Mark GOT7 หนุ่มหน้าหวานกับเบื้องหลังน่าร้าก-ก-ก

Alternative Textaccount_circle
event

ขอเสียงกรี๊ดดังๆ จากเหล่าอากาเซหน่อยเร็ว! เพราะสุดสัปดาห์ฉบับนี้ เราได้คว้าตัวหนุ่มสุดฮ็อตอย่าง Mark GOT7 มาขึ้นปกและถ่ายแฟชั่นเท่ๆ อย่าว่าแต่แฟนคลับที่จะกรี๊ดเลย ทีมงานสุดฯ ก็แอบฟินไม่น้อยเหมือนกัน ก็เลยอยากเอาเบื้องหลังมาฝากแฟนๆ กันสักหน่อย

 

เบื้องหลังน่ารักๆ ของ Mark GOT7

 

ขอกระซิบก่อนว่าครั้งนี้มาร์คแอบเจียดคิวทองมาถ่ายแบบกับเราที่ประเทศไทย โดยเรานัดกันที่สตูดิโอแห่งหนึ่งที่สวยและเป็นส่วนตัวมากๆ มาร์คมาถึงก่อนเวลานัด พร้อมกับทีมช่างแต่งหน้า ช่างทำผม และสไตลิสท์ที่อิมพอร์ทจากเกาหลีเช่นกัน เรียกว่างานนี้เป็นงานสร้างความสัมพันธ์ระหว่างประเทศเลยก็ว่าได้ มาถึงก็ทักทายทีมงานอย่างเป็นกันเอง แล้วก็พุ่งเข้าห้องแต่งตัวทันที ระหว่างนั้นทางสไตลิสท์ฝั่งเกาหลีก็มาคุยคอนเซ็ปต์แฟชั่นในครั้งนี้กับ ธัน สไตลิสท์คนเก่งของสุดสัปดาห์

ซึ่งยังไม่ทันจะเสริมหล่อเสร็จดี มาร์คก็ออกมาทักทายทีมงานอีกรอบ พร้อมมาดูชุดคอนเซ็ปต์วันนี้อย่างเป็นกันเอง พอเข้าใจคอนเซ็ปต์คร่าวๆ แล้ว มาร์คก็กลับเข้าไปแต่งหน้า-ทำผมต่อ

รอไม่นานก็พร้อมถ่าย เราเริ่มกันที่ฉากนั่งเก้าอี้ข้างหน้าต่างกับชุด Prada ทั้งลุค หล่อมาดคุณชายมาทีเดียวเชียว มาร์คฟังบรีฟเพียงไม่กี่ประโยคก็โพสท่าได้อย่างที่สไตลิสท์บรีฟ ยิ่งทีมงานบิลท์ให้มาร์คขี้เล่น Playful ขึ้น มาร์คก็ยิ่งดูผ่อนคลายและโพสท่าได้สนุกขึ้นอีก พอสไตลิสท์เกาหลีพูดภาษาไทยว่า “สวย” มาร์คก็พูดตาม ทีมงานก็เลยบอกความหมายให้ฟัง กลายเป็นคลาสเรียนภาษาไทยขนาดย่อมๆ ไปเลย

 

ด้วยความเป๊ะและมืออาชีพ ถ่ายไม่กี่ช็อตก็ถูกใจทีมงานแล้ว และเปลี่ยนชุดอย่างรวดเร็ว ช็อตที่น่ารักมากๆ ที่เหล่าแฟนคลับกรี๊ด เพราะแอบเห็นภาพพรีวิวจากหนุ่มมาร์คคือ ช็อตกินพิซซ่า ซึ่งจริงๆ ทีมงานสั่งมาเพื่อเป็นมื้อกลางวัน แต่สไตลิสท์เห็นว่าถ้าเอามาเข้าฉากด้วยจะยิ่งดูสนุกขึ้น มาร์คก็เลยโพสไปงับพิซซ่าไป จนได้ภาพสวยสมใจ และพิซซ่าหมดไป 2 ชิ้นถ้วน ช็อตนี้ดูจะถูกใจมาร์คอยู่ไม่น้อย เพราะหิวจริง กินจริง แถมอร่อยจริงๆ

Mark GOT7

Mark GOT7

 

ต่อมาคือช็อตเซตปกที่เราได้เห็นกัน งานนี้มีความฮาเบาๆ เพราะช่างภาพของเราลั่นชัตเตอร์ไปแค่ 2-3 แชะ สไตลิสท์ก็บอกว่าโอเคแล้ว ทำเอาตากล้องของเราถึงกับงง ถามออกมาว่า “จริงเหรอ?” แถมพูดย้ำจนมาร์คอดรนทนไม่ได้ พูดตามบ้างว่า “จริงเหรอ?” ออกมาด้วย งานนี้ก็เลยขอเอาใจช่างภาพด้วยการยอมให้ลั่นชัตเตอร์เพิ่มอีกสักหน่อย จะได้ได้รูปที่เท่ที่สุด

 

มาถึงช็อตเป่าลูกโป่งหมากฝรั่ง พี่แจ้ ช่างภาพของเรารีเควสให้มาร์คปล่อยให้หมากฝรั่งแตกเลอะหน้าไปเลย ซึ่งมาร์คก็จัดให้ พี่แจ้ บอกสไตลิสท์ฝั่งเกาหลีว่า “One more time” ทางคุณสไตลิสท์ก็โอเค โดยบอกว่า “Ok, Maybe two more times” พอมาร์คได้ยินเท่านั้นแหละ ต่อประโยคทันทีว่า “Three more times ๆๆ” ทำเอาฮากันทั้งกอง งานนี้มาร์คต้วนของเราเป่าลูกโป่งไปหลายรอบมากๆ แต่ไม่ปริปากบ่นสักคำ

 

หลังจากเซตนี้ เรากลัวว่ามาร์คจะหิว (ใช่ค่ะ หลังจากกินพิซซ่าไปแล้วนั่นแหละ) ก็เลยถามกันว่าจะพักมั้ย มาร์คก็ถามช่างภาพว่า “Are you hungry?” ช่างภาพก็ตอบว่า “I’m OK, Up to you” มาร์คก็ตอบกลับมาว่า “I’m OK” สรุปโอเคกันไปมาประมาณ 3 รอบ ก็เลยลงเอยที่ว่าถ่ายต่อให้จบเลย เพราะทุกคนต่างโอเคหมด

 

เรียกได้ว่าการถ่ายแฟชั่นเดี่ยวในประเทศไทยของมาร์คในครั้งนี้ทั้งราบรื่น ทั้งสนุกสนาน เพราะมาร์คร่าเริงและเป็นกันเองมากๆ ชนิดที่ว่า อยากได้อะไรก็จัดให้หมด แถมพูดภาษาไทยตามทีมงานตั้งหลายคำ ได้อัพเดทภาษาไทยคำใหม่ๆ ไปอีก และยังตั้งใจทำงานมากๆ ด้วย แบบนี้ไม่ปลื้มยังไงไหว เนอะ

 

อย่าลืมติดตามช่องทางอื่นๆ ของสุดฯ ทั้งเฟซบุค : สุดสัปดาห์แฟนคลับ อินสตาแกรม @sudsapda และทวิตเตอร์ @sudsapda รับรองว่ายังมีภาพและคลิปให้ฟินกันต่ออีกแน่นอน

 

TEXT : Ploychompoo

Photo : Pannawat

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รวมคลิปน่ารักจนใจบาง ของMark GOT7

เต้ย เชียร์ เม้าท์เผาขน เผยเรื่องเล่าน่ารัก ขำ ฮา ฉบับพ่อหมี-แม่หมี

มิว นิษฐา กับเบื้องหลังแฟชั่นสวยๆ หวานๆ และรอยยิ้มละลายใจ

BamBam Got7 กับเบื้องหลังแฟชั่นหลากสี งานนี้ดีงามมาก

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up