สมการรอคอยแน่นอน! เตนล์ NCT ลัดฟ้าซุ่มถ่ายงานที่ยูเครน

Alternative Textaccount_circle
event

หลังจากที่เหล่า 10vely (ชื่อแฟนคลับของเตนล์) รอแล้วรอเล่าว่าเมื่อไหร่ดาราเกาหลีสัญชาติไทยอย่าง เตนล์ – ชิตพล ลี้ชัยพรกุล หรือ เตนล์ NCT จะได้คัมแบ็กกับเขาสักที เพราะล่าสุดที่น้องได้มีผลงานเพลงก็ร่วมปีแล้ว ตอนนี้เริ่มมีสัญญาณที่ดีมาแล้วค่ะ เพราะแว่วมาว่าหนุ่มเตนล์ได้ไปร่วมถ่ายทำอัลบั้มใหม่กับยูนิตล่าสุดของ NCT แล้วที่ประเทศยูเครน

 

เตนล์ NCT ลัดฟ้าซุ่มถ่ายงานที่ยูเครน

 

หลังจากซิงเกิลเดี่ยว Dream in a Dream และรายการอื่นๆ ประปราย (ไม่นับงานพรีเซ็นเตอร์ในไทย) ก็ดูเหมือนว่าเตนล์จะเงียบหายไปเลย อาจจะเกี่ยวเนื่องด้วยเรื่องสุขภาพ เพราะเขาเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่ามา และต้องพักรักษาตัว แต่หลังจากนั้นพักใหญ่ NCT มียูนิตออกมามากมาย ก็ยังไม่มีวี่แววว่าเตนล์จะได้เข้าร่วมยูนิตใด จนทำเอาแฟนคลับเริ่มถอดใจ ได้แต่หวังลึกๆ ว่าน้องจะได้มีผลงานออกมาให้สมกับการรอคอยบ้าง

ล่าสุดเริ่มมีสัญญาณที่ดี เพราะมีข่าวแว่วว่า NCT ทำยูนิตใหม่ (วงนี้มีหลายยูนิตและเวียนสมาชิกของแต่ละยูนิตไปเรื่อยๆ) มีสมาชิกในยูนิตนี้ทั้งหมด 6 คน หนึ่งในนั้นคือดาราเกาหลีสัญชาติไทยอย่างน้องเตนล์รวมอยู่ในยูนิตนี้ด้วย เล่นเอาเหล่า 10vely ทั้งหลายตื่นเต้นดีใจกันเป็นแถวๆ

ล่าสุดที่รูปจากสนามบินออกมา เตนล์มาพร้อมทรงผมและสีผมใหม่ เป็นสีเทา ซึ่งไอดอล-ดาราเกาหลีเนี่ย ถ้าเขาเปลี่ยนทรงผมหรือสีผม ขอให้เดาไว้เลยว่ากำลังจะมีผลงานใหม่แน่ๆ โดยเฉพาะเหล่านักร้อง เป็นสัญญาณว่าจะมีการคัมแบ็กชัวร์ๆ เหล่าแฟนๆ เลยออกอาการเฮกันใหญ่

เตนล์ NCT

แว่วมาว่าอัลบั้มใหม่นี้ไปถ่ายทำกันถึงประเทศยูเครนกันเลยทีเดียว จึงเป็นสาเหตุให้แฟนคลับต้อนรับการกลับมาของเตนล์ในครั้งนี้ด้วยการพากันติดแฮชแท็ก #TENtoUkraine ลงในทวิตเตอร์จนขึ้นเทรนด์เป็นอันดับต้นๆ ภายในคืนเดียว และดูเหมือนหลายคนอั้นมานาน ไม่ได้เปย์สักที (โดยเฉพาะบ้านแฟนคลับในเกาหลี) ก็เลยลงทุนบินตาม เพื่อเก็บภาพหนุ่มเตนล์ให้หายคิดถึง พร้อมทั้งรายงานสถานการณ์แบบแทบจะเรียลไทม์เลยทีเดียว ยอมใจ!

เตนล์ NCT

เตนล์ NCT

หวังว่าการไปทำงานที่ยูเครนในครั้งนี้ จะส่งผลให้การกลับมาของเตนล์ปังขึ้นไปอีก และมีผลงานให้เหล่าแฟนๆ เห็นแบบถี่ๆ ให้หายคิดถึงกันไปเลย สุดฯ เชื่อว่าการรอคอยคุ้มค่าเสมอ เตนล์จะเป็นอีกหนึ่งดาราเกาหลีสัญชาติไทยที่สร้างชื่อเสียงให้ไทยได้ไม่แพ้คนอื่นๆ อย่างแน่นอน เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ภาพจาก Twitter : @10points_TEN , @flyhigh_ten , @Pressit_kr , @bt_than_ever
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่อง ตอนเด็กของบรรดาดาราเกาหลี ใครฉายแววปังต้องไปดู

A BOY’S DREAM เตนล์ – ชิตพล

เตนล์ ชิตพล ความภาคภูมิใจล่าสุดของไทย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up