ZEN COOL KIDS โฉมใหม่ ให้เด็กๆ สนุก&เก๋ไก๋ สไตล์ครอบครัวสุดชิค

Alternative Textaccount_circle
event

เติมเต็มโลกแห่งความสุข รอยยิ้ม และจินตนาการของเด็กๆ กับโซน ZEN COOL KIDS ชั้น 6 ห้างสรรพสินค้าเซน โฉมใหม่ ในคอนเซ็ปต์ดินแดนแห่งความสุขที่เปี่ยมไปด้วยสีสันและความคิดสร้างสรรค์จากแบรนด์ชั้นนำกว่า 200 แบรนด์! #ZENCOOLKIDS @ZENMegastore

หลังใช้เวลากว่า 10 เดือนในการปรับโฉมอย่างยิ่งใหญ่ ล่าสุดวันนี้ ZEN COOL KIDS พร้อมแล้วที่จะพาคุณหนูๆ ท่องไปในโลกแห่งจินตนาการอันแสนอบอุ่นบนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร ภายใต้แรงบันดาลใจอันหลากหลาย

 

สนุกพร้อมเรียนรู้ในดินแดนแห่งจินตนาการ

ZEN COOL KIDS

ZEN COOL KIDS ออกแบบตกแต่งอย่างน่ารักและโดดเด่น สมกับเป็นพื้นที่แห่งความสุขของเด็กๆ ตั้งแต่แรกเกิดจนถึง 13 ปี สดใสด้วยโทนสีพาสเทลหลากหลายเฉด สื่อถึงความเป็นเด็กรุ่นใหม่ กล้าคิด กล้าแสดงออก และช่างฝัน พร้อมกันนี้ยังร่วมมือกับ ซันเต๋อยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล (Suntur)  ศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดังแห่งยุค มาครีเอทเหล่าเพื่อนๆ ตัวการ์ตูนสัตว์แสนซนหลากหลายคาแร็คเตอร์กว่า 20 แบบ โดยเนรมิตรเป็นดินแดน “The Animal Party” ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน อาทิ ช้างน้อยสีชมพู พี่ไดโนเสาร์ใจดี น้องกระต่ายตาหวาน โลมาร่าเริง เพนกวินอารมณ์ดี เจ้าลิงแสนรู้ เป็นต้น เพื่อรอต้อนรับและสร้างรอยยิ้มให้หนูน้อยและครอบครัว แถมยังเลือกผลงานชิ้นมาสเตอร์พีชนำมาสร้างสรรค์เป็นหุ่นการ์ตูนน้อยในฝันให้คุณหนูๆ และคุณพ่อคุณแม่มาแชะรูปน่ารักๆ กันอีกด้วย

นอกเหนือจากบรรยากาศสุดพิเศษที่ ZEN COOL KIDS ตั้งใจมอบเป็นของขวัญปีใหม่ 2018 สำหรับทุกครอบครัวแล้ว ยังมีกิจกรรมสุดสนุกเสริมสร้างจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ในหลากหลายโซน เริ่มจาก…

– ZEN Tree House บ้านต้นไม้ดินแดนในฝันของเด็กๆ เปรียบเสมือนสถานที่อันมหัศจรรย์ที่สามารถชวนเพื่อนๆ มาเล่นสนุกร่วมกันได้

– ดินแดนประลองฝีมือพร้อมฝึกสมองให้บรรเจิดกับตัวต่อ LEGO ภายใต้แนวคิด Lego Play Builds Creative Kids

– มุม ZEN Creative เริ่มต้นสร้างนักออกแบบรุ่นเยาว์จากภาพวาดระบายสีเพื่อนรักตัวการ์ตูน

– มุม Book Corner แหล่งรวมหนังสือสาระประโยชน์จากหลากหลายสำนักพิพม์ที่คิดค้นเพื่อพัฒนาทักษะของเด็กๆ ในทุกช่วงวัยโดยเฉพาะ

– อาณาจักรหุ่นยนต์ซูเปอร์ฮีโร่ เครื่องบินบังคับ โมเดลรถยนต์ต่างๆ

– รถ ZEN School Bus ในฝัน ให้เด็กๆ ได้สนุกสนานไปกับเพื่อนใหม่

– Build-A-Bear Workshop กับคอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุด Discovery Store ให้น้องๆ สัมผัสประสบการณ์ความน่ารักน่ากอดของขบวนตุ๊กตาตัวโปรดกว่า 40 แบบ โดยสามารถเพลิดเพลินในทุกขั้นตอนการสร้างตุ๊กตาเพื่อนรัก เริ่มตั้งแต่การเลือกเพื่อน ใส่หัวใจ เติมนุ่น อัดเสียง แต่งตัว ตั้งชื่อ ถ่ายรูปในสถานี Smile  For  Me และพากลับบ้านไปด้วยกัน ^^

 

เก๋ไก๋ สดใส มีสไตล์อย่างสมวัย

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ทาง ZEN COOL KIDS ทำการบ้านมาอย่างดี คือ แบรนด์เสื้อผ้า แอ๊กเซสซอรี่ส์ และเครื่องใช้จำเป็นต่างๆ ของเด็ก ซึ่งครบครันและตอบโจทย์ความต้องการทั้งของคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง ตลอดจนครอบครัวยุคใหม่ที่ใส่ใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดและตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกรัก

เริ่มตั้งแต่เด็กวัยเด็กแรกเกิดไปจนถึงหัดเดิน จะมีโซนเด่นอย่าง Little Natural & Organic แหล่งรวมผลิตภัณฑ์แสนอ่อนโยนจากธรรมชาติ ที่คัดสรรวัตถุดิบและใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิตอย่างพิถีพิถันได้มาตรฐานสำหรับลูกน้อย อาทิ แบรนด์ ANTHOKID, EVOLI, PUFFGUIN, LEMOON, ENFANT, KHUN, BAYBEE ORGANICS, CHICCO เป็นต้น

สำหรับคุณหนูน้อยวัยกำลังโตและเริ่มมีจินตนาการ สามารถสัมผัสกับงานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ชั้นนำของไทยและแบรนด์คุณภาพแถวหน้าของโลก ไม่ว่าจะเป็น  GUCCI KIDS , ARMANI JUNIOR, KENZO KIDS, PAUL SMITH JUNIOR, RALPH LAUREN, LACOSTE KIDS, DIESEL, CPS, LEE,  AIIZ BABY, DISNEY JEANS, GINGERSNAPS, GUESS, LITTLE RENOWN, MIKI HOUSE, PAUL FRANK, PRETTY G, SANRIO และอื่นๆ อีกมากมาย

ถ้าเป็นครอบครัวนักกีฬาหรือชื่นชอบสปอร์ตแฟชั่น ต้องติดใจแบรนด์แอคทีฟแวร์ชั้นนำที่ออกแบบมาสำหรับคุณหนูๆ อย่าง ADIDAS, JELLY BEAN, NIKE, PUMA, SPEEDGEAR

คุณพ่อคุณแม่ที่ชอบความชิคเก๋แบบเจแปนสไตล์ ยังมี HYSTERIC  MINI แบรนด์ยอดนิยมจากญี่ปุ่น มีคาแรกเตอร์เป็นเด็กทารกสุดชิค บินลัดฟ้ามาเปิดช็อปสุดเอ็กซ์คลูชีฟกับคอลเลกชั่นล่าสุดเฉพาะที่ ZEN COOL KIDS เท่านั้น …เชื่อแล้วว่าที่นี่ไม่ซ้ำใครจริงๆ

สุดฯ อยากชวนครอบครัวยุคใหม่จูงมือกันมาที่ ZEN COOL KIDS ชั้น 6 ห้างสรรพสินค้าเซน บอกเลยว่ามาที่เดียวได้ครบทั้งความสุข สนุก หรรษา แถมมีกิจกรรมที่เสริมสร้างพัฒนาการดีๆ อีกด้วย …แอบกระซิบว่าเร็วๆ นี้จะมีบิ๊กเซอร์ไพร์สกับโซน Play Land ด้วยนะ!!!

 

ข่าวดี! ช่วงนี้ ZEN COOL KIDS มีโปรฯ เด็ดๆ ด้วย

  • ลดสูงสุด 30% สินค้าสุดฮิต (เฉพาะรุ่น /เฉพาะแบรนด์)
  • ลดเพิ่มสูงสุด 12.5% เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดช้อป
  • + คะแนน 5 เท่า จากคะแนนปกติ 1 เท่า และคะแนนพิเศษ 4 เท่า (เฉพาะวันแรก)
  • + รับฟรี คูปองส่วนลดแทนเงินสด 500.- เมื่อลงทะเบียนและโชว์บัตร The 1 Card (เฉพาะวันแรก/ ลูกค้า 100 ท่านแรกเท่านั้น)
  • ฟรี! ZEN Cool Kids Bag เมื่อช้อปครบ 5,000.- ขึ้นไป
  • พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

*** โปรโมชั่นนี้ เริ่มตั้งแต่ 29 พ.ย. – 3 ธ.ค. 60

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up