ช้อปสกินแคร์คู่ใจ เตรียมผิวให้เพอร์เฟกต์รับซัมเมอร์นี้ จากลา โรช-โพเซย์ ออฟฟิเชียล ช็อป ที่ช้อปปี้ ฟินกับโปรโมชั่นมากมายในช่วง Grand Launch

Alternative Textaccount_circle
event

ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ตอกย้ำความเป็นผู้นำในหมวดสินค้าความงาม ด้วยการจับมือกับพันธมิตรแบรนด์สกินแคร์ระดับโลกอย่างลา โรช-โพเซย์ นักช้อปสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าชิ้นโปรดได้แล้ววันนี้ ที่ลา โรช-โพเซย์ ออฟฟิเชียล ช็อปที่ช้อปปี้

ตั้งแต่วันที่ 19 – 22 มีนาคมนี้ เตรียมติดอาวุธผิวของคุณให้เพอร์เฟ็กต์สุดๆ พร้อมรับอากาศร้อนซัมเมอร์นี้ เพียงไปช้อปที่ออฟฟิเชียลช็อปของ ลา โรช-โพเซย์ ที่ช้อปปี้ ในช่วง Grand Launch พบกับหลากหลายเซ็ทสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่หาที่ไหนไม่ได้ พิเศษสุด! เพียงแค่เลือกซื้อหนึ่งในไอเท็มขายดี ไม่ว่าจะเป็น Effaclar Duo[+] (เอฟฟาคลาร์ ดูโอ พลัส) ที่ช่วยลดปัญหาการอุดตันของรูขุมขนและรอยที่เกิดจากสิว, Effaclar purifying foaming gel (เอฟฟาคลาร์ เจล) โฟมล้างหน้าสำหรับผิวมัน, Anthelios dry touch gel-cream (แอนเทลิโอส ดราย ทัช) ครีมกันแดดสำหรับผิวมัน หรือ Serozinc 150 ml (เซโรซิงค์ 150 มล.) สเปรย์ซับมันช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า รับทันที ของแถม 8 ชิ้น อีกทั้งยังเพิ่มกิมมิกด้วยของขวัญสุดเซอร์ไพรส์กับทุกออเดอร์เฉพาะแคมเปญ Grand Launch นี้เท่านั้น

ฟินไปอีกขั้น! สาวกสกินแคร์ต้องไม่พลาดโค้ดส่วนลด “LAROCHE20” ลดทันทีอีก 20% เมื่อซื้อสินค้าใน ลา โรช-โพเซย์ ออฟฟิเชียล ช็อป ครบ 599 บาท และพบกับสินค้าประเภทกันแดดของ ลา โรช-โพเซย์ ในราคาโดนใจเพียง 999 บาททุกรายการ ให้คุณปกป้องผิวจากแสงแดดสุดร้อนแรงด้วยประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งหมดนี้พิเศษเฉพาะช่วง Grand Launch 19 – 22 มีนาคมเท่านั้น ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แฟนๆ ช้อปปี้เตรียมช้อปมันส์กันอย่างต่อเนื่องไปกับแคมเปญ ลา โรช-โพเซย์ ลดทั้งร้านสูงสุดถึง 20% ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม – 11 เมษายนนี้อีกด้วย

อย่าพลาดดีลสุดโดนของแคมเปญ ลา โรช-โพเซย์ ออฟฟิเชียล ช็อป Grand Launch ที่ช้อปปี้
คลิกเลยที่ https://shopee.co.th/la_roche_posay_official_shop
ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

 

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)
Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน

Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE

 

ข้อมูลการติดต่อสำหรับสื่อมวลชน
บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด
วรารัตน์ ชีวะวิชวาลกุล (อุ๊)
โทร. 093-956-5563
อีเมล์: [email protected]

กนกวรรณ อัครนุกูล (กะตุก)
โทร. 063-464-9636
อีเมล์: [email protected]

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up