กงจวิ้น - Gong Jun - Simon Gong -  龚俊  - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2021 - ซีรี่ย์จีนย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2021 - ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรก 2021 - พระเอกจีน -  พระเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน - ซุปตาร์จีน - ข่าวจีน - สกู๊ปจีน

ย้อน 6 ซีรี่ย์จีนขยี้ความหลัวของ กงจวิ้น หลังมาแรงผู้ติดตามนับ 10 ล้าน!!

Alternative Textaccount_circle
event
กงจวิ้น - Gong Jun - Simon Gong -  龚俊  - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2021 - ซีรี่ย์จีนย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2021 - ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรก 2021 - พระเอกจีน -  พระเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน - ซุปตาร์จีน - ข่าวจีน - สกู๊ปจีน
กงจวิ้น - Gong Jun - Simon Gong -  龚俊  - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2021 - ซีรี่ย์จีนย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2021 - ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรก 2021 - พระเอกจีน -  พระเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน - ซุปตาร์จีน - ข่าวจีน - สกู๊ปจีน

6 ซีรี่ย์จีนขยี้ความหลัวของ กงจวิ้น ที่ตามไม่ครบถือว่าพลาดมาก!!

ตามรอยซิกส์แพ็ค เอ้ย! ตามรอยความปัง 6 ซีรี่ย์จีนขยี้ความหลัวของ กงจวิ้น ที่ทีมเมียต้องตามเก็บให้ครบ การันตีความสำเร็จด้วยการมาแรงถึงขั้นมีผู้ติดตามในโซเชียลทะลุ 10 ล้าน!  

ทำเอาชาวเน็ตจีนใจไม่อยู่กับร่องกับรอยไปตามๆ กันเลยละค่า สำหรับกงจวิ้น (Gong Jun หรือ Simon Gong) นักแสดงชายจีนวัย 28 ปี (เกิดเดือนพ.ย. 1992) ที่ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงจีนอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2015 ก็มีผลงานทั้งซีรี่ย์จีนและหนังจีนอย่างต่อเนื่อง โดยแต่ละความพีคก็มากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงชายจีนดาวรุ่งที่น่าจับตามองคนหนึ่งเลยละค่ะ ซึ่งล่าสุดเมื่อเดือนมี.ค. 2021 นี้อีกหนึ่งสิ่งที่สามารถการันตีความฮอตของกงจวิ้นได้เป็นอย่างดี นั่นคือการที่แอคเคาท์เวยป๋อของกงจวิ้นมียอดผู้ติดตามทะลุ 10 ล้านคน!! ซึ่งโมเม้นท์แห่งความทรงจำแบบนี้ กงจวิ้นก็ขอโพสต์ภาพพร้อมข้อความไว้เป็นที่ระลึก และรูปที่ได้รับการพูดถึงแบบทอล์คออฟเดอะทาวน์สุดๆ คือรูปโชว์ซิกส์แพ็คของกงจวิ้นที่สุดฯ บอกเลยว่า กล้ามแน่นมากค่ะ! ยิ่งไปกว่านั้นยังส่งให้แฮชแท็ก #龚俊腹肌# แปลเป็นไทยว่า ซิกส์แพ็คกงจวิ้น ติดเทรนด์อันดับต้นๆ บนเทรนด์เวยป๋อ และมียอดอ่านแฮชแท็กทะลุ 120 ล้านครั้ง! ดังนั้น เพื่อเป็นการร่วมฉลองอีกหนึ่งความปังที่เกิดขึ้นกับกงจวิ้น สุดฯ จะขอพาทุกคนมาตามย้อนเก็บซีรี่ย์จีนของเขากันค่ะว่ามีเรื่องไหนที่ทีมเมียห้ามพลาดกันบ้าง!?! #เรื่องผู้ชายไว้ใจสุดฯ

Gong Jun - Simon Gong - 龚俊 กงจวิ้น - Gong Jun - Simon Gong - 龚俊 กงจวิ้น - Gong Jun - Simon Gong - 龚俊กงจวิ้น - Gong Jun - Simon Gong - 龚俊

 

6 ซีรี่ย์จีนขยี้ความหลัวของกงจวิ้นที่ต้องตามเก็บให้ครบ!

Advance Bravely รักเกินห้ามใจ (2018) : ซีรี่ย์จีนที่สร้างจากนิยายขายดีของนักเขียน ฉายจีต้าน (นักเขียนชื่อดังผู้แต่งเรื่อง ‘Heroin’ ที่เคยถูกนำมารีเมคเป็นเวอร์ชั่นเว็บซีรี่ย์จีนมาแล้ว) โดยซีรี่ย์จีนเรื่อง Advance Bravely เป็นเรื่องราวของหยวนจ้ง ชายหนุ่มที่ต้องรับหน้าที่เป็นกามเทพสื่อรักให้น้องสาวลงเอยกับคนที่แอบชอบนั่นก็คือ เซี่ยเหย้า แต่งานนี้กามเทพดันหลงรักเป้าหมายเสียเอง!!! เรื่องนี้รับบทนำโดยกงจวิ้นและสวีเฟิง (Xu Feng) แฟนๆ สามารถไปดูย้อนหลังได้ที่ WeTVth นะคะ

กงจวิ้น - Gong Jun - Simon Gong - 龚俊 - Advance Bravely - 盛势 Advance Bravely - 盛势

 

Unique Lady เกมส์รักข้ามมิติ (2019) : ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกที่โด่งดังเป็นพลุแตกเมื่อปี 2019 โดยบอกเล่าเรื่องราวของนางเอกหลินลั่วจิ่งที่ทะลุมิติจากโลกปัจจุบันเข้าไปยังโลกอดีต ซึ่งพีคกว่านั้นคือเป็นโลกของเกมด้วย หลินลั่วจิ่งเข้าใจว่าทางเดียวที่จะทำให้เธอออกไปจากที่นี่ได้คือต้องตามหาพระเอกของเกมนี้ แต่ความยากไม่ได้หมดเพียงเท่านี้ เพราะมีผู้ชายเข้ามาหลายคนพร้อมๆ กันอีก แถมแต่ละคนงานดีเว่อร์จนหลินลั่วจิ่งเลือกไม่ถูก สุดท้ายเรา เอ๊ย ลั่วจิ่งจะเลือกใครต้องติดตามกันเองนะจ๊ะ ส่วนสุดฯ บอกได้แค่ว่า อยากเก็บเธอไว้ทุกคน! นำทัพความปังโดยกงจวิ้น, ฟางอี้หลุน (Fang Yilun), อวี๋ข่ายหนิง (Yu Kaining), จูอวิ๋นหลง (Zhu Yunlong) ฯลฯ สามารถไปตามเก็บย้อนหลังแบบซับไทยได้ที่แอป iQiyi นะคะ

Unique Lady - เกมส์รักข้ามมิติ - 绝世千金Unique Lady - เกมส์รักข้ามมิติ - 绝世千金

 

Flavour It’s Yours (2019) : ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกแฟนตาซีของกงจวิ้นที่ครั้งนี้ขอสลัดลุคย้อนยุคมาเป็นลู่เวยสวิน นักชิมไวน์ที่มีความสามารถในการรับรู้รสสัมผัสได้อย่างดีเยี่ยม กระทั่งเขาได้เจอกับนางเอกเหอปู๋จุ้ย รับบทโดยซ่งอีเหริน (Song Yiren) หญิงสาวสุดสดใสที่สูญเสียรสสัมผัสไปตั้งแต่ยังเด็ก ทั้งคู่ต้องช่วยกันฝ่าฟันอุปสรรค หาทางทำให้เหอปู๋จุ้ยสามารถกลับมาลิ้มรสได้อีกครั้ง ระหว่างนั้นความรักสุดฟินของทั้งสองก็ค่อยๆ ก่อตัวขึ้น! ใครชอบสายฟิน จิ้น มโน สุดฯ ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดกับเคมีของกงจวิ้นกับซ่งอีเหรินที่เข้ากันสุดๆ!

Flavour It's Yours - 看见味道的你 Flavour It's Yours - 看见味道的你

 

The Love Equations หวานนักเมื่อรักหวนคืน (2020) : ซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่นชุดเดียวกันกับ A Love So Beautiful (2017) ของหูอี้เทียน-เสิ่นเยว่ และ Put Your Head on My Shoulder อุ่นไอในใจเธอ (2019) ของหลินอี-สิงเฟย โดยในเรื่อง The Love Equations กงจวิ้นรับบทคู่กับหลิวเหรินอวี่ (Liu Renyu) แห่งเกิร์ลกรุ๊ป Chic Chili ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของนักศึกษาหนุ่มหัวกะทิของสาขานิติวิทยาศาสตร์ และนักศึกษาสาวที่ฝันอยากเป็นนักเขียนนิยายแนวสืบสวน โดยทั้งคู่ต้องผ่านช่วงเวลาที่รักกัน เลิกกัน พร้อมกับฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อเดินหน้าทำตามความฝันของพวกเขา จะเป็นยังไงต่อใครยังไม่เคยดูไปตามดู The Love Equations หวานนักเมื่อรักหวนคืนได้ที่แอป WeTVth นะคะ

กงจวิ้น - Gong Jun - Simon Gong - 龚俊 - The Love Equations - 致我们甜甜的小美满The Love Equations - 致我们甜甜的小美满

 

Begin again (2020) : ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่ถ่ายทอดเรื่องราวแนวแต่งงานก่อนรัก โดยในเรื่อง Begin Again จะเป็นการแต่งงานหลอกๆ เพื่อให้นางเอกซึ่งเป็นคุณหนูตระกูลธุรกิจยักษ์ใหญ่ที่ได้รับเงื่อนไขว่า ต้องแต่งงานมีลูกก่อนถึงจะมีสิทธิรับช่วงต่อธุรกิจครอบครัวได้ เธอจึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้พระเอกซึ่งเป็นคุณหมอรูปหล่อตกลงแต่งงานกับเธอให้ได้ โดยได้กงจวิ้นมารับบทนำร่วมกับโจวอวี่ถง (Zhou Yutong) ซึ่งสุดฯ บอกเลยว่ายังมีอีกสิ่งหนึ่งเกี่ยวกับซีรี่ย์จีนเรื่อง Begin Again ที่หลายคนอาจยังไม่รู้นั่นคือ ซีรี่ย์เรื่องนี้ดัดแปลงบทจากละครไทยเรื่อง สามีเงินผ่อน (2001) ด้วยนะคะ ดังนั้น บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนที่ไม่ควรพลาดที่แท้ทรู!

Begin again - 从结婚开始恋爱Begin again - 从结婚开始恋爱

 

Word Of Honor นักรบพเนจรสุดขอบฟ้า (2021) : ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/มิตรภาพ/กำลังภายในของ YOUKU ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ โดยดัดแปลงบทจากเทียนหยาเค่อ (Tian Ya Ke) นิยายจีนชื่อดังของนักเขียนนามปากกา Priest ซึ่งซีรี่ย์จีน Word Of Honor นักรบพเนจรสุดขอบฟ้าเป็นซีรี่ย์ที่บอกเล่าเรื่องราวมิตรภาพที่มีทั้งความกวน ฮา ซึ้ง ดราม่าของโจวจื่อซูและเวินเค่อสิงที่หลังจากได้รู้จักกัน ทั้งคู่ก็ค่อยๆ สนิทและร่วมกันผจญภัยท่องยุทธจักร ต่อสู้กับเหล่าตัวร้ายและพรรคต่างๆ ซึ่งบอกเลยว่าฝีมือการต่อสู้อันแกร่งกล้าของโจวจื่อซูและเวินเค่อสิงมาเต็มมาก ใครที่ชอบซีรี่ย์จีนที่ครบรสในเรื่องเดียวพลาด Word Of Honor นักรบพเนจรสุดขอบฟ้าไม่ได้จริงๆ ค่ะ ในเรื่องนี้กงจวิ้นรับบทนำร่วมกับนักแสดงชายจีนรุ่นพี่จางเจ๋อฮั่น (Zhang Zhehan)

กงจวิ้น - Gong Jun - Simon Gong - 龚俊 - Word Of Honor - นักรบพเนจรสุดขอบฟ้า - 山河令 - YOUKUกงจวิ้น - Gong Jun - Simon Gong - 龚俊 - Word Of Honor - นักรบพเนจรสุดขอบฟ้า - 山河令 - YOUKU

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : baike.baidu.com/wikipedia.org/weibo.com

รูปจาก : 龚俊Simon/山河令官微/从结婚开始恋爱/致我们甜甜的小美满/看见味道的你/网剧绝世千金/盛势影视剧        

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีน ไอดอลจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ยิ่งโตยิ่งฮอต! ควานลิน คัมแบ็คบทนักเรียนในรอบเกือบ 2 ปี!

4 สามีส่งซีรี่ย์จีนออนแอร์ 4 วันรวด ทีมเมียไม่ไหวต้องไหว!!

เปิดบทสัมภาษณ์ หูอี้เทียน-หลี่อี้ถง นิยามความโรแมนซ์จิ้นยันนอกจอ!

ส่อง งานพรีเซ็นเตอร์ของหยางจื่อ หลังนั่งแท่นดาราที่มีมูลค่าทางการตลาด 2020!!

ติดงอมแงม! Word Of Honor นักรบพเนจรสุดขอบฟ้า ซีรี่ย์จีนที่ส่งต่อมิตรภาพชวนฟิน!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up