โรงแรมเดอะสลิล

โรงแรมเดอะสลิล เช็คอินแล้วต้องได้มากกว่านอนในห้องพักโรงแรม

Alternative Textaccount_circle
event
โรงแรมเดอะสลิล
โรงแรมเดอะสลิล

ลองจินตนาการถึงคอนเซ็ปท์โรงแรมแนวใหม่ ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ที่พักอาศัย แต่สามารถอยู่สบายๆ ประหนึ่งบ้านหรือห้องสันทนาการสุดหรู  ด้วยแนวคิดการออกแบบ “Concept Living Space”   ที่เช็คอินแล้วต้องได้ทั้ง พักผ่อน รับประทาน ทำงาน ช็อป เล่น ผ่อนคลาย ไปในคราวเดียว… สุดฯ กำลังพูดถึง โรงแรมเดอะสลิล สุขุมวิท 57 ความหรูหราที่เหนือกว่าห้าดาวในทองหล่อ

ไม่ว่าจะเป็นการเข้าพักในวันหยุด หรือพักเป็นระยะเวลานาน ทุกคนก็จะได้รับบริการเป็นพิเศษเช่นเดียวกัน  ทั้งการต้อนรับและดูแลราวกับว่าเป็นเพื่อนสนิทที่มาเยี่ยม หรือเป็นเพื่อนบ้านที่แวะเวียนมาหา ครั้นพอเข้าห้องพักก็ต้องยิ้มให้กับข้อความต้อนรับที่สร้างสรรค์โดยเจ้าของโรงแรม ถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์การพักในโรงแรมที่หาไม่ค่อยได้จากที่อื่น

พัก : Stay

แขกจะมีความสุขกับการรับประทานอาหารเช้าที่เสิร์ฟตรงถึงห้องพักที่มีให้เลือก 3 แบบคือ พรีเมียร์ ดีลักซ์ และห้องสวีทหนึ่งห้องนอน

 

รับประทาน : Eat

ความสุขกับการรับประทานอาหารและเครื่องดื่มก็สำคัญ โรงแรมเดอะสลิล มีห้องอาหาร Bar Storia del Caffè   และ Mariage Frères Tea Room  ร้านสำหรับดื่มชายามบ่ายและของว่าง ทั้งสองร้านอยู่บริเวณล็อบบี้ ช่วยให้แขกได้สัมผัสประสบการณ์ของแนวคิด Concept Living Space ตั้งแต่มาถึงโรงแรม

 

 

ทำงาน : Work

นั่งทำงานอย่างมีสไตล์ได้ทุกที่  เพราะที่นี่จัดเตรียมทุกอย่างที่จำเป็นกับการทำงาน ทั้งดิจิตอลเทคโนโลยี ชา กาแฟและของว่าง

 

จับจ่าย : Shop

ล็อบบี้ที่นี่ไม่ได้เป็นเพียงส่วนต้อนรับหรือรอห้องพักของผู้มาเยือนเท่านั้น แต่เป็นแหล่งรวมประสบการณ์ที่หลากหลาย มีมุมที่จัดไว้สำหรับจำหน่ายสินค้าที่ระลึก ชาชั้นดีของ Mariage Freres ชุดของที่ระลึกของโรงแรม เครื่องหอมของ Everyday Karmakamet และชุดของขวัญหลากหลายแบบ

 

 

เล่น : Play

มีห้องเกมส์ที่น่าสนุก แกลเลอรี่งานศิลปะที่เล่นแสงและเงา  และเพนท์บาร์ที่แขกสามารถซึมซับกับงานศิลปะได้อย่างเต็มที่

 

ผ่อนคลาย : Relax

ทำตัวตามสบายในช่วงกลางวันเหมือนอยู่บ้าน ที่สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวนส่วนตัวและห้องกระจกที่สวยงาม

 

 

อีกเรื่องที่ โรงแรมเดอะสลิล มีดีไม่แพ้ที่อื่น คือพนักงานของโรงแรมเดอะสลิลมีความเป็นมิตรแบบไทยแท้ ซึ่งไม่เพียงแค่เอาใจใส่ด้วยใจบริการ แต่มีความเชี่ยวชาญ พร้อมให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องราวของท้องถิ่น แม้ว่าจะเป็นเพชรเม็ดงามที่ซ่อนอยู่ใจกลางเมือง แต่แขกของโรงแรมสามารถเชื่อมั่นได้ว่า จะได้รับคำแนะนำและความคิดเห็นแบบละเอียดลึกซึ้ง ที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถดื่มด่ำกับเสน่ห์ของกรุงเทพฯ ได้อย่างครบถ้วน

The Salil Hotel Sukhumvit 57

 

ไปอัพเดท สถานที่เช็คอินที่น่าสนใจได้ที่นี่ 

53 CAFÉ&BAR พาดื่มด่ำกับอาหารสไตล์อเมริกันในบรรยากาศโรงจอดรถสไตล์สายชิค

The Yard Restaurant แหล่งรวมความอร่อยจากซีกโลกตะวันตกและเอเชีย ครบจบแบบ 2 in 1 ในที่เดียว!

เปิดประสบการณ์ลิ้มลองอาหารไทยสไตล์อินโนเวทีฟ ชมวิวใจกลางเมืองที่ TAAN

Kad Kokoa ของดีเมืองไทย ร้านสำหรับคนรักโกโก้

ฮาเตียน คาเฟ่สุดชิคที่เหมือนวาร์ปกลับไปสมัยรัตนโกสินทร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up