สัมผัสการพักผ่อนอย่างเหนือระดับ ที่ Grande Centre Point Surawong แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางย่านสุรวงศ์

account_circle
event

เป็นที่รู้กันดีว่า กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงด้านการท่องเที่ยวไม่แพ้มหานครแห่งใดในโลก ด้วยความหลากหลายทั้งเชื้อชาติ และศิลปะวัฒนธรรมที่อยู่ร่วมกันอย่างลงตัว เช่นเดียวกับย่านสุรวงศ์ ซึ่งเป็นถนนสายสำคัญที่เชื่อมถนนสายธุรกิจหลายสายทั้งถนนสีลม สาทร และเจริญกรุง ทำให้เป็นย่านการค้าที่สำคัญแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ที่มีความหลากหลาย ทั้งผู้คนและมีความโดดเด่นด้านสถาปัตยกรรมของอาคารบ้านเรือน ที่ผสมผสานระหว่างโครงสร้างไทยแบบดั้งเดิมและการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจมาจากฝั่งยุโรป สถาปัตยกรรมในย่านสุรวงศ์มีความหลากหลายทางสถาปัตยกรรมให้เห็นตั้งแต่ยุคนีโอคลาสสิก โคโลเนียล ไปจนถึงสมัยใหม่และหลังสมัยใหม่ ย่านสุรวงศ์จึงเป็นย่านที่มีเสน่ห์อย่างแตกต่าง ที่ซึ่งวัฒนธรรมตะวันตกผสานกับตะวันออกได้อย่างลงตัว

Grande Centre Point Surawong โรงแรมระดับ 5 ดาว แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางย่านสุรวงศ์ โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งในย่านศูนย์กลางธุรกิจและดีไซน์อันมีเอกลักษณ์ของโรงแรม เป็นย่านที่มีไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจครบทุกด้านด้วย ใกล้ทั้งแหล่งธุรกิจ แหล่งช้อปปิ้งที่สำคัญ และย่านที่พักอาศัย เดินทางสะดวก สามารถเดินไปยังท่าเรือแม่น้ำเจ้าพระยาได้ 

ด้านการออกแบบ สะท้อนถึงความมีชีวิตชีวาของย่านการค้าที่รุ่งเรืองผ่านสถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียล ทว่ามีความเงียบสงบ เป็นส่วนตัวเมื่อเข้ามาอยู่ด้านใน ตัวโรงแรมออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมตะวันตกแนวโคโลเนียล แฝงด้วยวัฒนธรรมความเป็นอยู่ที่ผสานตะวันตกและตะวันออกได้อย่างลงตัว

สถาปัตยกรรมถูกออกแบบโดยทีมสถาปนิกจากบริษัท Palmer & Turner ซึ่งนำแนวคิดดังกล่าวมาใช้ในการออกแบบอาคาร โดยผสมผสานรูปทรงตะวันตกให้เหมาะสมกับยุคสมัย ส่วนการตกแต่งภายใน บริษัท interior visions เป็นผู้ดูแลการออกแบบโดยสถาปนิกได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวของย่านการค้าหลักของกรุงเทพฯ มาถ่ายทอดในงานดีไซน์ ทั้งย่านสุรวงศ์ บางรัก เจริญกรุง พาหุรัด และเยาวราช  

This image has an empty alt attribute; its file name is 5M0A1823-900x600.jpg

นอกจากนี้ ความโดดเด่นของการออกแบบมุ่งเน้นที่ความสะดวกสบาย และเข้ากับไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวยุคใหม่ ทั้งห้องพักที่ครบครันทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีที่ทันสมัย สระว่ายน้ำที่สามารถชมทิวทัศน์กรุงเทพฯ ทั้งในช่วงเวลากลางวันและกลางคืน ห้องฟิตเนสและเกมส์รูมที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ รวมไปถึงห้องจัดเลี้ยงที่มีเทคโนโลยีจอ LED ขนาดใหญ่ และระบบแสงเสียงครบครัน ผสานความใส่ใจในการตกแต่งที่ต้องการให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับบรรยากาศของย่านเมือง

ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวผ่านผลงานศิลปกรรมตั้งแต่บริเวณล็อบบี้ รวมถึงสร้างประสบการณ์และความสนุกของการเข้าพัก ด้วยการคอลลาบอเรชั่นกับศิลปินน้ำน้อย – ปรียศรี พรหมจินดา เพื่อถ่ายทอดความเป็นมาของโรงแรม ผ่าน Mekha ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของโรงแรม โดย Mekha มีที่มาจาก “ท้องฟ้าที่สว่างไสวในยามกลางวัน” ซึ่งสื่อถึงคำว่า “สุริยวงศ์” ซึ่งก็คือชื่อย่าน ซึ่งผู้เข้าพักสามารถสัมผัสและเห็นลวดลายของสุริยะและก้อนเมฆในงานออกแบบภายใน

และในอีกนัยหนึ่ง Mekha เป็นตัวแทนความนุ่มสบายของก้อนเมฆ เปรียบเสมือนการเข้าพักในโรงแรม และพักผ่อนบนเตียงซิกเนเจอร์ของโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ ที่ให้ความนุ่มสบายเหมือนนอนบนก้อนเมฆ โดยทุกท่านสามารถเลือกซื้อของที่ระลึกจากผลงานศิลปินน้ำน้อย ที่ร้านขายของที่ระลึก Mekha Shop และศิลปินท่านอื่นๆ ที่จะหมุนเวียนมาจัดแสดง

จากทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางย่านสำคัญ ของกรุงเทพฯ ทำให้การเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS ซึ่งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สุรศักดิ์ ประมาณ 550 ม. และห่างจากท่าเรือตากสิน 550 ม. นอกจากนี้ ยังสามารถสัมผัสชีวิตสองข้างทางด้วยการเดินไปชมตลาดน้อย ท่าเรือตากสิน และถนนเจริญกรุง โดยรถ Shuttle Services ของโรงแรม

โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ บริการห้องพักขนาดเริ่มต้น 44 – 106 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินกับการออกแบบร่วมสมัยพร้อมเสน่ห์ของโลกยุคเก่าที่ก่อให้เกิดความงามอันเป็นเอกลักษณ์ 

นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมอีกมากมาย สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า สตรีมซาวน่า ฟิสเนต เกมส์รูม

This image has an empty alt attribute; its file name is 6-SKY-POOL-960x600.jpg
This image has an empty alt attribute; its file name is 5-GAMES-ROOM-900x600.jpg

ห้องอาหาร Bangrak Grill Rooftop Restaurant สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของสไตล์อเมริกันสเต็กเฮ้าส์ พร้อมดื่มด่ำกับทิวทัศน์ยามค่ำคืนอันงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยา

ห้องอาหาร Hua นำเสนออาหารที่ผสมผสานอาหารจานโปรดแบบดั้งเดิมจากฮ่องกงเข้ากับกลิ่นอายไชน่าทาวน์แบบดั้งเดิม พร้อมด้วย Let’s Relax Spa ผ่อนคลายกับบริการนวดแผนไทย ที่จะช่วยคืนความสดชื่นมีชีวิตชีวาหลังการเดินทางหรือเดินช้อปปิ้งมาตลอดทั้งวันอีกด้วย

โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ 299 ถ สุรวงศ์ แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

o grandecentrepointsurawong.com

o Line@: @gcpsurawong

o Facebook: @gcpsurawong 

o Email: [email protected]

o เบอร์โทร: 02 0795888

#GrandeCentrePointSurawong #GrandeCentrePoint

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ปล่อยตัวปล่อยใจให้ธรรมชาติโอบกอดที่ GRAND KOKKOD KHAO KHO RESORT

hom (หอม) ไฟน์ไดนิ่งสุดหรูที่ชูจุดเด่นความอร่อยจากวัตถุดิบท้องถิ่นเมืองไทย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up