เฉินจิ้งเข่อ - Chen Jingke - 陈靖可- ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

เปิดวาร์ปหนุ่มฮอต เฉินจิ้งเข่อ พร้อมอัพเดตผลงานซีรี่ย์จีนปี 2024!

Alternative Textaccount_circle
event
เฉินจิ้งเข่อ - Chen Jingke - 陈靖可- ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
เฉินจิ้งเข่อ - Chen Jingke - 陈靖可- ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ พาเปิดวาร์ป เฉินจิ้งเข่อ นักแสดงชายจีนวัยรุ่นที่ฝากฝีมือมาแล้วในซีรี่ย์จีนทั้งบทพระเอกหรือบทรอง พร้อมอัพเดตผลงานในปี 2024!

เรียกว่าปี 2024 นี้ถือเป็นอีกหนึ่งปีทองของหนุ่มคนนี้ก็ว่าได้ สำหรับเฉินจิ้งเข่อ (Chen Jingke) นักแสดงชายจีนวัยรุ่นวัย 26 ปี (เกิดเดือนมี.ค. 1997) ที่ก่อนหน้านี้เคยฝากฝีมือมาแล้วในซีรี่ย์จีนหลายเรื่อง แต่หลายๆ คนอาจจะยังไม่ค่อยได้รู้จักประวัติของเขาเท่าไหร่นัก วันนี้สุดฯ จึงจะขอพาทุกคนมาเปิดวาร์ปเขาไปพร้อมกันค่ะ

เฉินจิ้งเข่อเป็นคนเมืองเซินเจิ้น มณฑลกว่างตง โดยเริ่มเข้าวงการอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2018 โดยเขาได้เข้าร่วมในรายการจีน SUPER NOVAE GAMES (2018) และในปีเดียวกันนั้นก็ได้แสดงในผลงานหนังเรื่องแรกอย่างหนังแอคชั่น Hidden Strike (เข้าฉายปี 2023) ที่มีเฉิงหลง (Cheng Long) นักแสดงฮ่องกงรุ่นใหญ่แสดงนำ ต่อมาในปี 2020 เฉินจิ้งเข่อก็มีผลงานซีรี่ย์จีนเรื่องแรกอย่างซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก The Legend of Jinyan ตำนานเพลงรักสี่ฤดู (2020) ที่เขารับบทนำคู่กับสวีหย่าถิง(Xu Yating หรือ Kabby Hui/Hui Nga Ting) นักแสดงจากเรื่อง Sweet First Love รักใกล้ตัว หัวใจใกล้กัน (2020) โดยเป็นซีรี่ย์ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักสามเส้าเราสามคนของ 1 หญิงสาวและ 2 อ๋องที่คนหนึ่งก็ถูกตาต้องใจนางเอกตั้งแต่แรก แม้จะแสดงออกด้วยท่าทีที่กวนและดูเย็นชาไปบ้าง แต่ก็รักนางเอกหมดใจ ส่วนอีกคนก็โตมากับนางเอก และหลงรักเธอมาตลอด

เฉินจิ้งเข่อ - Chen Jingke  -  陈靖可

ต่อมาในปี 2021 เฉินจิ้งเข่อก็มีซีรี่ย์จีนอีกเรื่องที่เขารับบทพระเอกอย่าง Hello Mr. Gu รักสุดป่วนของคุณชายสุดเป๊ะ ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่เฉินจิ้งเข่อรับบทเป็นทายาทตระกูลยักษ์ใหญ่ที่มีโรคประจำตัวเป็นโรคกลัวการรวมตัวเป็นกลุ่มเข้าสังคม โดยในเรื่องนี้จิ้งเข่อรับบทคู่กับเหยียนจื้อเชา (Yan Zhichao)

เฉินจิ้งเข่อ - Chen Jingke - 陈靖可

นอกจากผลงานที่เฉินจิ้งเข่อรับบทพระเอก อันที่จริงเขายังได้แสดงในซีรี่ย์จีนอีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค The Eternal Love 3 ท่านอ๋องเมื่อไหร่ท่านจะหย่ากับข้า 3 (2021) ที่มีสิงเจาหลิน (Xing Zhaolin) – เหลียงเจี๋ย (Liang Jie) รับบทพระ-นาง, Hello Prosecutor (2021), Enemy (2021), Let’s Tug it! ชักเย่อนี้ ต้องสู้! (2023), Dear Mr. Recluse ขโมยใจหนุ่มสันโดษ (2023) ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่เฉินจิ้งเข่อกลับมารับบทพระเอกอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามในปี 2024 นี้ยังถือเป็นอีกหนึ่งปีทองของเฉินจิ้งเข่อด้วย เพราะนอกจากเขาจะมีผลงานออนแอร์รัวๆ ตั้งแต่ต้นปี เพียงเดือนกว่าก็ออนแอร์ออกมาแล้ว 3 เรื่อง โดยเรื่องแรกของปี 2024 ของเฉินจิ้งเข่อคือ Frozen Surface ซีรี่ย์จีนแนวสืบสวน/อาชญากรรมที่บอกเล่าเรื่องเหตุการณ์ฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในเมืองเล็กๆ และเหล่าตำรวจต้องทำการสืบสวนเพื่อตามหาผู้ร้ายที่เบื้องหลังให้ได้

Chen Jingke - 陈靖可

ต่อมาในเดือนก.พ. 2024 เฉินจิ้งเข่อ ก็มีซีรี่ย์จีนลงจออีก 2 เรื่องคือ Amidst a Snowstorm of Love ลมหนาวและสองเรา ที่มีอู๋เหล่ย (Wu Lei) – จ้าวจินม่าย (Zhao Jinmai) รับบทพระ-นาง ส่วนเฉินจิ้งเข่อรับบทเป็นเจียงหยาง ศิษย์ของอาจารย์คนเดียวกับพระเอกหลินอี้หยาง เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มีผู้งานดีเต็มไปหมด ใครไม่อยากพลาดไปตามเก็บได้ที่ WeTV จ้า

Chen Jingke - 陈靖可

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งเรื่องที่เพิ่งจะออนแอร์ไปเมื่อวันที่ 13 ก.พ. สำหรับ Islands ซีรี่ย์จีนแนวครอบครัว/ชีวิตที่บอกเล่าเรื่องราวของ 3 สาวพี่น้องที่แต่ละคนต้องเผชิญปัญหาชีวิต การทำงาน ความรักที่แตกต่างกันไป แต่ทุกอย่างก็ทำให้พวกเธอค่อยๆ เติบโตขึ้น ในเรื่องนี้เฉินจิ้งเข่อรับบทคู่กับซุนเชียน (Sun Qian) แฟนๆ ไปตามดูกันได้ที่ WeTV นะคะ

Chen Jingke - 陈靖可

รูปจาก : 陈靖可Chan

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

นักแสดงจีนมาเที่ยวไทย ช่วงหยุดยาวเทศกาลตรุษจีน ความสดใสทะลุเลนส์กล้อง!

จงฉู่ซี-โหวเหวินหยวน คู่รักใหม่ของวงการบันเทิงจีน เปิดตัวรับวาเลนไทน์!

3 เวอร์ชั่นของ ซีรี่ย์จีนชุด Fox Spirit Matchmaker ซุปตาร์ตัวแม่นั่งแท่นนางเอก!

3 ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุครอออนแอร์ของหลี่ชิ่น พร้อมอัพเดตผลงานใหม่!

ส่อง คนดังจีนฉลองตรุษจีนปี2024 ยิ่งใหญ่สมปีมังกร!

ซูมอิน 5 หนุ่มหล่อจากซีรี่ย์จีนลมหนาวและสองเรา งานดีตั้งแต่พระเอกยันบทสมทบ!

8 ซีรี่ย์จีนเขียนบทโดยม่อเป่าเฟยเป่า กี่เรื่องก็กระแสแรงทะลุปรอท!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up