SO Sofitel Hua Hin , Witbid

SO Sofitel Hua Hin โซนใหม่ กับ 4 เรื่องเด็ดๆ ที่เราไม่อยากให้คุณพลาด

Alternative Textaccount_circle
event
SO Sofitel Hua Hin , Witbid
SO Sofitel Hua Hin , Witbid

เมื่อเร็วๆ นี้ สุดสัปดาห์ได้มีโอกาสไปงานเปิดตัวเฟสใหม่ของโรงแรม SO Sofitel Hua Hin มา เลยอยากเอามาล่าสู่กันฟังว่าที่นี่มีอะไรเด็ดบ้าง!

 

4 เรื่องเด็ดที่ SO Sofitel Hua Hin

 

1 Wibit เครื่องเล่นเป่าลมลอยน้ำที่นำเข้าจากเยอรมนี ที่ลอยอยู่กลางสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ยักษ์ เจ้า Witbit นี้อินมากในต่างประเทศ และที่นี่ก็ถือเป็นที่แรกที่นำเข้ามาด้วย ใครอยากอินตามไปพิสูจน์ความสามารถในการทรงตัว ความไว และความแข็งแรงกันด่วนๆ

SO Sofitel Hua Hin , Witbid

 

2 ชุดพนักงานเด่นมาก เป็นธรรมเนียมของโรงแรมเครือนี้อยู่แล้วที่จะเชิญดีไซเนอร์ชื่อดังของโลกมาออกแบบเครื่องแบบพนักงาน โดย SO Sofitel Bangkok ที่กรุงเทพฯ ก็ได้ คริสเตียน ลาครัวซ์ ดีไซเนอร์ชื่อก้องโลกมาออกแบบสัญลักษณ์ Tree of Life ของโรงแรมตลอดจนเครื่องแบบพนักงาน ส่วน SO Sofitel Hua Hin ได้คุณหมู พลพัฒน์ อัศวประภา ดีไซเนอร์ชื่อดังของไทยมาออกแบบสัญลักษณ์ The Butterfly Effect ให้พร้อมกับเครื่องแบบพนักงานเก๋ๆ 4 แบบ เอาเป็นว่ามองไปทางไหนก็สบายตา

SO Sofitel Hua Hin , พลพัฒน์ อัศวประภา

 

3 มีชุดเก๋จากดีไซเนอร์ ใครอยากใส่ชุดเก๋ๆ ฝีมือคุณหมู พลพัฒน์ หรือต้องการจะเฉิดฉายริมหาดแต่ไม่ได้เตรียมชุดมา จัดไปเลยกับบีชแวร์สวยๆ ราวหลุดของมาจากรันเวย์ในร้านขายของที่ระลึกของโรงแรม

SO Sofitel Hua Hin

 

4 ห้องสวย กว้าง เก๋ จัดเต็มกับห้องขนาดใหญ่ ฟังก์ชั่นครบ มองเห็นวิวเต็มตา แถมตกแต่งเก๋ไก๋ตามธีมของโรงแรม มีทั้ง Pool Access ทีเดินลงสระว่ายน้ำได้เลย และห้องแบบ Family Suit สำหรับครอบครัว บ้านไหนมีเด็กที่นี่มี Kid Tent เริดๆ ไว้ให้น้องๆ มาร่วมสนุกกันด้วยนะ

SO Sofitel Hua Hin , Pool Access

 

ใครอยากไปพิสูจน์ความดีงาม ช่วงนี้เขาโปรโมชั่นแนะนำเฟสใหม่ weekend getaway เริ่มต้นที่ 4,500 บาท++ รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 คน (ตั้งแต่วันนี้-มีนาคม 2562) สอบถามข้อมูล โทร +66 32 709 555 หรือ  www.so-sofitel-huahin.com

 

ติดตามอ่านเรื่องท่องเที่ยวที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่

Baba Beach Club Phuket สนุก เก๋ กินหรู อยู่ดี! #หยุดยาวนี้ต้องไปลอง

เกาะขอบสวรรค์ในวันฝนพรำที่ จางเจียเจี้ย

แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ พัทยา โรงแรมใหม่ครบทุกฟังก์ชั่น ที่จะทำให้คุณฟินจนตัวแตก

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up