ยูนิโคล่ X มารีเมกโกะ คอลล่าสุด ถึงตู้จะล้นแต่เราก็จะเคลียร์พื้นที่ให้เธอเสมอนะ^^

Alternative Textaccount_circle
event

ยูนิโคล่ X มารีเมกโกะ แคปซูลคอลเลคชั่นล่าสุด พร้อมเปิดตัววันที่ 21 พฤษภาคมนี้ ว่าแต่คราวนี้จะมาในธีมอะไร ว้าวหรือไม่ ตามสุดฯ มา จะเล่าให้ฟัง 

คอลเลคชั่นล่าสุดนี้ มาจากการร่วมมือกันระหว่างยูนิโคล่กับมารีเมกโกะ ดีไซน์เฮาส์ยอดนิยมจากฟินแลนด์ มาในธีม Joyful Summer หรือ ฤดูร้อนอันแสนสุข ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประเพณีการเฉลิมฉลองกลางฤดูร้อนของชาวนอร์ดิก

ยูนิโคล่ X

ยูกิ คัทซึตะ (Yuki Katsuta) หัวหน้าฝ่ายวิจัยและพัฒนาของยูนิโคล่ กล่าวถึงคอลเลคชั่นใหม่ว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้กลับมาทำงานร่วมกับมารีเมกโกะอีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่เราได้นำลายพิมพ์ของ ฟูจิโว อิชิโมโตะ (Fujiwo Ishimoto) นักออกแบบชาวญี่ปุ่นของมารีเมกโกะมาร่วมอยู่ในคอลเลคชั่นนี้เป็นครั้งแรก โดยเป็นลายที่ผสมผสานระหว่างการออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวียกับความเป็นญี่ปุ่น ทำให้เกิดลวดลายที่มีความโดดเด่น ละเอียดอ่อนและมีเอกลักษณ์

ยูกิ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ลายพิมพ์ล่าสุดของเราสื่อความเรียบง่ายซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของยูนิโคล่กับลายพิมพ์ที่สดใสของมารีเมกโกะเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อสื่อถึงการใช้เวลาที่ดีกับครอบครัวและเพื่อน ผมหวังว่าเสื้อผ้าที่มีสีสันสดใสของคอลเลคชั่นนี้จะช่วยเติมความสนุกสนานให้กับทุกคนในหน้าร้อน

ยูนิโคล่ X

ส่วน มินนา คีเมลคุตโวเนน (Minna Kemell-Kutvonen) ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบลายพิมพ์และผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน มารีเมกโกะ กล่าวว่า “เรารู้สึกภูมิใจที่ได้ทำงานร่วมกับยูนิโคล่อีกครั้งสำหรับลิมิเต็ดเอดิชั่น แคปซูลคอลเลคชั่นล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความสุขและการมองโลกในแง่ดีในช่วงกลางฤดูร้อนของชาวนอร์ดิก ลายพิมพ์ที่เราเลือกสื่อถึงความสวยงามและพลังของช่วงเวลาที่แสนมหัศจรรย์ของปี โดยเป็นการผสมผสานกันระหว่างลวดลายที่บ่งบอกถึงหน้าร้อนของมารีเมกโกะและเสื้อผ้าชิ้นสำคัญซึ่งสวมใส่ได้หลากหลายโอกาสจากยูนิโคล่ คอลเลคชั่นนี้ยังมีลายพิมพ์ที่ออกแบบโดยนักออกแบบที่มีชื่อเสียงของมารีเมกโกะ ตั้งแต่ลายดอกไม้ที่งดงามโดยฟูจิโว อิชิโมโตะ(Fujiwo Ishimoto) และลายทางที่มีชีวิตชีวาโดยแอนนิกา ริมาลา (Annika Rimala) เราเชื่อว่าการออกแบบเป็นภาษาสากลและหวังว่าคอลเลคชันนี้จะนำมาซึ่งความสุขของหน้าร้อนให้กับผู้คนทั่วโลก 

ยูนิโคล่ X

ลายพิมพ์อันเป็นเอกลักษณ์โดยฟูจิโว อิชิโมโตะและแอนนิกา ริมาลา

สินค้าใหม่ในคอลเลคชั่นนี้เติมเต็มความเรียบง่ายของยูนิโคล่ด้วยลายพิมพ์ที่สดใสทั้ง 7 ลายออกแบบโดย 4 นักออกแบบของมารีเมกโกะ ชิ้นที่นับเป็นไฮไลท์คือผลงานของฟูจิโว อิชิโมโตะ ที่ได้สร้างสรรค์ลายผ้าให้กับมารีเมกโกะจำนวนถึง 400 ลายตั้งแต่ปี พ.. 2517 ถึง พ.ศ. 2549 สำหรับคอลเลคชั่นนี้ จะมีลายพิมพ์ที่แสดงถึงธรรมชาติของฟินแลนด์ถึง 3 ลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประเพณีการเก็บดอกไม้กลางฤดูร้อน ไม่ว่าจะเป็น ลาย Seitsemän kukkaa (ดอกไม้ 7 ดอก) นอกจากนี้ยังมีลาย Talkoot (งานเลี้ยง) และลาย Pikkulempi (ความรักเล็กๆ ) ที่แสดงถึงมวลหมู่ดอกไม้ในทุ่งหญ้า คอลเลคชั่นนี้ยังมีลายพิมพ์โดยแอนนิกา ริมาลา ที่มีชื่อเสียงในด้านการออกแบบลายที่ทันสมัยและสอดคล้องกันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นลาย Aitanovi (ประตูกระท่อม) และลาย Aita (รั้ว

มีเดนิม เดรสและแอ็กเซสซอรี่ส์เกร๋ๆ เพียบ

เสื้อเดนิมคอวีตัวหลวมสำหรับผู้หญิงจับคู่กันได้ดีกับกระโปรงยาวผ้าเดนิมในลายเดียวกัน ชุดเดรสแขนกุดสำหรับเด็กผู้หญิงในลวดลายเดียวกันกับชุดเดรสสายเดี่ยวสำหรับผู้หญิงที่คุณแม่และลูกสามารถนำมาใส่คู่กันได้ เครื่องประดับสีสันสดใสต่างๆ เช่น หมวกปีกกว้าง กระเป๋าสะพาย และรองเท้าทรงเอสพาดริลล์ เติมเต็มความสนุกในสไตล์เดนิม

คอลเลคชั่นนี้ยังมีสินค้ามากมายจากผ้าเจอร์ซีและเสื้อยืดให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดลายกราฟฟิกสุดเก๋ หรือจะเป็นเดรสเจอร์ซีที่สวมใส่สบาย ไปจนถึงชุดเดรสและเลกกิ้งสำหรับเด็กเล็กที่มาในสีเหลือง สีม่วงแดง และสีสันสดใสอีกมากมาย ให้คุณได้สนุกสนานในการจับคู่ลวดลายและมิกซ์ลายต่างๆ ได้อย่างลงตัว

 

ยูนิโคล่ X มารีเมกโกะ แคปซูลคอลเลคชั่นล่าสุด เริ่มขายวันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2564  ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา และออนไลน์สโตร์

 

Text: Phanlapa

 

UNIQLO x Marimekko ลิมิเต็ดเอดิชั่น กับ บทสัมภาษณ์เอ็กซ์คลูซีฟ เผยแพร่ที่นี่ที่เดียว!

UNIQLO x Marimekko SS20 น่าโดนยังไง ไปอ่านบทสัมภาษณ์เอ็กซ์คลูซีฟ เผยแพร่ที่นี่ที่เดียว!

แฟชั่นเสื้อมีกระเป๋า สไตล์หนุ่มมินโฮ

เสื้อกั๊กนิต สไตล์คุณลุง ของหนุ่มสายแฟฯ

เข็มขัดชาย หลากสไตล์ ดีไซน์คูล

หมวกแฟชั่น ดาราชาย #สไตล์ลุงกำลังมา (Newsboy Caps)

เชิ้ตขาว เรียบง่ายแต่ไม่เป็นรองแบบหนุ่มมิว ศุภศิษฏ์

เสื้อกั๊กแต่งกระเป๋า (Harness Vests) เทรนด์ใหม่ของหนุ่มๆ

เสื้อแขนกุดผู้ชาย หล่อบาดใจแบบนายนับสิบ

แอบเข้าห้องน้ำมาเฟียหนุ่ม วินเชนโซ่ สืบไอเท็มเสริมหล่อ

Prada Re Nylon คอลเลคชั่นหล่อสไตล์รักษ์โลก

เสื้อยืดใส่สบาย สำหรับนักเต้นหนุ่ม Navillera

แฟชั่นสีชมพูสำหรับผู้ชาย ตามสไตล์ดาราหนุ่ม

กางเกงขาสั้นชาย สไตล์ดาราหนุ่มหวงจิ่งอวี๋

Windbreaker Jackets แบบพ่อหนุ่ม RUN ON !

เป้สะพายหลังพับได้ สไตล์Homme Plisse

แฟชั่นกางเกงขาใหญ่ เท่ๆ แบบสบายๆ สไตล์วิน เมธวิน

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up