ZEN “EXPERIENCE THE NEW MEN & UNISEX” เปิดประสบการณ์ใหม่ที่มากกว่าการช้อปปิ้ง

Alternative Textaccount_circle
event

ไม่ใช่แค่ผู้หญิงหรอกนะที่ชอบช้อปปิ้งหรือสนใจเรื่องแฟชั่น เพราะผู้ชายหลายคนก็สนใจไม่แพ้กัน เพียงแต่ยังไม่มีสถานที่ที่รองรับความต้องการด้านแฟชั่นให้กับพวกเขาได้ แต่ตอนนี้มีแล้วค่ะ! เพราะห้างสรรพสินค้าเซนเขาเปิดโซนใหม่เอี่ยม MEN & UNISEX ที่ชั้น 5 และ ชั้น 4 เอาใจเหล่าแฟชั่นเลิฟเวอร์กันไปเลย

 

ช้อปปิ้งให้เพลินที่โซน MEN & UNISEX

 

บนพื้นที่กว่า 11,000 ตารางเมตร แต่ละชั้นถูกออกแบบอย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็น การเลือกใช้วัสดุตกแต่ง ตั้งแต่ฝ้าเพดาน เสา การประดับไฟ ไปจนถึงพื้นทางเดิน ล้วนสื่อความหมายถึงแรงบันดาลใจอันหลากหลาย ซึ่งทุกโซนสามารถพรีเซนต์ความโดดเด่นของเทรนด์แฟชั่นแต่ละแบรนด์ได้อย่างน่าสนใจเลยทีเดียว

MEN & UNISEX

 

สุดฯ จะพาไปเริ่มต้นจากโซน UNISEX ชั้น 4 ก่อน โซนนี้เขาเน้นเสื้อผ้าแนวStreet Fashion ภายใต้บรรยากาศสไตล์ลอฟท์ อาร์ต และคูล เอาใจหนุ่มสาวแอคทีฟอย่างโซนSports Fashion เทรนด์ที่กำลังมาแรงแบบฉุดไม่อยู่โซนนี้แบรนด์ทั้งหลายก็ขนเอาคอลเล็คชั่นมาประชันกันแบบไม่มีใครยอมใคร เช่นADIDAS, NIKE, EA7 EMPORIO ARMANI, CALVIN KLEIN PERFORMANCE, PUMA เป็นต้นใครเป็นหนุ่มสาวสไตล์สปอร์ต พลาดไม่ได้เลยทีเดียวเชียวแหละ

ต่อด้วยโซน Unisex Fashion ซึ่งแบ่งเป็น Cutting-Edge Street จากแบรนด์ CONVERSE, ONITSUKA TIGER, ASICS TIGER, SCOTCH & SODA, URFACE, VAC, CHEAP MONDAY, HEAVY HOLIDAY SELECTION, BRATPACK, KAMIMURA เป็นต้น เรียกว่าเป็นแบรนด์ที่ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ดีทั้งนั้น

MEN & UNISEX

 

และสำหรับสาวกสนีกเกอร์ตัวจริงต้องไม่พลาดอัพเดทคอลเลกชั่นล่าสุดกับแบรนด์รองเท้าชั้นนำ อาทิ NEW BALANCE, LACOSTE, POLO RALPH LAUREN, PROKEDS, PUMA SPORT, SKECHERS, SPERRY TOPSIDER, SUPERGA, TOMS ฯลฯ ที่ไม่ว่าจะสนใจแบรนด์ไหน ที่นี่ก็มีให้ลองครบ

ยังไม่หมดนะจ๊ะ เพราะยังมีโซนแบรนด์ Activewearมาเอาใจสาวรักสุขภาพ ที่อยากจะโชว์หุ่นกระชับฟิตแอนด์เฟิร์ม อย่างแบรนด์ L’URV, JENIM, WAKINGBEE, PREE เป็นต้น ส่วนใครที่ชื่นชอบยีนส์แฟชั่นยอดฮิตตลอดกาล ต้องมาสัมผัสโซน Designer Denims ซึ่งมีแบรนด์ EVISU, G-STAR RAW, CALVIN KLEIN JEANS, LEE, LEVI’S, DENIM LIMITED ประกอบไปด้วยแบรนด์ดังเช่น ADRIANO GOLDSCHMIED, CITIZENS OF HUMANITY, PAIGE, J BRAND, KSUBI เป็นต้น รวมถึงช็อปไฮไลท์อย่าง SELVEDGEWORK สัมผัสประสบการณ์ครีเอทกางเกงยีนส์ตัวเดียวในโลกในแบบของคุณเอง

MEN & UNISEX

 

ด้านหนุ่มหล่อมีสไตล์เป็นตัวเอง แนะนำโซน Thai Designer ซึ่งเปิดพื้นที่ให้แบรนด์ดังและคลื่นลูกใหม่ได้แสดงผลงานอย่างเต็มที่ อาทิแบรนด์ Q DESIGN AND PLAY, PATTRIC BOYLE, R’S BY ZIBETH, LEISURE PROJECT STORE, GROUNDER BKK, C’V เป็นต้น

มากไปกว่านั้นยังมีสินค้าสุดครีเอทีฟในโซน Trend Shop ที่มีของน่ารักๆ ให้เลือกไปเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษมากกว่า 10,000 ไอเท็มเลยทีเดียว และสำหรับนักเดินทางที่มองหากระเป๋าเดินทางใบใหม่รวมถึงของจำเป็นสำหรับทริปโปรดควรมาโซน Luggage Travel & Accessories เพราะมีสารพัดแบรนด์อย่างSAMSONITE, SAMSONITE BLACK, AMERICAN TOURISTER, DELSEY, THULE LANZZO, LEGEND WALKER, POLO WORLD, PIERRE CARDIN, ELEMENTS ให้เลือกใช้ในทริปอย่างสนุกสนาน

ใครที่คลั่งไคล้นาฬิกา ที่นี่ก็ยังมีโซน Fashion Watch ที่ขนเอานาฬิการุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นดีไซน์เป็นเอกลักษณ์จากแบรนด์ชั้นนำของโลกมาเพียบ อาทิ แบรนด์ ISSEY MIYAKE, GARMIN, CASIO, DIESEL เป็นต้น ปิดท้ายด้วย MUJI Flagship Store ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งเดียวในประเทศไทย

 

โซน MEN ชั้น 5

เหนื่อยกันหรือยัง ถ้ายัง ตามสุดฯ มาที่ชั้น 5 กันดีกว่า เพราะโซน MEN ในชั้นนี้ตอบโจทย์หนุ่มๆ ที่มีสไตล์ รักการแต่งตัวอย่างมีกิมมิค แค่ขึ้นมาที่ชั้นนี้แล้วเห็นสไตล์การตกแต่งโดยการเลือกใช้โทนสีเข้ม อย่างน้ำเงิน เทา ดำ ตัดกับแสงสว่างของเส้นหลอดไฟนีออน ก็รู้แล้วว่าทั้งเท่ทั้งชิค

โดยทางห้างสรรพสินค้าเซนคัดสรรเฉพาะแบรนด์ยอดนิยมที่มีเอกลักษณ์ มาอย่างครบครันทั้งเสื้อเชิ้ต ทีเชิ้ต เสื้อโปโล กางเกงสแล็ก เนคไท โบไท สูทสไตล์ต่างๆ ประกอบไปด้วยโซน Casual Fashion นำทีมโดยแบรนด์ TOPMAN Flagship Store พบกับคอลเลกชั่นล่าสุดรับซัมเมอร์ 2018 ก่อนใคร รวมถึง PAINKILLER, THE NORTH FACE, LACOSTE, H.E. BY MANGO, GUESS, GIORDANO, TIMBERLAND, NAUTICA, ESP, U.S.POLO ASSN. เป็นต้น

 

ต่อด้วย Smart & Contemporary Business ที่เหมาะกับหนุ่มนักธุรกิจที่ต้องการความภูมิฐาน อาทิแบรนด์ G2000, DAPPER, LTD, MORGAN HOMME, GUY LAROCHE, ARROW เป็นต้น ส่วน Bags & Men’s accessories คอมพลีทลุคให้น่ามองไม่มีสะดุดด้วยแบรนด์รองเท้า กระเป๋า เข็มขัด เครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ BELLROY, DEIFIC, THOMAS SABO, TOUGH&TUMBLE, ZETTINO, เป็นต้น ต่อด้วยแบรนด์แว่นตาชั้นนำ SUNGLASS HUT ประกอบด้วย RAY BAN, DIOR, DOLCE & GABBANA, GUCCI, OAKLEY, PRADA, TOM FORD, VERSACE

 

ตามมาติดๆ กับโซนนาฬิกาสุดหรูหราสำหรับคุณผู้ชาย อาทิเช่นแบรนด์ GUCCI, LONGINES, SEIKO, RADO, TISSOT, MIDO และอีกมากมาย แน่นอน ทางห้างสรรพสินค้าเซนไม่อยากให้มองข้ามไอเท็มสำคัญที่เสริมสร้างความมั่นใจจากภายในอย่างโซนชั้นในชาย ซึ่งโซนนี้หนุ่มๆ จะพบกับความวาไรตี้ของแบรนด์ชั้นนำที่มารวมตัวกันมากที่สุด อาทิ EMPORIO ARMANI, POLO RALPH LAUREN, CALVIN KLEIN, CALVIN KLEIN SOCKS, HUSH PUPPIES, TIMO, TOOT, HOM, JOHN HENRY, SPEEDO, LIIAS, RENOMA, SOXSHOP, GX3, GROOVIN ฯลฯ พร้อมกันนี้ยังมีมุมผ่อนคลายพักผ่อนไปกับกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟระดับพรีเมี่ยม Alto Coffee Roasters ปิดท้ายด้วยบริการดูแลจัดแต่งทรงผมสุภาพบุรุษโดยเฉพาะกับ BARBERSMITH by BARBERFORD โดยช่างชำนาญมากประสบการณ์ ออกจากโซนนี้ไป บอกเลยหล่อตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า

 

ยิ่งใหญ่อลังการขนาดนี้ เขาย่อมต้องมีงานเปิดตัว โดยมีทั้งแฟชั่นโชว์จากนายแบบและนางแบบ รวมถึงฟินาเล่จากพระเอกสุดฮอต เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ นอกจากนี้ยังพบกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟของคู่จิ้นแห่งปี เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์,ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์,ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ปิดท้ายด้วย มินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก แสตมป์-อภิวัฒน์ เอื้อถาวรสุข ในวันพุธที่ 14 มี.ค.2561 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป พร้อมทั้งโปรโมชั่นเด็ดเอาใจขาช็อป อาทิ

  • ลดสูงสุด 30% คอลเลคชั่นใหม่
  • ลดเพิ่มสูงสุด 15% เมื่อใช้คะแนน The1Card เท่ากับยอดช้อป (วันนี้ – 25 มี.ค. 61 จากรายการ ZEN Summer Craze 2018)
  • ลดสูงสุด 70% สินค้าคุณภาพ
  • รับฟรี! คอลเลคชั่นของขวัญสุดคูลจาก “Painkiller” มูลค่า 5,000.- เมื่อมียอดช้อปสะสมตั้งแต่ 20,000.- ขึ้นไปต่อวัน/จำกัด 6 เซตตลอดรายการ
  • สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

 

อลังการ จัดเต็ม น่าเดินช้อปขนาดนี้ ถ้าไม่ลองไปสัมผัสสักครั้งแล้วจะเสียใจนะ พูดเลย!

 

ภาพและข้อมูลจาก ห้างสรรพสินค้าเซน

เรียบเรียง Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เตรียมช้อป H&M Studio คอลเลคชั่นใหม่ ชิ้นไหนดีชิ้นไหนเด็ด

อาณาจักรความงามแห่งใหม่ ZEN Beauty สวยครบที่นี่ที่เดียว!

ZEN COOL KIDS โฉมใหม่ ให้เด็กๆ สนุก&เก๋ไก๋ สไตล์ครอบครัวสุดชิค

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up