ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของเหรินเจียหลุน - เหรินเจียหลุน -Ren Jialun -Allen Ren-任嘉伦-ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ - ซีรี่ย์จีน - คู่จิ้นซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน -นางเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - ดาราจีน-ข่าวจีน - บันเทิงจีน

4 ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของเหรินเจียหลุน ประกบคู่ตัวแม่ส่งต่อเคมีฟินแรง!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของเหรินเจียหลุน - เหรินเจียหลุน -Ren Jialun -Allen Ren-任嘉伦-ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ - ซีรี่ย์จีน - คู่จิ้นซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน -นางเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - ดาราจีน-ข่าวจีน - บันเทิงจีน
ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของเหรินเจียหลุน - เหรินเจียหลุน -Ren Jialun -Allen Ren-任嘉伦-ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ - ซีรี่ย์จีน - คู่จิ้นซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน -นางเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - ดาราจีน-ข่าวจีน - บันเทิงจีน

ส่อง 4 ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของเหรินเจียหลุน ที่ต้องปักหมุดรอดู!

สุดฯ กรี๊ดหนักมาก!! เช็คลิสต์ 4 ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของเหรินเจียหลุน (Ren Jialun หรือ Allen Ren) ประกบคู่นางเอกจีนตัวแม่ เตรียมส่งต่อเคมีฟินแรงให้แฟนๆ ได้ปักหมุดรอติดตาม! มีเรื่องไหน รับบทคู่กับใครบ้าง ตามสุดฯ มาดูกันค่ะ ^^ #เรื่องผู้ชายไว้ใจสุดฯ 

 

  • The Blue Whisper ทาสรักปีศาจ (与君初相识)

ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์เรื่องแรกของเหรินเจียหลุน สุดฯ ขอเปิดด้วยซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/แฟนตาซี The Blue Whisper ทาสรักปีศาจ ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของนักเขียนนามว่า จิ่วลู่เฟยเซียง (Jiu Lu Fei Xiang) บอกเล่าเรื่องราวของผู้พิทักษ์แห่งหุบเขาบัญชาปีศาจที่มีความสามารถในด้านการฝึกปีศาจกับปีศาจเงือกหนุ่ม ราชันแห่งท้องทะเล ซึ่งที่มาของความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นมีเรื่องราวที่ซับซ้อนกว่านั้น อีกทั้งการตกหลุมรักกันของทั้งคู่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ หนำซ้ำยังมีอันตรายที่เสี่ยงถึงชีวิตรอพวกเขาอยู่ด้วย การันตีความสนุก ครบรส อลังการด้วยการคว้ารางวัลหนึ่งในสิบนิยายแฟนตาซีที่ได้รับความสนใจมากที่สุดของปี 2019! ซึ่ง 2 นักแสดงจีนที่มารับหน้าที่ถ่ายทอดความปังนี้คือ เหรินเจียหลุน และนางเอกจีนหน้าสวยติดอันดับโลก ตี๋ลี่เร่อปา (Dilireba) ที่หลายคนคุ้นเคยกันดีในฐานะเจ้าของบทไป๋เฟิ่งจิ่วแห่งสามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย

The Blue Whisper - ทาสรักปีศาจ - 与君初相识 - เหรินเจียหลุน -Ren Jialun -Allen Ren-任嘉伦 - Dilireba - ตี๋ลี่เร่อปา The Blue Whisper - ทาสรักปีศาจ - 与君初相识 - เหรินเจียหลุน -Ren Jialun -Allen Ren-任嘉伦 - Dilireba - ตี๋ลี่เร่อปา

 

  • Blue Flame (蓝焰突击)

อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนแนวสายอาชีพ/ช่วยชีวิตที่ต้องจับตามอง สำหรับ Blue Flame ที่เหรินเจียหลุนประกบคู่กับนักแสดงหญิงจีน เฉินเสี่ยวอวิ๋น (Chen Xiaoyun) หรือเจ้าของบทถีหลันแห่งซีรี่ย์จีน Novoland: Pearl Eclipse ไข่มุกเคียงบัลลังก์ (2020) ที่มาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวการเสี่ยงชีวิตของนักดับเพลิง เพื่อช่วยเหลือผู้อื่น ซึ่งจะมีให้เห็นทั้งการทุ่มเทเพื่ออาชีพ การเสียสละเพื่อช่วยชีวิตคนอื่น เส้นเรื่องของมิตรภาพ ความรักที่จะสอดแทรกอยู่ในเรื่อง Blue Flame ซึ่งนอกจากเหรินเจียหลุนกับเฉินเสี่ยวอวิ๋น ยังมีทัพนักแสดง เช่น หานอวี่เฉิน (Han Yuchen), เซี่ยหลินถง (Xie Lintong), หวังซั่ว (Wang Shuo) เป็นต้น

Blue Flame - 蓝焰突击 - เหรินเจียหลุน -Ren Jialun -Allen Ren-任嘉伦 Blue Flame - 蓝焰突击 - เฉินเสี่ยวอวิ๋น - Chen Xiaoyun

 

  • Welcome หรือ Qing Jun (请君)

Welcome หรือ Qing Jun ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด/แฟนตาซีที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของเทพสงครามที่อยู่มานานกว่าพันปี กระทั่งวันหนึ่งเขาได้เจอกับจอมโจรสาวผู้รักความยุติธรรมโดยบังเอิญ ซึ่งนี่เป็นจุดเริ่มต้นที่จะค่อยๆ เผยให้เห็นพรหมลิขิตกว่าพันปีของทั้งคู่ ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรรอติดตามซีรี่ย์จีน Qing Jun ได้ที่ iQiyi ค่ะ ในเรื่องนี้เหรินเจียหลุนรับบทคู่กับหลี่ชิ่น (Li Qin) นักแสดงหญิงจีนเจ้าบทบาทจากเรื่อง Joy of Life หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร (2019), THE WOLF หมาป่าจอมราชันย์ (2020), My Dear Guardian ภารกิจลับ ภารกิจรัก (2021) ซึ่งส่งต่อเคมีคู่จิ้นสุดร้อนแรงจนได้รับการตั้งตารอจากแฟนๆ ตั้งแต่ยังถ่ายทำไม่จบเลยละค่า

ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของเหรินเจียหลุน - เหรินเจียหลุน -Ren Jialun -Allen Ren-任嘉伦-Welcome - Qing Jun- 请君 - Li Qin - หลี่ชิ่น Welcome - Qing Jun- 请君 - Li Qin - หลี่ชิ่น

 

  • Heart หรือ Mu Se Xin Yue (暮色心约) 

ปิดท้ายด้วยซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/ลึกลับ Heart หรือ Mu Se Xin Yue เรื่องใหม่ล่าสุดของเหรินเจียหลุนที่เพิ่งจะเปิดกล้องไปเมื่อวันที่ 5 ม.ค. 2022 ที่ผ่านมา โดยเป็นซีรี่ย์จีนที่ดัดแปลงบทมาจากนิยายจีนชื่อดังของนักเขียน อวี้จิ่งเพิงเซียง (Yu Jing Peng Xiang) บอกเล่าเรื่องราวของนักให้คำปรึกษาด้านสุขภาพจิตหญิงที่บังเอิญเจอคนกำลังจะโดดสะพาน เธอจึงใช้ความรู้และทักษะด้านจิตวิทยาที่มีเกลี้ยกล่อมพูดคุยจนช่วยเหลือได้สำเร็จ ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนั้นมีนักเขียนนิยายหนุ่มที่กำลังวางแผนจะดันนิยายจิตวิทยาของเขาไปสร้างเป็นบทโทรทัศน์ เขาจึงติดต่อให้เธอมาช่วยเป็นทึ่ปรึกษาให้ ระหว่างนั้นเองที่นางเอกตัดสินใจเปิดสตูดิโอทำงานของตัวเอง เพื่อหวังว่าจะสามารถช่วยเหลือคนอื่นได้มากกว่านี้ ทั้งสองคนผ่านเรื่องราวต่างๆ ไปด้วยกัน ได้เข้าใจ ใกล้ชิดและรักกันในที่สุด นางเอกที่มารับบทคู่กับเหรินเจียหลุนคือ แองเจล่าเบบี้ (Angelababy หรือชื่อจริง หยางอิ่ง/Yang Ying) นักแสดง นางแบบตัวท็อปที่เคยฝากฝีมือมาแล้วใน General and I จอมนางคู่บัลลังก์ (2017), My True Friend (2020) ฯลฯ

ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของเหรินเจียหลุน - เหรินเจียหลุน -Ren Jialun -Allen Ren-任嘉伦-Heart - Mu Se Xin Yue - 暮色心约 ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของเหรินเจียหลุน - เหรินเจียหลุน -Ren Jialun -Allen Ren-任嘉伦-Heart - Mu Se Xin Yue - 暮色心约 - Angelababy - Yang Ying - แองเจล่าเบบี้

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : baike.baidu.com

รูปจาก : 任嘉伦Allen/任嘉伦工作室/驭鲛记之与君初相识/请君官微/优酷/电视剧蓝焰突击/杨颖工作室/嘉行迪丽热巴工作室

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีน ได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ครอบครัวเจียงจื๋อซู่ แห่งแกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก โคจรรวมตัวในรอบ 15 ปี!

ส่อง ภาพใบปิดซีรี่ย์จีนปี 2022 น่าดูชวนตาลุกวาวรับต้นปี!

ตามรอย 3 การร่วมงานของหลัวหยุนซี-อู๋เชี่ยน พร้อมอัพเดตผลงานคู่ล่าสุดที่ต้องปักหมุดรอดู!

รวมฮิต 50 ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน2021 ดูสนุกจนไม่อยากขยับไปไหน!

เซียวจ้าน-หวงจิ่งอวี๋ ส่ง ACE TROOPS ลงจอ! พร้อมเช็คลิสต์ซีรี่ย์จีนในปี 2021 ของทั้งคู่ที่ต้องตามเก็บ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up