BTS คัมแบ็ค! “Fake Love” เพลงจากอัลบั้มใหม่ Love Yourself: Tear

Alternative Textaccount_circle
event

กลับมาให้หายคิดถึงกันแล้วกับหนุ่มๆ BTS ที่คราวนี้คัมแบ็คมาด้วยเพลง Fake Love ซึ่งเป็นการคัมแบ็คสุดยิ่งใหญ่ที่แฟนเพลงทั่วโลกต่างรอคอย และเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากในสื่อต่างประเทศ ถ้าใครไม่รู้จักวงบอยกรุ๊ปเกาหลี BTS ละก็ ถือว่าตกยุคมากๆ  [ป.ล. BTS ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงรถไฟฟ้านะ อย่าเข้าใจผิดกันล่ะ]

 

BTS คัมแบค! Fake Love

 

BTS วงบอยกรุ๊ปสัญชาติเกาหลีที่มีสมาชิกทั้งหมด 7 คนนั่นคือ RM(อาร์เอ็ม), Jin(จิน), Suga(ชูก้า), J-hope(เจโฮป), Jimin(จีมิน), V(วี) และ Jungkook(จองกุก) ซึ่งพวกเขาเป็นกลุ่มศิลปินเกาหลีที่โด่งดังในระดับโลกจากการถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ และการได้ออกรายการทีวีของสื่อต่างประเทศอย่าง Ellen Show

ในการคัมแบ็คครั้งที่แล้วในมินิอัลบั้ม Love Yourself: Her ด้วยเพลงไตเติ้ล DNA ที่มีแนวดนตรีแปลกใหม่ที่โดนใจนักฟังเพลงทั่วโลก และได้พา BTS ขึ้นชาร์ต Billboard Hot 100 นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นทั่วโลกจนได้รับรางวัลจากงาน Billboard Music Awards รางวัล Top Social Artist 2017 ซึ่งเป็นรางวัลที่อิงจากยอดขายดิจิทัล ยอดวิว จำนวนครั้งที่เพลงได้เล่นบนคลื่นวิทยุ คอนเสิร์ต และการโหวตผ่านทางสื่อโซเชียล

ในการคัมแบ็คครั้งนี้ของหนุ่ม BTS ก็ถูกจับตามองจากสื่อและแฟนเพลงเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าแค่มีข่าวอัพเดตเกี่ยวกับอัลบั้มก็ฮือฮากันแล้ว แถมในการพรีออเดอร์อัลบั้มเพียง 7 วันแรก ยอดพรีออเดอร์อัลบั้มก็สูงถึง 1.44 ล้านก๊อปปี้ แถมยังได้อยู่ในอันดับที่ 1 ของรายชื่อ CDs & Vinyl ที่ขายที่ดีที่สุดของ Amazon อีกด้วย

ถึงเเม้ว่าข้อมูลปกอัลบั้มทั้ง 4 เวอร์ชั่นในตอนนั้นจะมีแค่สีดำเปล่าๆ ก็ตาม

แต่ก็มียอดพรีออเดอร์มากถึง 1.44 ล้านก๊อปปี้

ปกอัลบั้ม LOVE YOURSELF:TEAR

ส่วนเพลงในอัลบั้ม Love Yourself: Tear นี้มีทั้งหมด 11 เพลงด้วยกัน ได้แก่ เพลง Intro: Singularity,  Fake Love(เพลงไตเติ้ล, 전하지 뭇한 진심(feat. Steve Aoki),134340, 낙원,  Love Maze,  Magic Shop,  Airplane pr.2,  Anpanman,  So what, Outro: Tear

และไม่นานนี้ BigHit Ent. ต้นสังกัดวง BTS ก็ได้ปล่อย Comeback Trailer ‘Singularity’ ที่ร้องโดยหนุ่มวี ออกมาเรียกน้ำย่อยจากเหล่าอาร์มี่(ชื่อแฟนคลับ) แม้จะแค่น้ำจิ้ม แต่หลังจากที่ปล่อยเทรลเลอร์ออกมาได้เพียงแค่วันเดียว ยอดวิวก็พุ่งทะลุ 10 ล้านวิวไปแล้ว

 

ในส่วนของคอนเซ็ปต์โฟโต้ที่ปล่อยออกมานั้นก็ไม่ธรรมดา เพราะปล่อยออกมาถึง 4 เวอร์ชั่น แถมแต่ละเวอร์ชั่นก็จะได้เห็นหนุ่มๆ BTS ในมู้ดแอนด์โทนที่แตกต่างกันออกไป แต่สิ่งที่เหมือนกันก็คือ ความหล่อความเเซ่บที่ชวนหลงจนตอนนี้โงหัวไม่ขึ้นแล้วจ้า

Y เวอร์ชั่น

 

O เวอร์ชั่น

 

U เวอร์ชั่น

 

R เวอร์ชั่น

 

และก่อนที่จะมีการคัมแบ็คนั้น BigHit ก็ได้ปล่อยทีเซอร์ทั้งหมด 2 ตัว ออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกับการคัมแบ็คในครั้งนี้ด้วย

 

ล่าสุดก็เพิ่งปล่อย MV เพลง Fake Love เพลงไตเติ้ลของอัลบั้มนี้ ที่เต็มไปด้วยความร้อนแรง เต็มไปด้วยวิชวลเอฟเฟ็คต์ ปมปริศนาที่ทิ้งไว้ให้เหล่าอาร์มี่ได้ครุ่นคิด(นี่เห็นแฟนคลับเป็นโคนันรึไงเนี่ย -_-) และท่าเต้นที่สะกดไม่ให้ละสายตาไปไหน เรียกได้ว่าเป็นการคัมเเบ็คที่จัดหนักจัดเต็มสมกับการรอคอยของเหล่าอาร์มี่จริงๆ

 

ภาพจาก: Soompi  Twitter: @BigHitEnt @BTS_Thailand

Youtube : ibighit

Text: namtan_cat

 

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ:

อาร์มี่หวีดหนัก! Singularity เพลงใหม่จาก แทฮยอง BTS ขนาดมาแค่ Trailer ยังจัดเต็มขนาดนี้

6 อปป้าหน้าใส แม้ไร้เมคอัพ

รวม Mission สุดฮาในรายการวาไรตี้ ที่ฮาจนกรามค้าง

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up