จางเจ๋อฮั่น - Zhang Zhehan - 张哲瀚 - ดาราชายจีน - ดาราจีน - พระเอกจีน-พระเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน- นักแสดงชายจีน - ซุปตาร์จีน - คนดังจีน- บันเทิงจีน - ข่าวจีน

จางเจ๋อฮั่น กับอีกหนึ่งปีทองในวงการ พร้อมผลงานที่ต้องตามเก็บให้ครบ!

Alternative Textaccount_circle
event
จางเจ๋อฮั่น - Zhang Zhehan - 张哲瀚 - ดาราชายจีน - ดาราจีน - พระเอกจีน-พระเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน- นักแสดงชายจีน - ซุปตาร์จีน - คนดังจีน- บันเทิงจีน - ข่าวจีน
จางเจ๋อฮั่น - Zhang Zhehan - 张哲瀚 - ดาราชายจีน - ดาราจีน - พระเอกจีน-พระเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน- นักแสดงชายจีน - ซุปตาร์จีน - คนดังจีน- บันเทิงจีน - ข่าวจีน

ปีที่เต็มไปด้วยเรื่องราวดีๆ! สุขสันต์วันเกิด จางเจ๋อฮั่น อายุครบ 30 ปีอย่างเป็นทางการ!

จางเจ๋อฮั่น ครบรอบวันคล้ายวันเกิดอายุ 30 ปีในปี 2021 ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวดีๆ และเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปีทองในวงการบันเทิงจีนของหลัวคนนี้ก็ว่าได้ ทั้งงานแสดง งานเพลง ฟาดความปังเรียบ!! 

ก่อนอื่นเลยสุดฯ ต้องกล่าวคำว่า สุขสันต์วันเกิดจางเจ๋อฮั่น (Zhang Zhehan) นักร้อง นักแสดงชายจีนชื่อดังที่ครบรอบวันคล้ายวันเกิดอายุ 30 ปีเต็มในวันที่ 11 พ.ค. 2021 นี้ ซึ่งนอกจากจะมีแฟนคลับไปร่วมอวยพรผ่านทางเวยป๋อกันเพียบกันแล้ว ยังมีเพื่อนๆ พี่ๆ ในวงการบันเทิงจีนร่วมอวยพรด้วย โดย 2 คนที่สุดฯ ต้องพูดถึงให้ได้เลยคือ กงจวิ้น (Gong Jun หรือ Simon Gong) พระเอกเพื่อนซี้รุ่นน้องที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในซีรี่ย์จีนย้อนยุค Word of Honor หรือชื่อไทย นักรบพเนจรสุดขอบฟ้า ที่ออนแอร์ไปเมื่อเดือนก.พ. 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งตั้งแต่เช้ากงจวิ้นก็ได้เม้นท์ข้อความใต้โพสต์ของจางเจ๋อฮั่นว่า “จางเหล่าซือ สุขสันต์วันเกิดนะ!!!” ส่วนเจ้าของวันเกิดก็มาโพสต์ข้อความตอบกลับว่า “ขอบคุณกงเหล่าซือ” แม้จะเป็นข้อความสั้นๆ แต่ก็ทำเอาแฟนคลับที่ติดตามทั้งคู่มาตั้งแต่ซีรี่ย์จีน Word of Honor กรี๊ดลั่นไปตามๆ กัน การันตีด้วยการส่งให้แฮชแท็ก #龚俊 张老师生日快乐# แปลเป็นไทยว่า กงจวิ้น จางเหล่าซือสุขสันต์วันเกิด ติดเทรนด์เวยป๋อและมียอดอ่านแฮชแท็กมากถึง 230 ล้านครั้ง!!

จางเจ๋อฮั่น - Zhang Zhehan - 张哲瀚 - ดาราชายจีน - ดาราจีน - พระเอกจีน-พระเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน- นักแสดงชายจีน - ซุปตาร์จีน - คนดังจีน- บันเทิงจีน - ข่าวจีนZhang Zhehan - 张哲瀚 -Word of Honor - นักรบพเนจรสุดขอบฟ้า - 山河令 - กงจวิ้น - 龚俊 - Gong JunZhang Zhehan - 张哲瀚 -Word of Honor - นักรบพเนจรสุดขอบฟ้า - 山河令 - กงจวิ้น - 龚俊 - Gong Junจางเจ๋อฮั่น - Zhang Zhehan - 张哲瀚 -Word of Honor - นักรบพเนจรสุดขอบฟ้า - 山河令 - กงจวิ้น - 龚俊 - Gong Jun

นอกจากกงจวิ้น อีกคนที่อวยพรวันเกิดจางเจ๋อฮั่นเป็นคนแรกๆ เลยก็ว่าได้คือ จ้าวเวย (Zhao Wei) หรือนางเอกซีรี่ย์องค์หญิงกำมะลอ (1998-2003) ที่หลายคนอาจยังไม่รู้ว่า จริงๆ แล้วนอกจอจ้าวเวยเป็นบอสของจางเจ๋อฮั่น เนื่องจากจางเจ๋อฮั่นเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงภายใต้สังกัด Beijing PULIN Production Co.,Ltd บริษัทที่มีจ้าวเวยเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ และเป็นหนึ่งในผู้บริหารด้วย มีบอสน่ารัก ดูแล เอาใจใส่นักแสดงในค่ายดีแบบนี้ เห็นแล้วอดอมยิ้มตามไม่ได้จริงๆ ค่า

Zhang Zhehan - 张哲瀚 Zhang Zhehan - 张哲瀚 - Zhao Wei - จ้าวเวย

พูดถึงเรื่องราวดีๆ ในวันเกิดอายุครบ 30 ปีของจางเจ๋อฮั่นไปแล้ว สุดฯ ขอพูดถึงความสำเร็จด้านผลงานในวงการบันเทิงจีนกันบ้างนะคะ ซึ่งตั้งแต่ต้นปี 2021 ที่ผ่านมา จางเจ๋อฮั่นก็แท็กทีมกงจวิ้นส่งต่อซีรี่ย์จีนแนวย้อนุยค/กำลังภายใน Word of Honor นักรบพเนจรสุดขอบฟ้าออนแอร์ทางแอป YOUKU ลงจอปุ๊บกระแสก็พุ่งทะยานปั๊บ โดยนอกจากจะเป็นที่พูดถึงของแฟนๆ ในจีนแล้ว ในไทยก็มีแฟนคลับที่ติดตามซีรี่ย์จีนเรื่องนี้ด้วย โดย Word of Honor เป็นซีรี่ย์จีนที่บอกเล่าเรื่องราวมิตรภาพที่มีทั้งความกวน ฮา ซึ้ง ดราม่าของโจวจื่อซูและเวินเค่อสิงที่หลังจากได้รู้จักกัน ทั้งคู่ก็ค่อยๆ สนิทและร่วมกันผจญภัยท่องยุทธจักร ต่อสู้กับเหล่าตัวร้ายและพรรคต่างๆ เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนของปี 2021 ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงจริงๆ ค่ะ ใครที่พลาดไป สามารถตามดูแบบซับไทยได้ที่ YOUKU เลยจ้า หรือคลิกดูโมเม้นท์ของจางเจ๋อฮั่นและกงจวิ้นในรายการจีนอื่นๆ ได้อีกเพียบที่นี่เลยค่า

จางเจ๋อฮั่น - Zhang Zhehan - 张哲瀚 -Word of Honor - นักรบพเนจรสุดขอบฟ้า - 山河令 - กงจวิ้น - 龚俊 - Gong Jun

นอกจากงานแสดงจะปังแล้ว งานเพลงจางเจ๋อฮั่นก็ขอฟาดความปังด้วย!! ซึ่งเมื่อวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา จางเจ๋อฮั่นก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดออกมาให้ทีมเมียมโนได้ตามฟังให้เคลิ้มกันไปด้วย กับเพลงที่มีชื่อว่า Huan Rao เปิดขาย 19 ชั่วโมงทำยอดขายไปกว่า 3 ล้าน!! หลังจากที่ก่อนหน้านี้จางเจ๋อฮั่นเคยมีเพลงเดี่ยว อัลบั้มเดี่ยวของตัวเอง และร้องเพลงประกอบซีรี่ย์จีนมาแล้วหลายเรื่อง รวมถึงเรื่อง Word of Honor นักรบพเนจรสุดขอบฟ้าด้วย

จางเจ๋อฮั่น - Zhang Zhehan - 张哲瀚

สุดฯ ขอปิดท้ายด้วยผลงานซีรี่ย์จีนเรื่องอื่นๆ ของจางเจ๋อฮั่นที่ต้องตามเก็บให้ครบ ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค Ban Shu Legend (2015) ที่จางเจ๋อฮั่นรับบทพระเอกประกบคู่กับจิ่งเถียน (Jing Tian), Demon Girl (2016) ซีรี่ย์จีนแนวแฟนตาซีที่มีด้วยกัน 2 ซีซั่น นางเอกที่มารับบทคู่กับจางเจ๋อฮั่นคือ หลี่อีถง (Li Yitong) ต่อด้วยซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก 2 เรื่องที่จางเจ๋อฮั่นรับบทนำร่วมกับนางเอกจีนรุ่นน้องคู่จิ้นอย่างจวีจิ้งอี (Ju Jingyi) นั่นคือ Legend of Yunxi (2018) และ The Blooms at Ruyi Pavilion กรุ่นรักกลิ่นบุปผา (2020) ที่สามารถตามดูแบบซับไทยและพากย์ไทยได้ที่แอป iQiyi นะคะ

Zhang Zhehan - 张哲瀚 Zhang Zhehan - 张哲瀚

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : www.sohu.com/wikipedia.org/baike.baidu.com/weibo.com

คลิปจาก : YOUKU/腾讯音乐娱乐频道 Tencent Music Entertainment Channel/YOYOROCK滾石移動 -歡迎訂閱-/芒果TV青春剧场 MGTV Drama/iQIYI Thailand

รูปจาก : 张哲瀚疯子/张哲瀚疯子工作室/赵薇/山河令官微

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีน ไอดอลจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ดีแลน หวัง-เสิ่นเยว่ แท็กทีมคู่จิ้นคู่ใหม่ ประชันกันสาดความฟินโกยยอดวิว!!

Youth With You 3 ยกเลิกไลฟ์สดวันเดบิวต์จากเหตุการณ์คลิปเทนม!

ส่องพัฒนาการความหล่อสวย จิ่งป๋อหรัน-หยางจื่อ หลังโคจรร่วมงานในรอบ 12 ปี!!

มูฟออนเป็นวงกลม! ย้อนดูงานคู่ กงจวิ้น-จางเจ๋อฮั่น พร้อมอัพเดตผลงานเดี่ยวใหม่ให้รอดู!

แดนกิมจิยังต้องกรี๊ด! สื่อชม สวีข่าย เบ้าหน้าเทพบุตร แถมหน้าคล้าย 3 พระเอกซุปตาร์เกาหลี!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up