นีโอ โฮ - โหวหมิงฮ่าว - โหวหมิงห้าว - Neo Hou - Hou Minghao - 侯明昊- ดาราชายจีน - ดาราจีน – นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - ดาราวัยรุ่น -นักแสดงชายวัยรุ่น - พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน -คนดังจีน -ข่าวจีน

นีโอ โฮ ยิ่งโตยิ่งออร่าแรงไม่ต้องพึ่งแอพ ออกอีเวนท์ทีไรห้างแตกทุกงาน!!

Alternative Textaccount_circle
event
นีโอ โฮ - โหวหมิงฮ่าว - โหวหมิงห้าว - Neo Hou - Hou Minghao - 侯明昊- ดาราชายจีน - ดาราจีน – นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - ดาราวัยรุ่น -นักแสดงชายวัยรุ่น - พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน -คนดังจีน -ข่าวจีน
นีโอ โฮ - โหวหมิงฮ่าว - โหวหมิงห้าว - Neo Hou - Hou Minghao - 侯明昊- ดาราชายจีน - ดาราจีน – นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - ดาราวัยรุ่น -นักแสดงชายวัยรุ่น - พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน -คนดังจีน -ข่าวจีน

นีโอ โฮ ยิ่งโตยิ่งหล่อ ออกอีเวนท์ทีไรห้างแตกทุกงาน!!

สุดฯ พาซูมอินความหล่อเบ้าหน้าฟ้าประทานของ นีโอ โฮ หลังออกงานอีเว้นท์ทำห้างแตกไม่พอ ยังส่งออร่าแรงหล่อไม่ต้องพึ่งแอพ ใครเห็นก็ต้องอึ้ง!

เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหกจริงๆ จ้า สำหรับนีโอ โฮ (Neo Hou) หรือชื่อจริง โหวหมิงฮ่าว (Hou Minghao) หนุ่มหล่อหน้าใสวัย 23 ปี (เกิดเดือนส.ค. 1997) ที่เข้าสู่วงการบันเทิงจีนมาได้กว่า 7 ปีแล้ว! โดยเมื่อปี 2014 นีโอเดบิวต์ในฐานะไอดอลชายจีนสมาชิกบอยแบนด์จีน Fresh Teenager Geek ที่มีโจเซฟ เซ็ง (Jopseph Zeng) เป็นหนึ่งในสมาชิกด้วย โดยมีผลงานเพลงและอัลบั้มออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน

นีโอ โฮ - โหวหมิงฮ่าว - โหวหมิงห้าว - Neo Hou - Hou Minghao - 侯明昊

กระทั่งในปี 2016 โหวหมิงฮ่าวก็ออกจากวงและเดบิวต์ในฐานะนักแสดงอย่างเต็มตัว โดยมีผลงานทั้งทางจอเงินและจอแก้วให้ได้ติดตามกันเป็นระยะ ไม่ว่าจะเป็นหนังจีน The Devotion of Suspect X (2017), ซีรี่ย์จีน Cambrian Period (2017), Inference Notes (2017) รวมไปถึง When We Were Young (2018) ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/วัยรุ่นที่เต็มไปด้วยเรื่องราวของการเติบโตของเหล่าคนรุ่นใหม่ ความรักที่มีทั้งอารมณ์ฟิน ซึ้ง เศร้า เรียกได้ว่านี่เป็นหนึ่งในผลงานชิ้นโบแดงของนีโอ โฮที่ทำให้แฟนๆ ทั้งในจีนและต่างประเทศตกหลุมรักเขามากขึ้น

นอกจากนี้ยังมีซีรี่ย์จีนแนวผจญภัย Explore With The Note (2019), Psych Hunter วิญญาณนักล่า (2020) ที่นีโอประกบคู่กับนางเอกจีนรุ่นพี่จู้ซวี่ตัน (Zhu Xudan) ซึ่งมีแบบซับไทยให้ตามเก็บที่แอป iQiyi ค่า และเมื่อต้นปี 2021 ที่ผ่านมา โหวหมิงฮ่าวก็ส่งซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/คอเมดี้ A Girl Like Me หรือชื่อไทย ข้าก็เป็นสตรีเช่นนี้ จนกวาดยอดวิวออนไลน์ไปได้สูงถึงหลักพันล้านวิว!! ประกบคู่กับกวนเสี่ยวถง (Guan Xiaotong) ใครยังไม่ได้ดูสามารถไปตามเก็บแบบซับไทยและพากย์ไทยได้ที่ WeTVth เลยจ้า

นอกจากผลงานช่วงครึ่งปีแรก 2021 แล้ว ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ก็มีข่าวแว่วมาว่า ซีรี่ย์จีนอีกเรื่องของนีโอ โฮอย่าง Our Times ที่เขาแสดงนำร่วมกับพระเอกจีนรุ่นน้องอู๋เหล่ย (Wu Lei/Leo Wu) ที่หลายคนคุ้นหน้ากันดีจากเรื่อง Fights Break Sphere สัประยุทธ์ทะลุฟ้า (2018), The Long Ballad สตรีหาญ ฉางเกอ (2021) มาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวแนวมิตรภาพ/ดราม่า/ชีวิตของคนหนุ่ม 2 คนที่จะพาผู้ชมย้อนกลับไปสู่ช่วงต้นยุค 90 ที่พวกเขาต้องร่วมกันต่อสู้ เผชิญปัญหาต่างๆ และค่อยๆ เติบโตขึ้นจนกลายเป็นผู้ใหญ่ เป็นอีกหนึ่งผลงานที่เชื่อว่าแฟนๆ จะได้เห็นฝีมือการแสดงสุดเข้มข้นของทั้งคู่ คาดว่าซีรี่ย์จีน Our Times ใกล้จะได้ลงจอออนแอร์เร็วๆ นี้แล้ว แฟนๆ ปักหมุดรอดูกันได้เลยจ้า

พูดถึงเรื่องผลงานการแสดงของนีโอ โฮไปแล้ว สุดฯ ขอปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งความปังของโหวหมิงฮ่าวนั่นคือ เรื่องของเบ้าหน้าฟ้าประทานที่ล่าสุดหมิงฮ่าวไปออกงานอีเว้นท์ของสินค้าแบรนด์หนึ่ง นอกจากจะทำเอาแฟนๆ รอเจอกันจนห้างแทบแตกแล้ว ความหล่อของเขายังกลายเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ในเวยป๋อจีนด้วย กับแฮชแท็กที่ว่า #侯明昊生图# แปลเป็นไทยว่า ภาพสดของโหวหมิงฮ่าว ที่ไม่ต้องผ่านการแต่งรูปใดๆ ก็ส่งออร่าแรงหน้าเป๊ะแบบไม่ต้องผ่านแอพ! ซึ่งนอกจากจะมีชาวเน็ตจีนเข้ามาฮือฮากรี๊ดกร๊าดกับความหล่อของโหวหมิงฮ่าว ยังส่งให้แฮชแท็กดังกล่าวมียอดอ่านในเวยป๋อสูงถึง 110 ล้านครั้ง คนคอมเม้นท์อีกกว่า 7.2 หมื่นเม้นท์!! หล่อ เก่ง มีความสามารถทั้งการแสดงและร้องเพลง ครบเครื่องที่แท้ทรู!!

นีโอ โฮ - โหวหมิงฮ่าว - โหวหมิงห้าว - Neo Hou - Hou Minghao - 侯明昊นีโอ โฮ - โหวหมิงฮ่าว - โหวหมิงห้าว - Neo Hou - Hou Minghao - 侯明昊 นีโอ โฮ - โหวหมิงฮ่าว - โหวหมิงห้าว - Neo Hou - Hou Minghao - 侯明昊 โหวหมิงฮ่าว - โหวหมิงห้าว - Neo Hou - Hou Minghao - 侯明昊 โหวหมิงฮ่าว - โหวหมิงห้าว - Neo Hou - Hou Minghao - 侯明昊 โหวหมิงฮ่าว - โหวหมิงห้าว - Neo Hou - Hou Minghao - 侯明昊 โหวหมิงฮ่าว - โหวหมิงห้าว - Neo Hou - Hou Minghao - 侯明昊

 

คลิปจาก : WeTV Thailand/iQIYI Thailand

รูปจาก : 侯明昊Neo/剧社长/侯明昊Neo工作室/木头鱼

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีน ไอดอลจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

Lover or Stranger ซีรี่ย์จีนโรแมนติก/ลึกลับจากการร่วมงานครั้งที่ 2 ของวิคตอเรีย-โอวหาว!

4 ซีรี่ย์จีนของเว่ยเจ๋อหมิงปี 2021 มาครบทั้งบทสมทบ-พระเอก!

ยิ่งโตยิ่งสวย! หวงหยางเตี้ยนเถียน เด็กปั้นจากค่ายหยางมี่ ครบทั้งความสามารถและเบ้าหน้าฟ้าประทาน!

มาแล้ว! Wang Yijun นักแสดงจีนคนแรกของค่าย YG ปล่อยซีรี่ย์จีนเรื่องแรกลงจอ!

5 ซีรี่ย์จีนวางแผนออนแอร์เดือนก.ค.2021 จดลงลิสต์เลยว่าต้องตามเก็บ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up