ซีรี่ย์ไต้หวันเตรียมรีเมค - ซีรี่ย์ไต้หวัน-ดาราไต้หวัน - ซีรี่ย์รีเมค - นักแสดงไต้หวัน - ซีรี่ย์เก่าไต้หวัน-บันเทิงจีน - Smiling Pasta - ยิ้มรัก รสอร่อย - 微笑pasta -Autumn's Concerto - 下一站幸福-Corner With Love - มนต์รักนายหอยทอด-转角遇到爱

รวบตึง 3 ซีรี่ย์ไต้หวันเตรียมรีเมค รื้อฟื้นความปังในรอบหลายปี!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์ไต้หวันเตรียมรีเมค - ซีรี่ย์ไต้หวัน-ดาราไต้หวัน - ซีรี่ย์รีเมค - นักแสดงไต้หวัน - ซีรี่ย์เก่าไต้หวัน-บันเทิงจีน - Smiling Pasta - ยิ้มรัก รสอร่อย - 微笑pasta -Autumn's Concerto - 下一站幸福-Corner With Love - มนต์รักนายหอยทอด-转角遇到爱
ซีรี่ย์ไต้หวันเตรียมรีเมค - ซีรี่ย์ไต้หวัน-ดาราไต้หวัน - ซีรี่ย์รีเมค - นักแสดงไต้หวัน - ซีรี่ย์เก่าไต้หวัน-บันเทิงจีน - Smiling Pasta - ยิ้มรัก รสอร่อย - 微笑pasta -Autumn's Concerto - 下一站幸福-Corner With Love - มนต์รักนายหอยทอด-转角遇到爱

3 ซีรี่ย์ไต้หวันเตรียมรีเมค เตรียมสานต่อความปังในรอบหลายปี!

สุดฯ พาส่อง 3 ซีรี่ย์ไต้หวันเตรียมรีเมค แต่ละเรื่องปังระดับเคยสร้างตำนานมาแล้วทั่วเอเชีย จะมีเรื่องไหนบ้างตามมาดูกันค่ะ

 

  • Smiling Pasta หรือชื่อไทย ยิ้มรัก รสอร่อย (2006)

เรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วย Smiling Pasta ยิ้มรัก รสอร่อย ซีรี่ย์ไต้หวันแนวโรแมนติกปนคอเมดี้ที่บอกเล่าเรื่องราวของนางเอกลูกหลานครอบครัวที่เปิดร้านขายพาสต้าเจ้าอร่อย ภายนอกแม้ว่าเธอจะเป็นหญิงสาวที่สดใส ร่าเริง แต่น่าเสียดายที่ทุกครั้งที่เธอมีความรักและคบหากับใครก็จะคบได้เพียงไม่กี่เดือน แล้วก็ต้องเลิกรากันไปในที่สุด กระทั่งวันหนึ่งเธอได้เจอกับพระเอกซุปตาร์ชื่อดังที่กำลังหนีการตามล่าของนักข่าว ซึ่งในวันนั้นเองที่ทั้งสองคนวิ่งชนกัน และดันจูบกันกลางที่สาธารณะซะอย่างนั้น!?! งานนี้เลยกลายเป็นมหากาพย์ความยืดเยื้อ เมื่อเรื่องราวของทั้งคู่ถูกทำให้เข้าไปใจว่า กำลังแอบคบหาดูใจกันอยู่ ประกอบกับอีกหลายๆ เหตุผลทำให้พระเอกตัดสินใจประกาศว่า พวกเขากำลังหมั้นหมาย (ปลอมๆ) กันอยู่ เรื่องราวรักปลอมๆ จะกลายเป็นจริงได้อย่างไร เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ครบรสมากๆ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวออกมาว่า Smiling Pasta ยิ้มรัก รสอร่อยจะถูกนำมารีเมคอีกครั้ง หลังระยะเวลาผ่านไปนานกว่า 16 ปี!! ส่วน Smiling Pasta ยิ้มรัก รสอร่อยเวอร์ชั่นต้นฉบับ พระเอกได้จางต้งเหลียง (Zhang Dongliang หรือ Nicholas Teo) นักร้อง นักแสดงชายไต้หวันมารับบทคู่กับหวังซินหลิง (Wang Xinling หรือ ซินดี้ หวัง/Cyndi Wang) 

ซีรี่ย์ไต้หวันเตรียมรีเมค - Smiling Pasta - ยิ้มรัก รสอร่อย - 微笑pasta Smiling Pasta - ยิ้มรัก รสอร่อย - 微笑pasta

 

  • Autumn’s Concerto หรือชื่อไทย สถานีต่อไปความสุข (2009)

สาบานว่า ไม่ได้นัดกันมา! เพราะขึ้นชื่อว่า ‘ซีรี่ย์ไต้หวัน’ อย่างไรก็ยากที่จะหลีกหนีชื่อของพระเอก F4 รักใสๆ หัวใจสี่ดวง Meteor Garden (2001-2002) ไปได้ เพราะฝากผลงานไว้ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันหลายเรื่อง หลากแนว หนึ่งในนั้นก็มี Autumn’s Concerto สถานีต่อไปความสุข ซีรี่ย์ไต้หวันแนวโรแมนติก/ดราม่าของ F4 สายแร็ปเปอร์ แวนเนส วู (Vanness Wu หรือ อู๋เจี้ยนหาว/Wu Jianhao) รับบทเป็นเริ่นกวางซี หนุ่มหล่อจากตระกูลร่ำรวยที่พนันกับเพื่อนเอาไว้ว่า จะทำให้นางเอก เหลียงมู่เฉิง (รับบทโดยอันอี่เซวียน/An Yixuan) ตกหลุมรักเขาให้ได้ จากการหลอกให้รัก ตัวเองกลับหลงรักมู่เฉิงเข้าให้จริงๆ แต่หลังจากรักกันแล้ว แม่ของกวางซีก็ไม่ต้องการให้ลูกชายได้รักกับผู้หญิงยากจน จึงพยายามยัดเยียดคู่หมั้นที่มีฐานะเท่าเทียมกันให้กับลูกชาย ซึ่งโรคร้ายแรงที่กวางซีเป็นอยู่ก็ช่วยเปิดช่องให้กับแม่ของเขาใช้เป็นข้ออ้าง เพื่อไล่มู่เฉิงไปจากชีวิตของลูกชายได้ หลังมู่เฉิงตัดสินใจไปจากกวางซี ท้องของเธอก็กำลังตั้งครรภ์ลูกของกวางซีอยู่ด้วย กระทั่งหลายปีต่อมาทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งหนึ่ง ความรักของทั้งคู่จึงต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง งานนี้จะจบแบบแฮปปี้หรือไม่ สามารถไปตามหาเก็บกันได้ค่า

Autumn's Concerto - 下一站幸福 Autumn's Concerto - 下一站幸福

 

  • Corner With Love หรือชื่อไทย มนต์รักนายหอยทอด (2007)

อีกเรื่องที่มีข่าวออกมาว่าจะถูกนำมารีเมคในรอบ 15 ปี นั่นคือ Corner With Love มนต์รักนายหอยทอด ที่นางเอกของเรื่องก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เธอคือ ต้าเอส (Da S หรือชื่อจริง สวีซีหยวน/Xu Xiyuan) เจ้าของบทซันไช่แห่ง Meteor Garden รักใสๆ หัวใจสี่ดวงเวอร์ชั่นต้นฉบับ ส่วนพระเอกรับบทโดยโชว์ หลัว (Show Luo หรือชื่อจริง หลัวจื้อเสียง/Luo Zhixiang) นักร้อง นักแสดง โปรดิวเซอร์ไต้หวันชื่อดังที่หลายคนน่าจะคุ้นเคยกันดีจากซีรี่ย์ไต้หวันอีกเรื่องคือ Hi My Sweetheart ยัยหวานใจกับคุณชายสุดเฟี้ยว (2009) ซึ่งในเรื่อง Corner With Love มนต์รักนายหอยทอด บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของนางเอกที่เพียบพร้อมทั้งหน้าตา ฐานะ การศึกษา และความสามารถรอบด้าน ที่ใครจะไปคาดคิดว่า วันหนึ่งชีวิตที่สมบูรณ์แบบของเธอจะมลายหายไป กระทั่งเธอได้เจอกับพระเอกที่เปิดร้านขายหอยทอด แต่จริงๆ แล้วมีความฝันว่าอยากเป็นนักวาดภาพ เรื่องราวชีวิตที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบของทั้งพระ-นาง รวมไปถึงการรักนะ แต่ไม่แสดงออกของทั้งคู่จะจบลงอย่างไร อยากรอดูเวอร์ชั่นรีเมคแล้วค่าาา

Corner With Love - มนต์รักนายหอยทอด - 转角遇到爱 ซีรี่ย์ไต้หวันเตรียมรีเมค - Corner With Love - มนต์รักนายหอยทอด - 转角遇到爱

 

รูปจาก : flickr.com/baike.baidu.com/meet.eslite.com/sohu.com/stars.udn.com/kknews.cc

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

หยางมี่-แองเจล่าเบบี้ 2 เพื่อนซี้ซุปตาร์จีนกับประเด็นเรื่องความสวยที่ทำโซเชียลแทบแตก!

บังเอิญหรือตั้งใจ!? พระเอกซีรี่ย์จีนในรอบ 16 ปีของหลิวอี้เฟยคือ เอี้ยก้วย 2014!

ซูมอิน A Dream of Splendor ซีรี่ย์จีนในรอบ 16 ปีของหลิวอี้เฟยที่ไม่ควรพลาด!

สมใจแฟนคลับ! จ้าวลี่อิ่ง-หลินเกิงซิน ประกบคู่ครั้งที่ 2 ในรอบ 5 ปี!

สุดฯ แยกพัฒนาการ ความสวยตี๋ลี่เร่อปา หลังคร่ำหวอดในวงการ 10 ปี!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up