ของน่าช้อปในงาน สุดสัปดาห์ Shopping Market ครั้งที่ 6

Alternative Textaccount_circle
event

เหลือเวลาช้อปอีก 3 วันกับงาน สุดสัปดาห์ Shopping Market ครั้งที่ 6 ที่ลาน Alive Park Hall ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. กันเลยนะ ใครที่ยังลังเล ไม่รู้ว่าจะไปแล้วได้อะไรติดไม้ติดมือบ้าง สุดฯ มีของน่าช้อปในงานมาแนะนำ ไปดูกันว่ามีแววเสียทรัพย์กันเท่าไหร่ กี่ร้านดี

 

ช้อปฟินๆ ที่งาน สุดสัปดาห์ Shopping Market ครั้งที่ 6

 

เริ่มกันที่เสื้อผ้าก่อนเลย รอบนี้มีเสื้อผ้าแนวแคชชวลเพียบ สารพัดเสื้อยืด กางเกงยีน แจ็คเก็ตยีน เสื้อสไตล์เกาหลีก็มีเพียบนะเธอว์ นอกจากนี้ยังมีเสื้อผ้าสีสันสดใสอย่างเสื้อฮาวาย หรือเสื้อแนวโบฮีเมียนมาขายด้วย ยังไม่พอจ้ะ เพราะเสื้อผ้าสำหรับสาวออฟฟิศก็มีมาด้วยเหมือนกัน เรียกว่าแทบจะครบทุกสไตล์ แต่เน้นหนักไปทางเสื้อผ้าแนวใส่สบาย ใครกำลังมองหาชุดไปเที่ยว บอกเลยต้องมาเลือก

สุดสัปดาห์ Shopping Market ครั้งที่ 6

สุดสัปดาห์ Shopping Market ครั้งที่ 6

สุดสัปดาห์ Shopping Market ครั้งที่ 6

สุดสัปดาห์ Shopping Market ครั้งที่ 6

สุดสัปดาห์ Shopping Market ครั้งที่ 6

 

รองเท้าก็มีนะเธอว์ ทั้งรองเท้าลำลองอย่างรองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าแตะ หรือจะเป็นรองเท้าส้นสูงใส่ทำงานสวยๆ ก็มีเหมือนกัน ส่วนใหญ่เป็นรองเท้าผู้หญิง แต่บอกเลยว่ามีหมดทุกสไตล์ ใครหารองเท้าใส่สบายราคาเบาๆ ต้องมาเลือก มาลองกันนะ

 

หรือถ้าใครอยากได้กระเป๋าสวยๆ เป้เก๋ๆ ทั้งสำหรับใช้ในวันทำงาน และวันสบายๆ ในงานนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายเช่นกัน และสำหรับสาวเท่หนุ่มชิคที่ชอบใส่หมวก ก็สามารถมาช้อปหมวกหลายแบบหลากสีสันได้ด้วยนะ

 

เครื่องประดับก็มีนะเธอว์ ไม่ว่าจะเป็นต่างหู จี้ สร้อยคอ แหวน นาฬิกา กำไลข้อมือ แว่นกันแดดทรงต่างๆ และยังมีแว่นสายตาและแว่นตากรองแสงด้วย อะไรจะครบปานนี้เนี่ย เท่านั้นยังไม่พอ เพราะยังมีของกระจุกกระจิกจิปาถะ ทั้งน้ำหอมอียิปต์ เคสโทรศัพท์สารพัดรุ่น และเข็มกลัดลายน่ารัก สีสันสดใส เอาไว้ให้ไปประดับเสื้อหรือกระเป๋าเริดๆ #ละลานตาไปหมด

 

นี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะ เพราะในงานสุดสัปดาห์ Shopping Market ยังมีอะไรให้ช้อปอีกเยอะมาก-ก-ก และถึงแม้จะราคาเบาๆ แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่ากระเป๋าสตางค์อาจเบาตามไปด้วยได้ เพราะของน่าช้อปเพียบจริงๆ ถ้าอดใจไม่ไหว ขอให้รีบพุ่งตัวไปที่ฟิวเจอร์พารืค รังสิต ลาน Alive Park Hall ตั้งแต่วันนี้จนถึง 6 พฤษภาคม 2561 ช้อปยาวไปจนถึง 4 ทุ่มกันเลย #มานะรออยู่

 

ภาพ ทีมภาพสุดสัปดาห์

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

สุดสัปดาห์ Shopping Market ครั้งที่6 กับบรรยากาศช้อปสุดฟิน

เครื่องสำอางน่ารัก แพ็กเกจจิ้งโดนใจ แถมใช้ดีอีกต่างหาก ต้องช้อปรัวๆ

เตรียมช้อป H&M Studio คอลเลคชั่นใหม่ ชิ้นไหนดีชิ้นไหนเด็ด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up