ซีรี่ย์จีนของติงอวี่ซี - ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding - 丁禹兮- ซีรี่ย์จีนย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนเก่าๆ - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน- พระเอกจีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงชายจีน - นักแสดงจีน - คนดังจีน - ซุปตาร์จีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน - สกู๊ปจีน

ทีมเมียเก็บครบยัง!? 9 ซีรี่ย์จีนของติงอวี่ซี ฟาดความปังตั้งแต่บทนำยันบทสมทบ

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนของติงอวี่ซี - ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding - 丁禹兮- ซีรี่ย์จีนย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนเก่าๆ - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน- พระเอกจีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงชายจีน - นักแสดงจีน - คนดังจีน - ซุปตาร์จีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน - สกู๊ปจีน
ซีรี่ย์จีนของติงอวี่ซี - ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding - 丁禹兮- ซีรี่ย์จีนย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนเก่าๆ - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน- พระเอกจีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงชายจีน - นักแสดงจีน - คนดังจีน - ซุปตาร์จีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน - สกู๊ปจีน

9 ซีรี่ย์จีนของติงอวี่ซี ตั้งแต่บทนำยันบทสมทบที่ทีมเมียต้องเก็บให้ครบ!

สุดฯ พาตามเก็บ 9 ซีรี่ย์จีนของติงอวี่ซี (Ding Yuxi/Ryan Ding) ที่เล่นบทไหนก็เปรี้ยง ฟาดความปังตั้งแต่บทนำยันบทสมทบ ทีมเมียมโนพลาดแล้วจะเสียดายมาก-ก-ก มีเรื่องไหนบ้างมาดูกันค่ะ #เรื่องผู้ชายไว้ใจสุดฯ 

ซีรี่ย์จีนของติงอวี่ซี - ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding - 丁禹兮

 

Love You Seven Times เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา (2023)

Love You Seven Times - เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา - 七时吉祥

ซีรี่ย์จีนของติงอวี่ซี เรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วยซีรี่ย์จีนเรื่องล่าสุดที่เพิ่งออนแอร์ไปเมื่อต้นเดือนส.ค. 2023 อย่าง Love You Seven Times เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของนักเขียนเจ้าของนามปากกา จิ่วลู่เฟยเซียง (Jiu Lu Fei Xiang) โดยบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับพันธะการแต่งงานเซียนน้อย เสียงอวิ๋น และเทพสงคราม ชูคง ที่ด้วยความบังเอิญทำให้พวกเขาเริ่มต้นพรหมลิขิตที่ผูกไว้ด้วยด้ายแดง กลายเป็นคู่รักเทพเซียนที่กล่าวขานกันที่ไม่ว่าจะกี่ภพกี่ชาติ ด้ายแดงแห่งรักก็ทำให้พวกเขากลับมาเจอกันและรักกันเสมอ ซึ่งในเรื่องนี้ติงอวี่ซีรับบทคู่กับหยางเชาเยว่ (Yang Chaoyue)

 

Romance of a Twin Flower คู่บุปผาเคียงฝัน (2023)

春闺梦里人 - Romance of a Twin Flower - คู่บุปผาเคียงฝัน

เมื่อต้นปี 2023 ติงอวี่ซีส่ง Romance of a Twin Flower คู่บุปผาเคียงฝัน ออกอากาศ บอกเล่าเรื่องราวของ จีมาน หญิงสาวที่มีความสามารถ ทั้งฉลาดและมีไหวพริบที่ดี มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักธุรกิจหญิง แต่ว่าโชคชะตาก็ไม่เข้าข้างเธอเอาสะเลย เธอต้องประสบอุบัติเหตุทำให้สูญเสียความทรงจำและโชคร้ายก็คือเธอต้องมาอาศัยอยู่ในคฤหาสน์ฮูแทนพี่สาวของเธออย่างลึกลับ ที่อยู่ๆก็ได้มาเป็นภรรยาของหนิงหยู่ซวน นายน้อยที่แสนเย็นชาและหยิ่งยโส ทว่าการเจอกันครั้งแรกไม่ค่อยราบรื่นนัก เธอทำตัวไม่ถูกเพราะหนิงหยู่ซวนดูไม่เป็นมิตรเท่าไหร่นัก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปตามเก็บได้ที่ WeTV นะคะ ส่วนนางเอกของเรื่องได้เผิงเสี่ยวหรัน (Peng Xiaoran) มารับบทคู่กับติงอวี่ซีเป็นครั้งแรก

 

Moonlight เพลงรักใต้แสงจันทร์ (2021)

月光变奏曲 - Moonlight - เพลงรักใต้แสงจันทร์

ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก Moonlight เพลงรักใต้แสงจันทร์ สร้างจากนิยายจีนชื่อดังในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียน ชิงเหม่ย (Qing Mei) ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของคู่พระ-นางบรรณาธิการและนักเขียน โจ้วชวน – ชูหลี่ ที่เริ่มแรกอาจจะไม่ค่อยถูกชะตากันและมีปากมีเสียงกันบ้าง แต่หลังจากทั้งคู่ต้องมาร่วมงานทำหนังสือด้วยกัน จากคู่กัดก็ค่อยๆ เปลี่ยนเป็นคู่รักสุดหวานในที่สุด โดยนางเอกของติงอวี่ซีในเรื่อง Moonlight เพลงรักใต้แสงจันทร์ได้อวี๋ชูซิน (Yu Shuxin) มารับบท ใครยังไม่เคยดูไปตามเก็บได้ที่ iQIYI ค่ะ

 

The Romance of Tiger and Rose ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม (2020)

The Romance of Tiger and Rose - ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม - ซีรี่ย์จีนของติงอวี่ซี - ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding - 丁禹兮- WeTVth

The Romance of Tiger and Rose ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม ซีรี่ย์จีนของติงอวี่ซีที่โด่งดังเปรี้ยงปร้างช่วงกลางปี 2020 โดยประกบคู่กับนางเอกจีนคู่จิ้น จ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) ซึ่งทั้งคู่แท็กทีมกันส่งต่อเรื่องราวความรักที่ครบรส ทั้งความฟิน ฮา ซึ้งจนกวาดเสียงหวีดจากผู้ชมไปได้ถล่มทลายทั้งในจีนและไทย การันตีความปังด้วยการฟาดยอดวิวอย่างต่อเนื่องจนตอนนี้สูงถึง  2,060 ล้านวิวแล้ว! ใครยังไม่ได้ดู สามารถตามเก็บย้อนหลังแบบซับไทยและพากย์ไทยได้ที่แอป WeTV เลยค่า

 

Intense Love คุณหมอขา ซุปตาร์มาแล้ว (2020)

Intense Love - 韫色过浓 - ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - 丁禹兮- Ryan Ding

อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนของติงอวี่ซีที่ออนแอร์ในปี 2020 และโด่งดัง ประสบความสำเร็จอย่างมากไม่แพ้เรื่องก่อนหน้านี้ นั่นคือ Intense Love คุณหมอขา ซุปตาร์มาแล้ว ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกสุดหวานน้ำตาลเรียกพี่ที่ติงอวี่ซีประกบคู่กับนางเอกรุ่นพี่ จางอวี่ซี (Zhang Yuxi) ส่งต่อเรื่องราวความรักของคุณหมอหนุ่มสุดเพอร์เฟ็กต์กับนักแสดงหญิงซุปตาร์ ซึ่งสุดฯ บอกเลยว่า เป็นอีกเรื่องที่ทำเอาสาวๆ ตกหลุมรักติงอวี่ซีวนไปหลายรอบมาก เพราะนอกจากจะได้เห็นติงอวี่ซีในบทแฟนหนุ่มสุดอบอุ่นแล้ว ยังได้เห็นหลัวใส่ชุดกาวน์ด้วย!!

 

Held in the Lonely Castle วังเดียวดาย (2020)

ซีรี่ย์จีนของติงอวี่ซี - ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding - 丁禹兮- Held in the Lonely Castle - วังเดียวดาย

นอกจากปี 2020 ติงอวี่ซีจะมี 2 ซีรี่ย์จีนที่เขารับบทพระเอกและเปรี้ยงปังทั้ง 2 เรื่อง จนได้รับฉายาว่า “แฟนหนุ่มประจำเดือนพ.ค.” แล้ว ในปีเดียวกันนี้ ติงอวี่ซียังมีซีรี่ย์จีนอีกเรื่องที่เขาเป็นนักแสดงรับเชิญออกอากาศฟาดยอดวิวด้วย! นั่นคือเรื่อง Held in the Lonely Castle วังเดียวดาย ซีรี่ย์จีนย้อนยุค/ดราม่าสุดเข้มข้นที่มีหวังข่าย (Wang Kai) – เจียงชูอิ่ง (Jiang Shuying) รับบทนำ ซึ่งครองบัลลังก์อันดับ 3 ซีรี่ย์จีนที่มียอดวิวสูงสุดของครึ่งปีแรก 2020 ด้วย! ส่วนติงอวี่ซีจะมาฉากไหน ตอนไหน ไปตามหาหลัวในเรื่องนี้ได้ที่ WeTV ค่ะ

 

Reset Life (2019)

Reset Life - ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding - 丁禹兮

มินิซีรี่ย์จีนเรื่อง Reset Life ของติงอวี่ซีที่ออกอากาศในปี 2019 แม้จะไม่ใช่เรื่องที่ได้รับการพูดถึงในกลุ่มแฟนๆ ชาวต่างชาติมากนัก แต่ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานสำคัญของติงอวี่ซี ซึ่งสาเหตุนั้นไม่ใช่แค่เพราะติงอวี่ซีรับบทพระเอกของเรื่องเท่านั้นนะคะ แต่อีกเหตุผลคือ มินิซีรี่ย์จีนเรื่องนี้เป็นผลงานเดบิวต์ของผู้เข้าแข่งขันในรายการ I ACTOR ซึ่งเป็นรายการที่ให้เหล่าดาราจีนหน้าใหม่มาเป็นเด็กฝึก เพื่อฝึกฝนทักษะด้านการแสดง โดยจะมีการแข่งขันคัดเลือกจาก 59 คน เหลือเพียงผู้ชนะ 8 คน ซึ่งทีมผู้ชนะจะได้ร่วมแสดงในเรื่อง Reset Life และผู้ชนะอันดับ 1 ของรายการ I ACTOR ก็คือติงอวี่ซีนั่นเองจ้า!

 

Just An Encore ปิ๊งรักละมุนหัวใจ (2019)

Just An Encore - ปิ๊งรักละมุนหัวใจ - ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding - 丁禹兮

ใครอยากเห็นติงอวี่ซีในมาดเด็กนักเรียนพลาดไม่ได้กับซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/วัยรุ่นอย่าง Just An Encore ปิ๊งรักละมุนหัวใจ ที่ดัดแปลงบทจากนิยายในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียนเซี่ยหมิงโยว (Xia Mingyou) โดยบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มเด็กนักเรียนชั้นมัธยมกลุ่มหนึ่งที่เริ่มต้นความสัมพันธ์จากการเป็นเพื่อนร่วมชั้นจนกระทั่งแปรเปลี่ยนเป็นความรักในที่สุด เป็นอีกหนึ่งเรื่องของติงอวี่ซีที่สุดฯ เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะยังไม่ได้ดูกัน ซึ่ง WeTVth ก็จัดซับไทยให้ได้ดูกันเต็มๆ แล้วนะคะ

 

New Smiling Proud Wanderer (2018)

New Smiling Proud Wanderer - ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding - 丁禹兮

ปิดท้ายด้วยซีรี่ย์จีนเรื่องแรกในชีวิตของติงอวี่ซีอย่าง New Smiling Proud Wanderer ซีรี่ย์จีนย้อนยุค/กำลังภายในที่ออกอากาศเมื่อต้นปี 2018 ซึ่งเป็นซีรี่ย์ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังระดับตำนาน กระบี่เย้ยยุทธจักร ของนักเขียนชั้นปรมาจารย์ กิมย้ง และถือเป็นเรื่องที่ประสบความสำเร็จทั้งเวอร์ชั่นหนังสือและซีรี่ย์อย่างแท้จริง โดยในเรื่องนี้ติงอวี่ซีรับบทเป็นตงฟางปู๋ป้าย ผู้ดำรงตำแหน่งประมุขพรรคตะวันจันทรา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวละครสุดฮิตที่เป็นที่พูดถึงของผู้ชมอย่างมาก และหลายๆ คนก็รู้จักและตกหลุมรักติงอวี่ซีมาตั้งแต่เห็นเขาในบทนี้แล้วด้วย

 

รูปจาก : 丁禹兮/网剧韫色过浓/光线经纪/传闻中的陈芊芊官微/baike.baidu.com/丁禹兮工作室_OFFICIAL/七时吉祥官微/春闺梦里人官微/电视剧月光变奏曲

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนสดใหม่ได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

2 บทบาทของโจวอี้หรานในครึ่งปีหลัง2023 ชวนสาวๆ ตกหลุมรักวนไปทั้งแนวย้อนยุคและปัจจุบัน!

ต้องดู! The Legend of Zhuohua การหวนคืนซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคของจิ่งเถียนในรอบ 5 ปี!

เปิดวาร์ป 4 หนุ่มฮอตจากซีรี่ย์จีนเธอคือฝันหวานละมุน งานดีตั้งแต่พระเอกยันพี่นางเอก!

ฟินต่อไม่มีพัก! เถียนซีเวยควงคู่จิ้นคนใหม่ส่งซีรี่ย์จีน Wrong Carriage Right Groom ทั้งฟิน ทั้งฮา!

รวบตึง ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของหวังฉู่หราน ควรค่าแก่การรอดูทุกเรื่อง!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up