JOOX Secret Session , โมเดิร์นด็อก , โป้ โยคีเพลย์บอย

JOOX Secret Session กรอเทปกลับ สัมผัสความมันส์สไตล์ 90’s

Alternative Textaccount_circle
event
JOOX Secret Session , โมเดิร์นด็อก , โป้ โยคีเพลย์บอย
JOOX Secret Session , โมเดิร์นด็อก , โป้ โยคีเพลย์บอย

ผ่านไปแล้วกับคอนเสิร์ตปาร์ตี้แบบลับๆ JOOX Secret Session กลับมาอีกครั้ง ในธีม  AS IF YOU WERE IN THE 90’s … ไม่ใช่ 90’s ก็จูนซะหน่อย ที่จัดขึ้นสำหรับคอเพลง 90 โดยเฉพาะ  ครั้งนี้ JOOX  ยกปาร์ตี้ไปไกลถึงจังหวัดเชียงใหม่  เพื่อจำลองภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตในยุคนั้นให้สมจริงที่สุด  โดย JOOX เลือก 2 ไอดอลขวัญใจวัยรุ่นในยุคนั้นอย่างวง  โมเดิร์นด็อก  และ โป้ โยคีเพลย์บอย  มาสร้างความมันส์ ส่งพลังความเป็นวัยรุ่น 90 ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง!

JOOX Secret Session
บัตรเชิญงาน JOOX Secret Session เป็นเทปคาสเซ็ตต์ …คลาสสิคมาก

 

ก่อนวันงานจะเริ่ม ทีมงาน JOOX ได้มีการส่งเทปคาสเซ็ทไปยังแขกคนพิเศษ เพื่อเชิญชวนเข้าร่วมงาน และค่อยๆ เผย สถานที่การจัดงาน  รายชื่อศิลปินที่จะขึ้นโชว์ ซึ่งวิธีการดังกล่าวถือว่าเป็นคอนเซปต์ของงาน  JOOX Secret Session  ที่จะค่อยๆ เผยรายละเอียดให้แขกที่ได้รับเชิญรู้สึกพิเศษ ตื่นเต้น ไปกับงานลับๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น

ภายในงานJOOX Secret Session : AS IF YOU WERE IN THE 90’s ถูกจำลองให้คล้ายกับผับในยุคนั้น  มีการตกตแต่งด้วยแสงสีจากไฟนีออน พร้อมของเล่น และเครื่องเล่น ที่หลายคนคุ้นเคย อยู่ในทุก ๆ มุมภายในงาน  ไม่ว่าจะเป็นเทปคาสเซ็ท, แผ่นเกมเต้น , ตู้ถ่ายสติ๊กเกอร์  รวมถึงการแต่งกายของผู้คน ที่ได้แรงบันดาลใจจากแฟชั่นยุค 90  พร้อมการปรากฏตัวของไอคอนในยุค 90 อย่าง “อั๊ต อัษฎา พานิชกุล” และ “เทย่า โรเจอร์”  รวมถึงดาราวัยรุ่นที่ชื่นชอบในยุค 90 อย่าง  คาริสา สปริงเก็ตต์ และ จูเนียร์ – กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ นั่นจึงทำให้ค่ำคืนนั้นเต็มไปด้วยบรรยกาศของยุค 90 อย่างแท้จริง

JOOX Secret Session , คาริสา , อั๊ต อัษฎา พานิชกุล , เทย่า โรเจอร์

 

งานนี้ ทั้ง โป้ โยคีเพลย์บอย และ โมเดิร์นด็อก ต่างขนเอาเพลงฮิตที่หลายคนรู้จักดีมาร้องบนเวที หลายคนร้องตามอย่างเต็มเสียง และ กระโดดเต้นกันอย่างบ้าคลั่ง ส่งพลังความมันส์ทะลุ Joox  แอปพลิเคชัน ที่ถ่ายทอดสดให้ชมผ่านช่องทาง JOOX LIVE ให้แฟน 90s ได้มันส์กันถึงบ้าน ยิ่งทำให้ค่ำคืนของJOOX Secret Session : AS IF YOU WERE IN THE 90’s อยู่ในความทรงจำของชาว 90 อย่างแท้จริง

JOOX Secret Session , โป้ โยคีเพลย์บอย
โป้ โยคีเพลย์บอย
JOOX Secret Session , โมเดิร์นด็อก , ป๊อด โมเดิร์นด็อก
สนุกสุดๆ กับ โมเดิร์นด็อก

ต้องมาติดตามงานมันส์แบบลับๆ ของJOOX Secret Sessionในครั้งต่อไป ว่าจะมาในแนวไหน สถานที่ใด ใครจะถูกเชิญบ้าง ติดตามได้ที่ JOOX Application  และ  FB: JOOXTH

JOOX Secret Session

JOOX Secret Session

 

(งานนี้คงมันส์แบบไม่สุด หากไม่ได้การสนับสนุนจาก  100 Pipers , Air Asia  ,  The 51 Hometel )

 

ติดตามอ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่ค่ะ

7 สิ่งอเมซิ่งเที่ยวเชียงใหม่แบบไปให้ถึง! @Chiang Mai

“To All The Boys I’ve Loved Before” แด่ชายทุกคนที่ฉันเคยรัก : หนังของคนแอบรักที่ใครๆก็พูดถึง

Agehan Japanese Restaurant บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นแบบไม่จำกัดเวลา!

May’s Garden House Restaurant ร้านอาหารไทยในธีม “โทโทโร่เพื่อนรัก” ส่งตรงจากสตูดิโอจิบลิ!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up