พระเอกเกาหลีที่ครองตัวเป็นโสด, พระเอกเกาหลี, พระเอกเกาหลีโสด, กงยู, อีดงอุค, อีมินโฮ, คิมซูฮยอน, พัคโบกอม, โจอินซอง, จองแฮอิน, พัคซอจุน, คิมซอนโฮ, อีจุนกิ, จีชางอุค, ซงซึงฮอน, Gong Yoo, Lee Dong Wook, Lee Min Ho, Kim Soo Hyun, Park Bo Gum, Jo In Sung, Zo In Sung, Park Seo Joon, Kim Seon Ho, Lee Joon Gi, Ji Chang Wook, Song Seung Heon

12 พระเอกเกาหลีที่ครองตัวเป็นโสด ยังไม่ประกาศ Sold Out คงคอนเซ็ปต์รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่ทำงาน!

Alternative Textaccount_circle
event
พระเอกเกาหลีที่ครองตัวเป็นโสด, พระเอกเกาหลี, พระเอกเกาหลีโสด, กงยู, อีดงอุค, อีมินโฮ, คิมซูฮยอน, พัคโบกอม, โจอินซอง, จองแฮอิน, พัคซอจุน, คิมซอนโฮ, อีจุนกิ, จีชางอุค, ซงซึงฮอน, Gong Yoo, Lee Dong Wook, Lee Min Ho, Kim Soo Hyun, Park Bo Gum, Jo In Sung, Zo In Sung, Park Seo Joon, Kim Seon Ho, Lee Joon Gi, Ji Chang Wook, Song Seung Heon
พระเอกเกาหลีที่ครองตัวเป็นโสด, พระเอกเกาหลี, พระเอกเกาหลีโสด, กงยู, อีดงอุค, อีมินโฮ, คิมซูฮยอน, พัคโบกอม, โจอินซอง, จองแฮอิน, พัคซอจุน, คิมซอนโฮ, อีจุนกิ, จีชางอุค, ซงซึงฮอน, Gong Yoo, Lee Dong Wook, Lee Min Ho, Kim Soo Hyun, Park Bo Gum, Jo In Sung, Zo In Sung, Park Seo Joon, Kim Seon Ho, Lee Joon Gi, Ji Chang Wook, Song Seung Heon

ท่ามกลางข่าวการเปิดตัวมีหวานใจกันบ้าง ประกาศแต่งงานกันบ้างของพระเอกเกาหลีซุปตาร์ ก็ยังมี พระเอกเกาหลีที่ครองตัวเป็นโสด อยู่นะจ๊ะ ซึ่งก็มีเยอะมาก วันนี้สุดฯ จะกล่าวถึงพระเอกระดับตัวท็อปแถวหน้าของวงการ 12 คนที่ยังคงคอนเซ็ปต์รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่ทำงาน ยังไม่มีการประกาศมีแฟนแต่อย่างใด จะมีใครกันบ้างไปดูกันจ้า

พระเอกเกาหลีที่ครองตัวเป็นโสด ตามสไตล์ตัวพ่อ

กงยู

พระเอกเกาหลีที่ครองตัวเป็นโสด,กงยู, Gong Yoo,공유, Gongyoo, พระเอกเกาหลี

ผู้ชายผู้เป็นลมหายใจแห่งภาคพื้นเอเชียอย่าง กงยู ยังคงอยู่ต่อลมหายใจให้กับแฟนๆ ทั้งหลาย ด้วยการครองตัวเป็นโสดมาตลอด เป็นพระเอกเกาหลีที่มักจะเจอข่าวลือเรื่องความรักอยู่บ้าง แต่ก็ไม่มีใครเป็นตัวจริงเลย งานนี้ก็ต้องมานั่งกันลุ้นต่อไปว่ากงยูจะครองตัวเป็นโสดถึงเมื่อไหร่

อีดงอุค

พระเอกเกาหลียังโสด, อีดงอุค, Lee Dong Wook, 이동욱

มีกงยูแล้ว อีดงอุคก็ต้องมา เป็นพระเอกเกาหลีตัวพ่ออีกคนที่ตอนนี้ยังไม่มีการประกาศว่ามีแฟนตัวจริงแต่อย่างใด แม้ว่าในอดีตเราจะเคยเห็นข่าวคราวที่อีดงอุคมีแฟนตัวจริงมาบ้าง แต่ปัจจุบันไม่มีนะจ๊ะ

อีมินโฮ

พระเอกเกาหลีที่ครองตัวเป็นโสด, พระเอกเกาหลี, พระเอกเกาหลีโสด, อีมินโฮ, Lee min Ho, 이민호

อีมินโฮ ผู้ที่คนรอบตัวพากันประกาศแต่งงานกันรัวๆ ก็ยังคงครองตัวเป็นหนุ่มโสดอยู่ ไม่ว่างานแต่งใดๆ อีมินโฮก็ได้เป็นแต่แขกรับเชิญ #เอ็นดูมาก ใดๆ ถ้าย้อนกลับไปตั้งแต่อีมินโฮเข้าวงการ อีมินโฮเป็นพระเอกที่เจอข่าวลือเรื่องความรักหลายครั้ง แต่มีเพียงแค่ 2 ครั้งเท่านั้นที่เป็นเรื่องจริงจ้า

คิมซูฮยอน

ค่าตัวของคิมซูฮยอน, It's Okay to Not Be Okay, คิมซูฮยอน, ดาราเกาหลี, 사이코지만 괜찮아, Kim Soo Hyun, 김수현, พระเอกเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, ค่าตัวของคิมซูฮยอน, รายได้ของคิมซูฮยอน, ค่าตัวนักแสดงเกาหลี, That Night, Criminal Justice

คิมซูฮยอน หนึ่งในจตุรเทพก็ยังโส๊ดโสดสุดๆ เป็นพระเอกเกาหลีที่เราแทบไม่เคยเห็นเปิดตัวว่าคบกับใครเลย มีเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ซึ่งคิมซูฮยอนก็มุ่งมั่นกับการทำงานมากๆ และยังแบ่งเวลาในการใช้ชีวิตส่วนตัวด้วย

พัคโบกอม

พัคโบกอม, Park Bo Gum, 박보검, พระเอกเกาหลียังโสด

พัคโบกอมที่ปี 2023 ก็อายุครบ 30 ปีแล้ว เวลาผ่านไปเร็วมากแม่ โบกอมมี่เริ่มเติบโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่พัคโบกอมได้รับความรักจากผู้คนมากมาย แต่เราไม่ค่อยได้ยินข่าวคราวเรื่องความรักของพัคโบกอมเท่าไหร่เลยเนอะ เคยมีมาบ้าง แต่น้อยมากๆ จ้า

จองแฮอิน

จองแฮอิน, D.P., Jung Hae In, 정해인, พระเอกเกาหลี, Bride of the Century, The Youth, The Three Musketeers, Salut D’Amour, Blood, The Moon of Seoul, Yeah That's How It Is, Night Light, Snowdrop, Unframed, One Spring Night, Tune in for Love, หนังเรื่อง START-UP, A Piece of Your Mind, Jung Hae-in's Walk-cumentary, Jung Hae In's Travel Log, Something in the Rain, Pretty Sister Who Buys Me Food, The King's Case Note, The Age of Blood, Heung-boo: The Revolutionist, Prison Playbook, While You Were Sleeping, Reply 1988, Goblin, ดาราเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, ครอบครัวจองแฮอิน, ผลงานของจองแฮอิน, ซีรี่ย์ของจองแฮอิน, ซีรี่ส์ของจองแฮอิน, ซีรีส์ของจองแฮอิน

จองแฮอิน พระเอกเกาหลีหน้าเด็กตลอดกาล แม้จะอายุจะครบ 35 ปีในปี 2023 แล้ว รู้สึกเหมือนจองแฮอินอายุ 20 กว่าๆ อยู่ตลอดเวลาเลยเนอะ ซึ่งจองแฮอินก็แจ้งเกิดจากการบทบาทแฟนเด็ก แต่เราก็ไม่เคยเห็นจองแฮอินประกาศว่ามีแฟนตัวจริงเลย ก็เหมือนคนอื่นๆ ที่มีข่าวลือเรื่องความรักอยู่บ้าง แต่ล้วนแล้วแต่ไม่ใช่ความจริง

พัคซอจุน

พัคซอจุน, Park Seo Joon, พระเอกเกาหลี

พัคซอจุน พระเอกเกาหลีขวัญใจแฟนๆ อีกคนที่ปัจจุบันดังมาก มีแต่คนรักเต็มไปหมด ซึ่งยังคงเป็นโสดมาถึงทุกวันนี้ ด้วยความที่พัคซอจุนเคมีดีเข้ากับนางเอก ก็เคยมีข่าวลือว่าคบกับนางเอกที่แสดงด้วยกันอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้คบกันนะจ๊ะ

คิมซอนโฮ

พระเอกเกาหลีที่ครองตัวเป็นโสด, คิมซอนโฮ, Kim Seon Ho

คิมซอนโฮที่ตอนนี้กลับมารับงานอีกครั้ง กำลังอยู่ในช่วงฮ็อตสุดๆ นอกจากงานรุมแล้ว คิมซอนโฮยังได้เดินทางไปเจอกับแฟนๆ ทั้งในเกาหลีและประเทศต่างๆ ผ่านงานแฟนมีตติ้งของตัวเอง ซึ่งคิมซอนโฮก็ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ แบบท่วมท้น ช่วงนี้เรื่องข่าวความรักของคิมซอนโฮก็ยังไม่มี ใช้เวลากับแฟนๆ ให้สมกับความคิดถึงไปก่อนเนอะ

อีจุนกิ

นักแสดงตัวท็อปค่าย Namoo Actors, นักแสดงค่าย Namoo Actors, นักแสดงเกาหลี, Namoo Actors, 이준기, พระเอกเกาหลี, ลีจุนกิ, Lee Joon Gi, อีจุนกิ,

อีจุนกิ พระเอกเกาหลีที่มีผลงานการแสดงให้แฟนๆ ได้ชมต่อเนื่อง เรียกว่ามุ่งทำงานเต็มที่มาก แล้วการแสดงก็เด็ดดวงทุกเรื่อง ตัดภาพมาที่นอกจอก็เป็นคนที่สดใส เฮฮา เป็นพลังใจกับแฟนคลับสุดๆ แล้วคิดดูเห็นอีจุนกิมาเกือบ 20 ปีแล้ว จนปี 2023 อีจุนกิอายุ 41 ปีแล้วอะแม่

จีชางอุค

จีชางอุค, Ji Chang Wook, 지창욱, พระเอกเกาหลี

จีชางอุค หรืออุคจ๋าของแฟนๆ ก็เป็นพระเกาหลีซุปตาร์อีกคนที่ยังประกาศ Sold out ว่ามีแฟนนะจ๊ะ เอาจริงตั้งแต่จีชางอุคเข้าวงการมา ก็ถือว่าไม่ค่อยเห็นข่าวความรักของจีชางอุคมากนัก เห็นแต่ผลงานที่ผลิตออกมาให้แฟนๆ ได้ชมรัวๆ จ้า

โจอินซอง

아이오케이, ค่าย IOK, B.I อดีตสมาชิก iKON, คิมฮันบิน, ไอดอลเกาหลี, ดาราเกาหลี, 아이콘, 비아이, 김한빈, 아이오케이컴퍼니, IOK COMPANY, โจอินซอง, โกฮยอนจอง, Go Hyunjung, Jo In Sung, จางฮเยจิน, จองจีโซ, พัคจุนกึม, มุนซูบิน, คิมดงวอน, ชินรินอา, ยูฮานา, อีอูจิน, ฮงจีมิน, พยอนจองซู, จางยูจอง, มุนฮีจิน H.O.T, มุนฮีจิน, H.O.T, Cao Lu อดีตสมาชิก Fiestar, Cao Lu, Fiestar, โคแจกึน, EVAN, อียองจา, จีซอกจิน, Running Man, คิมซุก, บูม, คิมจีซอน, คิมนายอง, จองจูรี, ฮวังฮยอนฮี, คิมอินซอก, นัมจางฮี, ฮงจินคยอง, คิมฮวาน โอซังจิน คิมแทฮุน จองจียอง ชเวอนึ, คยอง, คิมโซยอง, มุนจองวอน, แม่ซอออนซอจุน, อีฮเยจอง, พิธีกรเกาหลี, นักร้องเกาหลี, นักจัดดอกไม้เกาหลี, นักวิจัยอาหารเกาหลี, นางแบบเกาหลี, นักแสดงตลกเกาหลี, ผู้ประกาศข่าวเกาหลี, ดีเจวิทยุเกาหลี

โจอินซอง ตำนานพระเอกเกาหลีรุ่นใหญ่ระดับตัวพ่อ ผู้เป็นขวัญใจของผู้หญิงทั่วบ้านทั่วเมืองที่ยังคงครองตัวเป็นโสดมาถึงทุกวันนี้ แล้วก็ยังไม่คัมแบ็กผลงานซีรี่ย์ด้วยนะจ๊ะ มีแต่ผลงานหนังและรายการออกมาให้ได้ชม เห็นอปป้าแฮปปี้กับชีวิตส่วนตัว ทางเราก็มีความสุขตามค่า

ซงซึงฮอน

ซงซึงฮอน, Song Seung Heon, 송승헌

ซงซึงฮอน พระเอกเกาหลีตัวพ่ออีกคนที่แม้ว่าเพื่อนรักโซจีซบจะแต่งงานไปแล้ว ซงซึงฮอนก็ยังคงครองตัวเป็นโสดแบบเหนียวแน่นมาก ซึ่งในอดีตซงซึงฮอนก็เคยมีแฟนตัวจริงที่กลายเป็นคู่รักซุปตาร์เอเชียมาก่อน สมัยคบกับหลิวอี้เฟยนั่นเอง แต่หลังจากเลิกรากันไป ก็ไม่เห็นซงซึงฮอนเปิดตัวว่าคบกับใครอีกเลย

นอกจาก 12 รายชื่อที่กล่าวมาแล้ว ยังมีพระเอกเกาหลีชื่อดังอีกหลายคนที่ยังโสด เช่น อีเจฮุน ยูยอนซอก นัมจูฮยอก ซงคัง อีโดฮยอน ฮวังอินยอบ อีแจอุค อันฮโยซอบ ฯลฯ จ้า

.

.

TEXT : ImJinah

PHOTO : 더블랙레이블, MYM엔터테인먼트, GOLDMEDALIST, 어썸이엔티, 글로리어스 엔터테인먼트, 매니지먼트 숲, 킹콩 by 스타쉽, 나무엑터스, FNC Entertainment, 솔트엔터테인먼트, 아이오케이컴퍼니

.

.

อัพเดตข่าวบันเทิงเกาหลี ซีรี่ย์เกาหลี ดาราเกาหลี ไอดอลเกาหลีได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

พระเอกเกาหลีอายุ 20+ ที่งานดีงานพรีเมียม การแสดงปังทะลุจักรวาล ทำหวีดสลบคาจอ

7 พระเอกเกาหลีปลุกกระแสแฟนเด็ก ทำเอานูน่าเคลิ้มจนอยากยกบัญชีให้!

40 ยังแจ๋ว! 5 พระเอกเกาหลี 40 กะรัต ที่ยังคงความแซ่บประหนึ่งเลขสอง #รักรุ่นใหญ่ใจต้องนิ่ง

ไม่ต้องรอที่ท่าน้ำทุกวัน! 6 พระเอกเกาหลีที่เข้ากรมแล้ว ก่อนจะดังเปรี้ยงปร้าง

7 ซีรี่ย์เกาหลีพระเอกเป็นหมอ แต่ออร่าความหล่อเตะตา จนนึกว่าทำอาชีพสามี #ผมเรียนหมอนะเผื่อคุณไม่รู้

แพ้ผู้ชายในเครื่องแบบ!! รวม 7 พระเอกเกาหลีในเครื่องแบบ เท่เกินต้านทาน อยากทอดสะพานไปหาเธอ

ต้นร้ายปลายดี!!! 5 พระเอกเกาหลี แจ้งเกิดจากบทร้าย ก่อนจะกลายเป็นพระเอกขวัญใจสาวๆ

ฟ้ารักพ่อ!!! 6 พระเอกเกาหลีประกบกับนางเอกอายุน้อยกว่า 10 ปีอัพ พิสูจน์อายุเป็นเพียงตัวเลข

10 พระเอกเกาหลีสายฮา – หน้าหล่อ ผู้ถือคติ #คารมเป็นต่อรูปหล่อเป็นรอง

ส่องนักแสดงที่แจ้งเกิดจากซีรี่ย์เกาหลีทางช่องเคเบิ้ล ส่งให้กลายเป็นนักแสดงชื่อดังชั่วข้ามคืน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up