Amway, ธุรกิจไทย

Amway บุกตลาดคนรุ่นใหม่ ตอบรับกระแสโลกที่เปลี่ยนไป

Alternative Textaccount_circle
event
Amway, ธุรกิจไทย
Amway, ธุรกิจไทย

Amway เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยม รวมถึงดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมานาน เรียกว่าพานพบการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ของโลกมานับ 32 ปี ทำให้แบรนด์เร่งเห็นการบุกตลาดคนรุ่นใหม่ เพื่อตอบรับกระแสของโลกที่เปลี่ยนไปมากขึ้น 

Amway ส่งผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพเอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่

แอมเวย์ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ให้เข้าถึงง่ายและเน้นสร้างประสบการณ์ที่ดีจากผลิตภัณฑ์ด้วยการนำเสนอโซลูชั่นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะบุคคลมากขึ้น ควบคู่ไปกับการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และทุกความต้องการของคนกลุ่ม Young@heart โดยคุณกิจธวัช ฤทธีราวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แอมเวย์มุ่งมั่นในการพัฒนาโซลูชั่นเพื่อสุขภาพและความงามมาโดยตลอด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย ซึ่งเรื่อง Well-Being เป็นเทรนด์ที่คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพของตนเองมากขึ้น จากการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างประชากรสูงวัยที่เพิ่มมากขึ้น การขยายตัวของสังคมเมือง ปัญหาสิ่งแวดล้อม ทำให้คนไทยมองหาโซลูชั่นต่างๆ ในการป้องกันดูแลตนเอง และตระหนักถึงความสำคัญของการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับตนเองมากขึ้น

Amway, ธุรกิจไทย

ตลอดทั้งปีที่ผ่านมา แอมเวย์มุ่งเน้นเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่หรือกลุ่ม Young@heart ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามเพื่อตอบสนองความต้องการอย่างตรงจุด ทำให้ปัจจุบันผลิตภัณฑ์แอมเวย์กลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนิวทริไลท์ กลุ่มเครื่องสำอางอาร์ทิสทรี และผลิตภัณฑ์กลุ่มบ้านและเทคโนโลยี (Home Living) ที่ปีนี้ได้รับผลตอบรับจากผู้บริโภคอย่างถล่มทลายเกินคาด รวมถึงการพัฒนาเครื่องมือดิจิทัลเพื่อรองรับการใช้งานของผู้บริโภคยุคนี้”

Amway, ธุรกิจไทย

นอกจากนี้คุณรัตนา ชาญนรา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า

“แอมเวย์ยังคงเน้นที่การสร้างประสบการณ์ที่ดีจากผลิตภัณฑ์ ด้วยการนำเสนอโซลูชั่นผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะบุคคลมากขึ้น โดยยึดหลัก Consumer Centric หรือการยึดความต้องการผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ไปพร้อมกับการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะช่วยให้ผู้บริโภคมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Nutrilite Double X Phyto Blend วิตามินรวม เกลือแร่รวม และสารสกัดจากพืช ซึ่งได้จากพืชที่ปลูกในฟาร์มออร์แกนิคของนิวทริไลท์ จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัย ผลิตภัณฑ์นี้เป็นสูตรเฉพาะของนิวทริไลท์ โดยพัฒนาสูตรจากนิวทริไลท์ ดับเบิ้ล เอ็กซ์ เดิมที่ติดอันดับผลิตภัณฑ์ขายดีของแอมเวย์ทุกปี พร้อมด้วยแบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่ของแบรนด์นิวทริไลท์ คือ “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ และมาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์

Amway, ธุรกิจไทย

ตามมาด้วยผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเครื่องกรองอากาศในบ้านรุ่นใหม่ Atmosphere Sky ที่พัฒนาความสามารถในการกรองอากาศและเทคโนโลยี IoT ต่อยอดจากเครื่องกรองอากาศในบ้านรุ่นเดิมที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน และจากปัจจัยของสภาพอากาศที่มีปัญหาเรื่องฝุ่น PM2.5 ที่สูงเกินค่ามาตรฐาน ซึ่งแอทโมสเฟียร์ สกาย ได้รับการตอบรับอย่างดีเกินคาด

สำหรับด้านผลิตภัณฑ์ความงาม แอมเวย์ยังสอดรับเทรนด์เพอร์เซอนัลไลซ์ด้วย Artistry Signature Select Mask มาสก์ดูแลผิว 5 สูตร (สุดสัปดาห์แอบมีโอกาสได้ไปลองมาเรียบร้อย) ที่ผู้บริโภคสามารถออกแบบทรีทเมนท์สูตรเฉพาะของตนเองได้ ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวด้วยการทำ Multi-masking หรือการใช้มาสค์หลายสูตรพร้อมกันตามโซนต่างๆ บนใบหน้า เพื่อการดูแลผิวได้อย่างตรงจุด เปลี่ยนประสบการณ์มาสค์หน้าแบบเดิมๆ ให้สนุกกว่าที่เคย จะเห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์ของแอมเวย์เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั้งสิ้น และเราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะช่วยให้ผู้คนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้”

Amway, ธุรกิจไทย

ไม่ใช่เพียงแค่ผลิตภัณฑ์ที่ทางแอมเวย์ตามเทรนด์ยุคใหม่และบุกตลาดของคนรุ่นใหม่ ยังมีการดึงนักธุรกิจรุ่นใหม่มาร่วมงานกับทางAmway อีกด้วย เรียกว่ามีการปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัยให้ได้มากที่สุดจริงๆ

 

 

TEXT : ImJinah

ภาพและข้อมูลจาก Amway

 

 

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ส่องเส้นทางในวงการที่กำลังไปได้ดีของ ชาอินฮา นักแสดงดาวรุ่งของเกาหลี ก่อนมีรายงานออกมาว่าถูกพบเสียชีวิต

ส่องไอดอลเกาหลีที่ความสามารถเจ๋ง จนรายการเซอร์ไวเวอร์จีนจีบไปเป็นโค้ชของรายการ!

อัพเดตที่เที่ยวศรีลังกา ธรรมชาติสวย คนน่ารัก #ความสงบที่ตามหา

สื่อเกาหลีเคาะ 4 ไอดอลตัวสูง หุ่นดี หน้าปัง มีเสน่ห์ดึงดูดแรง #ออร่ากระแทกใจเต็มๆ

หลีกหน่อยแม่จะเดิน!! จวนจีฮุน – คิมแตฮี เตรียมคัมแบ็คงานแสดง ทวงบัลลังก์นางเอกซุปตาร์

พัคจีมิน นักร้องสาวชาวเกาหลี เผยเมืองไทยคือบ้านของเธอ (อ่านบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่นี่)

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up