The Oqposite

The Oqposite โอเอซิสแห่งใหม่ของคนกรุง เติมเต็มความสุขให้ทุกคนที่ได้ไปเยือน!

Alternative Textaccount_circle
event
The Oqposite
The Oqposite

The Oqposite “โอเอซิสแห่งวัดโสมนัส นางเลิ้ง”

ร้าน The Oqposite ได้รับการขนานนามจากลูกค้าว่าเป็น “โอเอซิสแห่งวัดโสมนัส นางเลิ้ง” เนื่องจากช่วยทำให้ซอยหลังวัดไม่แห้งแล้งอีกต่อไป (เพราะแถวนั้นเป็นตึกแถวแออัดทั้งหมด ซ้ำยังมีเมรุอีกด้วย) ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ต้องการนำความตรงข้ามที่หลายคนอาจคิดว่าไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้มารวมกันอย่างลงตัว ทั้งการตกแต่งและรสชาติอาหาร เช่น ความเก่าของตัวร้านที่ตั้งใจออกแบบมาให้ดูเก่าเหมือนบ้านร้าง สร้างจากไม้เก่าจริง (แต่แข็งแรงคงทน) กับความใหม่ของห้องน้ำที่หรูหราตระการตาหรือรสชาติอาหารที่ต่างสุดขั้วแต่กินด้วยกันแล้วอร่อยเหาะ

 

The oqposite

 

The oqposite

 

The oqposite

 

เมนูอาหารทุกจานของที่นี่คิดค้นสูตรเองทั้งหมด เริ่มที่จานแรกกับเมนูเรียกน้ำย่อย เกี๊ยวปูครีมชีส แผ่นแป้งทอดกรอบจากแป้งเม็กซิกัน กินคู่กับครีมชีสคุณภาพพรีเมี่ยมเต็มคำผสมเนื้อปู ขอคอนเฟิร์มว่าเมนูนี้เครื่องแน่นชีสเต็มคำ เนื้อปูเป็นก้อน มันกลมกล่อมแต่ไม่เลี่ยน ทำเอาท้องร้องอยากกินจานต่อไปเลย

 

The oqposite
เกี๊ยวปูครีมชีส

 

สำหรับจานหลักก็ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย มีทั้งเมนูข้าวแบบไทยๆและสปาเก็ตตีแบบอิตาเลี่ยน ขอแนะนำ ข้าวมันกุ้ง ฟังชื่อแล้วอาจจะรู้สึกธรรมดาแต่มันไม่ธรรมดาตรงมันกุ้งแท้ หอม มัน ผสมกับเนื้อกุ้งแน่นเด้ง เคี้ยวไปคำแรกรู้เลยว่าเนื้อกุ้งสดมาก เสิร์ฟพร้อมไข่ยางมะตูม กินคู่กันแล้วอร่อยแบบเต็มสิบให้ร้อยไปเลย

 

The oqposite
ข้าวมันกุ้ง

 

ต่อด้วย สปาเก็ตตีซอสเพสโต้ ที่มีกิมมิคคือ ชิมคำแรกก่อนอย่าเพิ่งรีบคลุก เพราะหากคลุกตั้งแต่เริ่มจะพลาดความรู้สึกของ ซอสบอมบ์! สูตรลับเฉพาะของทางร้าน ที่มีรสเผ็ดอ่อนๆ และความเปรี้ยวแผ่ซ่านไปทั่วปาก เข้ากับชีสและโหระพาอิตาเลี่ยนได้อย่างลงตัว ตามด้วยกุ้งตัวโต เนื้อแน่นนุ่มมากบวกกับเบคอนชิ้นเบอเริ่มที่ได้เนื้อเต็มๆ เค็มนิดๆ ตัดกับซอสบอมบ์ เข้ากั๊นเข้ากัน

 

The oqposite
สปาเก็ตตีซอสเพสโต้

 

มาที่เครื่องดื่มกันบ้าง เจ้าของร้านย้ำว่าร้านนี้ไม่มีแอลกอฮอลล์ 100% ตอบโจทย์คนทุกกลุ่มทุกวัย สำหรับวัยรุ่นที่อาจจะชอบดื่มสปาร์คลิ้งซ่าๆ แนะนำเป็น Dragon Sweet สีแดงจากสีธรรมชาติของแก้วมังกรแท้ๆ ความซ่าที่ผสมผสานกับความเปรี้ยวอมหวานจากน้ำผลไม้ทั้งแก้วมังกร เสาวรส ลิ้นจี่ สดชื่นถึงใจ เหมาะกับคนที่อยากรีเฟรชร่างกายมากๆ

           

The oqposite
Dragon Sweet

 

หากใครอยากดื่มกาแฟสามารถสั่งThe Oqposite Berry เมนูที่ผสานความต่างของกาแฟและชามิกซ์เบอร์รี่ ความขมกับความอมเปรี้ยวได้อย่างอย่างเหมาะเจาะ

 

The oqposite
อีกเครื่องดื่มซิกเนเจอร์The Oqposite Berry

 

ปิดท้ายด้วยของหวานซิกเนเจอร์ของร้าน Caramel Pudding เค้กอินทผาลัม กลิ่นหอมเข้ากับรสหวานของคาราเมล นุ่มละมุน แทบไม่ต้องเคี้ยวก็ละลายในปากได้

 

The oqposite
Caramel Pudding

 

พูดเยอะจะหาว่าโม้ อยากให้ไปลองลิ้มรสด้วยตัวเองแล้วจะเข้าใจว่านี่แหละโอเอซิสแห่งใหม่ของคนกรุงที่ช่วยเติมเต็มความสุขให้ลูกค้าทุกคนได้จริงๆ!

 

The oqposite

 

The oqposite

 

The Oqposite

 

The Oqposite

 

The Oqposite

 

พิกัด : ถนนพะเนียง หลังวัดโสมนัส

เปิดบริการ : วันจันทร์ พุธ พฤหัส เวลา 9.30 น. – 20.00 น. (ปิดทุกวันอังคาร) วันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 9.30 น. – 21.00 น.

โทรศัพท์ : 089 523 9824

Facebook :The oqposite

 

รูปจาก : Pannawat

เรื่องโดย : Lizhu

 

ที่กิน ที่เที่ยวชิคๆ ชิลล์ เรื่องดีๆ สถานที่ดีๆ ไว้ใจสุดฯ!

Detective Conan Cafe เปิดให้ฟิน 2 เดือนเต็ม สาวกโคนันไม่ไปคือพลาดมาก!

IKEA Market Hall ช็อปของถูกและดีได้ทุกวัน ไม่ต้องรอช่วงเซล

เที่ยววิถีติ่ง เที่ยวตามรอย 10 ซีรี่ย์เกาหลียอดฮิต

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up