ลุคใหม่ติงอวี่ซี - ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding-丁禹兮- ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงจีน -นักแสดงชายจีน -พระเอกซีรี่ย์จีน -พระเอกจีน - ลุคแฟชั่นดาราจีน - แฟชั่นดารา - ข่าวจีน -บันเทิงจีน

ส่อง ลุคใหม่ติงอวี่ซี หล่อเลนส์กล้องแตก ไม่เรียกหลัวไงไหว!?!

Alternative Textaccount_circle
event
ลุคใหม่ติงอวี่ซี - ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding-丁禹兮- ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงจีน -นักแสดงชายจีน -พระเอกซีรี่ย์จีน -พระเอกจีน - ลุคแฟชั่นดาราจีน - แฟชั่นดารา - ข่าวจีน -บันเทิงจีน
ลุคใหม่ติงอวี่ซี - ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding-丁禹兮- ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงจีน -นักแสดงชายจีน -พระเอกซีรี่ย์จีน -พระเอกจีน - ลุคแฟชั่นดาราจีน - แฟชั่นดารา - ข่าวจีน -บันเทิงจีน

ซูมอิน ลุคใหม่ติงอวี่ซี ออร่าหลัวมาเต็มกว่าเดิม!!

สุดฯ พาซูมอิน ลุคใหม่ติงอวี่ซี พระเอกซีรี่ย์จีน The Romance of Tiger and Rose ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม ที่บอกเลยว่า หล่อเลนส์กล้องแตก!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหลัวจีนที่เป็นที่รักของแฟนๆ มากยิ่งขึ้นตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาจริงๆ ค่า สำหรับติงอวี่ซี (Ding Yuxi หรือ Ryan Ding) นักแสดงชายจีนวัย 26 ปี (เกิดเดือนก.ค. 1995) ที่เริ่มเข้าวงการบันเทิงจีนเมื่อปี 2017 จากการได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงของบริษัท Beijing Enlight Media Co., Ltd. และมีผลงานชิ้นแรกคือ หนังจีนแนวโรแมนติก/ลึกลับ The Game of Asura ตามมาด้วยหนังจีนอีก 2 เรื่องคือ The Last Devil และ Wo De Xi Xue Gui Xue Jie นอกจากนี้ยังมี New Swordsman (2018), Reset Life (2019), Just An Encore (2019) เป็นต้น

ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding-丁禹兮

แต่หากพูดถึงผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้ติงอวี่ซีอย่างก้าวกระโดดต้องยกให้ Intense Love หรือชื่อไทย คุณหมอขา ซุปตาร์มาแล้ว (2020) ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกเอาใจสายฟิน จิ้น จิกหมอนขาดที่ติงอวี่ซีประกบคู่กับนางเอกจีนรุ่นพี่เจ้าแม่ซีรี่ย์รอมคอมอย่างจางอวี่ซี (Zhang Yuxi) ที่หลายคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอดีในฐานะนางเอกจีนคนแรกของไมค์ พิรัชต์ ในซีรี่ย์จีนเรื่อง My Little Princess (2016) บอกเล่าเรื่องราวความรักของคุณหมอหนุ่มผู้ไม่เคยมีความรักมาก่อน และซุปตาร์หญิงสุดแซ่บที่เดินหน้ารุกจีบคุณหมออย่างไม่มีวันยอมแพ้ สำหรับใครที่ชอบแนวฟินหนักๆ สามารถไปตามเก็บ Intense Love กันได้จ้า เพราะบอกเลยว่าพอพระ-นางตกลงเป็นแฟนกันปุ๊บ ความคลั่งรักก็มาเต็มจอเลยละจ้า

อีกเรื่องที่ต้องยกให้เป็นผลงานชิ้นโบแดงของติงอวี่ซีเลยคือ The Romance of Tiger and Rose หรือชื่อไทย ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม (2020) ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/คอเมดี้ที่บอกเล่าเรื่องราวของนักเขียนหญิงที่วันดีคืนดีดันหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของบทละครที่เธอเป็นคนแต่งขึ้น ซ้ำร้ายตัวละครที่เธอสวมบทดันเป็นคนที่จะอยู่ได้ไม่ถึง 3 ตอนก็ตาย งานนี้นักเขียนสาวจึงต้องหาทางเอาชีวิตรอด และกลับไปสู่โลกปัจจุบันของเธอให้ได้ โดยในเรื่อง ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม ติงอวี่ซีรับบทคู่กับจ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) นักแสดงหญิงจีนขวัญใจวัยรุ่นที่ร่วมกันส่งต่อเคมีสุดปัง กวาดความรักจากแฟนๆ ได้ทั้งในจีนและไทยอย่างล้นหลาม ส่งให้ซีรี่ย์จีนเรื่องนี้คอนเฟิร์มสร้างภาค 2 เลยละจ้า

นอกจากผลงานที่ออกอากาศไปแล้ว ติงอวี่ซียังมีซีรี่ย์จีนที่กำลังจ่อคิวรอออนแอร์อยู่เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Love You Seven Times ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของนักเขียนเจ้าของนามปากกา จิ่วลู่เฟยเซียง (Jiu Lu Fei Xiang) โดยติงอวี่ซีรับบทคู่กับหยางเชาเยว่ (Yang Chaoyue) รอติดตามได้ที่ iQiyi ค่ะ

七时吉祥 - Love You Seven Times - ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding-丁禹兮 七时吉祥 - Love You Seven Times - ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding-丁禹兮 七时吉祥 - Love You Seven Times - ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding-丁禹兮

อีกเรื่องที่รอออนแอร์อยู่คือ Romance of a Twin Flower ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกปนคอเมดี้ที่บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่สูญเสียความทรงจำ และจับพลัดจับผลูได้เข้าไปอยู่ในจวนตระกูลโหว แต่ด้วยความฉลาดและไหวพริบดี ทำให้เธอเอาตัวรอดในแต่ละสถานการณ์ไปได้ นางเอกของเรื่องได้เผิงเสี่ยวหรัน (Peng Xiaoran) จากตงกง ตำหนักบูรพา (2019) มารับบทคู่กับติงอวี่ซี

Romance of a Twin Flower - 春闺梦里人 - ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding-丁禹兮 Romance of a Twin Flower - 春闺梦里人 - ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding-丁禹兮

อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่รอผลงานเรื่องใหม่ๆ ของติงอวี่ซีลงจอ  สุดฯ ก็ขอมาอัพเดตความหล่อและลุคล่าสุดของติงอวี่ซีให้ทีมเมียหายคิดถึงกันก่อนดีกว่าจ้า เพราะติงอวี่ซีจัดสีผมใหม่มาในสีเทาหม่นๆ แถมจัดเต็มภาพหล่อให้ได้กรี๊ดรัวๆ ด้วย สุดฯ บอกเลยว่า เห็นแล้วใจบางเป็นกระดาษสาหนักมาก!!! #เรื่องผู้ชายไว้ใจสุดฯ

ลุคใหม่ติงอวี่ซี - ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding-丁禹兮 ลุคใหม่ติงอวี่ซี - ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding-丁禹兮 ลุคใหม่ติงอวี่ซี - ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding-丁禹兮 ลุคใหม่ติงอวี่ซี - ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding-丁禹兮 ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding-丁禹兮 ลุคใหม่ติงอวี่ซี - ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding-丁禹兮 ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding-丁禹兮 ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding-丁禹兮

 

คลิปจาก : WeTV Thailand/TrueID/iQIYI 爱奇艺

รูปจาก : 丁禹兮工作室_OFFICIAL/丁禹兮

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

รวบตึง 3 ซีรี่ย์ไต้หวันเตรียมรีเมค รื้อฟื้นความปังในรอบหลายปี!

สุดฯ แยกพัฒนาการ ความสวยตี๋ลี่เร่อปา หลังคร่ำหวอดในวงการ 10 ปี!

หยางมี่-แองเจล่าเบบี้ 2 เพื่อนซี้ซุปตาร์จีนกับประเด็นเรื่องความสวยที่ทำโซเชียลแทบแตก!

บังเอิญหรือตั้งใจ!? พระเอกซีรี่ย์จีนในรอบ 16 ปีของหลิวอี้เฟยคือ เอี้ยก้วย 2014!

ซูมอิน A Dream of Splendor ซีรี่ย์จีนในรอบ 16 ปีของหลิวอี้เฟยที่ไม่ควรพลาด!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up