หยางมี่-แองเจล่าเบบี้ - หยางอิ่ง- Yang Mi - Yang Ying- Angelababy-杨幂-杨颖- นางเอกจีน - นางเอกซุปตาร์จีน - ซุปตาร์จีน- ดาราจีน - ดาราหญิงจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงหญิงจีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน - เพื่อนซี้ดาราจีน

หยางมี่-แองเจล่าเบบี้ 2 เพื่อนซี้ซุปตาร์จีนกับประเด็นเรื่องความสวยที่ทำโซเชียลแทบแตก!

Alternative Textaccount_circle
event
หยางมี่-แองเจล่าเบบี้ - หยางอิ่ง- Yang Mi - Yang Ying- Angelababy-杨幂-杨颖- นางเอกจีน - นางเอกซุปตาร์จีน - ซุปตาร์จีน- ดาราจีน - ดาราหญิงจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงหญิงจีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน - เพื่อนซี้ดาราจีน
หยางมี่-แองเจล่าเบบี้ - หยางอิ่ง- Yang Mi - Yang Ying- Angelababy-杨幂-杨颖- นางเอกจีน - นางเอกซุปตาร์จีน - ซุปตาร์จีน- ดาราจีน - ดาราหญิงจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงหญิงจีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน - เพื่อนซี้ดาราจีน

หยางมี่-แองเจล่าเบบี้ กับเรื่องราวความสวยความงามที่ชวนเอ็นดู!

สุดฯ พาส่องโมเม้นท์ความน่ารักของ หยางมี่-แองเจล่าเบบี้ 2 เพื่อนซี้ซุปตาร์จีนกับประเด็นเรื่องความสวยที่ชวนให้ชาวเน็ตเอ็นดูหนักมาก!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนซี้ซุปตาร์จีนที่มักจะมีโมเม้นท์ออกมาให้เห็นเป็นระยะจริงๆ ค่า สำหรับหยางมี่ (Yang Mi) นักแสดง นักร้อง แฟชั่นไอคอนวัย 35 ปี (เกิดเดือนก.ย. 1986) เจ้าของผลงานซีรี่ย์จีนสุดปังระดับหมื่นล้านวิวอย่าง Swords of Legends หรือชื่อไทย มหัศจรรย์กระบี่จ้าวพิภพ (2014), Eternal Love สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (2017), Negotiator ยอดรักนักเจรจา  (2018), Legend of Fuyao ฝูเหยา จอมนางเหนือบัลลังก์  (2018) เป็นต้น และอีกคนคือ หยางอิ่ง (Yang Ying) หรือที่หลายคนคุ้นเคยกันดีในชื่อ แองเจล่าเบบี้ (Angelababy) นักแสดง นางแบบวัย 33 ปี (เกิดเดือนก.พ. 1989) ที่เคยฝากฝีมือในงานแสดงมาแล้วหลายเรื่อง เช่น General and I จอมนางคู่บัลลังก์ (2017), Entrepreneurial Age (2018), My True Friend (2019) เป็นต้น

หยางมี่-แองเจล่าเบบี้ - หยางอิ่ง- Yang Mi - Yang Ying- Angelababy-杨幂-杨颖
หยางมี่
หยางมี่-แองเจล่าเบบี้ - หยางอิ่ง- Yang Mi - Yang Ying- Angelababy-杨幂-杨颖
หยางอิ่ง หรือ แองเจล่าเบบี้

ก่อนอื่นสุดฯ ต้องขอพูดถึงความสัมพันธ์นอกจอของหยางมี่กับแองเจล่าเบบี้ก่อนว่า ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในหนังจีนเรื่อง You Are My Sunshine หรือชื่อไทย รอรักกลับมา (2015) ที่หยางมี่รับบทนางเอกคู่กับหวงเสี่ยวหมิง (Huang Xiaoming) อดีตสามีของแองเจล่าเบบี้ที่เพิ่งจะประกาศแยกทางกันเมื่อต้นปี 2022 ที่ผ่านมา ส่วนแองเจล่าเบบี้รับบทเป็นน้องที่แอบหลงรักพระเอกในเรื่อง หลังจากนั้นทั้งคู่ก็กลายเป็นเพื่อนที่ค่อยๆ สนิทสนมกันมากขึ้น อีกทั้งมีความชอบคล้ายๆ กันในหลายๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเล่นเกม ซึ่งทั้งหยางมี่กับแองเจล่าเบบี้ต่างก็ขึ้นชื่อว่าเป็นซุปตาร์หญิงจีนที่เล่นเกมเก่งมาก นอกจากนี้ ยังมีความชอบด้านแฟชั่นเหมือนกันอีกด้วย โดยจะเห็นได้ว่านอกจอทั้งคู่มักจะมีโมเม้นท์ไปเที่ยวเล่น ถ่ายรูปมาให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นระยะ อีกทั้งยังมีโมเม้นท์ที่หยางมี่หรือแองเจล่าเบบี้อวยพรวันเกิดอีกฝ่ายด้วย อย่างล่าสุดเมื่อเดือนก.พ. 2022 ที่ผ่านมา หยางมี่ก็ได้โพสต์ภาพและข้อความขนาดสั้นว่า “หยางเหล่าซือสุขสันต์วันเกิด วันนี้เธอสวยที่สุด รักเธอ” พร้อมกับแท็กแอคเคาท์เวยป๋อของแองเจล่าเบบี้ด้วย

หยางมี่-แองเจล่าเบบี้ - หยางอิ่ง- Yang Mi - Yang Ying- Angelababy-杨幂-杨颖 หยางมี่-แองเจล่าเบบี้ - หยางอิ่ง- Yang Mi - Yang Ying- Angelababy-杨幂-杨颖

นอกจากจะมีโมเมนต์ด้วยกันนอกจอแล้ว อันที่จริงหยางมี่กับแองเจล่าเบบี้ยังเคยออกรายการด้วยกัน เช่น Keep Running S2 รวมไปถึงมีโมเม้นท์ในงานประกาศรางวัลต่างๆ ให้เห็นด้วย อย่างเช่น เมื่อปี 2017 ในงานงานหนึ่งของเวยป๋อ ในช่วงที่หยางมี่กำลังให้สัมภาษณ์อยู่ แองเจล่าเบบี้ก็เดินเข้ามาในห้อง ซึ่งหยางมี่กับเบบี้ก็คุยเล่นกันอย่างติดตลก พร้อมกับร่วมเฟรมกันตามคำขอของทีมงานด้วย

ล่าสุดประเด็นเรื่องความสวยของ 2 เพื่อนซี้แซ่หยางก็เป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลอีกครั้ง เมื่อแองเจล่าเบบี้ไปออกรายการวาไรตี้จีน The Detectives’ Adventures ซึ่งในช่วงที่เล่นเกมแองเจล่าเบบี้ก็ได้โทรไปหาจางต้าต้า (Zhang Dada) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพื่อนซี้ของเบบี้กับหยางมี่ โดยในรายการเบบี้แกล้งถามจางต้าต้าว่า เธอกับหยางมี่ใครสวย ทำเอาจางต้าต้าอึกอัก แต่ก็ตอบด้วยคำตอบแบบกลางๆ ว่า ทั้งคู่ต่างก็มีจุดอ่อนคนละแบบ ไม่ใช่ว่าใครสวยกว่าใคร ซึ่งหลังจากคลิปในรายการนี้ถูกเอามาเผยแพร่ในโลกโซเชียลก็ทำเอาชาวเน็ตจีนแซวกันในโซเชียล ซึ่งหลายๆ คนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เลือกยาก เพราะสวยทั้งคู่จริงๆ จ้า

หยางมี่-แองเจล่าเบบี้ -หยางอิ่ง- Yang Mi - Yang Ying- Angelababy-杨幂-杨颖 หยางมี่-แองเจล่าเบบี้ -หยางอิ่ง- Yang Mi - Yang Ying- Angelababy-杨幂-杨颖 หยางอิ่ง- Yang Mi - Yang Ying- Angelababy-杨幂-杨颖

วันนี้สุดฯ จึงไม่รอช้า ขอเอาภาพความสวยของหยางมี่กับหยางอิ่งมาให้ได้ซูมอินกันด้วย บอกเลยว่า อายุ 30+ ทั้งคู่ แต่ความสวยไม่มีแผ่ว ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมขุ่นแม่ถึงได้ประกบคู่กับนักแสดงชายรุ่นน้องบ่อยๆ เพราะหน้าเด็กมากกกก!! ใครเป็นแฟนคลับของหยางมี่รอติดตามซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกอย่าง She and Her Perfect Husband ที่หยางมี่รับบทคู่กับสวีข่าย (Xu Kai) ส่วนแองเจล่าเบบี้ก็มีซีรี่ย์จีนอย่าง Love The Way You Are ที่รับบทคู่กับไลควานลิน (Lai Kuanlin) อดีตสมาชิกบอยแบนด์เกาหลี WannaOne รอออนแอร์อยู่ด้วย รอติดตามกันได้เลยจ้า

หยางอิ่ง- Yang Mi - Yang Ying- Angelababy-杨幂-杨颖 หยางมี่-แองเจล่าเบบี้ -หยางอิ่ง- Yang Mi - Yang Ying- Angelababy-杨幂-杨颖 หยางอิ่ง- Yang Mi - Yang Ying- Angelababy-杨幂-杨颖 หยางมี่-แองเจล่าเบบี้ -หยางอิ่ง- Yang Mi - Yang Ying- Angelababy-杨幂-杨颖

 

คลิปจาก : WB Channel/浙江卫视【奔跑吧】官方频道-欢迎订阅-

รูปจาก : angelababy/杨颖工作室/杨幂/嘉行杨幂工作室

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์

สุดฯ แยกพัฒนาการ ความสวยตี๋ลี่เร่อปา หลังคร่ำหวอดในวงการ 10 ปี!

บังเอิญหรือตั้งใจ!? พระเอกซีรี่ย์จีนในรอบ 16 ปีของหลิวอี้เฟยคือ เอี้ยก้วย 2014!

ซูมอิน A Dream of Splendor ซีรี่ย์จีนในรอบ 16 ปีของหลิวอี้เฟยที่ไม่ควรพลาด!

5 ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของเว่ยเจ๋อหมิง พร้อมส่งความฟิน เติมความหวานให้คนดู!

รวบตึง ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกของYOUKU เตรียมทยอยออนแอร์ตลอดปี 2022!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up