ตัวละครที่เปลี่ยนนักแสดงในซีรี่ย์จีนJoy of Life 2 - Joy of Life 2 - หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร 2 - 庆余年2 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์ภาคต่อ - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2024 - นักแสดงจีน - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

2 ตัวละครที่เปลี่ยนนักแสดงในซีรี่ย์จีนJoy of Life 2 ที่ทำคนดูเสียดายหนักมาก!

Alternative Textaccount_circle
event
ตัวละครที่เปลี่ยนนักแสดงในซีรี่ย์จีนJoy of Life 2 - Joy of Life 2 - หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร 2 - 庆余年2 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์ภาคต่อ - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2024 - นักแสดงจีน - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
ตัวละครที่เปลี่ยนนักแสดงในซีรี่ย์จีนJoy of Life 2 - Joy of Life 2 - หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร 2 - 庆余年2 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์ภาคต่อ - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2024 - นักแสดงจีน - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ พาซูมอิน 2 ตัวละครที่เปลี่ยนนักแสดงในซีรี่ย์จีนJoy of Life 2 หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร 2 ก่อนเตรียมพบกันอย่างเป็นทางการ 16 พ.ค. 2024 นี้!

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนฟอร์มยักษ์ที่คอซีรี่ย์จีนแทบจะไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/เชือดเฉือนครบรส Joy of Life หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร ที่ภาคแรกออกอากาศไปเมื่อช่วงปลายปี 2019 ถึงต้นปี 2020 และสร้างปรากฏการณ์ความปังแรงต่อเนื่อง และได้รับคำชมจากผู้ชมในวงกว้าง ซึ่งนอกจากเนื้อเรื่องที่ครบรส บวกกับได้นักแสดงจีนมากความสามารถทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นเล็กมาร่วมฟาดฟันฝีมือกันเพียบ จึงไม่น่าแปลกใจที่การตอบรับของซีรี่ย์เรื่องนี้ถึงฮอตปรอทแตกหนักมาก และแม้ว่าจะผ่านมานานเกือบ 5 ปีที่กว่าภาค 2 จะได้ฤกษ์ออนแอร์ ก็ไม่อาจต้านทานหรือเป็นอุปสรรคที่ทำให้แฟนๆ เลิกรอชมผลงานเรื่องนี้ได้

นักแสดงนำของเรื่อง Joy of Life หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร ได้จางรั่วหยุน (Zhang Ruoyun) มารับบทฟ่านเสียน, หลี่ชิ่น (Li Qin) รับบทหลินหว่านเอ๋อร์, เฉินเต้าหมิง (Chen Daoming) รับบทเป็นฮ่องเต้แคว้นชิ่ง, อู๋กัง (Wu Gang) รับบทเฉินผิงผิง, ซ่งอี้ (Song Yi) รับบทฟ่านรั่วรั่ว, กัวฉีหลิน (Guo Qilin) รับบทฟ่านซือเจ๋อ และอื่นๆ อีกเพียบ ซึ่งในภาค 2 นอกจากจะได้นักแสดงนำชุดเดิมเกือบทั้งหมดมารับบทเดิม แต่ก็ยังมีตัวละครบางตัวจากภาคแรกที่ต้องเปลี่ยนนักแสดงไปอย่างน่าเสียดายด้วย ซึ่งจะมีตัวละครไหนบ้าง ตามสุดฯ มาดู 2 ตัวละครที่เปลี่ยนนักแสดงในซีรี่ย์จีนJoy of Life 2 กันค่า

เหยียนปิงอวิ๋น

ตัวละครแรกคือ เหยียนปิงอวิ๋น ลูกชายของเหยียนรั่วไห่ ขุนนางชั้นผู้ใหญ่ของสำนักตรวจสอบที่ตั้งแต่ตอนต้นเรื่องในภาค 1 ก็ถูกส่งตัวไปเป็นสายลับของแคว้นชิ่งที่แคว้นเป่ยฉี และเพิ่งจะปรากฏตัวแบบเปิดเผยตัวตนจริงๆ ในช่วงครึ่งเรื่องหลังไปแล้ว โดยนักแสดงที่มารับบทเหยียนปิงอวิ๋นในภาคแรกคือ เซียวจ้าน (Xiao Zhan) นักแสดงชายจีนขวัญใจสาวๆ เจ้าของผลงานสุดฮิต ทั้งซีรี่ย์จีน The Untamed ปรมาจารย์ลัทธิมาร (2019), The Oath of Love คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก (2022), The Longest Promise ลำนำกระดูกหยก (2023) ฯลฯ ซึ่งในภาคแรกตัวละครเหยียนปิงอวิ๋นถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่สำคัญอย่างมาก เนื่องจากฟ่านเสียนต้องเดินทางไปแคว้นเป่ยฉีเพื่อแลกเปลี่ยนตัวเหยียนปิงอวิ๋นกลับมา แต่ในตอนสุดท้ายของเรื่องฟ่านเสียนกลับถูกเหยียนปิงอวิ๋นแทงเข้าที่ท้อง และเรื่องราวก็จบลงเพียงเท่านั้น ทำเอาทีมคนดูถึงกับสงสัยในการกระทำของเหยียนปิงอวิ๋นอย่างมาก

หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร 2 -  庆余年2 - เหยียนปิงอวิ๋น  - 言冰云

อย่างไรก็ตามในซีรี่ย์จีน Joy of Life 2 หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร 2 เซียวจ้านไม่ได้กลับมารับบทเหยียนปิงอวิ๋น และได้เปลี่ยนนักแสดงเป็นอู๋ซิ่งเจี้ยน (Wu Xingjian) นักแสดงชายจีนวัย 27 ปีที่เคยฝากฝีมือมาแล้วในซีรี่ย์จีน Girlfriend ผู้หญิงของฉัน (2020), Sunshine by My Side แสงส่องรักข้างกาย (2023) เป็นต้น

หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร 2 - 庆余年2 - เหยียนปิงอวิ๋น - 言冰云

เย่หลิงเอ๋อร์

อีกหนึ่งตัวละครจากภาคแรกที่เปลี่ยนนักแสดงคือ เย่หลิงเอ๋อร์ องครักษ์ของแคว้นชิ่งที่หลงใหลในการต่อสู้ และยังเป็นเพื่อนรักของนางเอกหลินหว่านเอ๋อร์ หรือแม่นางน่องไก่ของฟ่านเสียนที่คอยปกป้องดูแลความปลอดภัยของหลินหว่านเอ๋อร์อยู่เสมอ ถือเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวของหลินหว่านเอ๋อร์ที่ได้รับความไว้วางใจ และคอยสืบข่าวต่างๆ ให้ โดยในภาค 1 บทเย่หลิงเอ๋อร์ได้หานจิ่วนั่ว (Han Jiunuo) นักแสดงหญิงจีนจากเรื่อง Mengfei Comes Across (2018), Skate Into Love ป่วนรักมัดใจนักไอซ์สเก็ต (2020) ฯลฯ

ตัวละครที่เปลี่ยนนักแสดงในซีรี่ย์จีนJoy of Life 2 - Joy of Life 2 -  หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร 2 -  庆余年2 -叶灵儿 - เย่หลิงเอ๋อร์

สำหรับซีรี่ย์จีน Joy of Life 2 หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร 2 บทเย่หลิงเอ๋อร์ได้จินเฉิน (Jin Chen) นางเอกจากซีรี่ย์จีน Why Women Love บทเรียนรักฉบับนายเพลย์บอย (2022), Falling into You ก้าวนี้เพื่อเธอ (2022) เป็นต้น มารับบท แฟนๆ ปักหมุดรอชมกันได้เลยจ้า

ตัวละครที่เปลี่ยนนักแสดงในซีรี่ย์จีนJoy of Life 2 - Joy of Life 2 - หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร 2 - 庆余年2 -

เรื่องย่อซีรี่ย์จีน Joy Of Life หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร

เรื่องราวเกี่ยวกับหนุ่มนักศึกษาเอกวรรณกรรมที่ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงและเกือบจะต้องตาย แต่ใครจะไปคาดคิดว่าอยู่ๆ เมื่อเขาลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง จะพบว่าตัวเองได้มาเกิดใหม่ในยุคอดีต โดยมีชื่อว่าฟ่านเสียน ซึ่งเป็นลูกชายนอกสมรสของรองเจ้ากรมพระคลังที่ถูกส่งไปอยู่ต่างเมือง ที่พีคไปกว่านั้นคือ แม้ฟ่านเสียนจะเป็นตัวตนใหม่ของเขา แต่ความทรงจำทุกอย่างของเขาในยุคปัจจุบันก็ไม่หายไปไหน ทำให้ฟ่านเสียนกลายเป็นคนย้อนยุคที่มีความเป็นสมัยใหม่ในเวลาเดียวกัน

เรื่องราวเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เมื่อฟ่านเสียนถูกเรียกตัวกลับมาอยู่ที่เมืองหลวง เพื่อแต่งงานกับหลินหว่านเอ๋อร์ ลูกนอกสมรสของอัครมหาเสนาบดีแห่งหนานชิ่ง แต่การดองกันในครั้งนี้มีเบื้องลึกเบื้องหลังมากกว่านั้น เพราะเกี่ยวเนื่องไปถึงตำแหน่งทายาทที่จะได้เป็นผู้ดูแลพระคลังในของราชวงศ์ด้วย อีกทั้งการกลับมาที่เมืองหลวงของฟ่านเสียนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการต่อสู้ เสียเลือดเนื้อ เชือดเฉือน การเมืองที่ส่งผลทั้งในระดับแคว้นและต่างแคว้น เพราะเขาต้องสืบหาฆาตกรที่ฆ่าแม่แท้ๆ ของตัวเอง ขณะเดียวกันฟ่านเสียนก็ต้องเอาชีวิตรอดจากอันตรายและคนที่คิดจะฆ่าเขาอยู่ตลอดด้วย…

รูปจาก : 庆余年官微

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

รวมลิสต์เต็ม นักแสดงซีรี่ย์จีน Joy of Life2 ตัวท็อปของจีนล้นจอ!

8 พ.ค. ฤกษ์ดี! ซีรี่ย์จีนออกอากาศวันเดียว 2 เรื่องชนกัน!

3 ซีรี่ย์จีนยังไม่ได้ออนแอร์ของหลิวอวี่หนิง ฉายแววปังทุกเรื่อง!

ตามเก็บ 4 ซีรี่ย์จีนของหูอี้เทียน-เว่ยเจ๋อหมิง หลังส่งผลงานลงจอรัวๆ ตั้งแต่ยังไม่หมดครึ่งปีแรก!

ย้อน 5 ฉากสำคัญในซีรี่ย์จีนJoy of Life รื้อฟื้นก่อนเตรียมเจอภาค 2 เร็วๆ นี้!

ล้างตารอดู! ลือหนัก 2 ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคฟอร์มยักษ์ เตรียมลงจอประชันเรตติ้งในเดือนพ.ค. 2024!

ปังตัวแม่! ใหม่ ดาวิกาเข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวิลจีน Ride The Wind 2024 !

3 ซีรี่ย์จีนออนแอร์รับต้นเดือนพ.ค.2024 นำทีมโดยนักแสดงตัวท็อป!

พลาดไม่ได้! Reblooming Blue ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ในรอบเกือบ 3 ปีของวิค โจว F4!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up