เครื่องสำอางน่ารัก แพ็กเกจจิ้งโดนใจ แถมใช้ดีอีกต่างหาก ต้องช้อปรัวๆ

Alternative Textaccount_circle
event

เครื่องสำอางน่ารัก แพ็กเกจจิ้งโดนใจจนอยากช้อปรัวๆ

อย่าหาว่าโดนแพ็กเกจจิ้งน่ารักหลอกเลย เรียกว่าชวนซื้อจะดีกว่า เพราะของเขาก็ดีจริงบวกกับ เครื่องสำอางน่ารัก ก็เลยตัดสินใจซื้อง่ายก็แค่นั้นเอ๊ง

แป้งเจ้าหญิงในฝัน

โอ๊ย…นี่กำลังนึกว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิงอยู่เลยนะเนี่ย ก็ดู Anna Sui Loose Powder (รีฟิล 1,350.- /ตลับ 600.-/ พัฟฟ์ 300.-) ตลับน่ารักฟรุ้งฟริ้งมากมายสไตล์กล่องเครื่องประดับโบราณ ภายในบรรจุแป้งฝุ่นที่มีให้เลือกทั้งเนื้อแมตต์และเนื้อซิลกี้เพื่อผิวโกลว์

เนื้อแป้งเนียนละเอียดมากๆ ทาแล้วผิวดูเนียนสุดๆ มีเทคโนโลยีซอฟต์โฟกัสช่วยเบลอรูขุมขน และมีส่วนผสมที่ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน ผิวก็เลยดูผ่องสดใส สีแป้งไม่เปลี่ยนระหว่างวัน

เครื่องสำอางน่ารัก , anna sui

อายแชโดว์มาการอง

ตอนแรกมองจากมุมบนนึกว่าเป็นมาการองหลากสี ที่แท้เป็น Lunasol Macaron Nuance Eyes (950.-) อายแชโดว์ดีไซน์แบบมาการองนี่เอง มีให้เลือทั้งหมด 8 เฉดสีสวยน่ารัก ไม่ว่าจะเป็นสีพีช เหลืองเลมอน ส้ม ฟ้า น้ำตาล มีครบ!

เนื้ออายแชโดว์เนียนกริบ บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ตอนแรกแอบกลัวว่าสีสดๆ จะใช้ยาก แต่พอลองแล้วกลืนเข้ากับสีผิว เปลือกตาได้อย่างไม่น่าเชื่อ ทำให้สาวๆได้สนุกกับ การแต่งตามากขึ้นด้วย

เครื่องสำอางน่ารัก , lunasol

มาสคาราดีไซน์อวกาศ

เห็นคอนเซ็ปต์ของ Benefit BADgal Bang! (1,000.-) แล้วยอมใจ มาสคาราอะไรบอกว่าปัดแล้วขนตายาว หนา งอนเด้งทะลุจักรวาล ก็ดูแพ็กเกจจิ้งนางสิ หน้าตาอย่างกับกระสวยอวกาศ นั่นเพราะเขาใช้ส่วนผสมสุดพิเศษจากเทคโนโลยีอวกาศมาต้านแรงโนมถ่วงของโลกที่ทำให้ขนตาตกได้ด้วย หืออออออ…..อะไรจะขนาดน้าน

เนื้อมาสคารามีน้ำหนักเบามาก..ก ปัดซ้ำกี่รอบขนตาก็ไม่หนักจนตกห้อย แถมปลายแปรงเรียวเล็กปัดขนตาได้ทั่วถึงทุกเส้น ยาว หนา และเด้งนานถึง 36 ชั่วโมงเชียวนะ!

เครื่องสำอางน่ารัก , benefit

ลิปสีสวย + แท่งน่ารักโดนใจ

นี่ก็น่ารักอีกแล้ว ราคาก็น่ารักด้วย Sephora Collection #Lipstories Lipstick (390.-) มีให้เลือก 30 เฉดสีและ 30 ลวดลาย เช่น ท้องทะเล สัญลักษณ์เมืองต่างๆ คุกกี้ ลายหินอ่อน ผลไม้ หรือตึกเก๋ๆ ก็มีให้เลือก สำหรับเนื้อสีมีทั้งแบบแมตต์ ครีม และเมทัลลิค รับรองงานนี้เลือกกันจนตาลายค่ะ!

อายแชโดว์วิ้งวับตัวแม่

กรีดร้องลั่นบ้านว่าอยากได้มาก…ก ก็ดูสิ Tarte Rainforest of the Sea Foil Finger Paints Shadow Palette @Sephora ทำไมทำตลับออกมาได้เวอร์วังขนาดนี้ ตัวตลับสีทองมีหินเทอควอยซ์และลูกปัดประดับระยิบระยับ

เปิดมาเป็นอายแชโดว์ 5 เฉดสี วิ้งวับขั้นเทพ โดยมี 3 สีเป็นแบบเมทัลลิคให้สีตาวิ้งแบบเหลือบๆ ส่วนอีก 2 สีเป็นกลิตเตอร์ไว้ทาประกอบร่างกันอัพความวาววับให้ถึงขีดสุด

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

เคล็ดลับความสวย ซองเฮเคียว ทำไมผิวสวย หน้าเด็กตลอดกาล?

แต่งหน้าโทน พาสเทล สไตล์เกาหลี หวานแบบไม่เลี่ยนเกิน

มิว นิษฐา หน้าเป๊ะ ปากแดง เราก็แต่งตามได้นะ

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up