อาชีพในซีรี่ย์จีนของหยางหยาง - หยางหยาง - Yang Yang - 杨洋- ซีรี่ย์จีนของหยางหยาง - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2022 - พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน

5 อาชีพในซีรี่ย์จีนของหยางหยาง กี่เครื่องแบบ กี่ลุคก็เอาอยู่!!

Alternative Textaccount_circle
event
อาชีพในซีรี่ย์จีนของหยางหยาง - หยางหยาง - Yang Yang - 杨洋- ซีรี่ย์จีนของหยางหยาง - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2022 - พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน
อาชีพในซีรี่ย์จีนของหยางหยาง - หยางหยาง - Yang Yang - 杨洋- ซีรี่ย์จีนของหยางหยาง - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2022 - พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน

5 อาชีพในซีรี่ย์จีนของหยางหยาง ที่ชวนตกหลุมรักวนไปไม่มีหยุด!

สุดฯ พาตามรอย 5 อาชีพในซีรี่ย์จีนของหยางหยาง (Yang Yang) ทั้งลุคในเครื่องแบบหรือลุคไหน สามีก็เอาอยู่หมด สมฐานะลูกรักพระเจ้า เบ้าหน้าฟ้าประทานที่แท้ทรู!

 

  • ทหาร : Glory of Special Forces (2022)

โอ้มายก้อด! สุดฯ อยากมีแฟนเป็นทหาร โดยเฉพาะนายทหารหยางหยางที่ขนลุคในเครื่องแบบมาในซีรี่ย์จีนเรื่อง Glory of Special Forces ที่บอกเล่าเรื่องราวของพระเอกที่เกิดในครอบครัวทหาร เพื่อพิสูจน์ให้พ่อเห็นความสามารถ เขาจึงสมัครเข้ากองกำลังทหารรักษาการณ์ ในช่วงของการฝึกฝนเขาทำคะแนนได้ดีจนน่าตกใจ แต่กลับไม่ได้รับการยอมรับจากหัวหน้ากอง แถมยังถูกย้ายไปทำงานในห้องครัวของหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ กระทั่งวันหนึ่งเขาได้เข้าร่วมการคัดเลือกเข้าหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรไปติดตาม Glory of Special Forces พร้อมกันที่ WeTV นะคะ บอกเลยว่าในเรื่องนี้หยางหยางจัดเต็มทั้งฉากบู๊ แอ็คชั่นและอารมณ์ดราม่าต่างๆ แถมเขายังทุ่มสุดตัวเข้าฝึกในกองทหารจริงๆ เพื่อให้ซีรี่ย์เรื่องนี้ออกมาสมจริงมากที่สุดด้วย จะพลาดได้ยังไง!?!

อาชีพในซีรี่ย์จีนของหยางหยาง - หยางหยาง - Yang Yang - 杨洋- Glory of Special Forces - 特战荣耀อาชีพในซีรี่ย์จีนของหยางหยาง - หยางหยาง - Yang Yang - 杨洋- Glory of Special Forces - 特战荣耀

 

  • วิศวกรการบินอวกาศ : ดุจดวงดาวเกียรติยศ You Are My Glory (2021)

ซีรี่ย์จีนดุจดวงดาวเกียรติยศ You Are My Glory ที่ดัดแปลงบทมาจากนิยายในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียนชื่อดัง กู้ม่าน (Gu Man) เป็นอีกหนึ่งผลงานการแสดงของหยางหยางที่สุดฯ อยากจะกรี๊ดให้ลั่นซอยเลยละค่า เพราะนอกจากจะได้เห็นหยางหยางในมาดของวิศวกรการบินอวกาศที่เก่ง ฉลาด มากความสามารถ แถมยังหล่อทุกลุค ทุกชุดที่ปรากฏตัว! ยิ่งไปกว่านั้นในเรื่องนี้หยางหยางยังประกบคู่กับตี๋ลี่เร่อปา (Dilireba) ส่งต่อเคมีคู่จิ้นเบ้าหน้าฟ้าประทานที่มีฉากหวานๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟิน จิ้น จิกหมอนขาดตลอดทั้งเรื่อง โดยบอกเล่าเรื่องราวของเฉียวจิงจิง นักแสดงหญิงซุปตาร์ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์เกมชื่อดัง กระทั่งมีมือดีตั้งใจปล่อยคลิปที่เผยให้เห็นว่า ฝีมือการเล่นเกมของเฉียวจิงจิงนั้นไม่ได้ดีอย่างที่ทุกคนคิด! เพื่อรักษางานพรีเซ็นเตอร์เกมเอาไว้ เฉียวจิงจิงจึงลงแข่งเกม และใช้เวลาก่อนถึงรอบการแข่งขันฝึกเล่นเกมอย่างหนัก จนเธอได้พบกับอวี๋ถู เพื่อนสมัยเรียนมัธยมที่เฉียวจิงจิงเคยแอบชอบ เรื่องราวความรัก ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นยังไงต่อ ใครยังไม่ได้ดูหรือดูแล้วอยากดูอีกก็ไปตามเก็บได้ที่ WeTV เลยจ้า!!

อาชีพในซีรี่ย์จีนของหยางหยาง - หยางหยาง - Yang Yang - 杨洋- ดุจดวงดาวเกียรติยศ - You Are My Glory - 你是我的荣耀 อาชีพในซีรี่ย์จีนของหยางหยาง - หยางหยาง - Yang Yang - 杨洋- ดุจดวงดาวเกียรติยศ - You Are My Glory - 你是我的荣耀

 

  • หมอ : เพราะเรามีกัน With You (2020)

อีกหนึ่งบทบาทที่พิสูจน์ฝีมือในฐานะนักแสดงของหยางหยางต้องยกให้บทคุณหมอสาขาวิทยาปอดที่เชี่ยวชาญเกี่ยวกับโรคปอดต่างๆ ในซีรี่ย์จีนที่สร้างจากเรื่องจริงอย่างเพราะเรามีกัน With You ที่นำเรื่องจริงบางส่วนจากเหตุการณ์โรคระบาดโควิด-19 (COVID-19) ที่ระบาดอย่างหนักในจีน โดยจะแบ่งเป็น 10 เรื่องสั้น รวมทั้งหมด 20 ตอน ซึ่งแต่ละเรื่องสั้นจะมีตัวละครหลักซึ่งเป็นผู้ที่มีบทบาทหรือเรียกได้ว่าเป็นฮีโร่ที่กล้าลุกขึ้นมาต่อสู้กับโรคระบาด เพื่อช่วยเหลือคนอื่นๆ ให้ผ่านสถานการณ์อันเลวร้ายนี้ไปด้วยกันให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นบุคคลจากสายอาชีพหมอ พยาบาล พนักงานส่งอาหาร ทหาร คนงานในชุมชน เป็นต้น หากใครสนใจสามารถไปตามดูซีรี่ย์จีนคุณภาพเรื่องเพราะเรามีกันย้อนหลังได้ที่ iQiyi และ WeTV นะคะ

หยางหยาง - Yang Yang - 杨洋- เพราะเรามีกัน - With You - 在一起 หยางหยาง - Yang Yang - 杨洋- เพราะเรามีกัน - With You - 在一起

 

  • นักกีฬาอีสปอร์ต & ประธานบริษัทเกม : เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ The King’s Avatar (2019) และ ยิ้มนี้โลกละลาย Love O2O (2016)

หากพูดถึงอาชีพเกี่ยวกับด้านเกม ต้องบอกเลยว่า หยางหยางคนเดียวฟาดผลงานการแสดงที่เกี่ยวข้องกับด้านนี้มาถึง 2 เรื่อง ซึ่งปังยกแพ็ค! เรื่องแรกคือ เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ The King’s Avatar ‪‎ซีรี่ย์จีนแนววัยรุ่น/สร้างแรงบันดาลใจที่ดัดแปลงบทมาจากนิยายในชื่อเรื่องเดียวกันของหูเตี๋ยหลาน (Hu Die Lan) หยางหยางรับบทเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตที่มีฝีมือการเล่นเกมมานานหลายปีจนได้รับการซูฮกจากหลายๆ คนในวงการเกม แต่จับพลัดจับผลูตกอับถูกไล่ออกจากสโมสรเกม ซึ่งเรื่องราวการต่อสู้ชีวิตของเขาบอกเลยว่าทำเอาหลายคนติดงอมแงมตั้งแต่ต้นจนจบ! และอีกเรื่องที่หยางหยางเป็นนักเล่นเกมที่มีฝีมือ และยังเป็นเจ้าของเกี่ยวกับธุรกิจด้านไอทีที่ผลิตเกม นั่นคือเรื่อง ยิ้มนี้โลกละลาย Love O2O ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่กวาดยอดวิวระดับหมื่นล้านวิวมาแล้ว!! และเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานชิ้นโบแดงของหยางหยางที่แฟนคลับต้องเคยดูมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 รอบ!!

อาชีพในซีรี่ย์จีนของหยางหยาง - หยางหยาง - Yang Yang - 杨洋- เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ - The King's Avatar - 全职高手หยางหยาง - Yang Yang - 杨洋- Love O2O - ยิ้มนี้โลกละลาย - 微微一笑很倾城

 

  • นักกีฬาเทควันโด : สาวน้อยจ้าวพายุ Tornado Girl (2015)

สาวน้อยจ้าวพายุ Tornado Girl ซีรี่ย์จีนที่จะได้เห็นหยางหยางในมาดแมนเปี่ยมไปด้วยพลัง เพราะต้องใช้ศิลปะการต่อสู้อย่างเทควันโดอยู่แทบทั้งเรื่อง เรื่องราวเล่าเกี่ยวกับชีวิตและเส้นทางการเติบโตของคนหนุ่มสาวกลุ่มหนึ่งที่มีความใฝ่ฝันว่าอยากจะแข่งขันเทควันโดอย่างยุติธรรม ความมุ่งมั่นอุตสาหะเพื่อชนะในสังเวียนต่อสู้ การลบล้างตราบาปให้กับอาจารย์ของสำนักตัวเอง และยังมีเรื่องความรักสามเส้าเข้ามาเกี่ยวข้องอีกด้วย ใครยังไม่ได้ดูรีบไปหาชมเลยนะจ๊ะ เพราะเรตติ้งที่จีนก็สูงอยู่จนทำให้มีภาค 2 ของเรื่องนี้ต่อมาอีกด้วย (แต่ว่าภาค 2 หยางหยางไม่ได้แสดงแล้ว) ในเรื่องนี้หยางหยางรับบทนำร่วมกับหูปิงชิง (Hu Bingqing), ป๋ายจิ้งถิง (Bai Jingting), อู๋เหล่ย (Wu Lei) และอื่นๆ อีกเพียบ

สาวน้อยจ้าวพายุ - Tornado Girl - 旋风少女 หยางหยาง - Yang Yang - 杨洋- สาวน้อยจ้าวพายุ - Tornado Girl - 旋风少女

 

รูปจาก : 电视剧特战荣耀/特战荣耀官博/杨洋/电视剧在一起/你是我的荣耀官微/旋风少女/电视剧微微一笑很倾城/电视剧全职高手

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

4 คู่รักคนดังจีน จากแค่ร่วมงานในรายการ จนกลายเป็นคู่จริงนอกจอ!

ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนเม.ย. ของ WeTV หยางมี่-สวีข่ายเตรียมสาดความฟิน – หยางหยางมาถึง 2 เรื่อง!

น่ารักล้นจอ! ส่อง ไลฟ์สไตล์จ้าวลู่ซือ หลังแชร์ภาพจนอยากกดหัวใจให้รัวๆ!

ส่อง หลี่เซี่ยน-ป๋ายจิ้งถิง มิตรภาพของ 2 พระเอกจีนที่ทำแฟนคลับเอ็นดูหนักมาก!

ซูมอิน อวี๋ปิน จากไอดอลสู่นักแสดงชายจีน หนึ่งในนักแสดงนำปรมาจารย์ลัทธิมาร!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up