Japan Signature by AEON

รักการกิน อินญี่ปุ่น ต้องไปงาน Japan Signature by AEON

Alternative Textaccount_circle
event
Japan Signature by AEON
Japan Signature by AEON

ชวนไปดื่มด่ำบรรยากาศญี่ปุ่นขนานแท้ทั้ง กิน อยู่ และสัมผัสความเชื่อในแบบของญี่ปุ่น ได้ในงาน Japan Signature by AEON จัดต่อเนื่องยาวๆ อีก 5 ครั้ง ใกล้เซ็นทรัลฯ สาขาไหน ตามไปเช็คอินได้เลยของเขาดีจริง #เรื่องกินฟินที่สุดฯ #เรื่องเที่ยวเปรี้ยวที่สุด 

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ร่วมกับ บริษัท อิออนธนสินทรัพย์ จำกัด จัดงานเจแปน ซิกเนเจอร์ บาย อิออน ( Japan Signature by AEON ) ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ให้คุณได้มาดื่มด่ำและ เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศความเป็นญี่ปุ่นขนานแท้ ด้วยการจำลองหมู่บ้านแบบเมืองเก่าสไตล์คลาสสิคดั้งเดิมพร้อมให้คุณได้มาสัมผัสกับเรื่องราวความเชื่อที่สืบทอดมาตั้งแต่อดีตกาล จนกระทั่งกลายเป็นที่มาของขนบธรรมเนียมวัฒนธรรมที่สร้างเสน่ห์ ดึงดูดใจให้ใครๆต่างก็หลงใหลในความเป็นญี่ปุ่น

 

ทั้งในเรื่องของการกินอยู่ สถานที่ท่องเที่ยว เครื่องรางของขลัง รวมไปถึงการแต่งกายที่งดงามแต่แฝงไปด้วยความหมายดีๆในแต่ละชุด อีกทั้งภายในงานยังมีร้านอาหารญี่ปุ่นและเมนูต้นตำรับกว่า 100 เมนู ที่รสชาติและคุณภาพส่งตรงจากแดนอาทิตย์อุทัยพร้อมให้คุณได้เต็มอิ่มตลอดงานณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา6 สาขา ตั้งแต่ 6 มิถุนายน – 12 พฤศจิกายนนี้

 

สายมูต้องมา

พกเครื่องรางแบบไหนแล้วปังหาได้ที่งานนี้คนญี่ปุ่นนิยมพกเครื่องรางติดตัวเหมือนเครื่องประดับและสามารถพกเครื่องรางจากคนละศาลเจ้า ได้โดยไม่ต้องกลัวว่าเทพจะทะเลาะกัน แต่สิ่งที่ควรระวังคือห้ามนำเครื่องรางที่เทพเจ้ามีความสัมพันธ์ไม่ดี 2 องค์มาไว้ด้วยกัน ภายในงานคุณสามารถมาเลือกช้อปเครื่องรางดีๆได้ที่ร้าน SIAMKANE JAPANESE AMULETSรวมเครื่องรางญี่ปุ่นนานาชนิด (เฉพาะสาขาลาดพร้าว , อีสต์วิลล์ และ ปิ่นเกล้า)

ส่วนเรื่องการแต่งชุดกิโมโน ก็ไม่ใช่แค่เรื่องความสวยงาม แต่มากกว่านั้นคือ ภายใต้ลายของกิโมโนแต่ละตัวมีความหมายดีๆแฝงอยู่ อาทิเช่น ลายดอกเบญจมาศ ที่สื่อถึงการมีอายุยืนยาว ไม่มีโรคภัย ลายดอกโบตั๋น สื่อถึงความมั่งคั่ง เกียรติยศ ความสูงส่ง เป็นต้น  มาร่วมค้นหาความหมายดีๆจากชุดกิโมโนสวยๆได้ที่ร้าน  MaXGUY Tokyo รวบรวมชุดกิโมโนนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ ครบครัน มาเปิดให้บริการเช่าและจำหน่ายชุดกิโมโนภายในงานนี้ด้วยนะ

 

เรื่องกินเป็นเรื่องใหญ่

คนญี่ปุ่นถูกปลูกฝังว่าต้องรับประทานอาหารให้ครบทั้งจากภูเขา และท้องทะล โดยอาหารจากภูเขาคือผักตามฤดูกาล พืชธัญญาหาร ตลอดจนข้าวเมล็ดต่างๆ ส่วนอาหารจากท้องทะเลก็คือปลาทะเล สาหร่ายทะเลกุ้ง หอย ปู เป็นสำคัญ อาหารทะเลถือว่าเป็นอาหารแห่งชีวิตของชาวญี่ปุ่น โดยการทำอาหารส่วนใหญ่จะใช้วิธีการต้ม และนึ่ง เพื่อให้อาหารคงรสตามธรรมชาติมากที่สุด เพราะอาหารญี่ปุ่นเมื่อทานแล้วจะต้องรู้สึกสะอาดปาก และสบายท้องในงานนี้ พลาดไม่ได้กับไฮไลท์เมนูต้นตำรับจากญี่ปุ่น อาทิเช่น เมนู YAMAGOYA RAMEN ราเมนสูตรเด็ด แบบฉบับญี่ปุ่นแท้จากร้าน YAMAGOYA RAMENเมนู ข้าวปั้น ONIGIRIความพิเศษอยู่ที่ตัวสาหร่ายที่กรอบ หอม สดใหม่ไม่เหมือนใคร และไส้หลากหลายชนิดให้เลือกชิม

ส่วนร้าน  TOKYOSWEET ก็มีเมนู MATCHA STRAWBERRY DAIFUKU พรีเมี่ยมไดฟุกุ สอดไส้ด้วยสตรอเบอร์รี่ลูกโตหวานฉ่ำตัดกับชาเขียวเข้มข้น อร่อยเต็มคำ และอีกหลากหลายเมนูต้นตำรับจากร้านดัง อีกทั้งยังมีกิจกรรมเวิร์คช้อป ให้คุณได้เปิดประสบการณ์การทำขนมญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม Wagashi Workshop by ABC Cooking Studio มาสอนทำขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ฟรี ! กันอีกด้วย

นอกจากการเพลิดเพลินกับบรรยากาศและอาหารสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ แล้ว ในงานยังมีบูธจำหน่ายแพคเกจทัวร์ท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น จาก สยามออร์เชิร์ดกรุ๊ป ให้คุณได้เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวญี่ปุ่นแบบไม่ซ้ำใครอีกด้วย กิจกรรมจัดขึ้นสาขาแรก ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ณ บริเวณ ชั้น 1 ลานกิจกรรม ตั้งแต่ วันที่ 6-12มิถุนายน 2562 และจัดต่อเนื่องอีก 5 สาขาคือ

  • ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา วันที่ 30กรกฏาคม – 5สิงหาคม 2562
  • ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซามหาชัย             วันที่ 15-21สิงหาคม 2562
  • ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาปิ่นเกล้า             วันที่ 27สิงหาคม – 2กันยายน 2562
  • ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ วันที่ 15-21ตุลาคม 2562
  • ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ รามา9 วันที่ 6-12พฤศจิกายน 2562

 

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต AEON

พิเศษ ! สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต AEON เพียงโชว์บัตร รับทันทีVoucher* เมนูต้นตำรับ + Privilege**

สุดพิเศษจากร้านค้าภายในงาน*จำนวน 30 สิทธิ์/วัน, จำกัด 1 ท่าน / 1 สิทธิ์

**โปรดตรวจสอบเงื่อนไขและร้านค้าที่ร่วมรายการ ณ จุดขาย

 

 

เรื่องราวเพื่อคนรักการกินดีมีคุณภาพ ยังมีให้อ่านกันอีกเพียบ คลิ๊กเลยค่ะ

Club No Sugar ร้านอาหารคีโต สายสุขภาพไม่ควรพลาด!

5 เหตุผลที่สาวๆ ต้องไปนั่งจิบชาเก๋ๆ Sakura Afternoon Tea ที่โรงแรมดิ โอกุระ

Kad Kokoa ของดีเมืองไทย ร้านสำหรับคนรักโกโก้

Healthy Tasty Club ร้านอาหารคลีน เอาใจคนรักสุขภาพใจกลางเมือง

กะทิบ้านอาหารและขนมไทย ร้านอาหารไทย บรรยากาศเริ่ด

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up