รีวิว Stretch Me by Let’s Relax : สปายืดกล้ามเนื้อโดยนักกายภาพ แก้ปวดแก้เมื่อยได้ทุกปัญหา

Alternative Textaccount_circle
event

ยืดให้สุดแล้วหยุดที่หายปวดกับ Stretch Me by Let’s Relax สปายืดกล้ามเนื้อใจกลางเมือง โดยนักกายภาพ มีโปรแกรมเด็ด ช่วยยืดกล้ามเนื้อ ลดการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นจากการทำงานหรือออกกำลังกาย คือแบบว่า เดินช้อปปิ้งอยู่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ก็เข้าไปที่ร้านเช็คคิวว่าง แล้วก็ยืดได้เลย สะดวก สบายจริงๅ 

Stretch•me by Let’s Relax สตูดิโอยืดคลายกล้ามเนื้อแนวใหม่ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านกายภาพช่วยคลายอาการปวดตึงของกล้ามเนื้ออย่างมีประสิทธิภาพ

การยืดสำคัญต่อร่างกายนะ เพราะการยืดกล้ามเนื้อนั้นช่วยลดอาการการอักเสบ หดเกร็ง และโอกาสการบาดเจ็บเรื้อรัง แถมยังช่วยจัดสรีระให้ดูดีขึ้นด้วย นักกายภาพของ Stretch Me ช่วยทำให้การยืดแต่ละครั้งได้ประโยชน์สูงสุด ผ่านเทคนิคการยืดที่ถูกต้อง การให้คำแนะนำต่างๆ

จุดเด่นของ สเตรชมี บาย เล็ทส์ รีแลกซ์ (StretchŸme by Let’s Relax)  ที่ต่างจากสปาหรือร้านนวดที่อื่นๆ ก็คือ ลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์ยืดคลายกล้ามเนื้อโดยนักกายภาพบำบัดผู้เชี่ยวชาญด้านสรีระที่มากด้วยประสบการณ์  นักกายภาพทุกคนมีใบรับรองความรู้ทางกายภาพ และได้รับการอบรมมาเป็นอย่างดี พร้อมให้บริการยืดคลายกล้ามเนื้อและให้คำปรึกษาคุณลูกค้าได้อย่างตรงจุด

บรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลายเหมือนเข้าสปา ออกแบบและตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น มินิมอล (Modern Minimal) เน้นความเรียบง่ายดูมีสไตล์ โดยใช้สีเทาเป็นสีโทนหลัก เพิ่มความมีมิติและมีชีวิตชีวาด้วยสีเหลือง พร้อมเสริมความรู้สึกปลอดโปร่ง ผ่อนคลาย สบายตาด้วยเฟอร์นิเจอร์สีน้ำตาลช็อคโกแลต แต่แฝงไปด้วยความทันสมัยของเทคโนโลยีภายในร้าน พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานของคนยุคใหม่ ด้วยการรองรับที่ชาร์จแบตเตอรี่บริเวณโซนต่างๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการติดต่อสื่อสารและการทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา

บริการของ สเตรช มี บาย เล็ทส์ รีแล็กซ์ ถูกออกแบบให้มีบริการที่หลากหลาย เหมาะกับรูปแบบการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ที่มีกิจกรรมมากมาย แบ่งออกเป็น 4 โปรแกรม ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ไลฟ์สไตล์ต่างกัน ได้แก่

Office Stretch : 60 นาที 1,200 บาท / 90 นาที 1,750 บาท

เหมาะสำหรับคนทำงานออฟฟิศที่ต้องนั่งท่าเดิมอยู่ เป็นเวลานาน มีการเคลื่อนไหวน้อย หรือมีสภาพแวดล้อมในการทำงานหรือท่าทางที่ไม่เหมาะสม ขณะนั่งทำงานโดยในโปรแกรมนี้จะเน้นการยืดคลายกล้ามเนื้อบริเวณคอ บ่า และหลัง เพื่อบรรเทาอาการปวดตึง กล้ามเนื้อจากการทำงาน

Sport Stretch : 60 นาที 1,200 บาท / 90 นาที 1,750 บาท

เหมาะสำหรับผู้ที่ออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดความตึงของกล้ามเนื้อ และไม่ได้รับการยืดอย่างเต็มที่ จึงอาจ ทำให้กล้ามเนื้อเกิดการบาดเจ็บ ซึ่งในโปรแกรมนี้จะเน้น การยืดคลายกล้ามเนื้อลดความตึงตัว และเพิ่มความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อทำให้ เล่นกีฬาหรือออกกำลังกาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

Traveller Stretc : 60 นาที 1,200 บาท 

เหมาะสำหรับนักเดินทาง หรือผู้ที่ต้องเดินเท้าเป็นระยะเวลานาน ทำให้เกิดอาการเมื่อยล้า โดยจะเน้นการยืดคลายกล้ามเนื้อ พร้อมวางแผ่นร้อนเพิ่มการไหลเวียนเลือด เพิ่มความยืดหยุ่น ให้กล้ามเนื้อทำให้เคลื่อนไหวร่างกายได้ดียิ่งขึ้น

Ultimate Stretch : 120 นาที 2,300 บาท 

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการการยืดกล้ามเนื้อทั่วร่างกาย ที่สามารถคลายกล้ามเนื้อได้ทุกมัด หรือมีจุดที่ต้องการ ยืดมากกว่าปกติ จึงมีการเพิ่มการยืดคลายกล้ามเนื้อ บริเวณหลังและกดจุดคลึงในบริเวณที่มีอาการตึงตัวมากกว่า ปกติรวมอยู่ในโปรแกรมด้วย

4 สเต็ปสุดประทับใจ จาก Stretch Me

1. ให้คำปรึกษา และเช็คอาการเบื้องต้น

 เมื่อมาถึงสตูดิโอ เราสามารถแจ้งอาการเบื้องต้น หรือสอบถามข้อสงสัยอื่นๆ กับทีมผู้เชี่ยวชาญด้านกายภาพ โดยทางทีมจะวิเคราะห์ปัญหา และแนะนำการยืดกล้ามเนื้อที่ตรงจุดกับอาการของคุณให้ได้มากที่สุด หลังจากนั้นจะทำการลงทะเบียนและสอบถามประวัติบางส่วน โดยข้อมูลจะถูกบันทึกไว้ในระบบเพื่อนำไปประเมินสำหรับการให้บริการครั้งต่อไป

2. สตูดิโอมีชุดเตรียมไว้ให้

หลังจากทราบอาการเป็นที่เรียบร้อย จะได้รับกระเป๋าผ้าที่ภายในบรรจุเสื้อยืด กางเกงวอร์ม รองเท้าสลิปเปอร์ และขวดน้ำเปล่าขนาดพกพา โดยมีห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าส่วนตัวไว้ให้คุณลูกค้าเปลี่ยนชุด Active Wear ที่สะดวกแก่การยืดคลายกล้ามเนื้อ พร้อมทั้งตู้ล็อคเกอร์สำหรับเก็บสัมภาระไว้อย่างดีให้ด้วย

3. รับบริการ Stretching โดยนักกายภาพ 

ขั้นตอนนี้สำคัญสุดๆ เพราะเป็นขั้นตอนการยืดคลายกล้ามเนื้อในเมนูที่ลูกค้าได้เลือกไว้ เช่น โปรแกรม Office Stretch ที่เน้นยืดกล้ามเนื้อบริเวณคอ บ่า หลัง หรือโปรแกรม Sport Stretch สำหรับผู้ที่ชอบเล่นกีฬาหรือออกกำลังกาย เป็นการเน้นยืดคลายกล้ามเนื้อส่วนขา โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านกายภาพเป็นคนดูแลตลอดการใช้บริการและให้คำแนะนำในทุกๆ ขั้นตอน ถ้าต้องการให้เพิ่มแรง ผ่อนแรง หรือเน้นในจุดไหนเป็นพิเศษสามารถแจ้งได้เลย

4. รับคำแนะนำ เพื่อนำกลับไปได้ด้วยตัวเองที่บ้าน

เมื่อยืดคลายกล้ามเนื้อเสร็จแล้ว ลูกค้าจะได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านกายภาพ พร้อมวิธีบรรเทาอาการเบื้องต้นที่คุณลูกค้าสามารถนำไปปฏิบัติได้ด้วยตัวเองที่บ้านอีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองทรีทเมนต์ได้ที่  

กินซ่า ทองหล่อ โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพ ชั้น 2 โทร 02 136 4227

ICONSIAM ชั้น 5  02-117-4525

เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 โซน F โทร 095-372-9986 

ชั้น 2 อาคาร 101 The Third Place โทร 02-010-7200 

สวนพลู โทร 02 679 4454

หรือทางไลน์ @stretchme 

Text: AuAi

ข้อมูลและภาพ: Stretch Me

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up