ลุคท่านประธานของหวงจื่อเทา - Huang Zitao -TAO - หวงจื่อเทา -เทา - 黄子韬 - ดาราจีน - ดาราชายจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - นักแสดงชายจีน - นักแสดงจีน - นักร้องชายจีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน -ซุปตาร์จีน - ข่าวจีน – ซีรี่ย์จีน - 才不要和老板谈恋爱 - Time Sends Your Love to Me

ส่อง ลุคท่านประธานของหวงจื่อเทา หลังคัมแบ็คบทบอสในซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ในรอบ 3 ปี!!

Alternative Textaccount_circle
event
ลุคท่านประธานของหวงจื่อเทา - Huang Zitao -TAO - หวงจื่อเทา -เทา - 黄子韬 - ดาราจีน - ดาราชายจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - นักแสดงชายจีน - นักแสดงจีน - นักร้องชายจีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน -ซุปตาร์จีน - ข่าวจีน – ซีรี่ย์จีน - 才不要和老板谈恋爱 - Time Sends Your Love to Me
ลุคท่านประธานของหวงจื่อเทา - Huang Zitao -TAO - หวงจื่อเทา -เทา - 黄子韬 - ดาราจีน - ดาราชายจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - นักแสดงชายจีน - นักแสดงจีน - นักร้องชายจีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน -ซุปตาร์จีน - ข่าวจีน – ซีรี่ย์จีน - 才不要和老板谈恋爱 - Time Sends Your Love to Me

ส่อง ลุคท่านประธานของหวงจื่อเทา หลังคัมแบ็คบทบอสอีกครั้งในรอบ 3 ปีกว่า!

กรี๊ดหนักมาก!! สุดฯ พาซูมอิน ลุคท่านประธานของหวงจื่อเทา หลังคอนเฟิร์มกลับมารับบทบอสในซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกเรื่องใหม่อีกครั้งในรอบ 3 ปีกว่า พร้อมแท็กทีมนางเอกจีนรุ่นน้องมาสาดความฟินด้วย!

ไม่เคยต้องปล่อยให้แฟนๆ คิดถึงนานจริงๆ ค่า สำหรับหวงจื่อเทา (Huang Zitao หรือ TAO) นักร้อง นักแสดงชายจีนที่หลายคนน่าจะรู้จักกันดีในฐานะอดีตสมาชิกบอยแบนด์เกาหลีใต้ EXO ที่ช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้มีผลงานหลากหลายให้แฟนคลับได้ติดตามเป็นระยะ ไม่ว่าจะเป็นงานเพลงที่หวงจื่อเทานั่งแท่นโปรดิวเซอร์เอง งานแสดงทั้งทางจอเงินและจอแก้ว โดยเฉพาะทางจอแก้วที่เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมาหวงจื่อเทาก็มีซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด/รักชาติอย่าง Forward Forever ที่รับบทนำร่วมกับอี้หยางเชียนสี่ (Yi Yangqianxi หรือ Jackson Yee) นักแสดงและไอดอลแห่งบอยแบนด์จีน TFBOYS จนกวาดความสำเร็จไปได้ถล่มทลาย รวมไปถึงงานรายการต่างๆ ทั้งวาไรตี้และเรียลลิตี้ที่ล่าสุดในปี 2021 หวงจื่อเทาก็ร่วมจอยในหลายรายการแล้วด้วย ไม่ว่าจะเป็น Bravo Youngsters!, The Detectives’ Adventures, Sisters Who Make Waves S2 เป็นต้น

Huang Zitao -TAO - หวงจื่อเทา -เทา - 黄子韬

นอกเหนือจากผลงานในฐานะศิลปิน นักแสดง อันที่จริงหวงจื่อเทายังมีอีกหนึ่งบทบาทนั่นก็คือ ประธานแห่งค่าย L.TAO Entertainment ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนก.ค. 2018 โดยเป็นทั้งค่ายต้นสังกัดศิลปิน ดาราจีนรุ่นใหม่ อาทิ สวีอี้หยาง (Xu Yiyang) ที่หลายคนน่าจะคุ้นเคยกันดี เพราะเธอคืออดีตหนึ่งใน SM ROOKIES เด็กฝึกที่มีแผนจะได้เดบิวต์ของค่ายยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ SM Entertainment และหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันของรายการเซอร์ไวเวิลจีน CHUANG 2020 (หรือ Produce Camp 2020), หม่าเจ๋อหาน (Ma Zehan) จากซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก Eternal Love of Dream สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย (2020), หมิงเลี่ยง (Ming Liang) สมาชิกวง ZERO-G และบอยแบนด์จีน ALL IN ฯลฯ (คลิกอ่านผลงานของเด็กปั้นของบอสหวงจื่อเทาต่อได้ที่นี่ค่า) L.TAO Entertainment ยังเป็นบริษัทที่ผลิตรายการ ซีรี่ย์จีน ถ่ายภาพยนตร์ และอื่นๆ อีกเพียบ อย่างเช่น ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก The Brightest Star in the Sky ที่โด่งดังเป็นพลุแตกเมื่อปี 2019, ซีรี่ย์จีน Forward Forever ก็เป็นผลงานการผลิตของค่ายหวงจื่อเทาด้วย

อย่างไรก็ตามหากพูดถึงความเป็นประธานหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง หวงจื่อเทาไม่ได้มีแค่สถานะการเป็นบอสนอกจอเท่านั้นนะคะ เพราะในจอเขาก็เคยรับบททายาทประธานตระกูลยักษ์ใหญ่ที่ต้องสืบทอดกิจการของครอบครัวด้วยในซีรี่ย์จีน Negotiator ที่ออกอากาศเมื่อปี 2018 โดยฟาดความปังตลอดการออกอากาศไปได้มากกว่าหมื่นล้านวิว!! โดยจื่อเทาประกบคู่กับนางเอกจีนซุปตาร์ตัวแม่ หยางมี่ (Yang Mi) พร้อมด้วยพระรอง-นางรองอย่างกัวผิ่นเชา (Guo Pinchao)จู้ซวี่ตัน (Zhu Xudan) ในเรื่อง Negotiator ถ่ายทอดเรื่องราวของ ถงเวย นักเจรจาสาวสวยที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย ไม่มีการเจรจาไหนที่เธอทำไม่สำเร็จ จนกระทั่งได้พบกับ เซี่ยเสี่ยวเฟย ลูกชายคนเดียวของบริษัทยักษ์ใหญ่ที่จะต้องสืบทอดบริษัทต่อไป แต่เขามักจะมีปัญหาทะเลาะกับพ่ออยู่บ่อยๆ เพราะเขาคิดว่าพ่อไม่เชื่อมั่นในตัวเขา เขาจึงทำตัวเหลวไหลเวลาอยู่ต่อหน้าพ่อ กระทั่งเขาได้พบกับถงเวยที่จะมาช่วยเจรจาธุรกิจให้กับเขา แม้ว่าตอนแรกที่ทั้งสองคนพบกันจะต้องมีเรื่องให้ทะเลาะกันตลอด เพราะเซี่ยเสี่ยวเฟยชอบกวนนางเอกเหลือเกิน แต่พอยิ่งแกล้งก็ยิ่งชอบนางเอกโดยไม่รู้ตัว เซี่ยเสี่ยวเฟยจึงต้องพยายามทุกทางเพื่อทำให้ถงเวย สาวมั่นที่คิดว่าอยู่เป็นโสดน่ะดีแล้วยอมสละคาน! ใครที่ชื่นชอบซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกปนดราม่าเบาๆ และอยากเห็นลุคผู้บริหารของหวงจื่อเทาไปตามดู Negotiator กันได้เลยค่า

ลุคท่านประธานของหวงจื่อเทา - Huang Zitao -TAO - หวงจื่อเทา -เทา - 黄子韬 ลุคท่านประธานของหวงจื่อเทา - Huang Zitao -TAO - หวงจื่อเทา -เทา - 黄子韬

หลังจากหวงจื่อเทารับบทนักธุรกิจในซีรี่ย์จีน Negotiator ไปเมื่อปี 2018 ล่าสุด 3 ปีผ่านไปในที่สุดหวงจื่อเทาก็ได้ฤกษ์ดีคัมแบ็คบทประธานอีกครั้งในซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกเรื่องใหม่ Time Sends Your Love to Me (หรือชื่อจีน 才不要和老板谈恋爱) ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของเย่เพยหราน (Ye Peiran) ที่ได้ซ่งจู่เอ๋อร์ (Song Zuer) นักแสดงเด็กจีนที่เคยฝากฝีมือการแสดงมาแล้วในซีรี่ย์จีนย้อนยุค Guardians of the Ancient Oath ผู้พิทักษ์คำสาบาน (2020) โดยในเรื่อง Time Sends Your Love to Me บอกเล่าเรื่องราวของนางเอกพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งวัย 28 ปีที่ด้วยเหตุการณ์บางอย่างทำให้เธอย้อนวัยไปเป็นเด็กอายุ 18 ปี และได้เจอกับพระเอกซึ่งเป็นบอสของเธออีกครั้ง จากวัยทำงานย้อนกลับไปสู่วัยเรียนและกลับมาสู่วัยทำงานอีกครั้ง เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องมาปักหมุดรอ Time Sends Your Love to Me ไปพร้อมกันนะคะ แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือ หวงจื่อเทาในลุคบอสคือหล่อกร้าวใจมากค่ะ

Huang Zitao -TAO - หวงจื่อเทา -เทา - 黄子韬 - 才不要和老板谈恋爱 - Time Sends Your Love to Me ลุคท่านประธานของหวงจื่อเทา - Huang Zitao -TAO - หวงจื่อเทา -เทา - 黄子韬 - 才不要和老板谈恋爱 - Time Sends Your Love to Me ลุคท่านประธานของหวงจื่อเทา - Huang Zitao -TAO - หวงจื่อเทา -เทา - 黄子韬 - 才不要和老板谈恋爱 - Time Sends Your Love to Me

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : weibo.com/baike.baidu.com

คลิปจาก : 第艺流/iQIYI 精选/湖南卫视芒果TV官方频道 China HunanTV Official Channel/华策影视青春剧场 HUACE GLOBAL FUN/Croton MEGA HIT 克頓傳媒 史詩傑作

รูปจาก : 黄子韬ZTAO工作室/ACE-YOUNGKINGYOUNGBOSS/耀客传媒/宋祖儿lareina/电视剧谈判官  

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีน ไอดอลจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

My Neighbour Can’t Sleep ซีรี่ย์จีนแนวแอบรักคนข้างบ้าน เตรียมส่งภาคต่อลงจอกวาดเสียงฟิน!

เก็บครบยัง!? 4 เวอร์ชั่นของUnrequited Love ปังตั้งแต่นิยายยันผลงานจอเงิน-จอแก้ว!!

นีโอ โฮ ยิ่งโตยิ่งออร่าแรงไม่ต้องพึ่งแอพ ออกอีเวนท์ทีไรห้างแตกทุกงาน!!

Lover or Stranger ซีรี่ย์จีนโรแมนติก/ลึกลับจากการร่วมงานครั้งที่ 2 ของวิคตอเรีย-โอวหาว!

3 ซีรี่ย์จีนของเว่ยเจ๋อหมิง ในปี 2021 มาครบทั้งบทสมทบ-พระเอก!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up