Bangkok Airways x Havaianas Surf Festival 2023 เทศกาลโต้คลื่นสุดหรรษาของคนรักกีฬาทางน้ำ

account_circle
event

“บางกอกแอร์เวย์ส – ททท.” เปิดเทศกาลโต้คลื่นขนทัพความสนุกส่งตรง เมมโมรี่ส์บีช พังงา Bangkok Airways x Havaianas Surf Festival 2023 คอมมูนิตี้ของคนรักกีฬาทางน้ำ และสีสันการท่องเที่ยวชายหาด

บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ร่วมกับ บริษัท ฮาวายานัส ประเทศไทย
(ภาคใต้) และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงาน “Bangkok Airways x Havaianas Surf Festival 2023”
เทศกาลของคนรักกีฬาทางน้ำ และสีสันการท่องเที่ยวชายหาดเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกับหลากหลายกิจกรรมกับฤดูกาลโต้คลื่นทะเลอันดามัน ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเซิร์ฟ เต้นซุมบ้า บิกินี่โยคะ มินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากศิลปินชื่อดัง และกิจกรรมฟื้นฟูชายหาด ณ ชายหาดเมมโมรีบีช โรงแรมลา เวล่า เขาหลัก จ.พังงา ระหว่างวันที่ 22
23 กันยายน 2566

นางสาวเพลินพิศ โกศลยุทธสาร ผู้อำนวยการส่วนกิจกรรมการตลาด และส่งเสริมการตลาดด้านการท่องเที่ยว สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า กิจกรรมเซิร์ฟเฟสติวัลของบางกอกแอร์เวย์สจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยร่วมกับ “ฮาวายานัส” (Havaianas) และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ทะเลอันดามัน
ควบคู่กับการส่งเสริมการท่องเที่ยวแนวสปอร์ตทัวริสซึ่มซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ รวมถึงยังเป็นการสร้างคอมมูนิตี้คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบกีฬาทางน้ำให้ได้มาพบปะสังสรรค์ในบรรยากาศริมชายหาดเพื่อเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวที่
แตกต่าง โดยสีสันและความพิเศษในงาน“Bangkok Airways x Havaianas Surf Festival 2023”


ในปีนี้ประกอบด้วย การจัดคลาสสอนเล่นเซิร์ฟสำหรับผู้ฝึกซ้อมระยะเริ่มต้น“Surf Clinic” ที่จัดอบรมฝึกสอนโดยโรงเรียนสอนโต้คลื่น “Better SurfThailand” ให้ประชาชนที่สนใจสามารถสมัครเข้ารับการอบรมได้ตลอดทั้ง
2 วันจัดงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟ (เปิดรอบการฝึกสอนทั้งหมด 5 รอบเวลาตั้งแต่ 9:00 – 15:00 น.) พร้อมกันนี้ยังมีคลาสเต้นซุมบ้า คลาสสอนโยคะ รวมถึงกิจกรรมกลางแจ้งริมหาดมากมาย อาทิ ศิลปะสร้างสรรค์และงานคราฟต์ เวิร์คชอปงานศิลป์ผ้าบาติก ประดิษฐ์สร้อยคอ D.I.Y. สุดครีเอทีฟจากลูกปัด บูธถักผมเปียสไตล์คอร์นโรล และบูธเพ้นท์หน้าแฟนซี และยังมีไฮไลต์พิเศษ! กับกิจกรรม “Sandal Customized by Havaianas” ให้ผู้ร่วมงานที่มียอดซื้อรองเท้าแตะฮาวายานัสสามารถนำรองเท้าแตะมาตกแต่งที่บูธโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และร่วมกิจกรรมรักษ์โลก “Sustainability
with TANTALAY Beach cleaning” ทำความสะอาดชายหาด ณ บริเวณพื้นที่การจัดงานเพื่อปลูกฝังการมีส่วนร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

This image has an empty alt attribute; its file name is 381078874_697002689127500_6315923170144172636_n-926x600.jpg

พร้อมส่งท้ายความสนุกให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสบรรยากาศความบันเทิงยาม ค่ำคืนและชิลล์ไปกับมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก 2 ศิลปินเพลงป๊อป ‘อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม’ และ ‘ป๊อป-ปองกูล สืบซึ้ง’ พร้อมด้วยสมาชิกวงดนตรีที่มาบรรเลงความสนุกริมชายหาดเมมโมรีบีช

พิเศษ! เฉพาะสำหรับผู้โดยสารของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สที่เดินทางมาร่วมงานในเส้นทางไปหรือ กลับ กรุงเทพ – ภูเก็ต และ กรุงเทพ – กระบี่ ยังได้รับของสมนาคุณสุดบูทีค Beach Bag Set
คอลเลคชั่นลิมิเต็ต จาก Bangkok Airways มูลค่า 800 บาท Gift Voucher จาก Havaianas สำหรับแลกรับรองเท้าแตะ (เฉพาะสาขาในภูเก็ตและพังงาเท่านั้น) มูลค่าไม่เกิน 1,000 บาท จำกัดจำนวน 200 ท่านแรก
/ และชุดทำกาแฟ Cafflano Compact จากแบรนด์ Segafredo มูลค่า 2,100 บาท (เมื่อเข้าร่วมกิจกรรมในงานครบตามที่กำหนด) การจัดงาน “Bangkok Airways x Havaianas Surf Festival 2023” ได้รับการสนับสนุนโดย บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) บริษัท เซกาเฟรโด ซาเนตติ (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) บริษัท เบทเทอร์ เซิร์ฟ (ไทยแลนด์) จำกัด
เมโมรี่ส์ บีช บาร์ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โรงแรม ลา เวล่า เขาหลัก โรงแรมลา ฟลอร่า
เขาหลัก และสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดพังงา

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวพร้อมอัปเดตข่าวสารของสายการบินฯ เพื่อไม่ให้พลาดกิจกรรมดี ๆ ได้ทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/FlyBangkokAir เว็บไซต์ https://www.bangkokair.com/ หรือทาง LINE Official Account: @flybangkokair

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ตามรอย 10 เมนูอาหารจากซีรี่ย์จีนย้อนยุค Royal Feast 2022

เปิด 30 เมนูเด็ดจาก 10 ร้านที่ต้องแวะชิมก่อนเดินทาง ที่ คิง เพาเวอร์ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

จิม ทอมป์สัน เผยร้านอาหารสุดอลังการที่ ร้านอาหารไทย จิม ทอมป์สัน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up