Lover or Stranger - 陌生的恋人- รักที่ไม่คุ้นเคย - Victoria Song - Song Qian - ซ่งเชี่ยน - วิคตอเรีย ซ่ง -

Lover or Stranger ซีรี่ย์จีนโรแมนติก/ลึกลับจากการร่วมงานครั้งที่ 2 ของวิคตอเรีย-โอวหาว!

Alternative Textaccount_circle
event
Lover or Stranger - 陌生的恋人- รักที่ไม่คุ้นเคย - Victoria Song - Song Qian - ซ่งเชี่ยน - วิคตอเรีย ซ่ง -
Lover or Stranger - 陌生的恋人- รักที่ไม่คุ้นเคย - Victoria Song - Song Qian - ซ่งเชี่ยน - วิคตอเรีย ซ่ง -

Lover or Stranger ซีรี่ย์จีนชวนติดตามของวิคตอเรีย ซ่ง – โอวหาว!

วิคตอเรีย ซ่ง – โอวหาว คู่จิ้นคู่เดิม เพิ่มเติมคือมาร่วมงานกันเป็นครั้งที่ 2 ใน Lover or Stranger ซีรี่ย์จีนโรแมนติก/ลึกลับพร้อมฟาดความปังลงจอ 12 ก.ค.นี้!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นซีรี่ย์จีนที่ได้รับความรักจากแฟนๆ อย่างล้นหลามจริงๆ ค่ะ สำหรับโอวหาว (Ou Hao หรือ Oho Ou) นักแสดง นักร้องชายจีนที่ปี 2021 นี้เพิ่งจะส่ง My Dear Guardian หรือชื่อไทย ภารกิจลับ ภารกิจรัก ซีรี่ย์จีนที่เขาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญพิเศษลงจอฟาดแชมป์อันดับ 1 ทุกสัปดาห์ตลอดการออกอากาศ และวิคตอเรีย ซ่ง (Victoria Song หรือชื่อจริง ซ่งเชี่ยน/Song Qian) ที่คอเกาหลีน่าจะคุ้นเคยกันดีในฐานะอดีตไอดอลสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี f(x) แห่งค่าย SM Entertainment ที่หลังจากหันมาทุ่มให้กับงานในวงการแสดงก็ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ มีซีรี่ย์จีนสุดฮิตออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามทุกปี เช่น A Life Time Love ลำนำรักเทพสวรรค์ (2017), Moonshine and Valentine จะกี่พันปี หัวใจก็ยังเป็นเธอ (2018), Find Yourself รักแรกของสาวใหญ่ (2020) ฯลฯ

Lover or Stranger - 陌生的恋人- รักที่ไม่คุ้นเคย - Victoria Song - Song Qian - ซ่งเชี่ยน - วิคตอเรีย ซ่ง -วิคตอเรีย f(x) - 宋茜- 欧豪- Ou Hao - Oho Ou - โอวหาว -iQiyi -อ้ายฉีอี้

ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2019 โอวหาวกับวิคตอเรีย ซ่งเคยร่วมงานกันมาแล้วในซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/ดราม่า Love Under The Moon (หรือ Being Lonely in love) ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของซินอี๋อู้ (Xin Yiwu) บอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของเย่เชียนเจ๋อและเซี่ยงหย่วน โดยทั้งคู่เป็นเพื่อนที่โตมาด้วยกัน และเป็นรักแรกสมัยเรียนของกันและกันด้วย จนกระทั่งช่วงมัธยมปลายมีเหตุบางอย่างทำให้พวกเขาสองคนต้องแยกจากกัน และได้โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งในหลายปีต่อมา ในขณะที่ความรักของเย่เชียนเจ๋อกับเซี่ยงหย่วนลงตัวสุดๆ พวกเขาก็ยังต้องสร้างความมั่นคงในชีวิตของตัวเอง เดินทางสานฝันกับสายงานที่ตัวเองรัก เป็นเรื่องราวที่นอกจากจะทำให้ผู้ชมต้องลุ้นไปกับความรักของทั้งคู่แล้ว ยังแฝงไปด้วยการให้กำลังใจ ปลุกใจคนรุ่นใหม่ที่กำลังต้องต่อสู้กับเส้นทางการงานของตัวเองด้วย

Victoria Song - Song Qian - ซ่งเชี่ยน - วิคตอเรีย ซ่ง -วิคตอเรีย f(x) - 宋茜- 欧豪- Ou Hao - Oho Ou - โอวหาว -iQiyi -อ้ายฉีอี้ -ซีรี่ย์จีนใน iQiyiVictoria Song - Song Qian - ซ่งเชี่ยน - วิคตอเรีย ซ่ง -วิคตอเรีย f(x) - 宋茜- 欧豪- Ou Hao - Oho Ou - โอวหาว -iQiyi -อ้ายฉีอี้ -ซีรี่ย์จีนใน iQiyi Victoria Song - Song Qian - ซ่งเชี่ยน - วิคตอเรีย ซ่ง -วิคตอเรีย f(x) - 宋茜- 欧豪- Ou Hao - Oho Ou - โอวหาว -iQiyi -อ้ายฉีอี้ -ซีรี่ย์จีนใน iQiyi

ในเรื่อง Love Under The Moon นอกจากโอวหาวกับวิคตอเรีย ซ่งจะถ่ายทอดเรื่องราวการเป็นคนรักที่พร้อมสนับสนุน ช่วยเหลือ ให้กำลังใจกันและกันจนผ่านอุปสรรคต่างๆ ไปได้สำเร็จ ในเรื่องทั้งคู่ยังได้สวมชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวจูงมือกันเดินเข้าสู่ประตูวิวาห์ด้วย เรียกเป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนที่บอกเล่าการเติบโตของตัวละครได้เป็นอย่างดี

Victoria Song - Song Qian - ซ่งเชี่ยน - วิคตอเรีย ซ่ง -วิคตอเรีย f(x) - 宋茜- 欧豪- Ou Hao - Oho Ou - โอวหาว -iQiyi -อ้ายฉีอี้ -ซีรี่ย์จีนใน iQiyi Victoria Song - Song Qian - ซ่งเชี่ยน - วิคตอเรีย ซ่ง -วิคตอเรีย f(x) - 宋茜- 欧豪- Ou Hao - Oho Ou - โอวหาว -iQiyi -อ้ายฉีอี้ -ซีรี่ย์จีนใน iQiyi

หลังจากการร่วมงานกันในปี 2019 ล่าสุดในปี 2021 โอวหาวกับวิคตอเรีย ซ่งก็คัมแบ็คผลงานทางจอแก้วร่วมกันอีกครั้ง ในซีรี่ย์จีนเรื่องLover or Stranger หรือชื่อไทย รักที่ไม่คุ้นเคย ที่จะออกอากาศให้ดูแบบซับไทยทางแอป iQiyi ในวันที่ 12 ก.ค.นี้ โดยซีรี่ย์จีนเรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติก/ลึกลับที่บอกเล่าเรื่องราวของหลัวเชียนอี๋ (รับบทโดยวิคตอเรีย ซ่ง) นางเอกนักไวโอลินสาวสวยที่ประสบอุบัติเหตุจากเหตุการณ์หิมะถล่มทำให้เธอสูญเสียความทรงจำ และเมื่อเธอกลับมาสู่ชีวิตของตัวเอง หลัวเชียนอี๋กลับรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างไม่ชอบมาพากล อีกทั้งเมื่อเธอได้เจอกับคู่หมั้นหนุ่มนักธุรกิจ ฮั่วโย่วเจ๋อ (รับบทโดยโอวหาว) อีกครั้ง ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนก็ค่อยๆ เปลี่ยนแปลงไป แต่ค่ะแต่… เรื่องราวความซับซ้อนยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ เพราะยังมีอีกหนึ่งหญิงสาวนามว่า ซ่งเสี่ยวตง (รับบทโดยวิคตอเรีย ซ่ง) ที่ดูจากทีเซอร์แล้วมีหน้าตาเหมือนกับหลัวเชียนอี๋อย่างกับฝาแฝด!

Lover or Stranger - 陌生的恋人- รักที่ไม่คุ้นเคย - Victoria Song - Song Qian - ซ่งเชี่ยน - วิคตอเรีย ซ่ง -วิคตอเรีย f(x) - 宋茜- 欧豪- Ou Hao - Oho Ou - โอวหาว -iQiyi -อ้ายฉีอี้ Lover or Stranger - 陌生的恋人- รักที่ไม่คุ้นเคย - Victoria Song - Song Qian - ซ่งเชี่ยน - วิคตอเรีย ซ่ง -วิคตอเรีย f(x) - 宋茜- 欧豪- Ou Hao - Oho Ou - โอวหาว -iQiyi -อ้ายฉีอี้

งานนี้หลัวเชียนอี๋จะหาคำตอบให้กับตัวเองได้หรือไม่ แล้วท้ายที่สุดแล้วคู่หมั้นหนุ่มฮั่วโย่วเจ๋อมีความลับอะไรปิดบังอยู่หรือไม่ เรื่องราวจะลงเอยอย่างไรไปร่วมลุ้นและติดตามซีรี่ย์จีนLover or Stranger รักที่ไม่คุ้นเคยแบบซับไทย ไม่ต้องดำน้ำได้ที่แอป iQiyi เลยจ้า นอกจากเคมีพระ-นาง และปมในซีรี่ย์จีนที่ชวนติดตามแล้ว เพลงประกอบซีรี่ย์จีนLover or Stranger รักที่ไม่คุ้นเคยยังได้หลิวอวี่หนิง (Liu Yuning) มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์และเสียงเพราะๆ ด้วย คลิกชมทีเซอร์และเพลงประกอบซีรี่ย์ต่อได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลยค่า

เพลงประกอบซีรี่ย์จีนLover or Stranger รักที่ไม่คุ้นเคย จากเสียงร้องของหลิวอวี่หนิง  

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : baike.baidu.com

รูปจาก : 电视剧山月不知心底事/陌生的恋人官博

คลิปจาก : iQIYI Thailand/耀客傳媒官方頻道 YOUHUG MEDIA Official Channel/完美世界影视官方频道

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีน  ไอดอลจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

3 ซีรี่ย์จีนของเว่ยเจ๋อหมิง ในปี 2021 มาครบทั้งบทสมทบ-พระเอก!

ยิ่งโตยิ่งสวย! หวงหยางเตี้ยนเถียน เด็กปั้นจากค่ายหยางมี่ ครบทั้งความสามารถและเบ้าหน้าฟ้าประทาน!

มาแล้ว! Wang Yijun นักแสดงจีนคนแรกของค่าย YG ปล่อยซีรี่ย์จีนเรื่องแรกลงจอ!

5 ซีรี่ย์จีนวางแผนออนแอร์เดือนก.ค.2021 จดลงลิสต์เลยว่าต้องตามเก็บ!

ตามเก็บ 4 ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกของแองเจล่าเบบี้ ก่อนเรื่องใหม่เตรียมลงจออีกเพียบ!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up