ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุครอออนแอร์ของหลี่ชิ่น - หลี่ชิ่น - Li Qin - 李沁- ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ - ซีรี่ย์จีนรอออกอากาศ - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - นางเอกจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - ดาราหญิงจีน - นักแสดงหญิงจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

3 ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุครอออนแอร์ของหลี่ชิ่น พร้อมอัพเดตผลงานใหม่!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุครอออนแอร์ของหลี่ชิ่น - หลี่ชิ่น - Li Qin - 李沁- ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ - ซีรี่ย์จีนรอออกอากาศ - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - นางเอกจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - ดาราหญิงจีน - นักแสดงหญิงจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุครอออนแอร์ของหลี่ชิ่น - หลี่ชิ่น - Li Qin - 李沁- ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ - ซีรี่ย์จีนรอออกอากาศ - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - นางเอกจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - ดาราหญิงจีน - นักแสดงหญิงจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ มัดรวบชวนทุกคนตั้งตารอคอย 3 ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุครอออนแอร์ของหลี่ชิ่น จัดจุกๆ กับแนวย้อนยุคและแนวพีเรียด ประกบคู่พระเอกสุดฮอต!

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหญิงจีนเจ้าบทบาทที่ไม่ว่าจะบทนางเอก นางรอง นางร้าย บทสมทบ เธอคนนี้ก็โชว์ฝีมือการแสดงเข้าถึงทุกบทบาท ชวนให้คนดูหลงรักไปกับบทของเธอได้ไม่ยาก ซึ่งนักแสดงที่สุดฯ กำลังพูดถึงอยู่นี้คือ หลี่ชิ่น (Li Qin) วัย 33 ปี (เกิดเดือนก.ย. 1990) ที่เคยฝากฝีมือมาแล้วในซีรี่ย์จีนฮอตฮิตหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์จีน The Wolf หมาป่าจอมราชันย์ (2020), The Song of Glory เพลงรักเพชฌฆาต (2020), Tears In Heaven (2021), ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกของทหารหนุ่มและหมอทหาร My Dear Guardian ภารกิจลับ ภารกิจรัก (2021) รับบทคู่กับหวงจิ่งอวี๋ (Huang Jingyu), Thousand Years For You รักข้ามสหัสวรรษ (2022), The Youth Memories วันที่ฝันเริ่มต้น (2023) ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียดที่หลี่ชิ่นรับบทคู่กับเซียวจ้าน (Xiao Zhan) ฯลฯ ซึ่งแต่ละเรื่องล้วนเป็นซีรี่ย์ที่ประสบความสำเร็จและได้รับการพูดถึงจากแฟนๆ อย่างมาก

นอกเหนือจากผลงานซีรี่ย์จีนที่ออนแอร์ไปแล้ว หลี่ชิ่นก็ยังมีผลงานที่ยังไม่ได้ออนแอร์อีกหลายเรื่อง ซึ่งวันนี้สุดฯ จะพาทุกคนมาซูมอิน 3 ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุครอออนแอร์ของหลี่ชิ่น กันค่ะ

เรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วย Joy Of Life หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/เชือดเฉือนฟอร์มยักษ์ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของนักเขียนเจ้าของนามปากกา เมานี่ (Mao Ni) ที่ออกอากาศไปเมื่อปลายปี 2019 ซึ่งด้วยกระแสตอบรับที่แรงต่อเนื่องจากภาคแรก ทำให้ทีมผู้จัดซีรี่ย์จีนเรื่องนี้ประกาศสร้างภาค 2 ต่อ และใช้เวลานานกว่า 3 ปี ซีรี่ย์จีน Joy Of Life 2 หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร 2 ก็เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำไปเมื่อต้นเดือนพ.ค. 2023 และปิดกล้องไปเมื่อเดือนต.ค.ในปีเดียวกันนั้น โดยบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหนุ่มนักศึกษาเอกวรรณกรรมที่ป่วยและเกือบจะต้องตาย แต่ใครจะไปคาดคิดว่าอยู่ๆ เมื่อเขาลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง จะพบว่าตัวเองได้มาเกิดใหม่ในยุคอดีต โดยมีชื่อว่าฟ่านเสียน ซึ่งเป็นลูกชายนอกสมรสของรองเจ้ากรมพระคลังที่ถูกส่งไปอยู่ต่างเมือง ที่พีคไปกว่านั้นคือ แม้ฟ่านเสียนจะเป็นตัวตนใหม่ของเขา แต่ความทรงจำทุกอย่างของเขาในยุคปัจจุบันก็ไม่หายไปไหน ทำให้ฟ่านเสียนกลายเป็นคนย้อนยุคที่มีความเป็นสมัยใหม่ในเวลาเดียวกัน และทำให้เขาได้พบกับนางในฝัน แม่นางน่องไก่ หรือ หลินหว่านเอ๋อร์ พร้อมกับตัวละครอื่นๆ ที่เกี่ยวพันกับราชวงศ์และความสัมพันธ์ระหว่างแคว้น!

ในเรื่อง Joy Of Life หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร ทั้งภาค 1-2 หลี่ชิ่นประกบคู่กับจางรั่วหยุน (Zhang Ruoyun) ซึ่งในภาค 2 ก็มีทั้งนักแสดงจากภาคแรก เช่น เฉินเต้าหมิง (Chen Daoming), อู๋กัง (Wu Gang), หลี่เสี่ยวหรัน (Li Xiaoran), ซ่งอี้ (Song Yi), กัวฉีหลิน (Guo Qilin) ฯลฯ รวมไปถึงนักแสดงชุดใหม่ที่จะมาร่วมสร้างสีสันในภาค 2 ไม่ว่าจะเป็นเหมาเสี่ยวถง (Mao Xiaotong), หวังฉู่หราน (Wang Churan), ฟู่ซินป๋อ (Fu Xinbo) และอื่นๆ อีกเพียบ

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุครอออนแอร์ของหลี่ชิ่น - หลี่ชิ่น  -  Li Qin  - 李沁

ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียดในยุคสาธารณรัฐจีน Golden Journey บอกเล่าเรื่องราวที่มีพื้นหลังของเรื่องอยู่ในเซี่ยงไฮ้ ช่วงปี 1930 โดยมีเว่ยรั่วหลาย พนักงานธนาคารกลางก๊กมินตั๋ง ที่ค่อยๆ พิสูจน์ความสามารถจนได้รับคำชื่นชมจากที่ปรึกษาอาวุโส เสิ่นถูหนาน แต่ขณะเดียวกัน ด้วยความสามารถในการทำงานที่โดดเด่นของเว่ยรั่วหลาย ทำให้เขาได้รู้อะไรต่างๆ มากมาย และต้องเข้าไปเกี่ยวพันกับเรื่องราวการทุจริตและความมืดมนมากมายในด้านการเงินของก๊กมินตั๋ง

ท่ามกลางความลังเลและความหดหู่ที่ประดังเข้ามา สมาชิกพรรคคอมมิวนิสต์ เสิ่นจิ้นเจิน ใช้แสงนำทางของลัทธิมาร์กซิสส่องสว่างหัวใจของเว่ยรั่วหลาย ทางเลือกที่แตกต่างกันทำให้เว่ยรั่วหลายและเสิ่นถูหนานต้องแยกทางกันในที่สุด ภายใต้การจัดการขององค์กร เว่ยรั่วหลายและเสิ่นจิ้นเจินย้ายจากเซี่ยงไฮ้ไปยังมณฑลเจียงซี ภายใต้การนำอันแข็งแกร่งของพรรค เว่ยรั่วหลายได้เข้าร่วมในสงครามเพื่อทำลายการปิดล้อมทางเศรษฐกิจของพรรคก๊กมินตั๋งในเขตโซเวียตกลาง และค่อยๆ เติบโตเป็นนักการเงินที่รับผิดชอบแนวหน้าเศรษฐกิจของพรรค…

ในเรื่อง Golden Journey หลี่ชิ่นรับบทนำร่วมกับหวังอี้ป๋อ (Wang Yibo) จากเรื่อง ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค The Untamed ปรมาจารย์ลัทธิมาร (2019), Legend of Fei นางโจร (2020), Luoyang ตำนานลั่วหยาง (2021) ฯลฯ และหวังหยาง (Wang Yang) นักแสดงชายจีนรุ่นใหญ่ที่ฝากฝีมือมาแล้วในซีรี่ย์จีน Joy of Life หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร, You Are My Hero คุณคือป้อมปราการของฉัน (2021) ฯลฯ

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุครอออนแอร์ของหลี่ชิ่น - หลี่ชิ่น  -  Li Qin  - 李沁

ปิดท้ายด้วยผลงานใหม่ล่าสุดของหลี่ชิ่นที่เพิ่งจะปิดกล้องไปเมื่อวันที่ 4 ก.พ. 2024 นั่นคือ ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/ดราม่า Snowy Night · Timeless Love ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของชางเยว่ (Cang Yue) ที่หลี่ชิ่นประกบคู่กับพระเอกรุ่นน้องอย่างเจิงซุ่นซี (Zeng Shunxi หรือ Joseph Zeng) จากเรื่อง The Legend of conder heroes ดาบมังกรหยก (2019), Rebirth For You ตำนานเจียหนาน (2021) ฯลฯ มาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวของนักดาบที่ต้องการแสวงหายาเพื่อไปช่วยลูกของเพื่อนเขา จนได้พบกับปรมาจารย์แห่งหุบเขายา หลังจากนั้นพวกเขาก็ได้ใช้เวลาร่วมกันนานถึง 8 ปี และได้ตกหลุมรักกันอย่างสุดซึ้ง แต่ด้วยความรับผิดชอบที่ต่างคนต่างมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ นำมาซึ่งการต้องจากลากันไปอย่างน่าเสียดาย… เรื่องราวจะเป็นอย่างไร รอติดตามกันได้ในซีรี่ย์จีน Snowy Night · Timeless Love บอกเลยว่าเรื่องนี้หลี่ชิ่นในชุดย้อนยุคท่ามกลางหิมะคือสวยมาก ส่วนเจิงซุ่นซีก็หล่อละมุนไม่ไหว อดใจรอดูไม่ไหวแล้วจ้า

หลี่ชิ่น  -  Li Qin  - 李沁

รูปจาก : 七夜雪官微/电视剧长风破浪/庆余年官微

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

4 ซีรี่ย์จีนงานหลัวของอู๋เหล่ย คลั่งรักจนคนดูอยากสิงร่างนางเอก!

Judge Dee’s Mystery เรื่องราวการสืบสวนของตี๋เหรินเจี๋ยฉบับซีรี่ย์จีน!

2 ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ของจินเจ๋อ หลังส่งเรื่องใหม่ลงจอรับวาเลนไทน์!

3 ซีรี่ย์จีนสุดโรแมนติกของจ้าวจินม่าย วนดูกี่รอบก็ฟิน!

8 ซีรี่ย์จีนเขียนบทโดยม่อเป่าเฟยเป่า กี่เรื่องก็กระแสแรงทะลุปรอท!

ซูมอิน 5 หนุ่มหล่อจากซีรี่ย์จีนลมหนาวและสองเรา งานดีตั้งแต่พระเอกยันบทสมทบ!

เคมีหวานจับใจ! ซีรี่ย์จีน Winter Solstice ของหวงจิ่งอวี๋-ซุนเชียน ปล่อยภาพหลังปิดกล้องชวนฟิน!

เซียนกระบี่พิชิตมาร 4 มหากาพย์ซีรี่ย์จีนสุดคลาสสิก เฉินเจ๋อหย่วน-จวีจิ้งอีนำทีม!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up