HUAWEI Band 7 สมาร์ทแบนด์ ผู้มาสร้างความร้อนแรงให้วงการสุขภาพครั้งล่าสุด

Alternative Textaccount_circle
event

สายรักสุขภาพมามุมตรงเน้! หัวเว่ยเค้ามีสมาร์ทแบนด์รุ่นใหม่ HUAWEI Band 7  ฟีเจอร์ครบครัน มีอะไรบ้างนั้น ตามสุดฯ มาจะพาไปรีวิว 

งานดีไซน์มาดี – เดิร์น 

HUAWEI Band 7

หน้าจอโค้ง 2.5D คมชัดด้วยรูปแบบจอ AMOLED FullView Display 1.47 นิ้ว น้ำหนักบางเบาเพียง 16 กรัม (ไม่รวมสาย) สวมใส่คล่องตัว กับดีไซน์มินิมัลลิสต์ มีสีคูลๆ ให้เลือก 4 สี  คือ Graphite Black, Nebula Pink, Wilderness Green และ Flame Red

HUAWEI Band 7
สนุกกับการปรับแต่ง Watch Faces ที่มาในหลากหลายสีสันกว่า 4,000 รูปแบบ พร้อมโหมด Always-on display ให้ได้โชว์ความเป็นตัวตนของคุณผ่านคอนเทนต์บนหน้าจอได้ตลอดเวลา 

ฟีเจอร์เพื่อสายสุขภาพ มาแน่น

เริ่มตั้งแต่ความสามารถในการวัดค่าออกซิเจนในเลือด (SpO2) โดยเป็นการวัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดเพื่อวัตถุประสงค์ด้านการกีฬา ปืนเขาหรือท่องเที่ยว และเทคโนโลยี HUAWEI TruSeenTM 4.0 ที่ช่วยวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้ตลอด 24 ชม. อย่างแม่นยำ

HUAWEI Band 7

รวมทั้งวัดอัตราการเต้นของหัวใจระหว่างการออกกำลังกาย หรือแม้กระทั่งเวลานอน HUAWEI Band7 ก็สามารถตรวจสอบคุณภาพการนอนหลับโดยไม่รบกวนเราเลย ด้วยเทคโนโลยี HUAWEI TruSleep™

HUAWEI Band 7

เรียกว่าเป็นผู้ช่วยด้านสุขภาพประจำตัวแบบ 24 ชม. ได้เลย เพราะช่วยกำหนดเป้าหมายด้านสุขภาพองค์รวม ตลอดจนการแจ้งเตือนให้ดูแลสุขภาพในด้านต่างๆ เช่น เตือนให้ดื่มน้ำ ยืดเหยียดกล้ามเนื้อ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ อีกทั้ง HUAWEI Band 7 ยังมาพร้อมโหมดออกกำลังกายอย่างจุใจถึง 96 โหมด เช่น การวิ่ง การปั่นจักรยาน การว่ายน้ำ หรือแม้กระทั่งการเล่นปีนเชือก!!

แบตอึด ชาร์ตครั้งเดียวอยู่ได้ 14 วัน 

ด้วยแบตเตอรี่ขนาดความจุ 180 mAH ทำให้สามารถใช้งานทั่วไปได้ต่อเนื่องถึง 14 วัน (ภายใต้เงื่อนไขต่อไปนี้: การตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจและการตรวจจับการนอนหลับ เปิดใช้หน้าจอแบบสั้นๆ จำนวน 200 ครั้ง 50 ข้อความ 6 สายเรียกเข้า และนาฬิกาปลุก 3 ครั้งภายใน 24 ชั่วโมง ออกกำลังกายเป็นเวลา 30 นาทีต่อสัปดาห์ ข้อมูลเหล่านี้มาจากห้องปฏิบัติการของ HUAWEI การใช้งานจริงอาจแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการใช้งาน) และยังเอาใจคนรักสุขภาพไลฟ์สไตล์สายแอคทีพที่ชีวิตอยู่บนความเร่งรีบด้วยเทคโนโลยีชาร์จไว โดยชาร์จเพียงแค่ 5 นาทีก็สามารถใช้งานได้ถึง 2 วัน และสามารถชาร์จแบตเตอรี่เต็มได้ภายใน 65 นาที โดยประมาณ 

รองรับการใช้งานทั้งบน Android และ iOS โดยรองรับระบบปฏิบัติการ Android 6.0 ขึ้นไป และ iOS 9.0 ขึ้นไป และอ่านคำแนะนำข้อมูลด้านสุขภาพเพิ่มเติมได้ผ่านแอปพลิเคชัน HUAWEI Health

เป็นผู้ช่วยอัจฉริยะติดข้อมือ  

สามารถแจ้งเตือนเมื่อมีสายเข้าหรือข้อความเข้า, ตอบแอปพลิเคชัน Third Party ต่างๆ ได้แบบไวๆ ผ่านข้อความ, พร้อมด้วยมาตรฐานป้องกัแรงดันที่ 5ATM สุดชิลสบายใจในทุกๆ กิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำในชีวิตประจำวัน, ระบบสั่งการด้วยเสียง, และสำหรับใครที่ชอบเผลอวางสมาร์ทโฟนไว้แล้วหาไม่เจอ HUAWEI Band7 มี Find My Phone ให้ผู้ใช้งานอุ่นใจหายห่วง   

HUAWEI Band 7

ปักหมุดแจ้งเตือนไว้เลย HUAWEI Band7 จะมีจำหน่ายในประเทศไทย ในราคาเพียงแค่ 1,899 บาทเท่านั้น! และเมื่อพรีออเดอร์ HUAWEI Band7 ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม 2565 ถึงวันที่ 1 กันยายน 2565 นี้ รับไปเลยราคาสุดคุ้ม เหลือเพียงแค่ 1,299 บาท! โดยจะมีการจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้นที่ HUAWEI Online Store และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนช่องทาง Shopee, Lazada, JD Central และ Thisshop

HUAWEI FreeBuds Pro 2 หน้าตาดี เสียงใส ใช้ง่าย เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์เรา 

HUAWEI MateBook X Pro แล็ปท็อปราคา 79,990 บาท มาดูกันเค้ามีอะไรเจ๋งบ้างอะเพื่อน (เสียงสู๊งงงง)

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up