Chubby Dough ร้านโดนัทสีชมพูสุดคิวต์ บุก!สยามสยามเซ็นเตอร์

Alternative Textaccount_circle
event

ทำเอาคนรักขนมหวานกรี๊ดมาก เมื่อ Chubby Dough ร้านโดนัทสีชมพูสุดคิวต์ สุดฮอต ที่มีสาขาแรกที่ GUMP’s Ari  มาเปิด Pop-Up store ที่สยามเซ็นเตอร์แล้วจ้า นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ Milk Bar บาร์นมรักสุขภาพ เด็กดื่มแล้วแฮปปี้  ผู้ใหญ่แล้วเอ็นจอย แถมยังมีโดนัทรสชาติใหม่มาอีกเพียบ อร่อยมาก ชนิดทีว่ากินชิ้นเดียวไม่พอ ต้องขอเบิ้ลสอง เบิ้ลสาม ลืมนับแคลอรี่กันไปเลย

Chubby Dough ร้านโดนัทสีชมพูสุดคิวต์ บุก!สยามสยามเซ็นเตอร์

Chubby Dough มีจุดเริ่มต้นมาเจ้าของร้าน จากการอยากทำโดนัทอร่อยๆ ตามต้นตำรับอเมริกันสไตล์แท้ขายภายใต้บรรยากาศร้านน่ารัก เข้าถึงง่าย ให้ลูกค้าได้เอ็นจอยกับขนมโดนัทกินง่ายๆ มีโลเคชั่นถ่ายรูปสวยไปด้วย จึงเกิดเป็นร้านนี้โดนัทสีชมพูสุดคิวต์ที่โด่งดังในโลกโซเชียล

Chubby Dough เขาไม่ได้มีดีแค่ความน่ารักนะจ๊ะ พอได้ชิมแล้วก็ต้องเลิฟในรสชาติของโดนัทเนื้อหนา นุ่ม ได้รสเนยนมเข้มข้นสไตล์อเมริกันแท้ๆ เพราะเจ้าของร้านได้สูตรเด็ดมาจากอเมริกา พิถีพิถันการทำทุกขึ้นตอน รวมถึงเลือกใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม ซึ่งโดนัทของ Chubby Dough เลือกใช้แป้งนำเข้า โดยให้บริษัทผลิตแป้ง ช่วยผลิตให้เป็นสูตรของทางร้านโดยเฉพาะ จากนั้นก็นำมาทำโดยสูตรเฉพาะเป็นของตัวเอง เป็นโดนัทระดับพรีเมี่ยมที่ขายในราคาน่ารัก เริ่มต้นแค่ชิ้นละ 29 บาทเท่านั้น!

เมนูใหม่ๆ @สยามเซ็นเตอร์

Chubby Dough ที่สาขาสยามเซ็นเตอร์มีให้เลือกหลายไส้และหลายหน้า ตอนนี้มีโดนัทถึง 15 แบบ อย่าง Glaze โดนัทเคลือบน้ำตาล, Happy Strawberry โดนัทเคลือบรสสตรอว์เบอร์รี่, Wild Berry โดนัทสอดไส้เบอร์รี่, โดนัทเมนูใหม่ที่อยากให้ลองคือ Crack Brulee (แคร็กบรูเล) ที่มาจาก Creme Brulee (แครมบรูเล) พอกัดเข้าปากแล้วน้ำตาลที่เคลือบหน้าโดนัทจะแตกเป็น Crack เรียกว่า Crack Brulee รสชาติหวานนำเหมาะสำหรับหรับคนชอบหวานๆ

Blueberry Cheese Pie ที่จะมี 2 ไส้คือทั้งบลูเบอร์รี่และครีมชีส ข้างบนตัวโดนัทโรยแคร็กเกอร์ผสมเนยเค็ม เนื้อนุ่มเนียน ไส้แน่น ได้ชีสเต็มๆ ตัดบลูเบอร์รี่เปรี้ยวนิดๆ ได้ความเค็มหน่อยๆ จากแคร็กเกอร์ผสมเนยเค็มที่โรยหน้า ใครไม่ชอบหวานแนะนำชิ้นนี้ อร่อยมากกก คือชิ้นเดียวไม่พอจริง

Sudsapda Recommended

ต้องยกให้ Chubby Shake (120 บาท) เลือกมิลค์เชคหรือชาผลไม้ คู่กับโดนัทเคลือบน้ำตาล 2 ชิ้นวางไว้บนแก้ว หรือจะเลือก

Chubby Dough ร้านโดนัทสีชมพูสุดคิวต์
Chubby Shake

 

เซ็ต Chubby Duo Set (150 บาท) เลือกโดนัทราคา 49 บาทได้ 2 ชิ้น เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่ม หรือใครจะกินแยกชิ้นเดียว น้ำแก้ว 1 แก้วก็ได้ หรือจะซื้อเป็นเซ็ตใส่กล่องกลับบ้านก็สุดคุ้ม ช่วงนี้มีโปร ซื้อ 3 กล่อง แถมฟรีกระเป๋า Tote Bag ใส เก๋ๆ

Chubby Dough ร้านโดนัทสีชมพูสุดคิวต์
Chubby Duo Set และ Chubby Shake

DOUGH NUTS MENU

โดนัทของ Chubby Dough มีให้เลือก 3 ราคา ราคา 29 บาท ได้แก่ Chubby Crack (ชับบี้หน้าแตก), Glaze (เคลือบน้ำตาล) และ Cinnamon Sugar (น้ำตาลชินนาม่อน)

ราคา 35 บาท ได้แก่ Happy Chocolate (ช็อกโกแลตโค๊ทติ้ง), Happy Strawberry (สตรอว์เบอร์รี่โค๊ทติ้ง), White Chocolate Oreo (ไวท์ช็อกโกแลตโอรีโอ), Lemon Tart (เลมอนทาร์ต), Wild Berry (ไวลด์เบอร์รี่), Double Choco Trap (ดับเบิ้ลช็อกโกแทรป), Classic Vanilla Icing (คลาสสิควานิลาไอซิ่ง) และ Strawberry Icing (สตรอว์เบอร์รี่ไอซิ่ง)

ราคา 49 บาท ได้แก่ Crack Brulee (แคร็กบรูเล), Bluberry Cheese Pie (บลูเบอร์รี่ชีสพาย), Strawberry Cheese Pie (สตรอว์เบอร์รี่ชีสพาย) และ Boston Cream (บอสตันครีม)

Milk Bar Chubby Dough 

นอกจากโดนัทแล้ว Chubby Dough ก็ยังมีเครื่องดื่มด้วย เครื่องดื่มส่วนมากเป็นนมรสชาติต่างๆ ที่สามารถดื่มได้ง่าย เด็กก็ดื่มได้ มีทั้งหมด 6 รสชาติ โดยเครื่องดื่มเด่นๆ ของร้านจะเป็น Chocolate Milk เน้นรสชาติที่เข้มข้นของช็อกโกแลต นอกจากนี้ยังมี Strawberry Milk เป็น Strawberry Shaken ที่ไม่ใช่เมนูปั่น แต่เป็นนมสตรอว์เบอร์รี่ที่เพิ่มแยมสตรอว์เบอร์รี่เข้าไปด้วย ทำให้มีเนื้อหนึบๆ เวลาดื่ม อร่อยแบบไม่เหมือนใคร

ถ้าไม่ใช่สายนมก็จะมีชาพีช (Peach Tea) หรือเป็นเครื่องดื่มแบบที่มีกาแฟนิดหน่อยเป็น Coffee Latte สำหรับคนชอบดื่มกาแฟ และที่เปิดตัวใหม่ล่าสุดคือ Pink Lemonade

Chubby Drink

เครื่องดื่มราคาแก้วละ 80 บาท มีให้เลือกทั้งหมด 6 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็น Plain Milk, Strawberry Milk, Chocolate Milk, Coffee Latte, Peach Tea และ Pink Lemonade

สำหรับใครที่อยากไปถ่ายรูปเช็คอินร้านสวยๆ พร้อมกับทานโดนัทอร่อยๆ คู่เครื่องดื่มเย็นๆ ก็อย่าลืมแวะไปได้ที่ร้าน Chubby Dough ทั้ง 2 สาขา โดยสาขาที่ Gump’s Ari จะเปิดทุกวัน เวลา 10.30 – 18.00 น.

Pop-Up Store ที่สาขาสยามเซ็นเตอร์ ชั้น M (ทางเชื่อม BTS เดินเข้ามาเจอเลยค่ะ) เปิดทุกวันเวลา 10.00 – 22.00 น. โทร 090-046-5555 อย่าช้านะ รีบมาด่วนๆ เปิดถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 เท่านั้น หลังนี้ Pop-Up จะแวะเวียนไปที่ไหน ติดตามข้อมูลเพิ่มได้ที่ Facebook : Chubby Dough IG : chubbydough

Text: พิชามญชุ์ เอี่ยมละออ 

Photo: Sudsapda

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

โรงแรมดุสิตธานี พัทยา พักหรู อบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน แฮปปี้จนไม่อยากกลับ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up