วันจบการศึกษาของเหล่า พระเอกหล่อ หน้าตาดี การศึกษาเริด จนอยากปรบมือรัวๆ

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นพระเอกจะหล่ออย่างเดียวไม่ได้ ต้องมีความสามารถที่หลากหลายด้วย ยิ่งถ้าเรียนจบมาแล้ว ยิ่งเพิ่มดีกรีความเริดในตัวเข้าไปอีก สุดฯ เลยอยากจะขอรวบรวมรูปวันจบการศึกษาของเหล่า พระเอกหล่อ หน้าตาดี การศึกษาเริด มาให้ดูกันสักหน่อย ปรบมือให้เลยค่า

 

พระเอกหล่อ หน้าตาดี จบการศึกษา

 

พัคโบกอม เพิ่งจบการศึกษาปริญญาตรีไปหมาดๆ นี่เอง โดยจบการศึกษาสาขาวิชาภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยมยองจี ที่เขาเข้าเรียนมาตั้งแต่ปี 2014 งานนี้ในวันจบการศึกษา น้องกอมก็มาในลุคบัณฑิตสุดเนี้ยบพร้อมช่อดอกไม้ แถมหน้าตายิ้มแย้มชื่อมื่นอีกต่างหาก ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

พระเอกหล่อ หน้าตาดี

 

ชเวซีวอน นอกจากจะเป็นนักร้องแล้วยังเป็นนักแสดงและพระเอกที่มีเสน่ห์มากๆ รูปนี้เป็นรูปที่เขารับปริญญาตรีเมื่อปี 2555 โดยเขาได้รับปริญญาตรี สาขา Arts & Sports (Theater and Film Studies) ที่ มหาวิทยาลัยอินฮา และต่อมาก็ได้รับปริญญาโทสาขา Inter-department program (Program in Culture Management : Culture Management) ที่มหาวิทยาลัยอึนฮา เช่นเดียวกัน

พระเอกหล่อ

 

เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข มาถึงฝั่งไทยกันบ้าง กับพระเอกหนุ่มหน้าหวานคนนี้ ที่เพิ่งรับปริญญาตรีคณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการธุรกิจค้าปลีก มหาวิทยาลัยรังสิต ไปหมดๆ เมื่อปลายปีที่ผ่านมานี่เอง ส่วนจะเรียนต่อปริญญาโทหรือไม่ ตอนนี้หนุ่มเจมส์ขอพักแป๊บ เพราะอยากทุ่มเทเวลาให้กับการทำงานก่อน

 

ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร พระเอกหล่อหน้าใส ที่เพิ่งเรียนจบปริญญาตรี ภาควิชาเทคโนโลยีการบรรจุและวัสดุ (ภาคพิเศษ) คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และรับปริญญาไปหมาดๆ เมื่อปีที่แล้วนี่เอง คณะที่เรียนก็ยาก แถมงานยังเยอะ แต่หนุ่มต่อก็ฝ่าฟันมาได้ในที่สุด วันรับปริญญา บอกเลยว่าหล่อใสมากๆ

 

คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์ อีกหนึ่งพระเอกสุดฮ็อต ที่เพิ่งเรียนจบปริญญาตรี จากคณะเศรษฐศาสตร์ สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์สหกรณ์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เรียกว่าไม่ใช่แค่แฟนคลับในประเทศที่ร่วมยินดี เพราะงานนี้แฟนคลับจีนลงทุนเช่าป้ายบอลบอร์ดอันเบ้อเริ่มเพื่อแสดงความยินดีเขาด้วยนะ

 

มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล อีกหนึ่งพระเอกวัยใสที่เพิ่งรับปริญญาไปหมาดๆ ปีที่แล้ว โดยเขาได้รับปริญญาตรีจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ภาคการเงิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย วันนั้นเรียกว่าทั้งหล่อ ทั้งดูดี แถมบรรยากาศโดยรวมก็ชื่นมื่นสุดๆ

 

ภาพจาก www.soompi.com , lifestyle.campus-star.com , www.siamzone.com / Instagram : @jirayu_jj niice_gallery , @kristtps , @marchutavuth

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รวม ดาราเกาหลี ดีกรีปริญญาโท หน้าตาดีแถมมีความสามารถ

พระเอกเกาหลี รุ่นใหม่ ละลายใจทุกคน

ต่อ ธนภพ บัณฑิตป้ายแดง หล่อใสทุกองศาในชุดครุย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up