อีซึงฮยอบ, อีจองฮา, Nevertheless, 이정하, 이승협, 제이던, Lee Seung Hyub, J.DON, Lee Jung Ha, 알고있지만, นักแสดงเกาหลี, นักร้องเกาหลี, ไอดอลเกาหลี, นักแสดงเกาหลีดาวรุ่ง, ไอดอลนักแสดง, อีซึงฮยอบ N.Flying, ซึงฮยอบ N.Flying, ซึงฮยอบ, N.Flying, Namoo Actors, FNC Entertainment

เปิดวาร์ป อีซึงฮยอบ – อีจองฮา ปรากฏตัวใน Nevertheless แป๊บเดียวแต่กระแทกตาหนักมาก!

Alternative Textaccount_circle
event
อีซึงฮยอบ, อีจองฮา, Nevertheless, 이정하, 이승협, 제이던, Lee Seung Hyub, J.DON, Lee Jung Ha, 알고있지만, นักแสดงเกาหลี, นักร้องเกาหลี, ไอดอลเกาหลี, นักแสดงเกาหลีดาวรุ่ง, ไอดอลนักแสดง, อีซึงฮยอบ N.Flying, ซึงฮยอบ N.Flying, ซึงฮยอบ, N.Flying, Namoo Actors, FNC Entertainment
อีซึงฮยอบ, อีจองฮา, Nevertheless, 이정하, 이승협, 제이던, Lee Seung Hyub, J.DON, Lee Jung Ha, 알고있지만, นักแสดงเกาหลี, นักร้องเกาหลี, ไอดอลเกาหลี, นักแสดงเกาหลีดาวรุ่ง, ไอดอลนักแสดง, อีซึงฮยอบ N.Flying, ซึงฮยอบ N.Flying, ซึงฮยอบ, N.Flying, Namoo Actors, FNC Entertainment

ไหนๆ ใครรู้สึกเหมือนจะโดนรุ่นน้องปี 1 และหนุ่มที่เดินชนยุนซลที่คาเฟ่ใน Nevertheless ตกบ้าง วันนี้สุดสัปดาห์จะมามอบของขวัญให้ผู้อ่านทุกคนอีกครั้งด้วยการจัดเปิดวาร์ป อีซึงฮยอบ และ อีจองฮา ไปเลยจ้า 2 หนุ่มงานดีที่ปรากฏตัวแป๊บเดียวแต่กระแทกตานี้เป็นใครมาจากไหน ตามสุดฯ มาเลยจ้า

อีซึงฮยอบ – อีจองฮา 2 หนุ่มของดีจาก Nevertheless

อีซึงฮยอบ

เริ่มด้วยหนุ่มหล่อที่มาปรากฏตัวไม่เยอะใน Nevertheless นอกจากบทจะค่อยๆ เด่นขึ้นเรื่อยๆ ดาเมจยังแรงจนทำให้คนดูหลุดโฟกัสหนักมาก นั่นก็คือบท “จองจูฮยอก” หรือรุ่นพี่คณะเศรษศาสตร์มหาวิทยาลัยเดียวกับพระนางและยุนซล ซึ่งเป็นหนุ่มที่เดินชนกับยุนซลในคาเฟ่นั่นเอง ซึ่งบทนี้รับบทโดย อีซึงฮยอบ หลายคนคิดว่าเป็นนักแสดงใช่ไหม แต่จริงๆ อีซึงฮยอบเป็นนักร้องค่ะคุณ โดยเป็นลีดเดอร์วง N.Flying วงดนตรีจากค่าย FNC Entertainment ใช่ค่ะ สังกัดเดียวกับ CNBLUE, FT Island, AOA และ SF9 ซึ่งวงเหล่านี้มีสมาชิกกระโดดเอาดีสายการแสดงกันหลายคน N.Flying ก็เช่นกันจ้า

อีซึงฮยอบ N.Flying, ซึงฮยอบ N.Flying, ซึงฮยอบ, N.Flying, อีซึงฮยอบ, 이승협, 제이던, Lee Seung Hyub, J.DON, Nevertheless

อีซึงฮยอบเกิดวันที่ 31 ตุลาคม ปี 1992 ส่วนสูงตามโปรไฟล์คือ 181 เซนติเมตร ตำแหน่งในวงนอกจากเป็นลีดเดอร์ ยังทั้ง ร้อง แร็ป เล่นกีตาร์ และเปียโน ยังไม่พอ! อีซึงฮยอบยังแต่งเพลงเก่งอีกจ้า ถึงขนาดที่เพลงฮิตที่ทำให้วงมีชื่อเสียงขึ้นมาอย่างเพลง Rooftop ก็เป็นฝีมือการแต่งของอีซึงฮยอบนี่แหละ เรียกว่ากวาดทุกตำแหน่ง เป็นทุกอย่างให้วง

สำหรับวง N.Flying เดบิวต์เมื่อปี 2015 นั่นหมายความอีซึงฮยอบเดบิวต์ในปีนั้นนั่นเอง แต่ก่อนเดบิวต์ก็เคยมีไปเล่นเอ็มวีมาก่อน แน่นอนว่าแค่เป็นนักร้อง อีซึงฮยอบก็ทำได้แทบทุกอย่างแล้ว ยังแสดงละครได้อีก OMG พ่อคุณจะเก่งไปไหนเนี่ย

ผลงานการแสดงเรื่องแรกของอีซึงฮยอบคือเว็บดราม่าเรื่อง Luv Pub เมื่อปี 2018 ตามมาด้วยซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Best Chicken ในปี 2019, เว็บดราม่าเรื่อง All-Boys High ในปี 2019, เว็บดราม่าเรื่อง Big Picture House ในปี 2020 และ เว็บดราม่าเรื่อง Must You Go? ในปี 2021 จนมาถึงเรื่อง Nevertheless เรียกว่าผ่านผลงานการแสดงมาไม่น้อยเลยนะจ๊ะ

ไม่ใช่แค่ความสามารถที่รอบด้าน อีซึงฮยอบยังเคยเป็นไวรัลจากความแสนดีของเขา เมื่ออีซึงฮยอบกำลังไลฟ์แล้วมีแฟนคลับมาคอมเมนต์ว่ามีกลุ่มผู้ชายเดินตามเธออยู่ ซึ่งพออีซึงฮยอบเห็นก็บอกให้แฟนคลับเพิ่มเสียงไลฟ์และทำเหมือนกำลังคุยโทรศัพท์กัน จากนั้นอีซึงฮยอบก็ทำเหมือนเป็นแฟนของแฟนคลับคนนั้น เรียกว่าแสนดีไม่ไหว เป็นผู้ชายแสนดีในตำนานเล่าขานเลยนะจ๊ะ

อีซึงฮยอบ N.Flying, ซึงฮยอบ N.Flying, ซึงฮยอบ, N.Flying, อีซึงฮยอบ, 이승협, 제이던, Lee Seung Hyub, J.DON, Nevertheless

อีจองฮา

มาดูฝั่งรุ่นน้องปีหนึ่งที่มาจีบยุนนาบี นางเอกของเรื่องกันบ้าง หนุ่มที่แสดงเป็น “คิมอึนฮัน” คือ อีจองฮา นักแสดงในสังกัด Namoo Actors ค่ายเดียวกับซงคัง เกิดวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ปี 1998 ถ้าใครเป็นสายไอดอลหรือดูเซอร์ไวเวิลไอดอลเกาหลีอาจจะพอคุ้นหน้าคุ้นตาอีจองฮาอยู่บ้าง เพราะอีจองฮาเคยเข้าแข่งขันในรายการ The Unit ของช่อง KBS เมื่อปี 2017 – 2018 เพียงแค่การปรากฏตัวในรอบแรก อีจองฮาก็พกพาความน่ารักที่ทำให้กรรมการและผู้ชมใจละลายไปตามๆ กัน แม้ว่าอีจองฮาจะไม่ถนัดในการร้องและเต้น เพราะเป็นเด็กฝึกหัดสายนักแสดงมาก่อน แต่บอกเลยว่าน้องอีจองฮาพยายามอย่างหนักมากๆ เพื่อทำผลงานให้ดี

อีจองฮา, Nevertheless, 이정하, 이승협, Lee Jung Ha

ส่วนเส้นทางสายนักแสดงของอีจองฮาเริ่มต้นเมื่อปี 2017 ด้วยการเล่นเว็บดราม่าเรื่อง Heart Attack หลังจากนั้นก็มีผลงานการแสดงในเว็บดราม่าออกมาอีก 3 เรื่อง ฟาดบทนำไป 3 เรื่องด้วย ได้แก่ Want More 19 (2018), Freshman (2019) และ Travelogue (2019)

ในปี 2019 อีจองฮายังมีผลงานการแสดงอีกเรื่องแถมคราวนี้ได้กระโดดไปเล่นซีรี่ย์เกาหลีแล้วในเรื่อง Rookie Historian Goo Hae Ryung ก่อนที่ในปี 2020 – 2021 จะได้เล่นซีรี่ย์เรื่องเดียวกับชินเซคยองอีกครั้งในเรื่อง Run On พูดเลยว่าดีกรีความน่ารักของอีจองฮาไม่มีแผ่วเลยค่า

อีจองฮา, 이정하, 이승협, Lee Jung Ha

ผลงานที่ผ่านมาส่วนใหญ่ของอีจองฮาจะรับบทตัวละครที่มีความน่ารักน่าเอ็นดู ซึ่งในเรื่อง Nevertheless ก็ยังมีมุมนั้นให้เห็น อีจองฮาสวมบทรุ่นน้องปี 1 ที่แสนน่ารักจนยูนาบียังเอ่ยปากชมว่าน่ารักเลย แต่ไม่ได้น่ารักธรรมดานี่แหละจ้า จะน่ารักยังไง มีจุดเซอร์ไพรส์อะไรต้องไปติดตามชมใน Nevertheless

 

 

 

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : FNC Entertainment, Namoo Actors, 메이스 엔터테인먼트, FNC Naver, JTBC, Instagram(@sssn9_zzzn9)

CLIP : 1theK (원더케이)

 

 

 

อัพเดตข่าวบันเทิงเกาหลี ซีรี่ย์เกาหลี ดาราเกาหลี ไอดอลเกาหลีได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ทำความรู้จัก 3 นักแสดงแก๊งเพื่อนนาบีจาก Nevertheless ที่ทำคนดูหลงรักไม่แพ้พระนาง!

เปิดวาร์ป แชจงฮยอบ พ่อหนุ่มแสนอบอุ่นดั่งไมโครเวฟ จาก Nevertheless ผู้มาพร้อมรอยยิ้มทำลายล้าง

13 เรื่อง (ไม่) ลับของซงคัง พ่อผีเสื้อว่าที่แฟนแห่งชาติคนต่อไป ที่ผู้ชมขอยกหัวใจให้!!!

ฮันโซฮี นางเอกเกาหลีดาวรุ่งพุ่งแรงที่ผ่านมาแล้วหลากหลายบท ยันบทเมียน้อย!

กว่าจะมีวันนี้ของ ซงคัง พระเอกเกาหลีสุดฮ็อต ที่ค่ายบันเทิงดังเกือบ 10 ค่ายรุมจีบอยากจับเข้าร่วมสังกัด!

ส่องเคมีพลุ่งพล่านชวนเขินของ ซงคัง – ฮันโซฮี พระนางจาก Nevertheless!

TMI News เปิดเผย ซงคังฮ็อตตั้งแต่ก่อนเป็นนักแสดง เคยถูกแคสจาก 8 ค่ายดังสายปั้นไอดอล!

แฟนซีรี่ย์เกาหลีเม้าท์ ฮันโซฮี มีใบหน้าคล้ายคลึง ซงเฮเคียว #งานจับเทียบต้องมา

ซงคังฮ็อตมาก! ส่งงานแสดงซีรี่ย์เกาหลีลงจอรัวๆ 6 เรื่องรวดยาวข้ามปี!

ซงคังลงทุนเรียนบัลเล่ต์ก่อนถ่ายทำถึงครึ่งปีเพื่อแสดงใน Navillera #เรื่องย่อNavilleraก็มา

เปิดชื่อเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่ซงคังยอมรับว่าชื่นชอบมากที่สุด!

เดือนซงคัง! ผลงานซีรี่ย์เกาหลีของซงคัง มีนานี้มาแน่ พร้อมเขย่าหัวใจผู้ชม 2 เท่า!

คิมโซฮยอน และซงคัง 2 นักแสดงนำ Love Alarm เตรียมส่งซีรี่ย์เกาหลีต้อนรับปี 2021 2 เรื่องซ้อน!

ฟังคำตอบจากปากคิมโซฮยอน ในชีวิตจริงจะเลือกฮวังซอนโอหรืออีฮเยยองเป็นคนรู้ใจ?!?

22 มีนา วันแฟนเด็กแห่งชาติ!ซงคังและจางดงยุน ลงซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุคปะทะปัจจุบัน!

ซงคังแอบสปอยล์ Love Alarm 2 เบาๆ หลังทิ้งปมความรักสุดค้างคาไว้ในซีซั่นแรก!

โกมินชีผู้หญิงที่น่าอิจฉาได้ร่วมงานกับซงคัง – อีโดฮยอน 2 ครั้งซ้อน!

อีโดฮยอน เผย จริงๆ ในเรื่อง Sweet Home อยากเล่นบทของซงคัง!

วันเกิดคนหล่อ!ซงคังและเจโน่ ดาราวัยรุ่นที่ทำให้ตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบ!

ย้อนมหากาพย์พระรองเกาหลีปี 2020! ทำคนดูกุมขมับ เหตุเกิดจากเลือกทีมไม่ถูก

แพอินฮยอก พระรอง My Roommate is a Gumiho ฮ็อตมาก เตรียมส่งซีรี่ย์อีกเรื่องลงจอ!

เปิดวาร์ปนักแสดงชายงานดีใน My Roommate is a Gumiho ขนกันมาแน่นจอจนโฟกัสไม่ถูก!!!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up