รวมอีเว้นท์น่าเที่ยว สงกรานต์ 2561 #สงกรานต์นี้ไม่มีเหงา

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงวันหยุดสงกรานต์นี้ หลายคนกลับบ้านต่างจังหวัด หรือไปเที่ยวทะเลรับลมร้อน แต่อีกหลายคนก็เลือกที่จะพักผ่อนในกรุงเทพฯ สุดฯ กลัวเพื่อนๆ จะเบื่อ เลยรวบรวมงานอีเว้นท์ที่จัดขึ้นในกรุงเทพฯ ช่วง สงกรานต์ 2561 มาไว้ให้ทุกคนได้ไปร่วมกิจกรรมกัน จะมีงานอะไร ที่ไหนกันบ้างนั้น ไปอัพเดทกันเลย! #สงกรานต์นี้ไม่มีเหงา

 

รวมอีเว้นท์ สงกรานต์ 2561 #สงกรานต์นี้ไม่มีเหงา

 

ZEN SONGKRAN FESTIVAL 2018 (13-15 เม.ย. 2561 )

ชวนคนรุ่นใหม่ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ที่ใกล้มาถึง เซน ไลฟ์สไตล์เทรนด์ เมกะสโตร์ ขอสร้างสีสันใจกลางกรุงเทพฯ ด้วยการเนรมิตบรรยกาศย้อนวันวานสไตล์ร่วมสมัยในงาน ZEN SONGKRAN FESTIVAL 2018 พบกับหลากหลายกิจกรรมชุ่มฉ่ำความสุข อิ่มอร่อยไปกับขบวนรถ food truck สุดคูลที่คัดเฉพาะเจ้าดัง พ่อค้าแซ่บ-แม่ค้าเริ่ด ทั้งอาหารคาวและของหวาน ปิดท้ายความเพลิดเพลินไปกับเกมส์สนุกคลายร้อน “เดอะจั๊มเปอร์” ที่จะพาทุกคนร่วมฝึกความพร้อมของร่างกายกันแบบสุดมันส์ มาเจอกันได้ตั้งแต่วันที่ ณ ลานด้านข้างห้างสรรพสินค้าเซน (ฝั่งถนนพระราม 1) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.zen.co.th

สงกรานต์งานกาด ณ โรงแรม พูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ (12 – 15 เมษายน 2561)

งานสงกรานต์ที่มาพร้อมกลิ่นอายแบบเมืองเหนือ มีอาหารเหนือและอาหารชาวดอยมาให้ร่วมชิมมากมายหลายสำรับ เช่น ข้าวแลงฟืนทอด ขนมจีนน้ำเงี้ยว ไข่ป่าม อ้อยส้อม ข้าวแต๋นเมี่ยงลาว ข้าวส้มแกงฮังเล ข้าวต้มหัวหงอก ข้าวซอยสิบสองปันนา ไอติมโบราณ ฯลฯ อิ่มท้องไม่พอ  ยังมีการสาธิตหัตถกรรมพื้นบ้าน ทั้งตัดตุงไส้หมู เครื่องเขิน จักรสานตอก และการแสดงฟ้อนเล็บ ฟ้อนสาวไหม ที่จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสวิถีชีวิตชาวล้านนาภายในห้องแอร์เย็นฉ่ำ (ชอบตรงนี้) แถมราคาสบายกระเป๋า โดยอาหารและเครื่องดื่ม เพียงเมนูละ 50 บาท!!!

นอกจากนี้ในวันที่ 12 เมษายน เวลา 11.00 น. ยังจะได้พบนักแสดงละครดังช่อง 3 มาเดินแฟชั่นโชว์ผ้าไทยด้วย งานนี้จะพลาดได้ยังไงล่ะเจ้าคะ

สนในเข้าร่วมงาน สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร 02 680 9999 หรือ http://www.pullmanbangkokkingpower.com/th/offers/songkran-event-in-bangkok

 

อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ โก โลคัล แอท ราชประสงค์  (8 – 16 เมษายน 2561)

งานสงกรานต์ที่รวบรวมของดีจากทั่วทุกภูมิภาค มาตั้งไว้ใจกลางกรุงให้ทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวเก๋ไก๋สไตล์ไทย มีทั้งอาหารคาวหวาน ผลไม้ และเครื่องดื่มขึ้นชื่อจากท้องถิ่นต่างๆ การสาธิตการทำผลิตภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละชุมชน พร้อมการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยอันสนุกสนาน งานนี้จัดขึ้นที่ ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ย่านราชประสงค์ งานสนุกๆ แบบนี้อย่าพลาดกันนะจ๊ะ

สามารถดูรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ www.bkkdowntown.com และ www.facebook.com/HeartOfBangkok

 

 

ดิ เอ็มควอเทียร์ ซัมเมอร์ รีพับบลิค  (11 – 18 เมษายน 2561)

งานสงกรานต์ที่มาพร้อมคอนเซปต์ Aloha in the City ตื่นตากับหาดทรายใจกลางเมืองกรุงเทพฯ และเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มสุดพิเศษ และดนตรีจากค่ายเพลงใหม่ บางลาโมล่า, ศิลปินจากค่าย Love Is รวมถึงเหล่า TU Sexy Boys และ TU Cute Girls ที่จะมาสร้างสีสันตลอดงาน

นอกจากนี้ในวันที่ 13 เมษายน เวลา 17.00 น. พบมินิคอนเสิร์ต จากปั้นจั่น – ปรมะ โดยงานนี้จัดขึ้นที่ ควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ใครเป็นสายอะโลฮ่าไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

 

Happy Songkran Day @สยามเจมส์ เฮอริเทจ (13 – 16 เมษายน 2561)

พิพิธภัณฑ์และศูนย์การเรียนรู้อัญมณีไทยต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ด้วยการจัดกิจกรรม Happy Songkran Day โดยผู้ที่เดินทางมาท่องเที่ยวที่สยามเจมส์ เฮอริเทจ ระหว่างวันที่ 13-16 เมษายน 2561 ที่มีสมาชิกเข้าชมตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป เพียงกด Like เป็นแฟนเพจ SIAMGEMS HERITAGE ทางเฟซบุ๊ก รับสิทธิ์เข้าชมสยามเจมส์ เฮอริเทจ ฟรีทันที กิจกรรมดีๆ ได้ความรู้แถมสบายกระเป๋าแบบนี้ไม่ควรพลาด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-949-9500#0 www.siamgemsheritage.com

 

ข้อมูลและภาพจาก : SIAMGEMS HERITAGE, ดิ เอ็มโพเรี่ยม กรุ๊ป, โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ, RATCHAPRASONG DISTRICT

 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ :

นางสงกรานต์ 2 ปีซ้อน คิมเบอร์ลี่ สวยสง่าในโฉมนางมโหธรเทวี

เทคนิค แต่งหน้าเล่นสงกรานต์ สาดแค่ไหนก็ไม่ไหล พร้อมไอเดียสวยใสจากดารา

ไอเดีย ใส่ชุดไทย ไปเล่นสงกรานต์ให้เริด

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up