สุดสัปดาห์ Shopping Market ครั้งที่ 6 กับบรรยากาศช้อปสุดฟิน

Alternative Textaccount_circle
event

กลับมาอีกครั้งแล้วกับงานช้อปฟินๆ ของสุดสัปดาห์อย่างงาน สุดสัปดาห์ Shopping Market ครั้งที่ 6 คราวนี้เราเอาใจชาวรังสิตกันอีกครั้งด้วยการยกตลาดนัดสุดชิคของเราไปไว้ที่ลาน Alive Park Hall ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต วันที่ 3 – 6 พฤษภาคม 2561 ตั้งแต่ 10.00 น. ไปจนถึง 22.00 น. เลยทีเดียว เพิ่งผ่านวันแรกมา สุดฯ ขอเก็บบรรยากาศมาให้ดูกันเบาๆ 

 

บรรยากาศช้อปฟินๆ ที่งาน สุดสัปดาห์ Shopping Market ครั้งที่ 6

 

เดินเข้ามาในงานปุ๊บ ก็จะเจอกับปกสุดสัปดาห์ใหญ่เบิ้มให้ได้แชะภาพกัน รอบนี้เราเอาใจอากาเซด้วยปกมาร์ค GOT7 ฉบับเดือนเมษายน 2561 เจอแบบนี้ อดใจไม่ถ่ายรูปเก็บไว้ได้ยังไง ใช่มั้ยล่ะ

สุดสัปดาห์ Shopping Market ครั้งที่ 6

 

ถัดมาอีกนิดเดียว ก็จะเจอบู๊ธของทีมสุดสัปดาห์ที่มีกิจกรรมให้ร่วมสนุก พร้อมแจกของรางวัลสุดพิเศษเพียบ แถมยังได้นิตยสารสุดสัปดาห์ไปทดลองอ่านกันฟรีๆ ด้วย แค่กดไลค์ กดแชร์ ยังไม่เสียเงินสักบาทก็ได้ของติดมือกลับบ้านแล้ว คุ้มแค่ไหนคิดดู

สุดสัปดาห์ Shopping Market ครั้งที่ 6

 

พอเดินเข้าไปในงาน บอกเลยว่าละลานตาไปด้วยเสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋า รองเท้า และเครื่องใช้ต่างๆ แถมยังมีของกระจุกกระจิกน่ารักให้เลือกช้อปเพียบ (เดี๋ยวสุดฯ จะมาเจาะให้ดูของน่าช้อปอีกรอบนะ) และยังมีมุมเก๋ๆ ไว้ให้ถ่ายรูปเช็คอินด้วย ใครมาแล้วอย่าลืมมาแชะภาพกันนะ

 

นอกจากของจะเก๋แล้ว พ่อค้าแมค้าในงานนี้ก็แซ่บนะจ๊ะ แบบว่าของก็น่าช้อป พ่อค้าแม่ค้าก็น่ามอง แถมยังใจดีอีกต่างหาก ไม่เชื่อต้องลองมาช้อป มาเจอกันเองนะ

 

และที่ขาดไม่ได้เลยคือสปอนเซอร์ใจดีของงาน เริ่มจากเครื่องสำอาง Arty ที่ขนเอาเครื่องสำอางมาลด แลก แจก แถมเพียบ ไม่เพียงเท่านั้น เพราะยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจากแบรนด์มาคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดที่บู๊ธด้วย และยังทำกิจกรรมดีๆ ด้วยการรับบริจาคถาดแป้งพัฟฟ์เพื่อนำไปทำขาเทียมด้วย #ปรบมือรัว

 

อีกหนึ่งสปอนเซฮร์หลักที่น่ารักกับเราทุกครั้งคือรถยนต์ Isuzu ที่ครั้งนี้ก็นำรถรุ่นใหม่ล่าสุดมาแนะนำ พร้อมทั้งยังให้คำปรึกษาเกี่ยวกับรถยนต์ของ Isuzu ทุกรุ่นเลยนะ และถ้าออกรถภายในงานนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษอีกด้วย อ๊ะๆ ยังไม่หมดจ้า เพราะ MC คนสวยเขามีกิจกรรมแจกของพรีเมี่ยมให้คนที่ร่วมกิจกรรมสนุกๆ ด้วย

 

ปิดท้ายงานวันนี้ด้วยมินิคอนเสิร์ตจากวงอะคูสติกที่มาร้องเพลงเพราะๆ ให้ได้เดินช้อปกันเพลินๆ ชิลๆ หรือจะนั่งพักหน้าเวที ดูเขาเล่นดนตรีสดๆ ก็ได้ ส่วนใครอยากสนุกสุดเหวี่ยง วันที่ 4 พฤษภาคม อย่างลืมมาพบกับ โอ๊ต ปราโมทย์ และวันที่ 6 พฤษภาคม สนุกกันต่อกับ เดอะทอยส์ นะจ๊ะๆ

 

ใครอยากสัมผัสบรรยากาศสนุกๆ แถมได้ของถูกอกถูกใจติดไม้ติดมือกลับบ้าน อย่าลืมแวะมาที่งานสุดสัปดาห์ Shopping Market ที่ลาน Alive Park Hall ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต วันนี้จนถึง 6 พฤษภาคม 2561 ตั้งแต่ห้างเปิดจนห้างปิดเลยนะจ๊ะ #มาเถอะอยากเจอ 

 

ภาพ Jojojae

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เครื่องสำอางน่ารัก แพ็กเกจจิ้งโดนใจ แถมใช้ดีอีกต่างหาก ต้องช้อปรัวๆ

ช้อปสกินแคร์คู่ใจ เตรียมผิวให้เพอร์เฟกต์รับซัมเมอร์นี้ จากลา โรช-โพเซย์ ออฟฟิเชียล ช็อป ที่ช้อปปี้ ฟินกับโปรโมชั่นมากมายในช่วง Grand Launch

ZEN “EXPERIENCE THE NEW MEN & UNISEX” เปิดประสบการณ์ใหม่ที่มากกว่าการช้อปปิ้ง

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up