กงยู, Gong Yoo, อีบยองฮอน, อีบยองฮุน, Lee Byung-hun, Rain, เรน, อีจีฮุน, Lee Ji Hoon,ยุนคยุนซัง, Yoon Kyun-sang, ยุนคยูนซัง, ซงซึงฮอน, Song Seung Heon, พระเอกเกาหลี, นางเอกเกาหลี, พระนางต่างวัย, พระเอกเล่นคู่นางเอกอายุน้อย, พระนางเกาหลี

ฟ้ารักพ่อ!!! 6 พระเอกเกาหลีประกบกับนางเอกอายุน้อยกว่า 10 ปีอัพ พิสูจน์อายุเป็นเพียงตัวเลข

Alternative Textaccount_circle
event
กงยู, Gong Yoo, อีบยองฮอน, อีบยองฮุน, Lee Byung-hun, Rain, เรน, อีจีฮุน, Lee Ji Hoon,ยุนคยุนซัง, Yoon Kyun-sang, ยุนคยูนซัง, ซงซึงฮอน, Song Seung Heon, พระเอกเกาหลี, นางเอกเกาหลี, พระนางต่างวัย, พระเอกเล่นคู่นางเอกอายุน้อย, พระนางเกาหลี
กงยู, Gong Yoo, อีบยองฮอน, อีบยองฮุน, Lee Byung-hun, Rain, เรน, อีจีฮุน, Lee Ji Hoon,ยุนคยุนซัง, Yoon Kyun-sang, ยุนคยูนซัง, ซงซึงฮอน, Song Seung Heon, พระเอกเกาหลี, นางเอกเกาหลี, พระนางต่างวัย, พระเอกเล่นคู่นางเอกอายุน้อย, พระนางเกาหลี

สายแพ้ผู้ชายอายุมากกว่าต้องรีบมารวมกันตรงนี้ด่วนๆ ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าผู้ชายที่แก่กว่า 10 ปีอัพมันก็ดีต่อใจอยู่เด้อ มีความเป็นผู้ใหญ่ แถมยังแซ่บเข็ดฟันอีก เวลาดูซีรี่ย์เกาหลี ที่ พระเอกเกาหลี มีอายุห่างกันกับนางเอกมากๆ ก็ฟินลื้ม-ม-ม นะจ๊ะ เขินตัวม้วนไปหมด 

พระเอกเกาหลี โนแคร์ ห่าง 10 ปีก็ฟินได้

ซงซึงฮอน

ซงซึงฮอน, Song Seung Heon, พระเอกเกาหลี, นางเอกเกาหลี, พระนางต่างวัย, พระเอกเล่นคู่นางเอกอายุน้อย, พระนางเกาหลี

เจ้าพ่อประกบคู่นางเอกเด็กกว่า 10 ปีอัพต้องยกให้ซงซึงฮอนเลยจ้า เห็นยังหล่อแซ่บแบบนี้ แต่อายุของซงซึงฮอนอปป้าเลยเลข 4 ไปแล้วนะจ๊ะ พักหลังๆ เลยได้ประกบกับนางเอกอายุน้อยกว่ามากค่อนข้างเยอะทั้ง ชินเซคยอง ในเรื่อง When a man love ที่บอกเล่าเรื่องราวรักต่างวัยของนักธุรกิจหนุ่มที่ประสบความสำเร็จมากๆ กับหญิงสาวผู้ร่าเริงที่พระเอกคอยช่วยเหลือมาตลอด 7 ปี ซึ่งซงซึงฮอนกับชินเซคยองก็อายุห่างกันถึง 14 ปี, คริสตัล ในเรื่อง Player เรื่องราวของ 4 นักปล้นที่มารวมตัวกันเพื่อปฏิบัติภารกิจบางอย่าง ซึ่งตัวละครพระเอกเป็นนักต้มตุ๋นจอมเก๋า ในขณะที่นางเอกเป็นหญิงสาวสุดแซ่บ เก่งในเรื่องขับรถ ถึงคริสตัลและซงซึงฮอนจะอายุห่างกัน 18 ปี แต่ก็เล่นเข้าขากันอยู่น้า

รวมถึงโกอารา จากเรื่อง Black ซึ่งพระเอกเป็นผู้ชายที่ถูกยมทูตเข้าสิง ได้มาพบกับนางเอกที่มีความสามารถพิเศษมองเห็นชะตาของคนอื่นว่าอาจจะต้องตาย ทั้งสองจึงร่วมมือกันเพื่อช่วยเหลือคนเหล่านั้น ถึงแม้โกอาราจะอยู่ในวงการมานาน แต่ก็อายุห่างกับซงซึงฮอนอปป้า 14 ปีเลยนะจ๊ะ

Rain

Rain, เรน, อีจีฮุน, Lee Ji Hoon,พระเอกเกาหลี, นางเอกเกาหลี, พระนางต่างวัย, พระเอกเล่นคู่นางเอกอายุน้อย, พระนางเกาหลี

พระเอกอีกคนที่เคยร่วมงานกับไอดอลนักแสดงคนสวยคริสตัล ซึ่งพอประกบกับคริสตัลปุ๊บ ก็กลายเป็นพระเอกกินเด็กไปโดยปริยาย เพราะคริสตัลเกิดปี 2537 มาเจอ Rain ที่เกิดปี 2525 ทำให้ทั้งคู่เป็นคู่พระนางที่ห่างกัน 1 รอบพอดี

เรนและคริสตัลร่วมงานกันซีรี่ย์เรื่อง My Lovely Girl เป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่มีความฝันอยากเป็นนักแต่งเพลง และเธอยังเป็นน้องสาวของคนรักพระเอกที่เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งพระเอกมีบาดแผลในใจเรื่องการตายของคนรัก จนกระทั่งได้มาเจอนางเอก เขาพยายามช่วยเหลือ อยู่ใกล้ๆ นางเอกจนเกิดเป็นความรัก แน่นอนเป็นรักต่างวัยจ้า บอกเลยว่าฟินมาก-ก-ก-ก แพ้ความอ่อนโยนของพระเอก

อีบยองฮอน

อีบยองฮอน, อีบยองฮุน, Lee Byung-hun, พระเอกเกาหลี, นางเอกเกาหลี, พระนางต่างวัย, พระเอกเล่นคู่นางเอกอายุน้อย, พระนางเกาหลี

พระเอกวัย 40 กะรัตปลายๆ อย่างอีบยองฮอน กระโดดมารับซีรี่ย์ในรอบ 7 ปีก็ได้ประกบนางเอกอายุน้อยกว่าถึง 21 ปีเลยจ้าาา นั่นคือเรื่อง Mr. Sunshine ซีรี่ย์ชื่อดังประจำปี 2018 ที่เรตติ้งสูง แถมยังกลายเป็นซีรี่ย์ในดวงใจของชาวเกาหลีอีกด้วย

เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์พีเรียดอิงประวัติศาสตร์ บอกเล่าเรื่องราวก่อนเกาหลีจะถูกญี่ปุ่นยึดครองแผ่นดิน ผ่านตัวละครทหารประจำกองทัพเรือสหรัฐอเมริกาที่มีภูมิหลัง คือครอบครัวเกาหลีที่หนีไปพร้อมเรือรบของอเมริกาในช่วงสงคราม เขากลับมาเกาหลีอีกครั้งเพื่อปฏิบัติหน้าที่ แต่กลับไปพบรักกับนางเอกที่เป็นหญิงสาวผู้สูงศักดิ์ ซึ่งนางเอกของเรื่องก็คือ คิมแทรี ซึ่งแจ้งเกิดสุดๆ จากเรื่องนี้ จนกลายเป็นนางเอกดาวรุ่งพุ่งแรงไปเลย

โซจีซบ

โซจีซบ, So Ji Sub, So Ji Seob, พระเอกเกาหลี, นางเอกเกาหลี, พระนางต่างวัย, พระเอกเล่นคู่นางเอกอายุน้อย, พระนางเกาหลี

โซจีซบ อีกหนึ่งพระเอกที่เพิ่งจะประกบกับนางเอกอายุน้อยกว่า 10 ปีอัพ ไปเมื่อปี 2018 กับเรื่อง Terius behind me ซึ่งจองอินซอนรับบทเป็นนางเอก ชีวิตจริงทั้งคู่อายุห่างกัน 14 ปีเลยทีเดียว แต่ในเรื่องอาจจะไม่ได้ดูอายุห่างกันมากขนาดนั้น เพราะตัวละครนางเอกเป็นคุณแม่ลูกแฝดที่สามีเสียชีวิตไปอย่างปริศนา ซึ่งพระเอกต้องการสืบหาความจริงของการตายในครั้งนี้ พระเอกนั้นไม่ได้มาสืบแบบปกติ แต่ปลอมตัวมาเป็นเพื่อนบ้านนางเอกจ้า

เป็นซีรี่ย์ที่ครบทุกรสชาติ และพล็อตเรื่องก็น่าสนใจ ไหนจะความหล่อของโซจีซบ และความน่าเอ็นดูของเด็กๆ อีก เรื่องนี้จัดเป็นซีรี่ย์น่าดูอีกเรื่อง สนุกมาก ความฮาจัดเต็ม พ่วงด้วยความน่ารักของโซจีซบและเด็กๆ

ยุนคยุนซัง

ยุนคยุนซัง, Yoon Kyun-sang, ยุนคยูนซัง, พระเอกเกาหลี, นางเอกเกาหลี, พระนางต่างวัย, พระเอกเล่นคู่นางเอกอายุน้อย, พระนางเกาหลี

จริงๆ ยุนคยุนซังก็ไม่ได้อายุอานามมากมายขนาดนั้น แต่นางเอกสาวคิมยูจอง อายุน้อยมาก-ก-ก-ก ปีนี้เพิ่งจะ 20 เองจ้า พอมาคู่กันทำให้ยุนคยุนซังกลายเป็นพระเอกที่อายุมากกว่านางเอกถึง 1 รอบ ซึ่งในเรื่อง Clean with Passion for Now ก็มีความต่างของอายุอยู่ เพราะนางเอกเป็นเด็กสาวมหา’ลัย ในขณะที่พระเอกเป็นผู้บริหารหนุ่ม ฉากฟินๆ มีเยอะมาก-ก-ก แรกๆ พระเอกอาจจะดูเย็นชา มีกำแพงกับนางเอก แต่พอฮีทำลายกำแพงปุ๊บ ก็ฟินจนตัวแตก สุดฯ ถึงขนาดเก็บไปฝัน

กงยู

กงยู, Gong Yoo, พระเอกเกาหลี, นางเอกเกาหลี, พระนางต่างวัย, พระเอกเล่นคู่นางเอกอายุน้อย, พระนางเกาหลี

สมัยที่กงยูเล่นซีรี่ย์เรื่อง Goblin ซีรี่ย์เรื่องดังเขย่าภูมิภาคเอเชีย ก็ประกบกับนางเอกสาวที่อายุน้อยกว่า 12 ปีอย่างคิมโกอึน ในเรื่องเราก็จะได้ยินนางเอกเรียกพระเอกว่า อาจอชี (แปลว่าคุณลุง) อยู่ตลอด บ่งบอกความห่างของอายุ

จะไม่ให้นางเอกเรียกว่าคุณลุงได้ยังไง เพราะนางเอกเป็นเด็กสาวมัธยมปลาย ซึ่งเด็กกว่าอายุจริงของคิมโกอึนด้วยซ้ำ ส่วนกงยูก็รับบทเป็นยักษ์ที่ถูกสาปไว้มาหลายร้อยปี (หล่ออมตะชัดๆ) คนเดียวที่จะแก้คำสาปให้เขาได้ คือ เจ้าสาวของเขา แต่เขาก็ยังตามหาเธอไม่เจอสักที จนกระทั่งได้พบนางเอก เรื่องราวความรักระหว่างคนกับยักษ์สุดหล่อจึงเกิดขึ้น ตอนออกอากาศดังมาก-ก-ก-ก ใครๆ ก็กรี๊ดกงยูอปป้า จนอยากใส่ชุดนักเรียนไปหาเลย

 

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : Getty Images, Disaptch, OSEN

CLIP : ocn, Stone Music Entertainment, Viu thailand, tvN DRAMA, JTBC DramaSBS Drama

 

 

 

เรื่องผู้ชายไว้ใจสุดฯ

10 พระรองเกาหลี งานดีออร่าแรงไม่แพ้พระเอก สาวๆ พร้อมดามใจ

Idol Room เผยรายชื่อไอดอลชายเจ้าของใบหน้าสุดเพอร์เฟ็กต์จนเป็นที่เลื่องลือ!

10 ดาราชายเกาหลีผิวดี๊ดี หน้าใส ไร้สิวฝ้า ออร่ามาเต็ม! #หล่อกระแทกตา

นัมจูฮยอก พระเอกดาวรุ่งสุดฮ็อต เจ้าตี๋ของเหล่านูน่า เล่นดีอนาคตไกล บทไหนก็หลัว!

เทียบกันชัดๆ พระเอกสิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก สองเวอร์ชั่น มาริโอ้ เมาเร่อ VS ไลควานลิน WANNA ONE

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up