนำตัวแก๊ง F4 แต่ละคนก็เท่มากๆ และซันไช่ก็น่ารักน่าหยิกมากเช่นกัน

ไม่ได้มาแค่เพลงประกอบและเค้าโครงเรื่องนะที่มีความเหมือน แต่ก็มีฉากและประโยคในตำนาน จากซีรี่ย์เรื่องนี้ด้วย ถ้าใครได้ดูต้องร้องอ๋อ เพราะเป็นประโยคเด็ดจาก เต้าหมิงซื่อ และ ฮวาเจ่อเล่ย เลยแหละ

“ถ้าคำขอโทษใช้ได้ผล แล้วจะมีตำรวจไว้ทำไม!!” ประโยคนี้เต้าหมิงซื่อพูดกับซันไช่ ผู้ซึ่งทำให้เขาไม่พอใจ เพราะเต้าหมิงซื่อเรียกได้ว่าเป็นนักเลงไฮโซเลยแหละ ถ้าใครทำอะไรไม่ถูกใจจะต้องโดนใบแดง และถูกลงโทษ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ซันไช่กลัวเลยสักนิด

รักใสใสหัวใจสี่ดวง 2018

 

“เวลาเธออยากจะร้องไห้ ให้ทำท่าหกสูงแบบนี้นะ น้ำตาจะได้ไม่ไหลออกมา” เป็นประโยคของฮวาเจ่อเล่ยผู้อ่อนโยน ที่เห็นซันไช่นั่งร้องไห้อยู่คนเดียว เขาพยายามจะปลอบใจเธอ แต่ก็ไม่ได้ปลอบแบบตรงๆ โดยใช้อารมณ์ขัน (อันน้อยนิด) เข้าช่วย ซึ่งนั่นทำให้ซันไช่หยุดร้องไห้อย่างได้ผลจริงๆ อ่อนโยนมากเลยอะ เขิล

รักใสใสหัวใจสี่ดวง 2018

 

นอกจากนี้ยังมีฉากหวานๆ ของเต้าหมิงซื่อและซันไช่ ที่ถ่ายทอดออกมาได้สวยกว่าเดิม ทั้งการกอดกันกลางทุ่งหญ้า วิ่งมากอดกันกลางสะพาน (โลเคชั่นสวยมาก) หรือฉากกอดจากด้านหลัง แล้วกระซิบข้างหู คือแค่ดูตัวอย่างซีรี่ย์ก็เขินแล้ว

รักใสใสหัวใจสี่ดวง 2018

รักใสใสหัวใจสี่ดวง 2018

รักใสใสหัวใจสี่ดวง 2018

 

ภาพนิ่งคงยังไม่ทำให้ฟินพอ ไปดูตัวอย่างซีรี่ย์รักใสใสหัวใจสี่ดวง 2018 กับแบบเต็มๆ 2 นาทีกว่าๆ กันดีกว่า ว่าจะฟินอย่างที่สุดฯ บอกไหม พูดเลยว่าสุดฯ รอแทบไม่ไหวแล้วค่ะ และมีแฟนคลับชาวไทยหลายคนที่ตั้งใจจะทำซับไตเติ้ลภาษาไทยของซีรี่ย์เรื่องนี้แล้วด้วย ถ้าฉายจริงต้องสนุกมากแน่ๆ เลย

 

ภาพจาก media.iyaa.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เปิดวาร์ป 4 หนุ่ม f4 2018 งานดี น่าฟอลโล่ว์ทุกคน

แค่ทีเซอร์ก็หวั่นไหว ซีรี่ย์รักใสใสหัวใจสี่ดวง 2018 ย้อนวันวานสมัยวัยใส งานนี้ไม่ดูไม่ได้แล้ว!! (มีคลิป)

ชอบคนไหนเตรียมกดจอง!! F4 2018 แซ่บไม่แพ้เวอร์ชั่นก่อนๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up