Heekcaa,ชานมชีส ,ชานม,ที่กิน,ร้านชานม

Heekcaa ขวัญใจคนชอบชานมชีส #ฟินนน

Alternative Textaccount_circle
event
Heekcaa,ชานมชีส ,ชานม,ที่กิน,ร้านชานม
Heekcaa,ชานมชีส ,ชานม,ที่กิน,ร้านชานม

อากาศร้อนๆ แบบนี้มาหาเครื่องดื่มเย็นๆ กินกันหน่อยมั้ย? กับร้านชาต้นตำรับจากประเทศจีน Heekcaa (อ่านว่า ฮีกค่า นะจ๊ะ) ร้านชานมชีสหอมๆ ที่ไม่ต้องใช้หลอดดื่ม

ทางร้านบอกกับสุดฯ ว่าต้องถือแก้วแล้วยกดื่มในมุม 45 องศาเท่านั้น!! เพราะถ้าดื่มวิธีนี้จะทำให้เครื่องดื่มและชีสผสมเข้ากันได้อย่างลงตัว หลังดื่มชานมชีสของร้าน Heekcaa เสร็จจะมีครีมชีสติดอยู่บนมุมปากด้านบน ถ่ายรูปออกมาแล้วน่ารักสุดๆ หรือถ้าไปเป็นคู่ก็อย่าลืมให้คุณแฟนเช็ดปากให้แบบในซีรี่ย์นะจ๊ะ ฟินนน ว่าแล้วไม่รอช้าเราไปลอง 3 เมนูขึ้นชื่อของร้านกันเลยค่ะ

 

Heekcaa,ชานมชีส ,ชานม,ที่กิน,ร้านชานม

 

1.Signature Heekcaa Cheese (90 บาท)
ตัว Signature ของที่ร้าน ชาอู่หลงหอมๆ รสชาติหวานนิดๆ เข้ากันได้ดีกับชีสหอมมันด้านบน รสเค็มของชีสตัดรสหวานของชาได้พอดี แต่ห้ามลืมดื่มด้วยมุม 45 องศานะจ๊ะ

 

Heekcaa,ชานมชีส ,ชานม,ที่กิน,ร้านชานม

 

2.Cha Thai Cheese (120 บาท)
คนชอบชาไทยต้องมาโดน! ชาไทยรสชาติหวานกำลังดีกับครีมชีสหอมๆ หวานมันตัดกัน แอบกระซิบว่าฝอยทองสดที่เขาโรยมาด้านบน ทางร้านสั่งใหม่วันต่อวัน กินคู่กับครีมชีสคือฟินนน แอบบอกว่าเมนูนี้เป็นที่ชื่นชอบของชาวต่างชาติมากๆ เพราะว่า “ONLY IN THAILAND” เท่านั้น!!

 

Heekcaa,ชานมชีส ,ชานม,ที่กิน,ร้านชานม

 

3.Super Fruit season spring (120 บาท)
แต่ถ้าไม่ชอบกินชานมชีส ทางร้านก็มีชาผลไม้มาเอาใจคนรักสุขภาพเหมือนกัน บอกเลยว่าชาผลไม้ร้านนี้เป็นชาผลไม้ของจริง!! เพราะในแก้วมีเนื้อผลไม้จริงๆ อยู่ด้วย ทั้ง แอ๊ปเปิ้ลเขียว แอ๊ปเปิ้ลแดง ส้ม แตงโม ฯ กินแล้วสดชื่นมากกก เคล็ดลับเพิ่มความอร่อยของแก้วนี้คือ เมื่อได้เมนูนี้มาแล้วให้รอ 5 – 10 นาทีก่อน จะทำให้ชาและผลไม้เข้ากันได้มากขึ้น ฟินสุด

 

Heekcaa,ชานมชีส ,ชานม,ที่กิน,ร้านชานม

 

นอกจากชานม ชาผลไม้แล้ว ทางร้านก็มีเมนูกาแฟอีกด้วย แต่สิ่งที่ประทับใจไม่แพ้ความอร่อยของชานมชีสก็คือ การบรรยากาศและการตกแต่งภายในร้าน ใครที่ชอบถ่ายรูปคุมโทนสีขาว เทา ดำ ห้ามพลาด!! รับรองว่าถ่ายออกมาแล้วเหมือนอยู่ที่เกาหลีแน่นอน ถ้าไปช่วงเที่ยงๆ หรือช่วงวันหยุด อาจจะต้องรอคิวกันนานนิดหนึ่ง เพราะลูกค้าเยอะมาก-ก-ก แต่ถ้าไม่อยากมาต่อแถวเองก็สามารถสั่งผ่าน LINEMAN ได้ รับรองว่าฟินเหมือนกันจ้า

 

พิกัดร้านตั้งอยู่ที่ :
Siam Discovery ชั้น 2 (ร้านอยู่ข้างๆ Starbuck )
Mega Bangna ชั้น 2 (ร้านอยู่ใกล้โรงหนัง Mega Cineplex)

 

ติดตามข่าวที่น่าสนใจได้ที่นี่ค่ะ

Charm Shabu & Donburi ร้านอาหารสุดโมเดิร์น รวบรวมกว่าร้อยเมนูของความเป็นญี่ปุ่น

Peacock Alley Afternoon Tea ณ โรงแรม Waldorf Astoria Bangkok บรรยากาศหรูชาอร่อย

ฮาเตียน คาเฟ่สุดชิคที่เหมือนวาร์ปกลับไปสมัยรัตนโกสินทร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up