“To All The Boys I’ve Loved Before” แด่ชายทุกคนที่ฉันเคยรัก : หนังของคนแอบรักที่ใครๆก็พูดถึง

Alternative Textaccount_circle
event

ยังจำรักแรกของตัวเองกันได้มั้ย? หลายคนอาจมีความรักมาตั้งแต่ยังเด็ก แต่คนจำนวนไม่น้อยก็เพิ่งจะเริ่มแอบรัก ใครบางคนเริ่มมีความรักช่วงมัธยมปลาย ซึ่งเป็นช่วงที่เริ่มเติบโตเป็นผู้ใหญ่ และมีความกล้าที่จะรักใครอย่างจริงจังมากขึ้น

คุณเคยมีประสบการณ์แอบชอบใครคนหนึ่งในโรงเรียนมั้ย แม้จะไม่สมหวังแต่ก็ทำให้โลกเป็นสีชมพู ความรักวัยเรียนเป็นเรื่องใสๆ ง่ายๆ แอบมองกันไปมา ถึงสุดท้ายความสัมพันธ์จะไม่มีอะไรคืบหน้า แต่ก็กลายเป็นความทรงจำดีๆ ที่พอคิดถึงทีไรก็อมยิ้มกับตัวเองตลอด

เชื่อว่าหลายคนมีเหตุการณ์ในชีวิตทำนองเดียวกันนี้ไม่มากก็น้อย แต่หนึ่งในนั้นคงไม่รวม ลาร่า จีน ซอง คัฟวีย์ ในหนัง “To All The Boys I’ve Loved Before” แด่ชายทุกคนที่ฉันเคยรัก ที่เรื่องราวความรักของเธอช่างแตกต่างจากสาวๆ ทั่วไปเสียเหลือเกิน! ลาร่า จีน เด็กสาวไฮสคูลที่ใช้ชีวิตแบบแอบฝันไปวันๆ เวลาที่แอบชอบใครก็จะเขียนเก็บเป็นจดหมายเอาไว้วันหนึ่งมีมือดีแอบส่งจดหมายที่เขียนถึงหนุ่ม 5 คนที่เธอเคยหลงรัก แย่ไปกว่านั้นคือ ในจำนวนนั้นมีแฟนของพี่สาวรวมอยู่ด้วย! ลาร่า จีนจึงทำข้อตกลงบางอย่างกับหนึ่งในห้าคนนั้น เพื่อตบตาไม่ให้แฟนของพี่สาวรู้ว่าเธอเคยคิดอะไรกับเขาเรื่องจึงชุลมุนวุ่นวายไปกันใหญ่ หากคุณเป็นลาร่า จีนจะจัดการเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างไร

หนัง “To All The Boys I’ve Loved Before” แด่ชายทุกคนที่ฉันเคยรัก ดัดแปลงจากหนังสือขายดีของนิวยอร์กไทมส์ จากบทประพันธ์ของ เจนนี่ แฮน นำแสดงโดยนักแสดงสาวดาวรุ่ง ลาน่า คอนดอร์ จาก “ไซบอร์กสาวระเบิด ไล่ล่ากำจัดอาชญากรชั่วร้าย” (Alita: Battle Angel), “เอ็กซ์เม็นอะพอคคาลิปส์” (X-Men: Apocalypse), จาเนลแพร์ริชจาก “เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ” (Pretty Little Liars), โนอาห์ เซนติเนโอ จาก “เซียร์รา เบอร์เจสส์แกล้งป๊อปไว้หารัก” (Sierra Burgess Is A Loser) และ “เดอะฟอสเตอร์ส” (The Fosters) และกำกับการแสดงโดยซูซาน จอห์นสัน

พบกับเรื่องราวความรักท็อปซีเคร็ตของลาร่า จีน กับหนุ่มๆ ทั้งห้าที่ต้องมาลุ้นกันว่าจะปฏิบัติตัวกับเธออย่างไรเมื่อรู้ความลับเข้า และสาวเจ้าจะแก้ปัญหาชีวิตรักยุ่งเหยิงนี้อย่างไร ติดตามกันได้ ทาง www.netflix.com

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up