พักผ่อนกับบรรยากาศสุดชิล อาหารเลิศรส ที่ Hua Hin Marriot Resort & Spa

Alternative Textaccount_circle
event

เราควรจะหาเวลาพักผ่อนบ้างนะคะ อย่างสุดสัปดาห์นี้ ถ้ามีเวลาว่างสักคืน ลองไปหาที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ กันหน่อยดีมั้ย สุดฯ จะพาไปพักผ่อนที่หัวหิน พร้อมชิมอาหารแสนอร่อยที่ Hua Hin Marriot Resort & Spa มาชาร์จพลังกันค่ะ

 

Hua Hin Marriot Resort & Spa

 

โรงแรมหรูใจกลางเมืองหัวหินแห่งนี้เรียกว่าเป็นอาณาจักรแห่งการพักผ่อนที่แท้จริง เรียกว่าไม่ต้องไปเที่ยวที่อื่นเลย เพราะภายในโรงแรมสะดวกสบาย มีห้องอาหารถึง 2 ห้อง เพื่อรองรับรสนิยมการกินที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ยังมีเบเกอรี่แสนอร่อย และคาเฟ่ให้นั่งชิลด้วย

จุดประสงค์ของการไปหัวหินของสุดฯ ในครั้งนี้คือ ที่นี่เขาเปิดตัวเชฟใหม่แห่งห้องอาหาร Big Fish & Bar เชฟเชเวียร์ ชาเรส – เรเอล ก็เลยขอไปลิ้มลองฝีมือการรังสรรค์ของเชฟสักหน่อย

Marriot

 

อาหารที่ห้องอาหารนี้เริ่มต้นที่จานละ 280 บาท ไปจนถึง 1,600 บาท หรือถ้าอยากกินแบบ Sit Sown Dinner ก็เริ่มต้นที่ 1,400 บาท ซึ่งถือว่าคุ้มมากๆ กับรสชาติระดับห้าดาวและบรรยากาศสุดชิลริมทะเล ไปดูกันว่ามีอะไรน่าลองบ้าง

Marriot
กุ้งในซอสสะเต๊ะ – เนื้อกุ้งแน่น จิ้มซอสสะเต๊ะหวานกลมกล่อม เหมาะเป็นออร์เดิร์ฟจริงๆ
Marriot
ฟัวกราส์ – ใครชอบกินเมนูนี้ ที่นี่เขาดีไซน์ซอสมาให้รสชาติหวานเปรี้ยวลงตัวกับชิ้นตับห่านที่มันกำลังดี ไม่เลี่ยน
Marriot
Imported US Scallops – หอยเชลล์เนื้อแน่น มาพร้อมกับซอสลิ้นจี่ซัลซ่า เข้ากันกับรสเค็มของไข่ปลาแซลมอนเม็ดโต
Marriot
Beef Tartare from Australian Beef – เนื้อจากออสเตรเลีย บดละเอียด ปรุงรสอย่างดี นุ่มละมุนลิ้น
Marriot
Chiang Mai Cheese with Fruit Confit – ชีสชั้นดีจากเชียงใหม่ เสริมพร้อมแยมผลไม้และสตรอว์เบอร์รี่สด เข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อ
Marriot
Salmon Confit – ปลาแซลมอนที่นำไปอังไฟเบาๆ ทำให้รู้สึกถึงความสดใหม่ สุกกำลังดี มาพร้อมซอสปรุงรสเข้มข้น แกล้มกับแตงกวา บีทรู้ท และแครอท
Marriot
Asparagus Soup – ซุปหน่อไม้ฝรั่งเข้มข้นที่เสิร์ฟพร้อมกับเบคอนทอดกรอบ ทำให้ได้รสกลมกล่อม กำลังดี

 

ขอบอกว่าที่นี่เป็นสวรรค์ของคนรักการว่ายน้ำแบบสุดๆ เพราะมีสระว่ายน้ำถึง 3 แบบ ทั้ง Adult Pool, Children Pool, สระว่ายน้ำรอบโรงแรมที่สามารถออกจากห้องแล้วลงน้ำได้ทันที นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นมากมาย ใครที่พาเด็กๆ มาน่าจะชอบสุดๆ (สุดฯ ก็ไปว่ายเล่นมา 2-3 รอบแน่ะ)

 

บรรยากาศก็ดีมาก…ก สามารถนอนชิลริมชายหาด ที่เขาจัดเตียงอาบแดดเรียงรายให้อย่างสะดวกสบาย ส่วนห้องพักก็ดีงาม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มาพร้อมกับอาหารเช้าที่เปิดให้ใช้บริการจนถึง 11 โมงเลยทีเดียว

 

เชื่อสุดฯ เถอะว่าแค่ได้พักที่นี่สักคืนน่าจะชาร์จพลังให้พร้อมลุยกับวันต่อไปได้เลย ใครอยากไปพักผ่อนที่นี่ คลิกอ่านรายละเอียดได้เลยที่ www.marriott.com รับรองว่าชิลมาก

 

ภาพ : Wattana
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รีวิว เที่ยวกรุงเทพ กับ 5 แหล่งโอโซนใหญ่ ไปสูดหายใจให้เต็มปอด

รีวิวน่าน 3 วัน 2 คืน เที่ยวแบบครบรส เพลิน ชิล และมัน

ท่องเที่ยว 6 เทศกาลเวียดนาม เก๋ๆ ไปง่าย ไปสนุกกันได้ทั้งปี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up