สวีข่าย - Xu Kai - 许凯- พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงจีน -นักแสดงชายจีน - คนดังจีน - ซุปตาร์จีน - บันเทิงจีน -ข่าวจีน

แดนกิมจิยังต้องกรี๊ด! สื่อชม สวีข่าย เบ้าหน้าเทพบุตร แถมหน้าคล้าย 3 พระเอกซุปตาร์เกาหลี!

Alternative Textaccount_circle
event
สวีข่าย - Xu Kai - 许凯- พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงจีน -นักแสดงชายจีน - คนดังจีน - ซุปตาร์จีน - บันเทิงจีน -ข่าวจีน
สวีข่าย - Xu Kai - 许凯- พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงจีน -นักแสดงชายจีน - คนดังจีน - ซุปตาร์จีน - บันเทิงจีน -ข่าวจีน

สวีข่าย ส่งความหล่อปังไกลข้ามประเทศ สื่อเกาหลียังชม!

ไปให้สุด ไม่หยุดแค่ที่จีน! สื่อแดนกิมจิชม สวีข่าย พระเอกซีรี่ย์จีนหล่อขั้นเบ้าหน้าฟ้าประทาน แถมหน้าคล้าย 3 ซุปตาร์เกาหลี #หล่อเบอร์ไหนถามใจดู 

หากพูดถึงนักแสดงชายจีนรุ่นใหม่ที่โด่งดังและประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วง 4 ปีที่ผ่านมานี้ หนึ่งในนั้นจะขาดชื่อของสวีข่าย (Xu Kai หรือ Kevin Xu) วัย 26 ปี (เกิดเดือนมี.ค. 1995) ไปไม่ได้ โดยสวีข่ายเป็นนักแสดงในสังกัด Huanyu Entertainment ที่มีซ่งเวยหลง (Song Weilong), ไป๋ลู่ (Bai Lu) ฯลฯ อยู่ในค่ายเดียวกัน ซึ่งก่อนหน้านี้สวีข่ายเริ่มเข้าวงการบันเทิงจีนในฐานะนายแบบเมื่อปี 2013 ก่อนจะผันตัวมาเป็นนักแสดงเมื่อปี 2016 โดยผลงานการแสดงเรื่องแรกคือ Zhaoge (ยังไม่ออนแอร์)

สวีข่าย - Xu Kai – Kevin Xu - 许凯

แต่สวีข่ายเริ่มได้รับความสนใจจากซีรี่ย์จีนย้อนยุค/ดราม่าระดับหมื่นล้านวิว Untouchable Lovers หงส์ขังรัก (2018) ที่ครองเรตติ้งอันดับ 1 ตลอดการออกอากาศ ก่อนจะเปรี้ยงปังสุดๆ เป็นพลุแตกจากเรื่อง Story of Yanxi Palace (2018) ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/ดราม่า/เชือดเฉือนระดับหมื่นล้านวิว พร้อมกับคว้าเรตติ้งอันดับ 1 ของช่อง Zhejiang (หนึ่งในช่องโทรทัศน์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในจีน) และเป็นซีรี่ย์จีนที่มียอดวิวสูงสุดของปีนั้นด้วย ยิ่งไปกว่านั้นชื่อของซีรี่ย์จีน Story of Yanxi Palace ยังติดอันดับการค้นหาเป็นอันดับ 1 ของ Google มากที่สุดของโลกในปี 2018 ซึ่งถือเป็นการพลิกหน้าประวัติศาสตร์ให้วงการซีรี่ย์จีนเป็นอย่างมาก เป็นผลงานชิ้นโบแดงของสวีข่ายที่แม้จะไม่ได้รับบทพระเอก แต่ก็เป็นหนึ่งในทัพนักแสดงนำที่สุดฯ บอกเลยว่า ทีมเมียห้ามพลาดจริงๆ ค่า

สวีข่าย - Xu Kai – Kevin Xu - 许凯

สวีข่ายยังมีซีรี่ย์จีนสุดฮิตออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นระยะ ไม่ว่าจะเป็น The Legends เจาเหยา จอมมารโลกต้องจำ (2019) ที่เขารับบทคู่กับนางเอกจีนคู่จิ้นร่วมสังกัด ไป๋ลู่ และแท็กทีมกันสานต่อเคมีอีกครั้งในเรื่อง Arsenal Military Academy วุ่นรักนักเรียนเตรียมทหาร (2019) นอกจากนี้ยังมี Once Upon a Time in Lingjian Mountain กาลครั้งหนึ่งที่ภูเขาหลิงเจี้ยน (2019), Dance of the Sky Empire (2020) ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันทุกปี

Xu Kai – Kevin Xu - 许凯Xu Kai – Kevin Xu - 许凯

ล่าสุดในปี 2021 สวีข่ายก็คัมแบ็คอีกครั้งกับซีรี่ย์จีนย้อนยุค/โรแมนติก/คอเมดี้ Court Lady ลำนำรักแห่งฉางอัน ที่เพิ่งจะได้ฤกษ์ลงจอออนแอร์เมื่อวันที่ 15 เม.ย. 2021 ที่ผ่านมา โดยมีแบบซับไทยให้ดูที่ iQiyi ด้วย โดยในเรื่องนี้สวีข่ายรับบทนำคู่กับนางเอกจีนรุ่นพี่เจ้าบทบาท หลี่อีถง (Li Yitong) มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่เริ่มต้นจากศูนย์ของฉู่มู่ หนุ่มที่เกิดในครอบครัวมีฐานะกับโหรวเอ๋อร์ สาวงามที่หมายปองของหนุ่มๆ ซึ่งงานนี้ฉู่มู่ต้องเจอศึกหนัก ทั้งต้องพิชิตใจนางเอก แถมยังต้องแข่งกับคู่แข่งหัวใจอีกหลายคนด้วย เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปลุ้นกับความรักของทั้งสองคนได้ในซีรี่ย์จีน Court Lady ลำนำรักแห่งฉางอัน เลยจ้า สุดฯ บอกเลยว่า ใครเป็นแฟนคลับสายฟิน จิ้น จิกหมอนขาด พลาดเรื่องนี้ไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง!! ^^

Xu Kai – Kevin Xu - 许凯-Court Lady - ลำนำรักแห่งฉางอัน - iQiyi Xu Kai – Kevin Xu - 许凯-Court Lady - ลำนำรักแห่งฉางอัน - iQiyi

นอกจากเรื่องความสามารถทั้งในฐานะนายแบบและนักแสดงของสวีข่ายที่ได้รับการยอมรับและชื่นชมจากแฟนๆ แล้ว ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่สุดฯ ต้องพูดถึงเลยคือ ความหล่อเบ้าหน้าฟ้าทานที่ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แม้แต่สื่อเกาหลีใต้ก็ยังชื่นชมในใบหน้าอันหล่อเหลาของสวีข่าย!! ยิ่งไปกว่านั้น ยังพูดกันว่าสวีข่ายหน้าคล้ายกับซุปตาร์เกาหลีถึง 3 คน โดยคนแรกก็คือ คิมจิฮุน (Kim Ji Hoon) นักแสดงมากฝีมือที่เพิ่งจะฝากความร้ายไว้ในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Flower of Evil (2020) พร้อมด้วยชาที่อร่อยที่สุดในโลก ชาอึนอู (Cha Eun Woo) นักแสดงและไอดอลเกาหลีแห่งวง ASTRO และอีกคนคือ ซงคัง (Song Kang) ดาราเกาหลีวัยรุ่นจากเรื่อง Love Alarm (2019-2021), Sweet Home (2020) 

Xu Kai – Kevin Xu - 许凯 Xu Kai – Kevin Xu - 许凯 Xu Kai – Kevin Xu - 许凯 สวีข่าย - Xu Kai – Kevin Xu - 许凯Xu Kai – Kevin Xu - 许凯Xu Kai – Kevin Xu - 许凯Xu Kai - 许凯-สวีข่าย - Xu Kai – Kevin Xu - 许凯

จุดนี้สุดฯ บอกได้คำเดียวว่า ไม่มีอะไรหยุดความปังของผู้ชายที่ชื่อสวีข่ายได้จริงๆ ค่ะ ใครเป็นทีมเมียมโนของสวีข่ายสามารถรอติดตามซีรี่ย์จีนเรื่องอื่นๆ ของเขาที่กำลังรอออนแอร์และถ่ายทำอยู่ ไม่ว่าจะเป็น Zhaoge, Royal Feast ซีรี่ย์จีนย้อนยุคที่รับบทคู่กับอู๋จิ่นเหยียน (Wu Jinyan), Falling Into Your Smile ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบันที่รับบทคู่กับเฉิงเซียว (Cheng Xiao), She and Her Perfect Husband ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่ได้นางเอกจีนตัวแม่อย่างหยางมี่ (Yang Mi) มาประกบคู่กับสวีข่ายเป็นครั้งแรก เป็นต้น บอกเลยว่าปักหมุดตั้งตารอดูตั้งแต่วันนี้แล้วค่า ><

Xu Kai – Kevin Xu - 许凯She and Her Perfect Husband - Yang Mi - หยางมี่ - Xu Kai – Kevin Xu - 许凯

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : 搜狐娱乐/weibo.com/wikipedia.org/baike.baidu.com

คลิปจาก : iQIYI Thailand

รูปจาก : 许凯soso/搜狐娱乐/欢娱影视/骊歌行/电视剧尚食        

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีน ไอดอลจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์

รวมฮิต 20 ซีรี่ย์จีนปัจจุบัน/โรแมนติกที่ทำจากนิยาย สนุกชวนอินทั้ง 2 เวอร์ชั่น!

6 ซีรี่ย์จีนสนุกๆ เดือนเม.ย. 2021 เปลี่ยนฤดูร้อนเป็นฤดูรัก!!

เก็บครบยัง!? 4 คู่จิ้นพระ-นางต่างวัย ส่งต่อเคมีใน 4 ซีรี่ย์จีนที่ฮอตสุดๆ ในขณะนี้!!

ต้องดู! Back to Field รายการจีนแนวชิลที่ซุปตาร์จีนร่วมแจมมาแล้วกว่าครึ่งวงการ!

ตามเก็บ ฮัสกี้หน้าโง่กับอาจารย์เหมียวขาวของเขา ฉบับนิยายแปล ก่อนเจอเวอร์ชั่นซีรี่ย์จีนในปี 2021!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up