FIT FEST 2019 สวนสนุกแห่งการฟิตแอนด์เฟิร์มที่ต้องไป!

Alternative Textaccount_circle
event

6 – 9 มิถุนายนนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ วู้ดดี้ – วุฒิธร เตรียมระเบิดความมันส์ครั้งใหญ่ กับงาน FIT FEST 2019 สวนสนุกแห่งการออกกำลังกายที่ใหญ่และมันส์ที่สุด!!   

 

 

พร้อมต่อยอดความสำเร็จ FIT FEST จากอีเวนท์ที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับตลาดสุขภาพและการออกกำลังกายในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องติดกันเป็นที่ปี 3 สู่การพัฒนาแบรนด์ FIT FEST จากอีเวนท์เป็น Health & Wellness Platform ที่ครบวงจรที่สุดหนึ่งเดียวในประเทศไทย

 

 

วู้ดดี้ – วุฒิธร มิลินทจินดา กรรมการผู้อํานวยการฝ่ายครีเอทีฟ (Chief Creative Officer) บริษัท วู้ดดี้ เวิลด์ จำกัด ร่วมกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดกิจกรรม FIT FEST 2019 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมเรื่องสุขภาพและร่างกายที่แข็งแรง และมีความต้องการทำให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องสนุก ด้วยคอนเซ็ปต์ของคอนเสิร์ตหรือสวนสนุก ที่ได้ทั้งความสนุก ได้ทั้งการเปิดหูเปิดตาเห็นว่าตอนนี้มีการออกกำลังกายอะไรที่ใหม่ๆ และน่าสนใจ เป็นอีเวนท์ที่ทุกคนจะได้มีประสบการณ์ร่วมได้ลองเต้น ลองวิ่ง ลองอุปกรณ์ใหม่ๆ

โดยกิจกรรม FIT FEST 2019 ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 6 – 9 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่การันตีว่าจะใหญ่และจัดเต็มกว่าทุกปี ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของการจัดอีเวนท์ในเซ็นทรัลเวิลด์ที่จะใช้พื้นที่รวมกว่า 6,000 ตร.ม. ทั้งลานกิจกรรมด้านนอก และภายในศูนย์การค้า ชั้น 1 , 2 และ 3 พร้อมเนรมิตลานเซ็นทรัลเวิลด์เป็นสวนสนุกแห่งการออกกำลังกาย ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

พร้อมด้วยความสนุกที่ถือเป็นจุดเด่นของ FITFEST โดยเตรียมจัดไฮไลท์เด็ดๆ กับประสบการณ์การออกกำลังกายสุดมันส์แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน อาทิ Thailand’s Biggest Rhythm Cycling Class ที่ได้ขนจักรยานมาถึง 100 คัน เรียกได้ว่า เป็นคลาสจักรยานที่ใหญ่ที่สุดของไทยเลยก็ว่าได้  Thailand’s Biggest Barre Class ที่จะเพิ่มความฟิตแอนด์เฟิร์มกับหุ่นของคุณ

ทั้งยังมี Hip Hop Yoga ที่ได้มีการนำเอาจังหวะสนุกๆของเพลงฮิปฮอปมาเพิ่มความสนุกให้กับการเล่นโยคะ และไลน์อัพกิจกรรมแบบ non-stop จาก Fitness Idol อาทิ เบเบ้ – ธันย์ชนก, ครูหนุ่ม – ยอดชาย ยมะคุปต์ อาจารย์ซุมบ้าฟิตเนสคนแรกของประเทศไทย กับคลาสซุมบ้าสุดมันส์! ที่จะมาเนรมิตความสนุก โปรดักชั่นสุดอลังการ จัดเต็ม พร้อมด้วยการแข่งขันที่แม้ไม่ลงแข่ง ก็อยากจะให้มาดูและลุ้นไปกับการประลองความฟิตของเหล่ายอดมนุษย์กับการแข่งขัน Thailand KohtFit Championship 2019 ที่ได้มีการรวมตัวคนโคตรฟิตที่จะมาแข่งขันประชันความฟิตชิงเงินรางวัล 50,000 บาท

 

โดยครั้งนี้จะใหญ่กว่าทุกปี และด้วยพื้นที่รูปแบบเปิดที่ใหญ่ขึ้นมากกว่าเดิม ทั้งยังได้ขยายเวลาแห่งความสนุกเพิ่มขึ้นเป็น 4 วัน จึงอยากชวนทุกคนได้มาร่วมเปลี่ยนแปลงตัวเอง มาสนุก ไปกับการออกกำลังกาย เพิ่มความฟิตให้ร่างกายไปด้วยกัน ซึ่งคาดว่าจะทำให้มีผู้ร่วมงานไม่น้อยกว่า 1 แสนคน อีกทั้งยังได้รับการตอบรับเข้าร่วมงานของพันธมิตรมากมายทั้ง Mega Gym และ Boutique Gym ชั้นนำ รวมถึงแบรนด์สินค้ากีฬาและสุขภาพชื่อดัง มากมายที่รวมไว้ในงานนี้

ไปดูรายละเอียด ยืนยัน เข้าร่วมกิจกรรมได้ก่อนเลย

 

 

เรื่องราวเพื่อคนรักสุขภาพ ยังมีให้อ่านกันอีกเพียบ คลิ๊กเลยค่ะ

Club No Sugar ร้านอาหารคีโต สายสุขภาพไม่ควรพลาด!

5 เหตุผลที่สาวๆ ต้องไปนั่งจิบชาเก๋ๆ Sakura Afternoon Tea ที่โรงแรมดิ โอกุระ

Kad Kokoa ของดีเมืองไทย ร้านสำหรับคนรักโกโก้

Healthy Tasty Club ร้านอาหารคลีน เอาใจคนรักสุขภาพใจกลางเมือง

กะทิบ้านอาหารและขนมไทย ร้านอาหารไทย บรรยากาศเริ่ด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up