เปิดวาร์ปหวานใจคนใหม่พัคชินฮเย ชเวแทจุน

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงนี้ที่เกาหลีต้องดอกรักบานแน่ๆเลย เพราะหลังจากลุงยม – อีดงอุค ประกาศคบหาดูใจกับน้อง เเบซูจี ก็มีข่าวสาว พัคชินฮเย กำลังคบหาดูใจกับหนุ่ม ชเวแทจุน ตามมาติดๆ สำหรับข่าวการคบหากันของคู่นี้ทาง Dispatch เจ้าประจำเป็นผู้เปิดประเด็นเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งทั้งคู่ได้ออกมาปฏิเสธ ทว่าในปีนี้ก็ออกมาคอนเฟิร์มแล้วจ้าว่าคบกันชัวร์ๆ(Dispatch นี่เค้าแน่จริงไรจริงเนอะ ^^)  สุดฯ เลยจะพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับหวานใจของสาว พัคชินฮเย กันหน่อย

หวานใจคนใหม่ ชเวแทจุน

 

นักแสดงหนุ่มชเวแทจุนมีผลงานการแสดงเรื่องล่าสุด Suspicious Partner ที่รับบทเป็นทนายความ จีอึนฮยอก พระรองสุดน่ารักน่าเอ็นดู โดยเฉพาะรอยยิ้มจริงใจ ที่ทำให้สาวๆ ปันใจจากพระเอกไปชั่วขณะ  แต่ก็แอบเสียดายที่บทน้อยไปหน่อย

ชเวแทจุน

 

เขาเริ่มเข้าวงการบันเทิงในฐานะนักแสดงเด็กในปี 2001 กับซีรี่ย์เรื่องแรก Pianoในตอนนั้นเขาก็กำลังจะมีชื่อเสียง แต่ก็ออกจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ ด้วยเหตุผลว่าตอนนั้นเขาไม่ค่อยอยากเป็นนักแสดง (เขาเคยให้สัมภาษณ์ไว้ในรายการ Hello counselor)

หลังจากนั้นเขาก็กลับเข้ามาในวงการบันเทิงอีกครั้ง ในฐานะนักแสดงหนุ่มหล่อเต็มตัว โดยเริ่มจากซีรี่ย์เรื่อง PadamPadam และมีงานแสดงเข้ามาเรื่อยๆ จนเริ่มมีบทบาทโดดเด่นจากซีรี่ย์ตอนยาวเรื่อง Ugly Alert ที่รับบทเป็นกงฮยอนซอก

ชเวแทจุน

 

นอกจากนี้ เขายังเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการเข้าร่วมรายการวาไรตี้ชื่อดั งWe Got Marry ซึ่งคู่แต่งงานของเขาในรายการนี้ก็คือ โบมี A- pink ในปี 2016 และในปีเดียวกันนั้น เขายังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Eclipse รับบทเป็น เซจุน โดยเนื้อเรื่องจะเล่าถึงความสัมพันธ์ของลูกผู้ชาย (แต่เนื้อเรื่องจะออกวายหน่อยๆ)

ในช่วงต้นปี 2017 ก็ได้แสดงซีรี่ย์เรื่อง Missing 9 ซีรี่ย์ระทึกขวัญที่ได้รับบทเป็น ชเวแทโอ นักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง แต่กลับทำตัวมีปัญหาตลอดเวลาที่ติดเกาะ แถมยังเป็นฆาตกรอีกต่างหากแต่ถึงแม้ว่าจะได้รับบทร้ายจนคนดูเกลียดขนาดไหน แต่ตัวจริงของเขาคือหนุ่มน้อยน่ารักและอบอุ่นมากทั้งรักสัตว์ และเป็นรุ่นพี่ที่ดีของรุ่นน้องนักแสดง (ชานยอล EXO ที่เคยร่วมงานกันในซีรี่ย์ Missing 9 เคยเอ่ยปากไว้) ซึ่งก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเขาถึงสามารถเคาะประตูหัวใจของสาวพัคชินฮเยได้…ยังไง สุดฯ ก็ขออวยพรให้ทั้งคู่รักกันไปนานๆนะ

ชเวแทจุน

 

 

ข้อมูลจาก : en.wikipedia.org/ Top Kpop Star

ภาพจาก IG : ssinz7  actorctj

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ :

ยุติความรัก จากกันด้วยดี อีมินโฮ-ซูจี เลิกกันแล้ว!!

5 คู่รักดารา ขวัญใจแฟนคลับ

ส่อง นักแสดงเกาหลี …กับความสามารถด้านการร้องเพลงที่ไม่ธรรมดา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up