ปล่อยตัวปล่อยใจให้ธรรมชาติโอบกอดที่ GRAND KOKKOD KHAO KHO RESORT

account_circle
event

GRAND KOKKOD KHAO KHO แค่ฟังชื่อรีสอร์ตก็ชิลล์แล้ว เพราะทันทีที่มาถึง เราก็สัมผัสได้ถึงการได้พักผ่อน ภาพตรงหน้าเราคือรีสอร์ตที่ตั้งอยู่บนเนินเขา โอบล้อมด้วยธรรมชาติและทะเลหมอก 360 องศา

DCIM\100MEDIA\DJI_0022.JPG

GRAND KOKKOD KHAO KHO RESORT ที่พักสุดหรูที่ทำให้เราได้สัมผัสทะเลหมอก 360 องศา

แกรนด์ กกกอด รีสอร์ท เขาค้อ รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางอำเภอเขาค้อใกล้กับจุดชมวิวอำเภอเขาค้อ และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆมากมาย ทันทีที่มาถึงก็รู้สึกถึงการพักผ่อนเลย เพราะบรรยากาศโอบล้อมไปด้วยขุนเขาล้อมรอบ ซึ่งสามารถชมวิวทิวทัศน์ได้ถึง 180 องศา จากทุกระเบียงห้องพัก

DCIM\100MEDIA\DJI_0007.JPG

ที่สำคัญภายในห้องพักและรีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และยังมีสถานที่รับรองส่วนกลางขนาดใหญ่ ทั้งห้องอาหารและบาร์ ศูนย์ออกกำลังกาย สามารถเลือกผ่อนคลายบริเวณสวนหย่อม หรือถ่ายภาพและชมวิวบริณดาดฟ้าของตัวอาคาร ซึ่งมี Sky Walk เป็นจุดเด่นอีกด้วย และพลาดไม่ได้กับหนึ่งไฮไลท์ คือการชมพระอาทิตย์ตกดินบริเวณด้านหน้ารีสอร์ท ภาพตรงหน้าสวยงามดังภาพวาดจริงๆ

GRAND KOKKOD KHAO KHO RESORT พักได้ทั้งปี มีดีมากกว่าแค่ทะเลหมอก

แกรนด์ กกกอด รีสอร์ท เขาค้อ มีพื้นที่ที่มีวิวสวย เป็นที่พักขนาดใหญ่ที่มีความงดงามและมีความ Luxury และเน้นการสร้างที่พักให้เหมาะกับการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติของพื้นที่เขาค้อที่มีบรรยากาศสบายและอากาศเย็นตลอดปี รีสอร์ทตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติกลางพื้นที่บนจุดสูงของเขาค้อ เราจึงมั่นใจได้เลยว่าหากคุณมาพักที่นี่ คุณจะได้พักผ่อนท่ามกลางความสงบอย่างเต็มอิ่ม สะดวกสบาย อบอุ่น และยังได้รับพลังงานบวกจากการมาพักที่นี่อย่างแน่นอน

สำหรับส่วนอำนวยความสะดวกนั้น ทางแกรนด์ กกกอด รีสอร์ท มีจุดบริการพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างที่สุด เมื่อเทียบกับรีสอร์ทระดับเดียวกันในอำเภอเขาค้อ มีบริการห้องอาหาร และบาร์ด้านบนซึ่งสามารถชมวิวได้ทั่วทั้ง 360 องศา ส่วนบริเวณดาดฟ้าของอาคาร 2 และ อาคาร 3 มี Sky WalK ซึ่งเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของทางรีสอร์ท สำหรับชมวิว ถ่ายภาพบรรยากาศ และวิวธรรมชาติที่มีขุนเขาโอบล้อม นอกจากนี้ผู้เข้าพักสามารถชมพระอาทิตย์ตกดินจากบริเวณด้านหน้าอาคาร หรือจากระเบียงห้องพักได้ทั้งหมด หากใครที่ชื่นชอบการออกกำลังทางรีสอร์ทมีบริการห้องออกกำลังกายให้อีกด้วย

ห้องพักสุดแสนโรแมนติก

ที่พักในโซนอาคารจะมีให้บริการทั้งหมด 3 ประเภท ได้แก่ Executive Suite (อาคาร 1) ซึ่งอยู่อาคารเดียวกับ Lobby มีแค่ 4 ห้อง 4 สไตล์เท่านั้น ส่วน Grand Deluxe และ Deluxe (อาคาร 2 กับ อาคาร 3) มีบริการทั้งหมด 16 ห้อง โดย Grand Deluxe จะอยู่ในโซนชั้น 3 – 4 และ Deluxe จะอยู่ในโซนชั้น 1 – 2 แต่ละอาคารไม่ห่างกันมาก สามารถเดิน หรือใช้บริการรถกอล์ฟของทางรีสอร์ทได้

Executive Suite

ห้องพักสวีทหรือห้องพักวีไอพี สไตล์ Luxury มีทั้งหมด 4 แบบ ขนาดห้อง 90 ตารางเมตร พร้อมระเบียงกระจกใส ที่สามารถมองเห็นวิวได้ถึง 180 องศา เหมาะแก่การนั่งชิลล์ชมบรรยากาศ

Grand Deluxe & Deluxe

ห้องพักสไตล์ Grand Luxury Loft ขนาดห้อง 45 ตารางเมตร พร้อมระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวได้ถึง 180 องศา อีกทั้งห้องน้ำมีขนาดกว้างขวาง Grand Deluxe & Deluxe

Private Villa Zone

ที่พักโซนวิลล่าส่วนตัวแยกออกเป็นหลังๆ มีให้บริการทั้งหมด 3 ประเภท ได้แก่ Valley Villa วิลล่าสไตล์โมเดิร์นโทนอบอุ่นสบายตา จุดเด่นของโซนนี้คือจะมีอ่างอาบน้ำอยู่ตรงระเบียงและมีระเบียงกว้างหันไปทางวิวภูเขา 180 องศา โดยไม่มีสิ่งปลูกสร้างบดบังสายตา โซนต่อมา Onsen Villa วิลล่าสไตล์ Luxury หรูหราตกแต่งด้วยไม้ให้ความหรูหรา โทนน้ำตาล-ทอง จุดเด่นของโซนนี้คือมีลานระเบียงกว้างมีโซฟาชิงช้า

และที่สำคัญมีอ่างน้ำ Jacuzzi มีส่วนผสมของน้ำแร่ออนเซ็น ซึ่งระเบียงสามารถมองเห็นวิวภูเขาและพระอาทิตย์ตกดินได้ 180 องศา ส่วนโซนสุดท้ายที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ล่าสุดคือ Pool Villa ซึ่งมีเพียงแค่ 3 หลัง 3 สไตล์แต่คงความหรูหราไว้เหมือนเดิม จุดเด่นของหลังนี้คือมีสระว่ายน้ำระบบน้ำอุ่นพร้อมระเบียงกว้างซึ่งตั้งอยู่บนความสูงของรีสอร์ททำให้สามารถมองเห็นวิวได้มากกว่า 180 องศา ที่สำคัญภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

Valley Villa

ที่พักวิลล่าสไตล์ Modern โทนสีอบอุ่นสบายตาเหมาะแก่การพักผ่อน มีทั้งหมด 4 หลังเท่านั้น ขนาดห้อง 60 ตารางเมตร พร้อมลานระเบียงสามารถมองเห็นวิวภูเขาด้านหน้าได้ถึง 180 องศา

Onsen Villa

ที่พักวิลล่าสไตล์ Grand Luxury ตกแต่งด้วยไม้เป็นหลังโทนสีน้ำตาล-ทอง ให้ความหรูหรา มีทั้งหมด 4 หลังเท่านั้น ขนาดห้อง 55 ตารางเมตร พร้อมลานระเบียงขนาดใหญ่สามารถมองเห็นด้านหน้าได้ถึง 180 องศา

President Pool Villa

ที่พักพูลวิลล่าสไตล์ Grand Luxury พร้อมสระว่ายน้ำระบบน้ำอุ่นส่วนตัว ตกแต่งด้วยไม้เป็นหลัก ให้ความหรูหรา มีขนาดภายในห้อง 50 ตารางเมตร พร้อมลานระเบียงขนาดใหญ่อีก 60 ตารางเมตร (พื้นที่รวมทั้งหมด 110 ตารางเมตร) สามารถมองเห็นด้านหน้าได้มากกว่า 180 องศาในมุมสูง

Grand President Pool Villa

ที่พักพูลวิลล่าสไตล์ Grand Luxury พร้อมสระว่ายน้ำระบบน้ำอุ่นส่วนตัว ตกแต่งด้วยไม้เป็นหลัก ให้ความหรูหรา มีขนาดภายในห้อง 63 ตารางเมตร พร้อมลานระเบียงขนาดใหญ่อีก 82 ตารางเมตร (พื้นที่รวมทั้งหมด 145 ตารางเมตร)  ความพิเศษของหลังนี้ ไม่ใช่ความสวยงามแค่ภายในตัวบ้านที่มีการตกแต่งสถาปัตยกรรมที่สวยงามเท่านั้น แต่มีรายละเอียดตั้งแต่ก้าวเข้าไปไม่ว่าจะเป็นสวนหย่อม และวิวมุมกว้างมากกว่า 250 องศา

Two Bedroom President Pool Villa

ที่พักพูลวิลล่าสไตล์ Grand Luxury ที่เหมาะสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน มาพร้อมกับ 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ โซนครัว โต๊ะรับประทานอาหาร และมุมนั่งเล่น พร้อมสระว่ายน้ำระบบน้ำอุ่นส่วนตัวขนาดใหญ่ ตกแต่งด้วยไม้เป็นหลักเน้นโทนไม้ และมีสีเขียว-ทอง เพิ่มความหรูหรามากยิ่งขึ้น มีขนาดภายในห้อง 120 ตารางเมตร พร้อมลานระเบียงขนาดใหญ่อีก 112 ตารางเมตร (พื้นที่รวมทั้งหมด 232 ตารางเมตร)

333 หมู่ 12 ตำบล เขาค้อ อำเภอ เขาค้อ จังหวัด เพชรบูรณ์ 67270

เบอร์โทร:   089-888-8838
Facebook: GrandKokKodKhaoKho

Instagram: GrandKokKodKhaKho
Website: https://grandkokkodkhaokho.com/

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up