HUAWEI MateBook X Pro

HUAWEI MateBook X Pro แล็ปท็อปราคา 79,990 บาท มาดูกันเค้ามีอะไรเจ๋งบ้างอะเพื่อน (เสียงสู๊งงงง)

Alternative Textaccount_circle
event
HUAWEI MateBook X Pro
HUAWEI MateBook X Pro

พอหัวเว่ยเปิดหน้าเปิดราคาแล็ปท็อปเรือธง HUAWEI MateBook X Pro ว่าขายสวยๆ ที่ 79,990 บาท เท่านั้นละค่ะ #สายแกดเจ็ตนี่ตื่นเลย!!! แบบนี้สุดฯ ก็ต้องรีบพาน้องมาเช็คสเปค ดูดีเทลให้เห็นกับตา ว่าอะไรยังไง ทำไมค่าตัวน้องแรงเช่นนี้ ไหนพี่จี้เล่ามาสิคะ!?

อย่างแรกเลย ทางแบรนด์เค้าเคลมว่า HUAWEI MateBook X Pro เป็นแล็ปท็อปเรือธงระดับมาสเตอร์พีซรุ่นล่าสุด ที่เพิ่งจะเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 27 กรกฏาคม 2565   ด้วยคอนเซ็ปต์ “ประณีตแต่ทรงพลัง” ใช้ทำงานก็เร็วแรงได้ดั่งใจ พกง่ายเพราะบางและเบามาก แถมเวลาพาน้องไปพรีเซนส์กับลูกค้าที่ไหน ก็ดูมีอิมเมจที่ดีย์ ได้ท็อปปิคพูดคุยกันสวยๆ เพิ่มอีกหนึ่งว่า แหม! แล็ปท็อปคุณน้องเกร๋จัง พี่นี่อยากได้บ้างจริงๆ นะคะ^^

HUAWEI MateBook X Pro

หน้าตาดูดี สีก็มีสไตล์ 

ภายนอกมองแว้บเดียวก็รู้สึกเลยว่า พรีเมี่ยมมากจริงแม่ ใช้วัสดุพรีเมียมอย่างแมกนีเซียม อัลลอยด์ เคลือบผิวด้าน จับแล้วไม่เป็นรอยนิ้วมือ มาในสี Ink Blue (อิงค์ บลู) เป็นโทนน้ำเงินที่ดูมีเทสต์แบบ Unisex เข้าได้กับเพศทุกสไตล์  น้ำหนักเบาๆ 1.26 กก. ดีไซน์บางเฉียบ ส่วนที่หนาสุดคือแค่ 15.6 มม. เท่านั้น

ให้ความเร็วแรงมาอย่างสุด! ไม่ให้เสียชื่อแล็ปท็อปตัวเจ๋งสุดของหัวเว่ย 

มองเครื่องก็ว่าสวยหรูหรา แต่พอเปิดสเปคขุมพลังมานี่ก็โหดไปอีก ใช้โปรเซสเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุดคือ 12th Gen Intel® Core™ Processor ด้วยสถาปัตยกรรม Alder-Lake ใหม่ล่าสุด และการออกแบบคอร์ขนาดใหญ่และเล็ก

ประกอบด้วย P-Cores และ E-Cores ที่ล้ำสมัย เพิ่มขึ้นเป็น 12 cores แบ่งเป็นคอร์ขนาดใหญ่ 4 คอร์และขนาดเล็ก 8 คอร์ ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของทุกการทำงานได้ดีขี้นมากๆ เช่น ทำให้การบีบอัดไฟล์ การตัดต่อวิดีโอ และการทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้ดีขึ้นถึง 60% พร้อม Super Turbo ที่สร้างสมดุลย์ระหว่างประสิทธิภาพและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้อย่างเต็มศักยภาพมากขึ้น เช่น ใช้ GPU น้อยลง 50% เมื่อประชุมผ่านวิดีโอ ประหยัดเวลาเรนเดอร์วิดีโอมากขึ้น 34% คอมไพล์โค้ดในการเขียนโปรแกรมลดลงถึง 20% และ ลดการกระตุกของจอตามแต่ละสถานการณ์ใช้งานได้ 15%

HUAWEI MateBook X Pro

มอบมงให้จอภาพ สเปคเทพสุดเท่าที่แบรนด์นี้เคยมีมา 

ไม่ว่าจะเป็นคนทำงานสายไหนคือตอบโจทย์หมดนี่พูดจริง ด้วยหน้าจอทัชสกรีน HUAWEI FullView Display ขนาด 14.2 นิ้ว ที่กว้างขึ้นแต่บางเฉียบกว่ารุ่นก่อนหน้า  มีความละเอียดหน้าจอ 3.1K (3120 x 2080 พิกเซล) ความสว่าง 500 nits แสดงสีสันแม่นยำมากถึง 1.07 พันล้านสี (รับรองความแม่นยำของสีด้วยสถาบัน TÜV Rheinland ระดับโลก) 

HUAWEI MateBook X Pro

มีเทคโนโลยี 3D LUT หรือการปรับเทียบสีระดับฮาร์ดแวร์ในทุกโปรแกรมบนคอมพิวเตอร์ ช่วยให้สามารถแสดงผลได้อย่างแม่นยำสำหรับการปรับแต่งภาพถ่ายและการตัดต่อวิดีโอระดับมืออาชีพ พร้อมอัตราการรีเฟรชหน้าจอลื่นไหลทุกการเคลื่อนไหวที่ 90 Hz

หน้าจอ HUAWEI Real Colour FullView Display ให้ความรู้สึกสบายตาด้วยสีสันที่สมจริง  ทนทานต่อรอยขีดข่วน และได้รับการรับรองจาก TÜV Rheinland ว่าลดแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตา และลดการกระพริบบนหน้าจอได้ดี

HUAWEI MateBook X Pro

รวมทุกสิ่ง ที่จะช่วยให้ชีวิตการทำงาน ง่ายขึ้นไปอีก 

สุดฯ อาสาสแกนทุกจุดเด่นของ HUAWEI MateBook X Proที่ตอบโจทย์สาวๆ แบบรวมมาให้อ่านเข้าใจง่ายๆ ว่า สะดวกสบายกับเราทุกมิติยังไง ตามนี้!

  • แม้จะใช้งานเครื่องอย่างหนักหน่วง ก็ยังไม่เคยรู้จักคำว่าเครื่องแฮงค์ เพราะดีไซน์ช่องระบายอากาศแบบคู่ขนาดใหญ่ ใช้ใบพัดรูปตัว S บางเฉียบ  กระจายความร้อนได้แบบตะโกน แต่ไม่มีเสียงรบกวนชวนน่ารำคาน  
  • แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 60Wh แต่มาในขนาดกะทัดรัด รองรับ SuperCharge 65 W และสามารถชาร์จผ่านสายชาร์จ Type-C ร่วมกับทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตเครื่องอื่นๆ ได้เลย 
HUAWEI MateBook X Pro
  • คีย์บอร์ดเป็นระบบการสัมผัส ดีไซน์ให้ขนาดพิเศษสูง 1.5 มม. พิมพ์เพลินนิ่มนุ่ม พร้อมปุ่ม Fingerprint Power Button สามารถล็อกอินเข้าเครื่องได้เพียงสแกนลายนิ้วมือได้อย่างรวดเร็ว หรือถ้าเป็นคนใจร้อนอยากเปิดเครื่องไวๆ ก็เลือกโหมดเปิดฝาเครื่องเพื่อสแกนใบหน้าได้เลยสวยๆ 
HUAWEI MateBook X Pro
  • เป็นแล็บท็อปที่เสียงดี เพราะมี HUAWEI SOUND®  ลำโพง 6 ตัว และไมโครโฟนคู่ 4 ตัว รองรับเสียงได้ 360° รอบทิศทางตลอดระยะ 5 เมตร มี AI คอยตัดเสียงรบกวนจากสภาพแวดล้อมรอบด้าน
  • เป็นตัวช่วยการประชุมออนไลน์แบบมืออาชีพด้วยระบบ Meeting Master ที่รวมฟีเจอร์อัจฉริยะเพื่อการประชุมไว้หมด ไม่ว่าจะเป็นกล้อง AI Camera ระดับ 720P FHD รุ่นใหม่ มี Beauty Mode, FollowCam ที่สามารถจับใบหน้าผู้พูดและขยับเฟรมตามตัวผู้พูดได้, Virtual Background ที่มีพื้นหลังให้เลือกหลากหลาย และ Eye Contact ที่ปรับให้ภาพดวงตาของผู้พูดมองกล้องได้แบบเรียลไทม์ โดยทำงานไปพร้อมกับระบบเสียงแบบ HUAWEI SOUND® ที่มี AI แยกแยะและตรวจจับเสียง ให้พูดได้อย่างคมชัด ไม่มีสะดุดทุกการประชุม
HUAWEI MateBook X Pro
  • ใครเป็นทีมหัวเว่ยจะยิ่งฟิน เพราะ HUAWEI Super Device จะช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับการทำงานร่วมกันแบบข้ามอุปกรณ์ได้อย่างราบรื่น รวมทุกอุปกรณ์ให้ทำงานไปพร้อมกันได้เป็นหนึ่งเดียว ผ่าน Control Panel ของแล็ปท็อป พร้อมอินเทอร์เฟซ “ลากเพื่อเชื่อมต่อ” ที่จะช่วยให้การส่งผ่านรูปภาพและไฟล์ระหว่างแล็ปท็อปกับสมาร์ทดีไวซ์ในอีโคซิสเต็มของหัวเว่ยเป็นไปได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต จอมอนิเตอร์ สมาร์ทวิชั่น รวมไปถึงหูฟังอัจฉริยะอย่าง HUAWEI FreeBuds Pro 2 ได้เลยสวยๆ 

ทั้งหมดที่เล่ามา ถ้ายังอยากรู้เพิ่มเติมอย่างละเอียดยิบก่อนตัดสินใจจ่ายในราคา 79,990 บาท ก็ คลิก ไปอ่านแบบละเอียดได้เลย ซื้อตอนนี้มีโปรโมชัน (ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม 2566 – 5 สิงหาคม 2565) เมื่อสั่งจอง HUAWEI MateBook X Pro ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม 2566 – 5 สิงหาคม 2565 จะได้รับฟรี 

  • HUAWEI MateView มูลค่า 22,990 บาท
  • Microsoft Office Home & Student 2021 (เวอร์ชันใช้งานตลอดชีพ) มูลค่า 3,390 บาท 
  • HUAWEI Wireless Mouse สีน้ำเงิน มูลค่า 1,090 บาท 
  • HUAWEI Backpack Swift มูลค่า 1,090 บาท 

รวมมูลค่าทั้งหมด 28,560 บาท สามารถสั่งจองได้ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store ที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee และ Lazada

HUAWEI MateBook D 15 New กดไลค์ให้ความเร็วแรง บางเบา สบายตา

HUAWEI WATCH GT 3 Pro สวยตะโกนจนต้องกรีดร้องว่า อยากได้!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up