HUAWEI FreeBuds Pro 2 หน้าตาดี เสียงใส ใช้ง่าย เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์เรา 

Alternative Textaccount_circle
event

พอเปิดตัวปุ๊บ ก็แชร์คอนเทนต์กันกระหน่ำ กับหูฟังไร้สายรุ่นเรือธง HUAWEI FreeBuds Pro 2 ที่เรียกความว้าวแบบไม่เคยมีมาในรุ่นก่อนหน้าได้หลายเรื่องมาก สุดฯ สรุปมาให้เช็คลิสต์ถึงการตอบโจทย์การใช้งานกันง่ายๆ ก่อนตัดสินใจพาน้องกลับบ้าน

HUAWEI FreeBuds Pro 2

คุณภาพเสียง : งานดีเพราะโคกับแบรนด์เครื่องเสียงระดับโลก Devialet 

  • HUAWEI FreeBuds Pro2 ได้รับการพัฒนาร่วมกับแบรนด์เครื่องเสียงระดับโลกอย่าง Devialet เพื่อมอบประสบการณ์เสียงอะคูสติกที่ปรับจูนมาอย่างมืออาชีพ  ใช้ Bluetooth Codec LDAC™ และการันตีคุณภาพด้วยการรับรอง HWA ที่มอบคุณภาพเสียง Hi-Res Wireless Dual HD Audio 
  • ลำโพงจิ๋วแต่เจ๋งแบบคู่ Dual-Speaker True Sound พัฒนาซาวด์เอฟเฟ็คอัลกอริธึมขึ้นมาตามสไตล์ของแต่ละคน ทำให้ฟังเสียงเบสได้อย่างสุนทรีย์ ครอบคลุมย่านความถี่เสียงตั้งแต่ 14 Hz ถึง 48 kHz ส่งผ่านได้ทุกโน้ตเสียงที่หูมนุษย์จะได้ยินได้ และยังสามารถแปรรายละเอียดเสียงที่ใบหูมนุษย์ไม่สามารถได้ยินออกมาได้อย่างแม่นยำ …เริ่ดเนอะ 
  • ปรับจูนเสียงได้อัตโนมัติ 10 ระดับ และปรับอัตโนมัติเมื่อมีการเพิ่มเสียงหรือลดเสียง แถมยังปรับจูนเสียงตามโครงสร้างหู และลักษณะการใส่หูฟังของแต่ละคน และปรับจูนเสียงตามอิริยาบถที่เปลี่ยนไปเช่น ใส่นั่งทำงาน ใส่เดิน หรือใส่วิ่ง ได้ด้วยนะ 
HUAWEI FreeBuds Pro 2

น้องเล็กจิ๋ว แต่มีไมโครโฟน 4 ตัว สกัดทุกเสียงรบกวน และปรับเสียงเราให้ชัดแจ๋ว 

  • HUAWEI FreeBuds Pro2 ประกอบด้วยไมโครโฟน 4 ตัว โดยมี 2 ตัวหันออกด้านนอก ทำหน้าที่ตรวจจับและระบุเสียงรบกวนรอบข้าง ส่วนอีก 1 ตัวหันเข้าด้านใน เป็นไมโครโฟนแบบ SNR (signal-to-noise ratio) คอยจับสัญญาณเสียงพูดของผู้ใช้ และตัวสุดท้ายเป็น Bone Conduction Microphone ที่สามารถแยกแยะระหว่างเสียงบรรยากาศโดยรอบกับเสียงพูดของผู้ใช้ ทีนี้ไม่ว่าจะเรียนออนไลน์ ประชุม หรือพรีเซนต์สำคัญ ที่แม้จะอยู่ในสภาพแวดล้อมอึกทึก อย่างร้านอาหาร รถไฟฟ้า หรือแม้แต่ข้างเวทีคอนเสิร์ต ก็มั่นใจได้ว่าฟังชัด พูดไปก็เสียงใสไหลลื่น 
  • ลดเสียงรบกวนได้สูงสุด 47 dB ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ใช้ระบบตัดเสียงรบกวนที่ใช้ไมโครโฟนถึง 3 ตัว ผสานกับเทคโนโลยี Intelligent Dynamic ANC 2.0 ทำให้สามารถลดเสียงรบกวนได้ในย่านความถี่ที่กว้างขึ้น และปรับโหมดให้เหมาะสมตามสถานการณ์การใช้งานได้  3 โหมด คือ
    • Ultra สำหรับใช้ในที่พลุกพล่าน เช่น บนรถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้า ผับบาร์ คอนเสิร์ต โดยสามารถตัดเสียงรบกวนที่ความถี่ต่ำมากๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 
    • General สำหรับใช้เมื่อนั่งพักผ่อนในร้านกาแฟ ตัดเสียงบรรยากาศโดยรอบ
    • Cozy สำหรับใช้ในสภาพแวดล้อมที่ค่อนข้างเงียบ เช่น ห้องสมุด โดยสามารถลดเสียงที่เกิดจากอุปกรณ์ไฟฟ้าหรือเครื่องจักร เช่น เครื่องปรับอากาศ หรือคอมพิวเตอร์ เป็นต้น

เป็นไอเท็มเกร๋ๆ หยิบใช้ทีไร ดูดีมีสไตล์ทุกที 

  • HUAWEI FreeBuds Pro2 คอลเลคชั่นนี้มี 3 สีคือ สีฟ้า Silver Blue, สีเงิน Silver Frost และสีขาว Ceramic White แต่สุดฯ เชียร์สีฟ้านะ เพราะเห็นของจริงแล้วคือสวย ไม่เหมือนใคร แถมดูแลง่ายเป็นรอยก็มองไม่เห็น
  • สามารถป้องกันละอองน้ำ ละอองฝน หรือละอองฝุ่นได้ในระดับมาตรฐาน IP54
  • ชาร์จไวทันใจคนรีบ รองรับทั้งการชาร์จไร้สายและชาร์จด่วน ที่ใช้เวลาชาร์จเพียง 10 นาที ก็สามารถเล่นเพลงต่อเนื่องได้อีก 2.5 ชั่วโมง เมื่อปิดโหมด ANC จะสามารถเล่นเพลงต่อเนื่องนาน 6.5 ชั่วโมง และนานสูงสุด 30 ชั่วโมง
HUAWEI FreeBuds Pro 2

เข้าถึงได้ 2 อุปกรณ์พร้อมกัน 

  • แค่เปิดเคส ก็พร้อมเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตหรือโน้ตบุ้กแบบป็อปอัปได้ทันที และเลือกสลับระหว่างการเชื่อมต่อสองอุปกรณ์ในเวลาเดียวกันได้อย่างง่ายๆ เลย

ฟังก์ชั่นเยอะ แต่ใช้ง่ายเชียว

ไม่จำเป็นต้องพึ่งสมาร์ทโฟนอีกต่อไป เพราะสามารถควบคุมง่ายแค่ปลายนิ้ว ด้วยการสัมผัสบริเวณก้านหูฟัง ดูวิธีใช้ได้จาก คลิก นี้เลย

เปิดราคาจำหน่ายมาที่ 6,499 บาท ก็ถือว่าไม่แรงนะเมื่อเทียบกับสเปคที่น้องมีทั้งหมด แถมตอนนี้มีโปรโมชัน เมื่อสั่งจอง HUAWEI FreeBuds Pro2 ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 – 5 สิงหาคม 2565 รับฟรี HUAWEI Band 6 มูลค่า 1,899 บาท และ HUAWEI Music Premium ฟรี 3 เดือน มูลค่า 387 บาท

HUAWEI FreeBuds Pro 2

โดยสามารถสั่งจองได้ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store ที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee, Lazada, JD Central และ Thisshop 

HUAWEI MateBook X Pro แล็ปท็อปราคา 79,990 บาท มาดูกันเค้ามีอะไรเจ๋งบ้างอะเพื่อน (เสียงสู๊งงงง)

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up